Favina Hospital tổ chức chương trình “Chăm sóc sức khỏe Gia đình Việt”

Ngày “Gia đình Việt Nam 28/6” lấy cơ sở từ những giá trị của Ngày Quốc tế Gia đình 15/5, được Đại Hội đồng Liên hợp quốc quyết định thông qua ngày 20/9/1993. Đây là dịp để nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan đến gia đình và các tiến trình xã hội, kinh tế và nhân khẩu học ảnh hưởng đến gia đình. Là đơn vị y tế hướng đến sức khỏe gia đình Việt, Hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam – Favina Hospital đã có những hoạt động ý nghĩa riêng cho các gia đình và cá nhân trong ngày tháng 6.

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày Gia Đình Việt Nam 28-06, Hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam Favina tổ chức chương trình” Chăm sóc sức khỏe Gia đình Việt” với rất nhiều ưu đãi để các gia đình trên địa bàn đều được khám sức khỏe với chi phí tiết kiệm nhất

-Giảm 35% hóa đơn Gia đình đi khám 3 người

-Giảm 40% hóa đơn Gia đình đi khám 4 người

-Giảm 45% hóa đơn Gia đình đi khám 5 người

Chương trình ưu đãi dành cho các gia đình

Bên cạnh những ưu đãi dành cho các gia đình các gia đình thì  Favina cũng đã tổ chức mini game có tất cả khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ có hóa đơn từ 300.000đ sẽ được tham gia vòng Quay May Mắn. Rất rất nhiều những phần quà của Favina đã được trao tặng đến những khách hàng và các gia đình may mắn.

Giám đốc Favina Hospital Ông Nguyễn Hữu Cường trực tiếp tặng quà cho người dân

Những phần quà được gửi đến các gia đình tại Favina
Những phần quà được gửi đến các gia đình tại Favina


Với chuỗi các hoạt động của Favina hi vọng sẽ làm tăng thêm phần ý nghĩa của tháng gia đình. Gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những người không có bố mẹ, cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong các chuỗi hoạt động trong tháng gia đình tại Favina.

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Trung Đông