3 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả, Đơn Giản Tại Nhà

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là một trong số những phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả được nhiều nam giới truyền tai nhau áp dụng. Tuy nhiên, thực hư về các cách điều trị này như thế nào, nên áp dụng ra sao để đạt được hiệu quả tốt nhất. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây của Favina Hospital để có thêm kiến thức hữu ích trong việc cải thiện tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Công dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý nam

Hành tây hay còn được gọi là củ hành, chúng thường được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Trong Đông y, thực phẩm này có tính ấm, vị cây với công dụng giải biểu, kiện tỳ, hòa trung, tiêu thực sát trùng, lợi tiểu. Thường được nhiều người sử dụng để trị các bệnh lý cảm cúm, chứng sổ mũi, chậm tiêu, nhức đầu, đầy bụng, nhiễm khuẩn đường ruột, yếu sinh lý,… 

Hành tây có rất nhiều công dụng với sinh lý nam
Hành tây có rất nhiều công dụng với sinh lý nam

Cũng theo các nghiên cứu Y học hiện đại, hành tây có chứa nhiều loại vitamin như B, C, canxi, lưu huỳnh, chất xơ, ít chất béo và kali,… Đây đều là những chất có lợi cho cơ thể người dùng.

Theo đó, hành tây sẽ hỗ trợ giúp người dùng chữa cảm lạnh, cảm cúm, bảo vệ tim mạch, cải thiện khả năng miễn dịch, diệt mụn cóc, bảo vệ răng miệng, hỗ trợ mọc tóc, giảm đau, ngứa do côn trùng cắn,… 

Riêng với cánh mày râu, chữa yếu sinh lý bằng hành tây được chứng minh hiệu quả bởi chúng không chỉ tác động tới ham muốn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh lý. Cụ thể như: 

  • Giúp cải thiện, nâng cao chất lượng đội tinh binh: Hành tây rất giàu chất chống oxy hóa có công dụng tăng cường chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu còn chỉ ra được công dụng tăng ham muốn cho nam giới trong củ hành tây.
  • Duy trì thời gian yêu bất tận, cải thiện yếu sinh lý: Nhờ chứa hàm lượng dưỡng chất cao mà hành tây mang tới công dụng tăng hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tật. Nhờ vậy, anh em có thể tăng độ bền bỉ mỗi lần lâm trận, từ đó đời sống tình dục được cải thiện rất nhiều.
  • Tăng tuần hoàn, lưu thông máu: Hoạt chất sunfua có trong hành tây giúp kiểm soát tốt nồng độ cholesterol trong máu. Ăn hành tây giúp nam giới giảm thiểu tình trạng huyết áp cao – yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý nam.
  • Kích thích, tăng ham muốn: Sự thay đổi nội tiết tố chính là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng chán nản, không muốn làm “chuyện ấy”. Ăn hành tây giúp cơ thể thu nạp nội tiết tố nam giới cần thiết từ đó giúp tăng ham muốn tình dục.
  • Ngăn ngừa cương dương rối loạn: Hành tây còn được chứng minh công thức ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

Hành tây chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Từ những công dụng nêu trên chúng ta có thể thấy, việc ăn hành tây sẽ giúp nam giới cải thiện tốt chất lượng sinh lý cũng như khắc phục hiệu quả tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Đồng thời hành tây cũng giúp tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện tốt chất lượng phòng the.

Lý do hành tây được sử dụng để cải thiện sinh lý
Lý do hành tây được sử dụng để cải thiện sinh lý

Nghiên cứu Y học hiện đại chỉ ra rằng, trong hành tây chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể như: vitamin B, vitamin C, lưu huỳnh, kali, canxi, ít chất béo.

Vì vậy, công dụng của hành tây bao gồm: Diệt mụn cóc, làm lành vết thương, chữa cảm cúm, bảo vệ tim mạch, lưu thông khí huyết, tráng dương, bổ thận rất tốt cho sinh lý nam giới.

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây đã được chứng minh về tính hiệu quả bao gồm:

Tuy nhiên, theo chia sẻ của thầy thuốc ƯT, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, phương pháp sử dụng hành tây để chữa yếu sinh lý chỉ là phương pháp dân gian truyền miệng và chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh về tính hiệu quả.

Thành phần trong hành tây có thể kích thích cơ thể sản sinh ra lượng hormone testosterone nam giới nhất định. Vì vậy, phương pháp này có thể cải thiện tạm thời cho bệnh nhân bị yếu sinh lý ở thể nhẹ.

Ở thể nặng hơn, các triệu chứng diễn tiến phức tạp thì phương pháp này tác động rất ít, thậm chí không mang lại kết quả gì. Vì thế người bệnh cần chủ động đi thăm khám tại các cơ sở y tế để được xác định bệnh sớm và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, dứt điểm.

Tổng hợp những cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây

Với cách chữa yếu sinh lý sử dụng hành tây, độc giả có thể linh hoạt chế biến ở nhiều cách thức khác nhau: xào, nước ép, ngâm giấm,… Phần chia sẻ tiếp theo, chuyên trang xin gợi ý những cách sử dụng hành tây khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe” phổ biến nhất hiện nay.

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây ngâm với giấm

Một trong những cách đơn giản nhất để cải thiện sức khỏe sinh lý ở nam giới chính là sử dụng hành tây ngâm giấm. Cách làm này vô cùng đơn giản theo các bước:

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây ngâm giấm đơn giản tại nhà
Chữa yếu sinh lý bằng hành tây ngâm giấm đơn giản tại nhà
  • Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 củ hành tây đã bóc vỏ, rửa sạch, 500ml giấm, muối, đường.
  • Hành tây thái thành múi cau chừng 2cm.
  • Ngâm qua với nước ấm để loại bớt mùi hăng, cay nồng của hành.
  • Tiếp tục ngâm hành vào giấm chừng 4 – 5 tiếng
  • Mỗi ngày vào buổi tối, nam giới nên ăn khoảng 50 – 100g hành tây ngâm giấm.
  • Kiên trì sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng để thấy hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng nước ép hành tây

Cách cải thiện yếu sinh lý cho nam giới bằng hành tây tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là ép lấy nước trực tiếp. Tuy nhiên, nếu bạn không thích vị nồng cay của hành thì đây không phải là lựa chọn tốt cho bạn.

Các bước thực hiện:

  • Cần chuẩn bị 1 củ hành tây và 1 ít gừng tươi.
  • Hành tây làm sạch vỏ sau đó rửa sạch một lần nữa với nước
  • Chẻ hành tây làm tư sau đó cho vào máy ép, thêm vài lát gừng
  • Chắt nước hành tây ra uống mỗi ngày để tăng cường sinh lý.

Bạn đang gặp vấn đề khó nói – chia sẻ với chuyên gia ngay

Các món ăn từ hành tây chữa yếu sinh lý

Thực tế rất ít người có thể uống nước ép trực tiếp từ hành tây bởi vị nồng và cay hơi khó chịu. Để khắc phục, bạn có thể thay thế bằng các món ăn vừa thơm ngon lại tăng cường sinh lý.

Dưới đây là một số món ăn mà bạn có thể áp dụng:

Nấu súp hành tây 

Món súp hành tây tương đối dễ làm, dễ ăn vì vậy nam giới nên bỏ túi món ăn này để tăng sức khỏe, cải thiện đời sống tình dục.

Súp hành tây bổ sinh lý lại cực dễ làm
Súp hành tây bổ sinh lý lại cực dễ làm

Cách thực hiện:

  • Hành tây chuẩn bị 6 củ, bóc vỏ rồi cắt thành hạt lựu.
  • Phi hành tây, thêm 3 muỗng bơ, để lửa nhỏ liu riu tới khi chín.
  • Thêm nước vào nồi, cho hành tây vừa phi vào sau đó đun tiếp thêm chừng 30 phút thì tắt bếp.
  • Múc món ăn ra bát, rắc thêm một chút phô mai tùy khẩu vị sau đó ăn cùng bánh mì nướng.

Hành tây xào thịt heo – Món ăn giúp mày râu lấy lại phong độ

Cật heo xào hành tây không chỉ là món ăn với hương vị quyến rũ mà còn là món ăn đại bổ cho nam giới muốn cải thiện sinh lý của mình.

Cách thực hiện:

  • Nguyên liệu cần có: 1 củ hành tây, 2 quả cật heo, tỏi, hành tím, thêm gia vị và một ít rượu trắng
  • Rửa sạch cật heo với nước, để ráo sau đó tiến hành thái thành miếng mỏng
  • Cho cật heo vào nồi, thêm lượng nước vừa đủ, thêm ít rượu trắng rồi bắt đầu đun sôi khoảng 30 phút. Khi thấy cật heo đã chín thì vớt ra.
  • Hành tây được bóc vỏ, rửa sạch rồi thái thành hình múi cau vừa miệng, hành tím và tỏi băm nhuyễn ra.
  • Phi thơm hành tím và tỏi tới khi thấy mùi thơm thì cho tiếp hành tây vào xào, nêm nếm gia vị vừa miệng thì tắt bếp.

Bạn nên thưởng thức món ăn này khi còn nóng để vừa đảm bảo được hương vị thơm ngon, vừa giữ lại toàn bộ dưỡng chất cần thiết.

Tham Khảo Thêm: Lá Hẹ Chữa Yếu Sinh Lý  Hiệu Quả Bạn Không Nên Bỏ Qua

Chữa yếu sinh lý bằng tôm xào hạt đậu và hành tây 

Tiếp tục lại là món ăn vừa thơm ngon vừa có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới. Bản thân tôm cũng chính là loại thực phẩm nam giới nên bổ sung bởi chúng chứa nhiều dưỡng chất tốt như omega – 3, kẽm, axit béo, selen,… có khả năng cải thiện sinh ly tốt hơn.

Món ăn chữa yếu sinh lý từ hành tây vừa thơm ngon lại bổ dưỡng
Món ăn chữa yếu sinh lý từ hành tây vừa thơm ngon lại bổ dưỡng

Cách thực hiện món ăn tôm xào hạt đậu, hành tây:

  • Nguyên liệu cần có gồm 0,2kg tôm tươi, thêm 1 củ hành tây và 100g đậu hà lan.
  • Tôm đem bóc sạch vỏ, bỏ đầu sau đó ướp cùng gia vị trong khoảng 10 phút.
  • Tiếp tục rửa sạch đậu hà lan, hành tây sau đó thái thành miếng vuông.
  • Tỏi cần được phi thơm sau đó cho hành tây vào xào, đổ trước ra đĩa. Tiếp tục xào tôm tới khi chín tới thì cho đậu Hà Lan vào. Nêm nếm gia vị vừa ăn là xong. Bạn nên sử dụng món ăn này khi còn nóng để tăng hiệu quả tốt nhất.

Chữa yếu sinh lý khi kết hợp hành tây và thịt bò

Đây có lẽ là món ăn rất quen thuộc trong mâm cơm gia đình Việt và bạn có biết món ăn này cũng mang tới tác dụng cải thiện sinh lý cho nam giới.

Để có một đĩa thịt bò xào hành tây thơm ngon, bổ dưỡng bạn thực hiện theo các bước sau đây:

  • Nguyên liệu cần có gồm 300g thịt bò, nửa quả cà chua, nửa củ hành tây, 1 nhánh rau cần tây, một ít gừng, tỏi, gia vị.
  • Thịt bò mua về rửa sạch sau đó thái thành từng lát mỏng, ướp cùng gia vị tỏi, gừng, dầu ăn khoảng 15 phút.
  • Bóc vỏ hành tây, rửa sạch rồi thái thành hình múi cau, làm tương tự với cà chua.
  • Đem cần tây rửa cùng nước muối loãng sau đó vớt ra và cắt khúc từ 4 – 5 cm.
  • Tỏi phi thơm, cho thịt bò vào xào tới khi thấy thịt tái thì cho hành tây, cần tây, cà chua, đảo đều tay. Nêm gia vị vừa đủ sau đó tắt bếp và thưởng thức.

Thịt gà trộn hành tây giúp nam giới khắc phục sinh lý yếu 

Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm cách chữa yếu sinh lý với món thịt gà trộn hành tây.

  • Chuẩn bị 0,5kg ức gà, 1 củ hành tây, gia vị vừa đủ
  • Hành tây đem rửa sạch sau đó thái thành lát mỏng, bỏ ngâm nước chừng 2 – 3 tiếng.
  • Ức gà sơ chế, luộc chín rồi xé nhỏ thành miếng vừa ăn.
  • Sau 2 – 3 tiếng, vớt hành tây ra để ráo nước rồi trộn với thịt gà vừa được xé. Nêm nếm gia vị vừa đủ trong 5 – 6 phút là có thể dùng được.
Đổi khẩu vị khi chữa yếu sinh lý bằng hành tây trộn thịt gà
Đổi khẩu vị khi chữa yếu sinh lý bằng hành tây trộn thịt gà

Món gan heo nướng hành tây thơm ngon 

  • Nguyên liệu cần có: 300g gan heo, lấy dao khứa tạo rãnh nhỏ
  • Lấy khoảng 250g hành tươi, giã nát rồi bọc xung quanh gan heo
  • Lấy lá cây chuối hột bọc kín sau đó nướng trên bếp than. Chú ý nướng tới khi gan vừa chín tới thì thêm muối tiêu và thưởng thức.

Xem Thêm: Yếu Sinh Lý Nên Ăn Những Gì Để Bổ Sung Sinh Lực Tốt Nhất

Các thực phẩm nên tránh khi nấu với hành tây

Tuy hành tây giúp chữa yếu sinh lý rất tốt và là một trong số các thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng nhưng nếu không biết cách sử dụng sẽ mang lại những hậu quả rất nghiêm trọng. Đặc biệt, khi kết hợp với các nguyên liệu khác để nấu ăn, bạn cần hết sức cẩn trọng để tránh xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn. Dưới đây là thông tin chi tiết về các thực phẩm kiêng kỵ với hành tây mà bạn cần lưu ý, cụ thể:

  • : Đây là thực phẩm có chứa hàm lượng protein rất cao nên khi nấu chung cá cùng hành tây sẽ làm axit oxalic bị phân giải. Điều này khiến protein trong cá bị kết tủa dẫn tới tình trạng khó tiêu cũng như làm mất giá trị dinh dưỡng có trong cá.
  • Mật ong: Trường hợp bạn dùng hành tây và mật ong cùng lúc sẽ rất dễ làm tổn hại cho mắt và có thể dẫn tới nguy cơ mù lòa.
  • Rong biển: Khi kết hợp 2 loại thực phẩm này sẽ khiến gia tăng nguy cơ bị sỏi thận.
Không nên kết hợp mật ong với hành tây
Không nên kết hợp mật ong với hành tây

Lưu ý cần nhớ khi chữa yếu sinh lý bằng hành tây

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi chữa yếu sinh lý bằng hành tây, bạn cần ghi nhớ những điều như sau:

  • Tránh để đầu óc căng thẳng, stress kéo dài vì tâm lý bất ổn sẽ dễ làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý. Do vậy, bạn cần cân bằng công việc và sức khỏe để có đời sống tình dục ổn định và thăng hoa nhất. 
  • Chỉ nên sử dụng hành tây chữa bệnh với một lượng vừa đủ, không được lạm dụng nguyên liệu với mục đích đẩy nhanh tiến trình điều trị. Bởi điều này có thể gây ra một số tác dụng ngược làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.
  • Với những trường hợp bị bệnh dạ dày, mắt, huyết áp nên hạn chế sử dụng hành tây bởi nguyên liệu này có thể khiến bệnh tình của bạn ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Như đã đề cập, nam giới cần tránh kết hợp hành tây với rong biển, cá và mật ong, vì những thành phần có trong các nguyên liệu trên có thể gây ra tình trạng ngộ độc đến tính mạng.
  • Không nên sử dụng hành tây trước khi “lâm trận” bởi chúng sẽ lưu lại mùi hương lâu và khiến cả 2 bị ám ảnh. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc yêu” cũng như cảm giác “yêu” ở các lần sau đó.
  • Cần chú ý sinh hoạt vợ chồng điều độ trong giai đoạn điều trị yếu sinh lý. Tránh tình trạng lao lực, quan hệ quá thường xuyên khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.
  • Nam giới nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi và rèn luyện thể thao thật tốt để nâng cao sức khỏe tổng thể cũng như cải thiện hiệu quả tình trạng sinh lý.

Tác dụng của hành tây đối với chứng yếu sinh lý chỉ giúp kích thích, hỗ trợ phần nào. Nếu muốn dứt điểm bệnh, hạn chế nguy cơ tái phát sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa là điều mà các đấng mày râu nên làm. Nổi bật với hiệu quả điều trị yếu sinh lý tận gốc, an toàn cho sức khỏe hiện nay là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Sinh lý nam Đỗ Minh

Bài thuốc thảo dược điều trị yếu sinh lý CHUYÊN SÂU, HIỆU QUẢ của Đỗ Minh Đường

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc nam GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Ra đời từ thế kỷ 19 đến nay, bài thuốc vẫn gìn giữ những giá trị tinh hoa, giúp thay đổi quan niệm của nhiều người về thuốc đông y trong điều trị các bệnh về sinh lý nam như yếu sinh lý.

Được biết mỗi năm có hàng ngàn nam giới trên khắp tỉnh thành cả nước, kiều bào nước ngoài tin tưởng đến khám, đặt mua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để sử dụng. Kết quả trên 90% cánh mày râu hài lòng với hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

Sở dĩ bài thuốc được tin tưởng là nhờ:

Tổng hòa 3 phương thuốc nhỏ cho hiệu quả NHÂN 3

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nguồn gốc sâu xa của tình trạng yếu sinh lý là do suy giảm Testosterone, thận suy, do đó cánh mày râu muốn “mạnh” cần phải bổ thận, tăng sinh Testosterone từ bên trong. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp tái tạo và tăng hormone sinh dục tự nhiên, vừa chữa trị tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh, vừa tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa tái phát.

Theo đó, bài thuốc được chia làm 3 phương thuốc nhỏ gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền, điều trị tận gốc yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Đại bổ phục xuân hoàn: Bồi bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam.
  • Đại bổ thận: Tăng cường chức năng của tạng thận, nâng cao sức đề kháng tự nhiên, ngăn tái phát.

XEM THÊM: Chi tiết thành phần, công dụng bài thuốc nam gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh

Bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên, an toàn

Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Đỗ trọng, Đẳng sâm, Kim anh tử, Phúc bồn tử, Bồ công anh,… là những vị thuốc nam quý tiêu biểu được sử dụng trong bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường.

Nhờ sử dụng dược liệu 100% tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO, nam giới khi sử dụng thuốc không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. 

Thành phần trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu sinh lý được đảm bảo bởi phần lớn thu hái trực tiếp từ hệ thống chuyên canh hữu cơ do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển XANH – SẠCH – LÀNH TÍNH.

Qua quá trình thu hái, sơ chế, bào chế theo quy trình, công thức bí truyền giúp dược liệu phát huy tối đa dược tính, mang đến hiệu quả điều trị cao. Nhà thuốc NÓI KHÔNG với thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất hay tân dược.

XEM THÊM: Nguồn Thảo Dược Sạch – “CHÌA KHÓA VÀNG” Tạo Nên Chất Lượng Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Liệu trình CHUYÊN BIỆT, cách dùng tiện lợi

Được tổng hòa từ 3 bài thuốc nên các lương y có thể dễ dàng điều chỉnh, xây dựng liệu trình thuốc phù hợp với cơ địa, thể bệnh của mỗi cánh mày râu. Hư đâu bổ đấy, hỏng đâu sửa đấy người bệnh sẽ có liệu trình thuốc, lộ trình điều trị khác nhau. 

Về việc dùng thuốc, Đỗ Minh Đường cũng đã có những cải tiến đáp ứng nhu cầu dùng thuốc của cánh mày râu. Hiện thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có 2 dạng là tự sắc, tự ngâm uống và dạng thuốc đã được lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều chế sẵn cụ thể:

  • Hồi xuân phục dương tửu – Rượu ngâm, dùng được trong 3-9 tháng
  • Đại bổ phục dương hoàn – Viên hoàn nhỏ
  • Đại bổ thận – Cao miếng nhỏ, chia sẵn cho mỗi lần dùng

Không chỉ đảm bảo tính tiện lợi, giúp nam giới dễ mang theo, bảo quản dạng thuốc điều chế sẵn này giúp thẩm thấu tốt, giữ lại tối đa dược tính, rút ngắn thời gian điều trị.

Muốn chữa khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cần KIÊN TRÌ

Sinh lý nam Đỗ Minh được hàng ngàn nam giới lựa chọn

Với những ưu điểm vượt trội của mình, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã cải thiện bệnh yếu sinh lý cho hàng ngàn nam giới, trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSƯT Minh Tuấn.

[Chia sẻ của nam giới về hiệu quả điều trị yếu sinh lý tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường]

Đặc biệt, bài thuốc chữa yếu sinh lý nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được báo chí, truyền thông ưu ái đưa tin, giới thiệu đến hàng triệu độc giả, khán giả cả nước.

Để tăng cường sinh lý, duy trì sự cường tráng, ngăn ngừa bệnh tật các đấng mày râu có thể tham khảo bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với công thức ngâm ủ BÍ TRUYỀN, sử dụng dược liệu THƯỢNG HẠNG BẬC NHẤT nên số lượng rượu thuốc có hạn, được giới siêu giàu ưa chuộng. [XEM THÊM]

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình | Hotline: 0984 650 816
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh | 0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/
  • Tải APP MOBILE:  Appstore hoặc CH Play

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (34)

  1. Hải Nguyễn says: Trả lời


    Hóa ra hành tây có công dụng với sinh lý nam .. Thảo nào mấy hôm nay vk mình cứ nấu thịt heo xào hành tây, thịt bò xào hành tây, tôm xào hành tây rồi còn súp hành tây nữa, tuần 7 ngày thì cũng ăn tới 5 ngày có món nấu với hành tây kkkk .. Dạo này cứ thấy yếu thật, cứ 4-5 phút phọt rồi chắc vk mình để ý nên nấu toàn là hành tây

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời


      haha vợ chú cũng tâm lý phết đấy, ráng ăn mà tối còn trả bài cho vợ, mà ngoài hành tây ra còn nhiều loại khác cũng có tạc dụng tăng sinh lý nam lắm, báo này có đề xuất mấy món dễ nấu này chú xem rồi bảo vợ nấu cho mà ăn https://drbacsi.com/top-05-thuc-pham-tang-cuong-sinh-ly-nam/

  2. Đức Vũ says: Trả lời


    Ông nào mua bài thuốc sinh lý của đỗ minh đường về uống chưa? Có thật sự cải thiện trong 2 liệu trình không ? Mà uống thuốc hai liệu trình tức là hai tháng đúng không các ông. Tôi đây bị yếu sinh lý cũng nửa năm nay rồi, anh em mua thuốc tây bên nước ngoài gửi về uống cũng có sự thay đổi nhưng không ăn thua lắm. Đang phân vân không biết có nên mua thuốc này về dùng không ? Các ông uống thuốc đỗ minh mà hiệu quả thật thì chia sẻ cho tôi với nhé

    1. Khanh Khanh says: Trả lời


      Nếu a đang dùng thuốc tây ok thì cứ dùng tiếp đi chứ k nhất thiết phải đổi thuốc khác đâu. Có khi cơ thể anh hấp thu thuốc chậm nên hiệu quả chưa được rõ ràng chứ k phải do thuốc k có tác dụng, với anh đang dùng thuốc tây như vật thì hỏi ý kiến bác sĩ xem có đổi thuốc được k nhé, vì uống thuốc tây phải đúng liều mới ngừng đc, tự ý ngừng thuốc là bị lờn thuốc sau này muốn dùng thuốc tây lại cũng k có tác dụng đâu đấy

    2. Trung Xuân says: Trả lời


      Đây uống thuốc sinh lý ĐMĐ thấy hiệu quả đấy, sức khỏe và sinh lý đều được cải thiện lên nhiều, lấy lại phong độ cũng được 5 6 tháng nay rồi, k bị tình trạng rối loạn cương dương như trước kia nữa. 1 liệu trình uống trong 1 tháng nhé, đây được kê 2 liệu trình tức là uống trong 2 tháng. Uống hết tháng thuốc đầu thấy ham muốn tăng lên 1 tí, thằng nhỏ cũng dễ cương cứng hơn nên muốn quan hệ với vợ nhiều hơn trước, quan hệ được tầm 5p hơn gì đó nhưng vẫn cảm thấy chưa được suôn sẻ cho lắm. Hết liệu trình thứ 2 thì ham muốn như vậy càng nhiều hơn và và làm tình ngon nghẻ thật sự, cải thiện phải 85% ấy, thằng nhỏ bảo gì nó nghe đấy, mà lúc làm tình thấy sướng chứ k gặp tình trạng đau cứng như hồi trước. Khám lại với bác sĩ thì được nhận xét là cơ thể hấp thu thuốc tốt nên bệnh tình tiến triển nhanh. Mà bác sĩ có nói nhiều bệnh nhân cơ thể hấp thu thuốc kém, chậm, nên phải uống 3-4 liệu trình mới có kết quả, và cũng tùy vào tình trạng ông như nào, nặng hay nhẹ thì bác sĩ lên đơn thuốc cho, chứ không phải ai dùng 2 liệu trình cũng khỏi được hẳn đâu nhé. Các ông mua về uống thử xem chứ tôi thấy đáng tiền chất lượng thật.

    3. Hồng quân Tạ says: Trả lời


      Tôi bị yếu sinh lý cũng 1 năm nay rồi, cũng đang dùng thuốc đông y luôn nhưng không được hiệu quả như ông, chẳng biết là k hợp thuốc nên cơ thể kém hấp thu hay sao? Ông cho tôi đơn thuốc của ông để tôi đặt mua được ko?

    4. Dũng Chelsea says: Trả lời


      024 6253 6649 Gọi số này đi bác, nói là muốn đặt thuốc sinh lý đỗ minh đường, rồi nêu tình trạng bệnh cụ thể bác sĩ sẽ trao đổi, hỏi han 1 số thứ rồi kê đơn thuốc phù hợp cho bác, chứ ysl mỗi thằng một tình trạng khác nhau nên đơn thuốc khác nhau đấy, bác xin đơn thuốc của anh Quân cũng k ổn đâu. Cứ gọi số này gặp bác si tư vấn cho chắc ăn bác nhé

  3. Phạm Hiếu says: Trả lời


    Bây giờ tôi muốn mua bài thuốc sinh lý của đỗ minh đường thì làm thế nào ?? Ra hiệu thuốc tây liệu có bán không hay chỉ cần gọi lên số hotline để ở trên bài này đặt mua như đặt mua hàng online qua mạng là được ??

    1. Nguyễn Thị Thu Loan says: Trả lời


      Thuốc đỗ minh kh bán tại các nhà thuocs đâu anh nhé, thuốc này do nhà thuốc đỗ minh tự điều chế nên phải có kê đơn của bác sĩ rõ ràng. Nếu anh ở hn hoặc hcm gần hai địa chỉ nhà thuốc ở số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh thì anh cứ đến trực tiếp mua, đến nơi có cái sảnh lê tân ấy, lại đăng ký khám trước rồi sau khi khám bác sĩ sẽ kê đơn và hướng dẫn liều lượng cho. Còn anh ở xa k đến khám mua thuốc trực tiêp được thì gọi lên hotlien để trên bài này ấy, gặp nhân viên thì nói muốn mua thuốc gửi về nhà uống, nhân viên nhà thuốc tự xắp xếp lịch cho anh khám online với bác sĩ, anh cứ trình bày tình trạng bệnh như nào, cảm thấy ra sao cho bác si năm rõ, rồi bác sĩ kê đơn là gửi thuốc về tận nơi anh ở luôn nhé. Trong thời gina uống thuốc mà không hiểu gì cứ alo bác sĩ giải thích cho thôi. Chồng em hôm rồi cũng mới lấy 1 liệu trình đầu về dùng đây

    2. Việt Hùng says: Trả lời


      Mưa thuốc về uống mà chỉ khám online với bác sĩ, nói triệu chứng bệnh ra thôi thì có kê đơn hiệu quả không hả bạn, mình tưởng khám đông y là phải bắt mạch các thứ nữa

    3. Hoàng Lượng says: Trả lời


      Thật ra mấy vấn đề sinh lý thì bác cảm thấy như nào bác nói ra bác sĩ nắm được là kê đơn được rồi, bệnh này đem đêm bác llamf tình ra sao nó biểu hiện hết rồi thì bác phải biết chứ, còn nếu bác từng đi khám bệnh viên có kết quả khám rồi thì chụp gửi bác sĩ xem càng tốt. Đến được nhà thuốc khám trực tiếp thì tốt chứ k đến được thì nhà thuốc họ hỗ trợ anh em mình có dịch vụ khám online như này, đỡ chi phi đi lại mà nhiều ông ngại k đến khám thì chia sẻ qua điện thoại thế này lại tự nhiên hơn.

  4. Nguyễn Duy Thành says: Trả lời


    Mình áp dụng mẹo chữa sinh lý bằng gừng, hành tây, lá hẹ,… cả tháng này rồi mà không khỏi liệu có nên dừng không mn. Mình cũng chăm chỉ áp dụng lắm mà mãi chẳng thấy tiến triển gì, tính dừng nhưng nhiều người nói dùng mẹo chữa dân gian như này thì phải kiên trì, nhưng mà nản quá, k biết phải kiên trì trong bao lâu nữa đây

    1. huy phạm says: Trả lời


      dùng 1 tháng rồi mà k thấy tiến triển gì thi nên dừng đi e, dùng mấy mẹo điều trị này nó k phải thuốc bác sĩ kê nên k phải cứ kiên trì dùng là có tạc dụng đâu nhé. Đừng thấy nhiều người dùng hạp rồi ham, tác dụng cũng hên xui lắm, người hợp thuốc uống thì có tiển triển, k hợp thuốc thì chẳng thấy tí hiệu quả nào đâu nên dừng sớm đỡ tốn thời gian

  5. Lê Lợi says: Trả lời


    Tôi thấy thông tin về thuốc đỗ minh điều trị sinh lý hơi ít, có bác nào có thêm thông tin k gửi tôi tham khảo với, thấy thông tin ít quá nên vẫn mơ hồ k dám đặt mua về uống

    1. Trần Quốc Huy says: Trả lời


      Đây này, đọc ở link này đi có nói rõ chi tiết về bài thuốc, công dụng còn có cả chia sẻ của người dùng thuốc rồi đề tham khảo nữa, muốn tìm hiều thuốc thì có thể xem trong này, nhiều người chia sẻ dùng rồi nên yên tâm hẳn đấy https://vietmecgroup.com/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

  6. Linh Đan says: Trả lời


    Muốn đang ký cho lão chồng khám và lấy thuốc ở đỗ minh đường về uống thì làm sao vậy anh chị em> Hưỡng dẫn giúp em vơi, vợ chồng em lần đầu đi khàm dùng thuốc đông y kiểu này nên lớ ngớ lắm

    1. Nguyễn Bích Ngọc says: Trả lời


      0984 650 816 / 028 3899 1677 em cứ gọi lên đường đây nóng của nhà thuốc đây này rồi đặt lịch mà khám thôi. Rồi chỉ việc cúng cấp một số thông tin là đặt lịch được, nhân viên sẽ note lại cho, tới ngày giờ hẹn thì đến khám, đặt lịch cơ sở nào đến địa chỉ đó khám nhé. Khám xong bác sĩ kê đơn đem đơn thuốc ra quầy lễ tân lấy thuốc thanh toán rồi về là xong nhé

    2. Phạm Trung Lâm says: Trả lời


      Nhà thuốc có hai địa chỉ ở số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh ấy, bạn đến 1 trong hai địa chỉ này để khám, thực ra nhà thuốc k yêu cầu đặt lịch khám trước nhưng ở đây cũng đông bệnh nhân lắm, để k phải chờ thì đặt lịch như bà Bích chỉ ở trên kìa là được nhé. Đặt lịch xong đến gặp lễ tân là bạn ý dẫn lên thằng phòng khám với bác sĩ, k phải chờ đợi gì, chứ nhiều người k đặt lịch đến thiệt sớm từ 6h để xếp hàng đợi khám đấy.

    3. Tô Quốc Kiệt says: Trả lời


      Chpo mình hỏi chi phí khám ở đây có mắc không? Có được khám 1:1 với bác sĩ không hay khám nhiều bệnh nhân cùng lúc.

  7. Phạm Ngọc says: Trả lời


    Dạo này t thấy mình yếu thật sự, quan hệ với vợ mà nhanh ra mà mệt đừ người nữa, đây là biểu hiện của yếu sinh lý đúng k các bác??? Giờ phải ăn đồ ăn đồ uống có hành tây khoảng bao lâu mới cải thiện được?

    1. Lương says: Trả lời


      quan điểm của tôi ăn hành tây chỉ có tác dụng bổ trợ thêm cho sinh lý thoi, bác cũng phải uống thuốc thêm nữa, thuốc tây hoặc thuốc đông y đều được. Các bác sĩ khi kê đơn thuốc thường dặn cố gắng ăn thêm này thêm kia ấy, thì phương pháp ăn hành tây này chỉ là phụ trợ củng cố thêm vào chế độ ăn uống để mang lại hiệu quả trong việc điều trị sinh lý thôi. Chứ ăn độc hành tâychưa chắc cải thiện được sinh lý đâu

  8. Nam Nguyễn says: Trả lời


    Đỗ Minh đường bán thuốc sinh lý có uy tín không vậy các ông? Giờ mấy đơn vị bán thuốc đông y chữa sinh lý mọc tràn như nấm, ở đâu cũng tự nhận là uy tín mà k biết chất lượng như thế nào. Giờ muốn tìm nhà thuốc bán thuốc đông y uy tín cũng khó vl

    1. Đắc Thắng Là EM says: Trả lời


      Đồng ý với ông, thật sự giờ nhiều nhà thuốc đông y hoạt động thật, trước uống thuốc đông y thfi an toàn lành tính nhưng giờ k biết có an toàn như vậy nữa hay không cơ … nhưng mà tôi cũng nghe danh nhà thuốc đô minh đường bán thuốc uy tin nhiều năm nay rồi, nhà thuốc tiên phong trong việc nghiên cứu điều chế thuốc đông y cho các loại bệnh mà nên chắc cũng k đến nôi nào đâu

    2. Điện Lạnh Trần Đăng says: Trả lời


      Đỗ minhd đường có danh tiếng cỡ 150 năm rồi mà sao k uy tín cho được, làm nghề bán thuốc đông y tới nay là 5 đời rồi. Bên này được báo đài truyền thông đưa tin nhiều, mà k phải mấy kênh truyền thông thuộc dạng báo lá cải đâu nhé. Bác sĩ Đỗ Mình Tuấn của nhà thuốc này còn được đài truyền hình VTV 2 mời lên làm cố vấn trong chương trình sống khỏe được nhiều người xem lắm. Đơn vị nhà thuốc mà được VTV giới thiệu thì cũng k phải dạng vừa, thuốc ở đây với trình độ bác sĩ cũng chuyên môn cao lắm k phải kiểu trôi nổi đâu nên cứ yên tâm

    3. Quốc Thái says: Trả lời


      Bên này k những kết hợp với VTV làm chương trình sống khỏe, mà nhiều người nổi tiếng chữa bệnh ở đây cũng khỏi rồi chia sẻ lại nữa, từ xương khớp viêm xoang tới sinh lý, mầy người nổi tienges cũng đều mua thuốc bên này uống mà. Đợt coi phim thấy ông DV Bá Anh đóng phim mạnh mẽ như vậy tương tác cũng ngon mà hoá ra yếu sl, chữa ở đỗ minh đường giờ khỏi ngon lành rồi đấy, để link đây ae cùng xem này

  9. Tiến Nguyễn says: Trả lời


    Nhiều khi sinh lý mình yếu cũng do một phần stress căng thăng quá độ nên mệt mỏi mới làm tình kéo dài k được lâu, vậy mà có mấy ông cứ mặc định yếu sinh ý là do xem xxx nhiều, thủ dâm nhiều, biến thái quá độ. Bởi vậy đến bệnh viện khám thì ngại mấy ánh mắt nhìn săm soi

  10. Nguyễn Phong says: Trả lời


    Có ai đến mua thuốc ở đỗ minh đường chưa cho minh hỏi nhà thuốc này mở cửa từ mấy giờ tới mấy giờ đóng vậy? Không mở cửa như quầy thuốc tây bình thường à, thuốc tây thường 10h tối mới đóng cưả mà, hôm nọ chạy sang đó 7h30 thì thấy đóng cửa tắt điện cả rồi

    1. Minh mập says: Trả lời


      Đỗ minh đường là dạng nhà thuốc khám bệnh rồi kê đơn thuốc ấy chứ k phải hệ thống bán thuốc như các nhà thuốc bình thường. Họ chỉ mở cửa phòng khám trong giờ hành chánh từ 8h sáng đến 5h30 chiều thôi, nhưng được cái nhà thuốc làm việc luôn cả thứ 7 chủ nhật nên hai ngày này nghỉ anh rảnh qua khám cũng được.

    2. Lâm says: Trả lời


      Nếu mà đến khám thứ bảy chủ nhật thì đông phét đấy, ông anh nhớ đặt lịch hẹn khám nhé chứ k đặt lịch đến ngồi đợi có khi mất cả ngày đáy, nhà thuốc đỗ minh đông bệnh nhân lắm, nhất là vào cuối tuần. Đông bệnh nhân + dịch covit nên bên nhà thuốc cũng đang kêu gọi mn đătt lịch để đến khám đỡ tụ tập đông người. Ông anh mà muốn đặt lịch khám thì gọi hotline số này này 024 6253 6649

  11. Quốc Vinh says: Trả lời


    Ngoài hành tây còn loại thực phẩm nào tăng sinh lý hơn k mn, hành tây mình k ăn được từ xưa h rồi. Nghe mn bảo ăn hàu nhưng k có điều kiện mua hàu ăn thường xuyên

  12. Hồ Tùng says: Trả lời


    Tui đạo hành tây luôn mà, nói chung khoái mấy món ăn có thêm hành tây lắm, mà nói thiệt chứ bảo hành tây chữa yếu sinh lý thì cũng ko đúng lắm, vẵn ăn đều đều mà vẫn yếu đây, vợ tui còn bồi bổ bằng thịt bò, giá đỗ, hàu sống nữa này, tui cũng hay bị xìu thằng nhỏ lắm, nhiều khi mới giữa chừng đã mất hứng, chán nản dễ sơ

  13. Thanh Minh says: Trả lời


    Tôi thì kỵ hành tây nên cách này coi như bỏ, mà thú thật ăn uống bổ sung chất cũng chả ăn thua, thằng em trai bên Nhật gửi về cho mấy lọ thuốc Nhật để uống mà thấy còn chưa xi nhê. Mà công nhận với các bác uống mấy loại thuốc của Nhật nó nóng người cực, hay bị khó chịu, bức bối lắm, dùng chưa tới 2 hủ thấy kỳ quá nên ngưng luôn rồi. Bác nào dùng thử thuốc điều trị sinh lý của Đỗ Minh chưa nhễ, dùng ổn không, chả biết thuốc nam thì nó hiệu quả nhanh ko

  14. nguyen minh lam says: Trả lời


    Ngoài lề tí có bác nào dùng qua bài thuốc sinh lý đỗ minh gì chưa, tui dọc thông tin thấy cũng muốn dùng thử, có điều đó giờ chả khi nào dùng thuốc nam ko biết có hợp thuốc không, nghe nhiều anh em bảo dùng thuốc đông y cũng cải thiện sinh lý dữ lắm, tui cũng đang tham khảo một số bài thuốc đông y, ai dùng bài thuốc của Đỗ minh rồi cho xin ít ý kiến với

  15. Phi Ánh says: Trả lời


    Em cũng kết hợp hành tây xào bò, thịt heo rồi trộn với thịt gà cho ông chồng em ăn mà không hiệu quả mấy các chị ạ, kiểu từ khi ổng biết ổng yếu nên chả mấy khi vào việc được, bảo ổng đi khám thì cứ ngại rồi lãng tránh miết thôi, chị em có cách nào giúp em nói để ông chồng nhà em đi khám được không nhỉ, sẵn tiện chồng chị nào đi khám ở Đỗ Minh rồi cho em xin ít kinh nghiệm với, thấy địa chỉ cũng gần nhà tiện đường chắc bảo ổng qua đây khám thử

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.