TOP 6 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Không Nên Bỏ Qua

Có thể bạn chưa biết, lá hẹ ngoài công dụng là nguyên liệu thường dùng trong món ăn hàng ngày để tăng thêm hương vị, còn được dùng trong các mẹo cải thiện sinh lý nam. Dân gian truyền tai nhau cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ, có nhiều người áp dụng và đã thành công. Nếu chưa biết sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao, bạn đọc có thể tham khảo ngay 6 công thức được gợi ý trong bài viết của chúng tôi dưới đây.

Sử dụng lá hẹ chữa yếu sinh lý hiệu quả như thế nào?

Yếu sinh lý vốn là căn bệnh “thầm kín” của cánh mày râu. Bệnh lý này tuy không nguy hại tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới “chuyện chăn gối” của các cặp đôi. Bên cạnh những lo lắng về tác dụng phụ của Tây, nam giới có thể áp dụng bài thuốc dân gian chữa sinh lý yếu từ lá hẹ.

Cây hẹ hay còn được gọi là cây hệ, khởi dương thảo,… có thể tìm thấy ở nhiều nơi. Ngoài công dụng mang lại hương vị thơm ngon cho các món ăn thì lá hẹ được sử dụng giống như “vị thuốc” hỗ trợ điều trị một số bệnh lý, trong đó có sinh lý yếu ở nam giới. Tác dụng của lá hẹ với nam giới như:

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ được nhiều người quan tâm
Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ được nhiều người quan tâm
  • Trong Đông y, lá hẹ có tính âm, vị hơi nồng và chua nhẹ, thường xuất hiện trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý đàn ông với công dụng thanh nhiệt, giải độc gan, bổ thận, tráng dương,…
  • Phân tích y học hiện đại đã tìm ra hàm lượng dinh dưỡng (vitamin C, alien, protein,…) trong lá hẹ rất tốt cho sinh lý nam.

Vì thế chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ được xem là mẹo hay tại nhà giúp quý ông tăng ham muốn khi yêu, phục hồi sinh khí giúp cơ thể cường tráng, hạn chế yếu tố bên ngoài tấn công gây bệnh tật.

Tuy lá hẹ có thể được sử dụng để chữa yếu sinh lý nhưng phương pháp này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị tạm thời mà không thể dứt điểm bệnh.

Mặt khác, khi các triệu chứng đã diễn tiến phức tạp thì phương pháp này sẽ không có tác dụng gì. Chính vì vậy, người bệnh nên xem xét vào thể trạng cũng như mức độ biểu hiện bệnh của mình để quyết định có áp dụng bài thuốc tăng cường sinh lý từ lá hẹ hay không.

Gợi ý 6 cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ hiệu quả cao nhất

Sử dụng bài thuốc từ cây hẹ chữa yếu sinh lý không đòi hỏi các bước phức tạp. Người bệnh có thể tham khảo một số mẹo đơn giản dưới đây giúp phần nào lấy lại phong độ của mình.

Uống trực tiếp lá hẹ tươi giúp tăng ham muốn

Cách đầu tiên cực đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện đó là ép lá hẹ rồi uống trực tiếp. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng lại giúp người bệnh có thể hấp thụ được toàn bộ dinh dưỡng trong lá hẹ vào cơ thể.

Uống nước ép lá hẹ giúp tăng cườn sinh lý
Uống nước ép lá hẹ giúp tăng cườn sinh lý

Để có một cốc nước ép lá hẹ tăng cường sinh lực các bạn làm theo những bước sau đây:

  • Người bệnh cần tìm chọn một nắm lá hẹ tươi sau đó đem rửa sạch để loại bỏ tạp chất.
  • Cho lá hẹ vào xay nhuyễn hoặc giã nát, chỉ để lại phần nước cốt, bỏ bã.
  • Chia nước cốt lá hẹ thành 2 phần bằng nhau sau đó chia đều uống 2 lần trong ngày.

Không nên để nước lá hẹ qua đêm (kể cả bảo quản trong tủ lạnh). Việc làm này có thể khiến bạn bị tiêu chảy. Nên duy trì sử dụng nước ép hẹ trong 1 tháng để tăng ham muốn, đạt được khoái cảm tốt nhất khi yêu.

Đọc thêm: Gợi Ý 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả Bất Ngờ

Lá hẹ ngâm rượu chữa yếu sinh lý

Lá hẹ ngâm rượu là bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý được anh em rất ưa chuộng. Để hoàn thiện bài thuốc này, bạn thực hiện theo các bước như sau:

  • Nguyên liệu chuẩn bị cần có: Lá hẹ, rượu, sơn tù dâm dương hoắc, thục địa khô, ba kích tím, khởi tử, kim anh và ngưu tất.
  • Rửa sạch tất cả nguyên liệu trên sau đó cho vào 1 bình thủy tinh đã được tiệt trùng sẵn. Thêm 2 lít rượu trắng nguyên chất khoảng 45 độ sau đó đậy nắp, bảo quản nơi thoáng mát.
  • Thời gian ngâm rượu lá hẹ là khoảng 30 ngày. Mỗi ngày người bệnh uống 2 chén nhỏ trong bữa cơm trưa và tối.

Chú ý: Người bệnh chỉ được sử dụng lượng rượu vừa phải khi chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ ngâm cùng rượu để tránh “tác dụng ngược”.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ xào lươn

Lươn xào lá hẹ là món ăn không chỉ mang tới hương vị thơm ngon, lạ miệng mà còn có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lý cho nam giới. Cách thực hiện món ăn này vô cùng đơn giản bao gồm các bước:

  • Lươn mua về đem sơ chế sạch sẽ, loại bỏ phần xương sau đó cắt lươn thành khúc vừa ăn.
  • Rửa sạch lá hẹ sau đó cắt thành từng khúc tương tự khúc lươn.
  • Phi hành mỡ để xào lươn chín.
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn sau đó bỏ lá hẹ vào rồi tắt bếp là có thể thưởng thức.
Lươn khi kết hợp cùng lá hẹ sẽ cho ra món ăn thơm ngon, bổ dưỡng
Lươn khi kết hợp cùng lá hẹ sẽ cho ra món ăn thơm ngon, bổ dưỡng

Món cháo lá hẹ cực thơm ngon, dễ thực hiện

Để có bát cháo lá hẹ chữa yếu sinh lý, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gồm: lá hẹ tươi, gạo tẻ, các loại gia vị để nêm nếm.

  • Vo gạo sau đó bắc lên bếp bắt đầu ninh.
  • Khi thấy gạo sủi bọt thì vặn nhỏ bếp sau đó để lửa nhỏ liu riu ninh tới khi thấy hạt gạo nở nhuyễn.
  • Lá hẹ rửa sạch sau đó cắt thành từng khúc ngắn, bỏ vào nồi khi thấy cháo đã nhừ.
  • Nêm gia vị vừa ăn sau đó tắt bếp.
  • Bạn nên ăn cháo ngay sau khi múc ra để hấp thu được tối đa hàm lượng dưỡng chất của món ăn.

Tìm hiểu thêm: Tổng Hợp 10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Không Nên Bỏ Qua

Lá hẹ xào tôm chữa yếu sinh lý cho nam giới

Tiếp tục lại là một món ăn vừa quen thuộc trong bàn ăn Việt lại đặc biệt tốt trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giảm rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm….

  • Chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết: lá hẹ, tôm càng, gia vị vừa miệng.
  • Tôm sau khi mua về thì đem rửa sạch rồi lột vỏ, bạn có thể ướp thêm một số loại gia vị cho ngấm.
  • Lá hẹ sau khi đã được rửa sạch sẽ thì cắt thành khúc vừa miếng.
  • Xào tôm trên chảo nóng tới khi tôm chuyển sang màu đỏ thì cho lá hẹ vào vào tới khi chín.
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp và thưởng thức.

Trứng chiên lá hẹ

Thông thường, chúng ta hay sử dụng hành, ngải cứu, lá mơ,…. để chiên trứng mà ít người biết rằng lá hẹ chiên trứng cũng là món ăn thơm ngon, hấp dẫn và có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Lá hẹ xào trứng có tác dụng gì, có lợi ích gì đối với sức khỏe nam giới? Đặc biệt đối với nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý, có thể ăn món này thường xuyên để tăng ham muốn và thêm sung mãn trong mọi cuộc yêu.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 4 – 5 quả trứng gà cùng 150g lá hẹ.
  • Lá hẹ mang rửa sạch, ngâm trong nước muối, để ráo nước và thái nhỏ.
  • Tiếp đến, đập dập 1 củ hành tím, đồng thời đập trứng, trộn cùng lá hẹ và nêm nếm gia vị vừa ăn.
  • Cho dầu vào chảo đun nóng, phi thơm hành rồi cho hỗn hợp trứng và lá hẹ vào chiên.
  • Khi trứng chín có thể cho ra đĩa và ăn cùng với cơm.
Trứng chiên lá hẹ tốt cho sinh lý nam
Trứng chiên lá hẹ tốt cho sinh lý nam

Tìm hiểu thêm: [Giải Đáp] Yếu Sinh Lý Có Điều Trị Được Không? Cách Trị Hiệu Quả

Lưu ý cần nhớ khi chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ là bài thuốc dân gian được truyền miệng rộng rãi. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất và không gây hại cho sức khỏe, bạn đọc cần ghi nhớ những điều sau:

  • Phương pháp tăng cường sinh lý bằng lá hẹ chỉ mang tính chất tạm thời, người bệnh cần kiên trì thực hiện mà không nên bỏ dở, ngắt quãng giữa chừng.
  • Đây là cách chữa yếu sinh lý theo mẹo dân gian làm giảm triệu chứng mà không có tác dụng trị bệnh yếu sinh lý tận gốc.
  • Những người bị yếu sinh lý nhưng gặp chứng nóng trong, thường xuyên bị bốc hỏa, nổi mụn nhọt thì không nên áp dụng cách này.
  • Lá hẹ rất kỵ với thịt bò do vậy người bệnh TUYỆT ĐỐI TRÁNH kết hợp 2 loại thực phẩm này với nhau.
  • Trong suốt quá trình áp dụng bài thuốc sử dụng lá hẹ chữa yếu sinh lý nếu thấy xuất hiện bất kì điều gì bất thường, bạn cần liên hệ ngay với bác sĩ để xử lý kịp thời.
  • Nam giới cũng nên thực hiện và duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, không làm việc quá sức và dành thời gian luyện tập thể thao.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ tuy thực hiện đơn giản dễ dàng nhưng người bệnh cũng không nên lạm dụng. Bài viết cung cấp tới quý độc giả những thông tin hữu ích trong việc điều trị và phòng ngừa sinh lý yếu bằng lá hẹ. Hy vọng qua đây tất cả mọi người sẽ có thêm mẹo vặt hay để “ra tay” mỗi lần lâm trận.

Tham khảo

Bình luận (30)

  1. Vũ Thị Hạnh says: Trả lời


    Chồng mình như thế này có phải bị rối loạn cương dường k mn? Lúc quan hệ thì rất khó để dương vật to và cứng lên, nhưng có khi mình đi với ảnh ra ngoài tự dưng thấy to một cục ở quần rồi, dạo gần đây ảnh k sơ vin quần áo khi đi làm nữa, mình nghĩ 1 phần do lí do đó. nếu bị rối loạn cương dương thật thì có điều trị bằng lá hẹ như trên bài này hướng dẫn được hay k hay phải uống thuốc vậy mn

    1. Hoàng Xuân Thiện says: Trả lời


      Nếu tình trạng của ck em diễn ra thường xuyên thì nên mua thuốc cho chồng uống nhé, trên bài này cũng có nói dùng lá hẹ là pp tăng cường sinh lý mang tính chất tạm thời thôi chứ k có tác dụng trị yếu sl tận gốc được. Muốn khỏi hẳn em phải mua thuốc cho ck em uống đi.

    2. Mr Duy says: Trả lời


      Anh @thiện nói đúng đấy e, lá hẹ theo anh thấy nó có tác dụng thiên về việc giúp tăng ham muốn, làm cơ thể cường tráng khỏe mạnh thôi. Còn khi đã bị rối loạn cương dương thì em nên bảo chồng đi khám nam khao ở viện, xem bác sĩ kê thuốc như nào rồi mua về uống

  2. thanh lộc says: Trả lời


    Khám sinh lý và mua thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường quy trình khám thế nào vậy? Ai từng khám ở đây rồi thì rep mình với

    1. says: Trả lời


      Bạn vào đây xem này, bên nhà thuốc có hưỡng dẫn cụ thể quy trình khám rồi lấy thuốc ở đây đấy, bạn đọc đi, đến khám cho đỡ bỡ ngỡ, họ viết khá chí tiết đây https://vietmecgroup.com/co-so-y-te/do-minh-duong

  3. Huỳnh Kim Chi says: Trả lời


    Muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh thì mua ở đâu vậy các anh, em muốn mua cho chồng em uống mà không biết địa chỉ ở đâu cả

    1. Vp Xuân Đỉnh says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường có hai địa chỉ khám và bán thuốc, bạn ở gần chỗ nào thì đến đó mua thuốc nhé: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, HCM. Bạn đưa chồng qua đây khám xong bác sĩ sẽ kê liệu trình thuốc phù hợp cho nhé. Mà nhà thuốc này thường đông bệnh nhân lắm đấy, bạn liên hệ tới nhà thuốc mà đặt lịch khám trước nhé, đỡ phải ngồi chờ lâu. Để đây cho bạn hai số 0987976816, 0936427358 gọi số nào cũng đc

    2. Trần văn sùng says: Trả lời


      Nghe mấy ông bạn tôi nói nhà thuốc này uy tín nổi tiếng lắm mà, sao chỉ có hai cơ sở khám này thôi à. Vậy những người ở xa k đến tận nơi mua được thì làm sao. Sao k phân phối ra các nhà thuốc tây đại lý bán thuốc, vừa tiếp cận được nhiều bệnh nhân mà đỡ cực cho nhà thuốc

    3. Huỳnh Thanh Hải says: Trả lời


      Bài thuốc sinh lý này do bên nhà thuốc đỗ minh đường nghiên cứu và điều chế nên bán độc quyền tại nhà thuốc thôi ông. Thuốc gia truyền nên họ k phân phối cho đại lý thuốc, tiệm thuốc tây được đâu, muốn dùng thuốc bác sĩ phải khám rồi kê đơn kê liều lượng uống cụ thể. Vì thuốc này bác sĩ sẽ kê theo tình trạng sinh lý của từng bệnh nhân nên đơn thuốc k giống nhau được. Nếu ở xa quá thì đăng ký khám online với bác sĩ ấy, bác sĩ sẽ trao đổi rồi kê thuốc xong gửi về tận nhà cho

    4. Ông Bụt says: Trả lời


      @Hải anh này nói chuẩn đấy, thuốc uống vào người mà nên phải được bác sĩ kê đơn chuẩn chỉnh. Còn những ai ở xa nhà thuốc đã có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà rồi, trước khi đặt mua thuốc gửi về thì khám online với bác sĩ, trình bày chi tiết tình trạng bệnh để bác sĩ nắm rõ là bác sĩ kê đơn được thôi, kê xong sau đó hưỡng dẫn cụ thể liều lượng uống luôn, chi tiết tường tận dễ hiểu

  4. Tiến Đình Nguyễn says: Trả lời


    Dùng lá hẹ hơn tháng rồi nhưng chẳng có tác dụng gif hôm nọ thằng em mua cho lọ hàu biển ob uống gần tháng nay thấy khá hơn rồi, anh em uống thử xem, mỗi tội giá đối với mình hơi chát, để kiên trì uống xem như nào

  5. Lâm Đặng says: Trả lời


    thấy bạn bè truyền tai bảo thuốc sinh lý đỗ minh hiệu quả lắm, mình muốn đi khám thử ở đây xem thế nào rồi mới mua thuốc nhưng cũng sợ chi phí khám cao quá, có ai đi khám ở đây rồi cho hỏi khám ở đây bác sĩ thu phí khám đắt k.

    1. Vũ Việt Hùng says: Trả lời


      Mình mới đi khám thứ 5 tuần trước này, khám xong mua thuốc về uống luôn, ra thanh toán tiền nhìn trên tờ biên lai thì chỉ có thu tiền thuốc chứ k tính chi phí khám, hôm đó mình khám bác sĩ Tùng Lâm ấy, chắc bác sĩ này k thu phí khám hay sao đó, lúc đó thấy biên lai k thu phí khám mừng quá vội vội vàng vàng về chứ k hỏi kkkk. MÀ mua thuốc trên 2 liệu trình thuốc là được giảm giá 10% đấy, k biết bao giờ hết chương trình anh em tranh thủ đi khám mà mua thuốc

    2. Phạm Lê Công says: Trả lời


      nhà thuốc đỗ minh đường k thu phí kham bệnh đâu ông chứ k phải tùy thuộc vào bác sĩ khám đâu. Đợt tôi khám bác sĩ Tuấn ở cơ sở hà nội này cũng k thấy thu phí khám, lúc thanh toán thì trả mỗi tiền thuốc, hỏi thì con bé lễ tân mới bảo k thu phí khám là truyền thống xưa giờ của nhà thuốc luôn rồi

    3. Minh Khôi says: Trả lời


      Khám bệnh ở đỗ minh đường k thu phí nhưng khám vẫn rất chu đáo, cẩn thận, hôm tôi đi khám, em lễ tân vui vẻ nhiệt tình, đón tôi dẫn lên phòng khám với bác sĩ. Bác sĩ khám kĩ, bắt mạch, xem mạch các thứ, trao đổi, phân tích triệu chứng bệnh rất chi tiết. Khám xong kê đơn thuốc rồi dặn dò cách uống kiêng cử đủ thứ mà tôi cũng k nhớ lắm, về đến nhà tôi nhắn tin hỏi lại bác sĩ vẫn nhiệt tình giải thích haha

  6. Đàn SuDan says: Trả lời


    Cho mình hỏi nhà thuốc đỗ minh đường làm việc giờ giấc thế nào nhể? Qua tuần mình vs ông anh cùng cơ quan đi khám luôn, ok là mua luôn thuốc uống, chứ hai anh em chăm tạp kegel bữa giờ mà k hiệu quả

    1. Huy Meee says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ 8h sáng đến 5h30 chiều nhé. Đi khám nhớ đặt lịch trước để đến khỏi đợi, đến cái khám luôn lấy thuốc rồi về thôi

    2. Quang Vũ says: Trả lời


      Đặt lịch trước thì đặt thế nào? Cứ gọi điện thẳng đến đó rồi đặt thôi hay sao?

    3. Quí Xuân Lê says: Trả lời


      Goi điện thẳng đến nhà thuốc đặt lịch cũng được, không thì đặt trực tuyến luôn trên link này, tôi toàn đặt ở link này luôn rồi 1 2 hôm sau nhân viên bên đó gọi lại xác nhận lịch cho. Để tôi đưa ông cái link nhé, cần thì dùng https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  7. Lê Hùng says: Trả lời


    Tôi xem trên vtv2 thấy có bác sĩ Đỗ minh Tuấn làm cố vấn cho chương trình sống khỏe, có nói về bệnh sinh lý nam luôn, ông diễn viên lê bá anh, .., cũng dùng thuốc ở đỗ minh đường mà khỏi rồi đấy, anh em có ai dùng thuốc ở đây mà khỏi chưa, cho tôi hỏi dùng thuốc có kiêng thêm gì nữa k

    1. Phạm Mỹ Hạnh says: Trả lời


      Thuốc sinh lý đỗ minh đường e mua cho bạn trai em uống thấy hiệu quả lắm, xưa quan hệ được 4-5 phút thôi, từ ngày uống xong tối nào ảnh cũng hơn 10 hết. Thuốc này em thấy nhiều người dùng hiệu quả nên cũng mua cho bạn trai em uống luôn, lúc đó phân vân sợ k hiểu quả do có nhiều người nổi tiếng dùng, sợ pr thôi nhưng mua về uống ảnh khỏe thật, quan hệ xong vẫn k mất sức luô, có lần 1 tối được 3 trận lận ^^

    2. Ba Pham says: Trả lời


      Thuốc đông y uống thì an toàn lành tính rồi, k tác dụng phụ nên cũng k cần kiêng cử nhiều. Nhưng bác sĩ sẽ dặn ông cố gắng ăn uống thêm mốt số đồ ăn có tính hỗ trợ sinh lý tăng hocmon như trứng gà, gừng, lá lốt, ông ăn được đều đặn thì sinh lý ông khỏe hơn, thuốc cũng có tác dụng hiệu quả hơn, còn ông k ăn kiền trì được mấy đồ bổ như vậy thì chỉ phụ thuộc vào thuốc bs kê thôi, tùy tình trạng hấp thụi của cơ thể thì thuốc có hiệu quả nhanh hay chậm. Mà tôi thấy feedback thuốc này đa phần mọi người dùng tầm 3-4 tháng là ngon nghẻ rồi

    3. Nhân Tâm says: Trả lời


      Thường chế độ ăn uống như nào cần ăn thêm thứ gì để tăng sinh lý với để thuốc được phát huy tác dụng tootis đa hả anh?

    4. Bảo Đức says: Trả lời


      Ăn nhiều hàu vào chú em nhé, hàu tốt cho sinh lý nam đấy. Tuần ăn độ 4-5 bữa vào là ngon nhé. Thay đổi cách chế biến cho dễ ăn. Cứ kết hợp uống thuốc đúng lời dặn của bac sĩ và ăn uống đủ chất thì đảm bảo 2 3 tháng là khoẻ như giai tân :vvv

  8. Huệ Bui says: Trả lời


    Trước giờ mình toàn nấu món có lá hẹ cho chồng thôi nhưng k có tác dụng gì mấy, nghe mấy chị bảo ép nước lá hẹ tươi cho nguyên chất thì có hiệu quả hơn, mà nước ép hẹ có khó uống k mấy chị? Khi ép ra có cần cho thêm gì k.

    1. Hà Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      Nước hẹ hơi khó uống đó nha, mới đấu uống thì thấy hơi tanh xíu nhưng uống nhiều thì quen dần thôi, uống nguyên chất mới có hiệu quả cao. Ép nước hẹ thì đơn giản, chỉ cần lá hẹ với nước lọc, bỏ máy ép ra thôi, cho thêm xíu đường vào dễ uống hơn

    2. Kim Liên Lê says: Trả lời


      Nước hẹ ép ra nếu được thì em nói chồng uống luôn chứ k cần cho đường nhé, cho đường thì cũng k còn là nguyên chất mấy nữa rồi, tác dụng cũng bằng khi nấu ăn thôi. Tuần uống 3-4 lần thôi k cần nhiều quá đâu. Ép ra uống luôn cho tươi chứ cũng k nên để tủ lạnh uống qua ngày nhé

  9. Đặng Vinh says: Trả lời


    Nghe nói bị sinh lý uống thuốc đông y của đỗ minh đường kết hợp tập yoga hoặc kegel thì tăng hiệu quả hơn đúng k, ai có biết bài tập nào ok thì chia sẻ mình vs, trên mạng lắm quá k biết nên tập theo cái nào

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời


      Đây nè anh, bài tập yoga nhà thuốc đỗ minh hướng dẫn, vừa tập rồi kết hợp kiên trì uống thuốc hiệu quả lắm, lúc đầu khó nhớ động tác chứ tập tầm 3-4 lần nhớ rồi k cần lên xem đâu. Em thấy ny em tập xong cơ thể khoẻ khoắn hơn, mỗi lần lên giường là cứ hùng hục như trâu luôn ấy

  10. Nguyễn Thời says: Trả lời


    Em thấy dạo này em xuất tinh sớm, tinh dịch ra ít hơn lúc trước, nghe nói tinh dịch ra ít với xuất tinh sớm là do tinh trùng yếu, ae có biết địa chỉ bệnh viên nào xét nghiệm tinh trùng chuẩn mà đảm bảo k, chỉ em với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.