Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Cũng bởi vậy, người bệnh tìm đến nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, trong đó đặc biệt phải kể đến kỹ thuật chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần đang dần trở nên phổ biến những năm gần đây. Vậy cụ thể cách điều trị này có cơ chế và hiệu quả ra sao, thời gian thực hiện mất bao lâu, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Favina Hospital.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng không hiếm gặp ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra. Tình trạng này khiến cho cánh mày râu luôn cảm thấy tự ti, ngại gần gũi với bạn tình và thậm chí chúng còn ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Bởi vậy, việc tìm kiếm các phương pháp điều trị chứng bệnh này là một việc rất cấp bách.

Phương pháp sử dụng sóng cao tần trong điều trị bệnh lý là một cách làm mới được áp dụng trong các năm gần đây, hầu hết để chữa các bệnh xương khớp, tim mạch. Trong vài năm gần đây, người ta nghiên cứu và ứng dụng loại sóng này trong điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có chứng xuất tinh sớm.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp sử dụng sóng cao tần, hay còn gọi là sóng xung kích để tác động lên dương vật. Cách làm này sẽ giúp kích thích dương vật, giúp khí huyết lưu thông và cải thiện nhanh các vấn đề về sinh lý. Đây là một phương pháp tiên tiến, mới được áp dụng tại Việt Nam.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần đang phổ biến hiện nay
Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần đang phổ biến hiện nay

Cơ chế chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Sử dụng sóng cao tần chữa xuất tinh sớm có mục đích chính là tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, tăng sinh mạch máu và cải thiện chức năng sinh lý nam. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, kỹ thuật này mang đến hiệu quả nhanh hơn nhiều so với việc dùng thuốc, đặc biệt an toàn, không xâm lấn, không gây tác dụng phụ. Cơ chế hoạt động của phương pháp chữa xuất tinh sớm này là:

Kích thích quá trình bơm máu

Việc chiếu sóng cao tần tạo ra năng lượng ở mức thấp tới dương vật, phần bẹn và bìu của nam giới, khi đó sẽ kích thích các đường mạch máu giãn nở. Đồng thời lượng nitric oxide tiết ra nhiều hơn dẫn đến tăng lượng máu dương vật nhận được. Điều này mang đến khả năng cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh, phong độ của mình trong các cuộc yêu.

Hỗ trợ tăng thêm mạch máu mới

Khi có tác động của sóng cao tần, bên trong bộ phận sinh dục nam có thể hình thành và phát triển thêm các mạch máu mới. Quá trình này giúp tăng cường yếu tố nội mạch và sự tăng trưởng của các tế bào nội mạch này. Khi đó dương vật vừa được bổ sung mạch máu để hoàn thiện hơn, đồng thời máu cũng được lưu thông tốt với độ ổn định cao giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Đọc Thêm: Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong An Toàn Ngay Tại Nhà

Giúp loại bỏ mảng xơ vữa trong động mạch

Một trong những yếu tố gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới chính là chỉ số lipid, cholesterol cao và nội tiết tố mất cân bằng. Khi những chất này tích tụ nhiều trong máu sẽ khiến lòng mạch bị hẹp, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và khả năng tình dục ở nam giới. Lúc này, sóng cao tần sẽ giúp loại bỏ các mảng xơ vữa gây cản trở lưu thông máu, từ đó tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm được khắc phục.

Cơ chế điều trị của phương pháp là kích thích tăng cường đưa máu tới dương vật
Cơ chế điều trị của phương pháp là kích thích tăng cường đưa máu tới dương vật

Quy trình và thời gian điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng xung kích khá an toàn với sức khỏe nam giới, cùng với đó là hiệu quả mang lại nhanh, có thể cảm nhận được ngay. Để thực hiện kỹ thuật này cần trải qua nhiều lần điều trị xuất tinh sớm và phụ thuộc chủ yếu vào thể trạng bệnh của từng người. 

Theo các chuyên gia, việc chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được xem là phương pháp y khoa hiện đại có thời gian trị liệu ngắn nhất trong tất cả các cách điều trị hiện nay. Cụ thể:

  • Mỗi quá trình điều trị bệnh với sóng cao tần chỉ mất khoảng 15 – 20 phút. Khi đó bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chiếu sóng cường độ thấp chạy quanh dương vật của bệnh nhân, việc làm này không gây đau đớn nên bệnh nhân có thể yên tâm.
  • Thông thường một liệu trình chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được thực hiện từ 2 – 6 lần tùy mức độ, thể trạng và khả năng phục hồi của bệnh nhân.
  • Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, khoảng cách giữa 2 lần điều trị bằng sóng cao tần phải cách nhau ít nhất 7  – 10 ngày.
  • Có nhiều đối tượng nam giới có sức khỏe tốt, dễ dàng thích nghi với việc điều trị, chỉ sau 1 liệu trình đã nhận thấy sự cải thiện rõ rệt. Do đó ở những bệnh nhân này chỉ cần điều trị 2 liệu trình đã đạt được kết quả như mong đợi.
  • Một số trường hợp bị xuất tinh sớm nghiêm trọng trong thời gian dài hoặc cơ địa khó thích nghi, quá trình điều trị sẽ kéo dài hơn và mất nhiều thời gian hơn người bình thường.

Hiệu quả của phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Việc sử dụng sóng cao tần trong điều trị chứng xuất tinh sớm đã mang lại hiệu quả điều trị cho bệnh nhân rất tốt và tỉ lệ khỏi bệnh hoàn toàn khá cao. Tuy nhiên phương án chữa bệnh nào cũng tồn tại ưu điểm và hạn chế nhất định, người bệnh cần nắm rõ những điều này trước khi quyết định tiến hành điều trị.

Tìm Hiểu Thêm: Cách Trị Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc Nam Giới Đừng Bỏ Qua

Ưu và nhược điểm của phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần này như sau:

Người bệnh nên tham khảo bác sĩ để biết ưu nhược điểm của phương pháp này
Người bệnh nên tham khảo bác sĩ để biết ưu nhược điểm của phương pháp này

Ưu điểm: 

  • Không để lại di chứng sau quá trình trị liệu và không gây đau đớn cho nam giới trong khi thực hiện.
  • Đây là một phương pháp điều trị không can thiệp thủ thuật, vì thế sẽ không gây nên vết thương hở tại bộ phận sinh dục. Vì thế sau quá trình trị liệu, mọi sinh hoạt của bạn không hề bị gián đoạn, vùng kín cũng ít bị viêm nhiễm hơn.
  • Không phải tốn thời gian nghỉ ngơi hồi phục như việc phẫu thuật mổ hở.
  • Trong quá trình điều trị, bạn không cần phải sử dụng kết hợp với các loại thuốc Tây chữa yếu sinh lý. Do đó chúng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa an toàn cho sức khỏe.
  • Đây là phương pháp điều trị tiên tiến, đem đến hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Bởi vậy khi lựa chọn phương án chữa bệnh này, người bệnh sẽ vừa tiết kiệm được thời gian điều trị, phục hồi và hiệu quả dài lâu.

Nhược điểm: 

  • Khá bất tiện bởi chia ra làm 2 hoặc nhiều lần trị liệu, gây mất thời gian đi lại nhất là đối với người bệnh ở xa.
  • Việc chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần muốn chuẩn và an toàn nhất phải thực hiện tại các bệnh viện lớn, uy tín, trang thiết bị hiện đại. Do đó, hãy tham khảo thật kỹ các địa chỉ để tiến hành điều trị.
  • Chi phí cho một cuộc điều trị bằng sóng cao tần là khá cao, do đó không phải ai cũng đủ điều kiện để áp dụng. Những người có thu nhập không được cao cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn phương án điều trị này, đồng thời cần chuẩn bị tài chính thật tốt.

Chú ý khi điều trị bệnh lý xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Để đem lại hiệu quả tối ưu nhất trong và sau khi kết thúc liệu trình trị bệnh, trong quá trình chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần, nam giới cần chú ý các vấn đề sau:

  • Tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị bệnh mà bác sĩ đã hướng dẫn, đặc biệt là khoảng thời gian giữa các lần trị liệu. Nếu bạn tiến hành lần trị liệu thứ 2 quá gần hoặc quá xa so với lần thứ nhất thì đều không có tác dụng.
  • Để đảm bảo sự an toàn và tính hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên kiêng quan hệ tình dục trong suốt thời gian chiếu sóng sung kích. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp tập những bài tập hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại nhà như tập Gym, tập Kegel, squats,…
Kegel kết hợp với chiếu sóng cao tần giúp nam giới trì hoãn việc xuất tinh sớm
Kegel kết hợp với chiếu sóng cao tần giúp nam giới trì hoãn việc xuất tinh sớm
  • Xây dựng cho bản thân mình một chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tối ưu nhất. Bạn nên tăng cường bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý như rau xanh, hải sản, giá đỗ, cật lợn, thịt đỏ,… Ngoài ra cũng cần tránh xa những loại đồ ăn như đậu nành, chất kích thích, đồ uống có cồn, thuốc lá,…
  • Chú ý luôn giữ tinh thần thật thoải mái trong suốt thời gian thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần. Ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc và tập luyện thể dục để cơ thể dễ dàng phục hồi, tăng cường sức khỏe, không thủ dâm.
  • Nếu trong quá trình điều trị, bạn cảm thấy có điều gì bất thường trong sức khỏe thì cần báo ngay với bác sĩ điều trị để tiến hành xử lý. Luôn sẵn sàng tiến hành tiếp nhận các đợt trị liệu tiếp theo nếu sau 2 lần đầu chứng xuất tinh sớm vẫn chưa được cải thiện.

Thực tế, phương pháp chữa trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng có cho hiệu quả tuy nhiên cũng tồn tại nhiều nhược điểm. Nếu người bệnh muốn thuận tiện hơn trong chữa bệnh mà vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn, có thể tham khảo bài thuốc gia truyền 3 thế kỷ của dòng họ Đỗ Minh có tên là Sinh lý nam Đỗ Minh.

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết dành cho bạn đọc về việc chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần. Khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, cách tốt nhất đó là bạn nên thăm khám tại các cơ sở y tế và lắng nghe hướng điều trị từ bác sĩ chuyên khoa. Phương pháp chiếu sóng xung kích này mới chỉ xuất hiện ở nước ta, bởi vậy hãy chọn những bệnh viện uy tín tuyến đầu để thực hiện điều trị. Chúc các bạn thành công.

Câu hỏi liên quan

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc