Gợi Ý 8 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Tốt Nhất

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng nào uy tín và chất lượng là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm tìm hiểu hàng đầu hiện nay. Bởi các cơ sở khám chữa bệnh “mọc” lên ngày càng nhiều, khiến người bệnh thêm băn khoăn, lo lắng nhiều hơn. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại 8 địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt. 

Top 8 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hiệu quả

Thông thường chúng ta sẽ quen hơn với việc phụ nữ đi khám phụ khoa, tuy nhiên ngày nay việc đi khám và điều trị nam khoa đã trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt tại Đà Nẵng – một thành phố biển có sự phát triển nhanh chóng nên các cơ sở chữa bệnh cũng ngày càng tăng lên chóng mặt. Chính điều này đã khiến các quý ông càng băn khoăn lo ngại không biết nên đi khám chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Hiểu được mong muốn này của các quý ông, ngay trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết đến các bạn 8 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng với nhiều chuyên khoa khác nhau nhưng nổi bật nhất chính là chuyên khoa Nam học. Ở đây phụ trách điều trị cho nhiều trường hợp mắc các chứng bệnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tiết niệu,…

Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện Đa khoa Bình Dân
Chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ở bệnh viện Đa khoa Bình Dân

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, khoa Nam học của Bệnh viện Đa khoa Bình Dân luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất dành cho nam giới đang gặp phải chứng yếu sinh lý. Ngoài ra, bệnh viện cũng được trang bị nhiều cơ sở vật chất, máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa tối đa.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • SĐT: 023 6371 4030
  • Thời gian khám: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (7h00 – 17h00).

Điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014. Tiền thân của bệnh viện là Trung tâm Bác sĩ Gia Đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt hơn, Trung tâm đã xây dựng nên nhiều chuyên khoa khác nhau và chuyển thành bệnh viện.

Đặc biệt là chuyên khoa tiết niệu Nam khoa của bệnh viện hàng ngày tiếp nhận rất nhiều trường hợp điều trị bệnh lý ở nam giới. Cụ thể là các vấn đề như xuất tinh sớm, sinh lý suy yếu, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,…

Hiện nay, để điều trị xuất tinh sớm bệnh viện có triển khai rất nhiều phương pháp điều trị, trong đó bao gồm cả Tây – Đông y kết hợp. Việc đa dạng phác đồ chữa bệnh giúp cho bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm một cách tốt nhất. Nếu nam giới còn chưa biết chữa xuất tinh sớm ở đâu, có thể yên tâm điều trị tại bệnh viện này.

Thông tin bệnh viện: 

  • Địa chỉ: Số 73, đường Nguyễn Hữu Thọ, p Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236 363 2111
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 6h00 – 17h00.

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một bệnh viện đa khoa tư nhân rộng lớn, với quy mô lên đến gần 400 giường bệnh. Hiện nay, bệnh viện là nơi thăm khám và điều trị của Đà Nẵng nói riêng và các vùng lân cận nói chung.

Bệnh viện còn được mọi người nhắc đến như một địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng điều trị nhiều bệnh lý hiệu quả
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng điều trị nhiều bệnh lý hiệu quả

Phác đồ điều trị xuất tinh sớm tại đây không ngừng được cải tiến, thay đổi nhằm đem đến hiệu quả chữa trị tốt nhất, phù hợp với từng thể trạng khác nhau. Điều này khẳng định sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Hoàn Mỹ đối với người bệnh.

Thông tin bệnh viện: 

  • Địa chỉ: Số 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • SĐT: 023 6365 3676.
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h00 – 16h00, Chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng.

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thuộc top bệnh viện tuyến cuối của tỉnh, chuyên tiếp nhận những bệnh nhân tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Tây Nguyên đến thăm khám. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều trị xuất tinh sớm tại đây.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, trình độ cao mà bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cùng với đó là những loại thuốc chống xuất tinh sớm tại Đà Nẵng an toàn, uy tín. Đây chính là lý do vì sao các nam giới luôn tin tưởng điều trị bệnh tại đây.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Đà Nẵng.
  • SĐT: 0965 231 118.
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 16h00.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí – Đà Nẵng

Đây là một trong những địa chỉ khám, điều trị Nam khoa nổi tiếng tại Đà Nẵng hiện nay. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí được tập đoàn y khoa Tâm Trí đầu tư rất nhiều về mặt cơ sở vật chất cũng như đội ngũ y bác sĩ tuyển chọn giàu kinh nghiệm.

Vì thế bệnh viện đáp ứng được tất cả những nhu cầu khám chữa xuất tinh sớm của người dân thành phố cũng như khu vực lân cận.

Chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí
Chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí

Nếu các quý ông đang gặp vấn đề về xuất tinh sớm nhưng không biết nên điều trị ở đâu thì bệnh viện Đa khoa Tâm Trí sẽ là một lựa chọn tốt. Bạn có thể liên lạc để thăm khám thông qua các thông tin như sau:

  • Địa chỉ: Số 64 đường Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • SĐT: 023 6367 9555.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 vào 5h30 –  19h00, Chủ nhật từ 5h30 – 12h00.

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ

Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ là một trong những địa chỉ khám và điều trị xuất tinh sớm ở Đà Nẵng chất lượng cao, được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng và chính xác hơn.

Ngoài việc thăm khám thông thường, tại Phòng khám Đa khoa Hữu Thọ còn áp dụng thêm liệu pháp tâm lý và kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng. Đây là một phương pháp giúp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới vô cùng hiệu quả.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 280 – 282 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236 7307 888.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng

Trực thuộc tập đoàn Vingroup, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng được xây dựng với quy mô hơn 200 giường bệnh, có khả năng điều trị hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi năm.

Bệnh viện Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Vinmec luôn chú trọng tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm điều trị bệnh. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo khả năng chữa trị bệnh cho nam giới được tốt nhất.
Bệnh nhân có thể thăm khám tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng theo địa chỉ như sau:

  • Địa chỉ: Đường 30 – 4, khu 4 Nguyễn Tri Phương, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236 3711 111.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.

Bệnh viện C Đà Nẵng

Một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng được nhiều quý ông quan tâm đến nhất chính là khoa Nội – Thận tiết niệu trực thuộc Bệnh viện C. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Bộ Y tế được xây dựng với mục đích khám chữa bệnh cho các cán bộ và nhân dân của khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Thời gian gần đây, bệnh viện ngày càng chú trọng đầu tư nhiều hơn cho hệ thống các cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Đồng thời đơn vị cũng là nơi quy tụ một đội ngũ các chuyên gia và các y bác sĩ đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm thực tế.

Nếu muốn thăm khám các bệnh lý thận và nam khoa có liên quan, các bạn đến trực tiếp khoa Nội – Thận tiết niệu. Những quý ông từng đến đây khám và điều trị đã đánh giá cao chất lượng khám chữa và thái độ phục vụ của bác sĩ, nhân viên y tế.

Thông tin liên hệ với Bệnh viện C Đà Nẵng như sau:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 122 Đường Hải Phòng, Q.Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ khám bệnh: Bệnh viện C Đà Nẵng thực hiện việc thăm khám và làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý quan trọng cần nhớ khi chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố trung tâm và đang có tốc độ phát triển kinh tế lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Chính vì vậy, các địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng ngày càng xuất hiện nhiều như “nấm sau mưa”, gây hoang mang cho các quý ông khi lựa chọn.

Vậy đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng uy tín và làm thế nào để lựa chọn được chính xác nhất? Để trả lời được những câu hỏi này, bạn có thể tham khảo một số lưu ý của chúng tôi sau đây:

  • Nam giới nên lựa chọn cơ sở uy tín, có thời gian hoạt động lâu năm. Bởi những địa chỉ uy tín, nhiều kinh nghiệm mới giúp mang đến dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất.
  • Chọn phòng khám chuyên về nam khoa riêng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ sẽ giúp mang đến kết quả khám, chữa bệnh tối ưu.
  • Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên tìm hiểu kỹ càng về kinh nghiệm và trình độ của bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cho mình.
  • Khi tìm kiếm địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng, bạn cũng cần chú ý đến trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Nếu họ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ đưa ra phác đồ điều trị chuẩn nhất cho bạn.
  • Chú ý lựa chọn đơn vị khám, chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng có cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại nhằm đảm bảo kết quả chẩn đoán và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình chữa trị.
  • Đảm bảo bệnh viện, phòng khám bạn đến đang hoạt động công khai, minh bạch. Đồng thời các chi phí điều trị phù hợp với điều kiện tài chính.

Trên đây là những thông tin về chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng dành cho bạn đọc, đây đều là những địa chỉ uy tín, chất lượng và được đánh giá tốt. Hy vọng qua bài viết này, nam giới sẽ có thể lựa chọn được cho mình phương án điều trị xuất tinh sớm phù hợp.