Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt? Cùng điểm qua những địa chỉ phòng khám, bệnh viện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh được đánh giá cao về chất lượng thăm khám, điều trị bệnh viêm lộ tuyến trong bài viết dưới đây.

Các bệnh lý phụ khoa nói chung và bệnh viêm lộ tuyến ở cổ tử cung nói riêng đều có các biểu hiện khá giống nhau, chỉ qua việc thăm khám, xét nghiệm mới có thể chẩn đoán chính xác mức độ bệnh. Khi gặp các triệu chứng bất thường ở vùng kín như khí hư đổi màu, vùng kín có mùi hôi, đau rát khi quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện,… thì chị em cần thăm khám ngay bởi có thể chị em đã mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám, chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám tư khám chữa bệnh viêm lộ tuyến, trước thực tế này, không ít chị em hoang mang khi lựa chọn đơn vị thăm khám uy tín, chất lượng. Khám viêm lộ tuyến ở đâu tốt giữa thực tế vô vàn địa chỉ như hiện nay? Dưới đây, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí cơ bản giúp chị em lựa chọn được đơn vị thăm khám uy tín.

  • Đơn vị được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc Sở Y tế 

Đây là tiêu chí đầu tiên chị em cần lưu ý đến bởi những cơ sở được cấp giấy phép hoạt động là đơn vị được đảm bảo về mặt pháp luật, chất lượng thăm khám, cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ. Trước thực tế nhiều đơn vị “chui” mọc lên như “nấm sau mưa” hiện nay, chị em cần tỉnh táo với yếu tố này.

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Phụ khoa có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm

Được thăm khám bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi nghiệp vụ sẽ giúp chẩn đoán chính xác bệnh, điều trị hiệu quả và hạn chế những rủi ro trong quá trình chữa trị. Bên cạnh đó, bởi bệnh phụ khoa tế nhị nên chị em cũng nên cân nhắc lựa chọn đơn vị có bác sĩ nữ thăm khám.

ĐỪNG BỎ LỠ: TOP 5 thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật hiệu quả nhất thị trường, thường được bác sĩ kê đơn.

Chị em nên cân nhắc những đơn vị có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, uy tín
Chị em nên cân nhắc những đơn vị có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, uy tín
  • Phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Một trong những điều quan trọng khi tìm hiểu chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt là phương pháp điều trị của mỗi đơn vị. Chữa theo tây y, đông y hay phẫu thuật,… sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh và điều kiện, mong muốn của từng người, vì thế chị em cũng nên cân nhắc yếu tố này để tránh mất thời gian tìm hiểu.

  • Điều kiện cơ sở vật chất

Một đơn vị thăm khám, chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung được trang bị các thiết bị y tế, cơ sở hạ tầng đảm bảo sẽ mang đến chất lượng khám chữa tốt hơn, đảm bảo quá trình từ thăm khám đến điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Chi phí để thăm khám, điều trị bệnh hợp lý

Địa chỉ khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố chi phí, giá cả xét nghiệm, thăm khám, thuốc trị viêm lộ tuyến,… Những bệnh viện, phòng khám tư thường có mức giá cao hơn nhưng đi kèm chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo hơn. Thế nên, chị em đừng ham rẻ tìm đến các phòng khám chui để rồi nhận hậu quả đáng tiếc.

  • Chất lượng dịch vụ

Đơn vị có thăm khám ngoài giờ không? Có khám theo yêu cầu không? Có chế độ chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình không?… Những vấn đề này chị em cũng cần tham khảo kỹ để cân nhắc có nên lựa chọn đơn vị thăm khám, điều trị đó hay không. 

Từ những tiêu chí trên, chuyên trang chúng tôi đã tìm hiểu và cập nhật danh sách những bệnh viện, phòng khám phụ khoa hàng đầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để chị em tham khảo.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hà Nội?

Hà Nội là thủ đô của cả nước vì thế hệ thống bệnh viện, phòng khám,… dày đặc để phục vụ cho nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung. Nơi đây tập hợp nhiều bệnh viện, khoa Sản phụ khoa tuyến cuối của cả nước, bởi vì thế mà không chỉ chị em thủ đô, người dân các tỉnh lân cận cũng đổ về đây khám, chữa bệnh rất nhiều với mong muốn được điều trị bởi bác sĩ giỏi và thiết bị y tế hiện đại. Dưới đây là một số bệnh viện tiêu biểu điều trị bệnh viêm lộ tuyến tốt nhất khu vực miền Bắc.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, p. Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Từ 6H30 – 16H30 hàng ngày, 2 ngày cuối tuần bệnh viện khám theo dịch vụ

KHUYẾN CÁO: Viêm lộ tuyến kiêng ăn gì, tránh kéo dài tình trạng bệnh gây ảnh hưởng về sau.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện tuyến cuối chuyên khoa nên được nhiều chị em lựa chọn
Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện tuyến cuối chuyên khoa nên được nhiều chị em lựa chọn

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cái tên đầu tiên khi trả lời cho câu hỏi “Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt nhất”. Bởi là bệnh viện Phụ sản tuyến cuối nên nơi đây được trang bị, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám, xét nghiệm và phẫu thuật. 

Chưa kể, bệnh viện Phụ sản Trung ương còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu được đào tạo bài bản về chuyên môn, giữ học hàm, học vị cao. 

Tại đây có khám theo bảo hiểm nên chị em có thể yên tâm về chi phí thăm khám, điều trị. Nhược điểm khi thăm khám tại bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện thường đông, quá tải nên sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi và làm thủ tục.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Từ 7H- 16H30, với ngày chủ nhật bệnh viện chỉ khám từ 6H sáng đến 13H30 chiều

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có truyền thống lâu đời, là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến tử cung tuyến nói riêng và bệnh phụ khoa nói chung được chị em Hà thành và các tỉnh lân cận lựa chọn. Ưu điểm của bệnh viện là có nhiều nơi tiếp nhận khám viêm lộ tuyến như Khoa khám bệnh phụ khoa tự nguyện ở tầng 1 nhà B, Khoa khám sản tự nguyện ở tầng 2 hoặc Khoa khám bệnh nhà C. 

Bệnh viện thường đông đúc nhưng ít xảy ra tình trạng quá tải nên chị em có thể yên tâm khi đến đây thăm khám.

Khám viêm lộ tuyến ở đâu tốt? – Bệnh viện 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 07:00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Bệnh viện 108 là bệnh viện phục vụ cho quân nhân, bộ đội nhưng ngày nay được mở rộng đối tượng phục vụ, bao gồm cả người dân, đối tượng hưởng BHXH. Bởi là bệnh viện phục vụ cho quân đội nên chất lượng thăm khám, điều trị bệnh tại bệnh viện 108 được đánh giá cao. 

Từ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế đến đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và nhân viên y tế đều được chọn lọc, đầu tư kỹ lưỡng và đào tạo bài bản. Mức giá thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện 108 không quá cao (giao động từ vài trăm đến triệu đồng). Chị em có thể tham khảo địa chỉ khám chữa này. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không: chi phí rẻ, dễ làm, hiệu quả rõ rệt.

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội (Khoa Phụ sản bệnh viện Bạch Mai)
  • Thời gian: 6H30 – 18H từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Thêm một địa chỉ tiếp theo trong danh sách những bệnh viện chữa viêm lộ tuyến ở Hà Nội dành cho chị em tham khảo. Cùng với Bv Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, khoa Phụ sản của Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 trung tâm thăm khám, điều trị bệnh phụ khoa lớn, uy tín hàng đầu miền Bắc nước ta. Bệnh viện điều trị cả nội khoa lẫn ngoại khoa bằng các phương pháp như đốt điện, áp lạnh, đốt laser…

Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 bệnh viện lớn ở miền Bắc
Bệnh viện Bạch Mai là một trong 3 bệnh viện lớn ở miền Bắc

Các bác sĩ phụ khoa tại Bệnh viện Bạch Mai đều là các chuyên gia đầu ngành có học hàm, học vị cao, được đào tạo bài bản và từng du học nước ngoài. Họ đều được đánh giá cao về chuyên môn và y đức hành nghề. 

Lưu ý, khi thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai, chị em nên đến sớm để làm thủ tục vì bệnh viện khá đông và thường xuyên quá tải.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu? – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Phòng khám số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cái tên không thể không nhắc đến khi tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến tốt nhất tại thủ đô. Chị em khi bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hay bệnh phụ khoa nói chung khi đến khám ở đây đều có thể yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Họ đều là các chuyên gia đầu ngành Sản phụ khoa hiện công tác tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội. 

Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế, cơ sở hạ tầng tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng được đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng những máy móc, thiết bị tân tiến, hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh. 

Lưu ý khi thăm khám tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội là lượng bệnh nhân khá đông, đây là điểm chung ở các bệnh viện công tại Hà Nội, chị em nên đi sớm để lấy phiếu xếp hàng, tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu. 

BẠN ĐÃ BIẾT: Cách trị viêm lộ tuyến bằng lá bàng dứt điểm ngay các triệu chúng: đau rát, ngứa ngáy, mùi hôi khó chịu.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh?

Song hành cùng thủ đô Hà Nội, Hồ Chí Minh là thành phố “tuyến đầu” ở khu vực miền Nam. Bởi thế vấn đề về sức khỏe người dân cũng được quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng. Tại đây, chị em rất dễ dàng tìm được địa chỉ thăm khám, chữa bệnh viêm lộ tuyến uy tín, chất lượng bởi nơi đây có hệ thống bệnh viện, phòng khám tư dày đặc.

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Khoa Phụ sản của Bệnh viện Từ Dũ là cái tên đầu tiên trong danh sách những bệnh viện điều trị bệnh viêm lộ tuyến tốt nhất ở Hồ Chí Minh. Ưu điểm của Bệnh viện Từ Dũ là có dịch vụ khám BHYT, phòng khám được vệ sinh sạch sẽ, khang trang, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Chưa kể, đội ngũ y, bác sĩ ở đây đều là các chuyên gia đầu ngành tại khu vực miền Nam được đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng. 

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ đầu tiên được nhiều chị em khu vực miền Nam lựa chọn khi thăm khám, điều trị bệnh viêm lộ tuyến
Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ đầu tiên được nhiều chị em khu vực miền Nam lựa chọn khi thăm khám, điều trị bệnh viêm lộ tuyến

Vì là bệnh viện lớn nên lượng bệnh nhân đến đây rất đông khiến chị em có thể mất nhiều thời gian chờ đợi. Đồng thời, bác sỹ thăm khám được sắp xếp ngẫu nhiên cũng có thể là 1 điểm hạn chế khi thăm khám bệnh viêm lộ tuyến ở bệnh viện này.

Bệnh viện Phụ sản Mekong

  • Địa chỉ: Số 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 7H30 – 16H thứ 2 đến sáng chủ nhật. Bệnh viện có làm việc ngoài giờ từ 16H30 – 19H30

Tiền thân của Bệnh viện Phụ sản Mekong là Khoa Phụ sản cơ sở 4 của Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, đây là nơi chuyên sâu về thăm khám và điều trị các bệnh về Phụ khoa, Phụ sản như bệnh lý viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bởi là bệnh viện chuyên khoa nên nơi đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại như máy siêu âm 3D, 4D, máy chụp cộng hưởng từ, xét nghiệm sinh học,…

Chi phí thăm khám, điều trị bệnh viêm lộ tuyến tại Bệnh viện Mekong ở mức trung bình, không quá cao so với các bệnh viện tư nhân khác. Bệnh viện chia mức giá theo khám trong giờ và khám ngoài giờ, khám Phụ khoa VIP,… để chị em thuận tiện lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu và điều kiện của bản thân. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây được đánh giá cao về trình độ chuyên môn nên chị em hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đơn vị khám chữa này để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Địa chỉ khám viêm vùng chậu ở đâu uy tín? Tổng hợp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí minh

Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 11A Lý Thường Kiệt, P.12, Q.5, Tp Hồ Chí Minh

Khoa Phụ sản của Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, trang thiết bị y tế, cơ sở hạ tầng phục vụ công tác thăm khám và chữa bệnh viêm lộ tuyến.

Ưu điểm của Bệnh viện Đại học Y dược Tp Hồ Chí Minh là không gian bệnh viện thoáng đáng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho chị em khi đến đây thăm khám, điều trị. 

Hiện bệnh viện có nhiều gói dịch vụ khám viêm lộ tuyến cho chị em lựa chọn như gói khám thường, khám theo yêu cầu, lựa chọn bác sĩ thăm khám,… Điều này tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người bệnh, giúp chị em yên tâm hơn khi khám phụ khoa tại đây.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: Từ 7H-17H thứ 2 đến thứ 7 (ngoài giờ từ 17H- 20H). Ngày chủ nhật bệnh viện làm việc từ 7H – 20H

Đây là bệnh viện tư nhân được đầu tư bài bản về chất lượng, cơ sở vật chất và yếu tố con người nên chị em hoàn toàn yên tâm khi thăm khám. Không chỉ phân chia các gói dịch vụ, bệnh viện còn đưa ra nhiều gói thăm khám theo từng độ tuổi như chị em chưa lập gia đình, chị em tiền mãn kinh, tầm soát sức khỏe định kỳ,… cho chị em lựa chọn.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nhưng chi phí khá đắt đỏ
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nhưng chi phí khá đắt đỏ

Bởi đây là bệnh viện quốc tế, chất lượng được đầu tư cao nên chi phí thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cũng cao hơn bình thường, chị em nên tham khảo kỹ. 

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu – Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương

  • Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Từ 6H30 – 19H thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 2 ngày cuối tuần bệnh viện làm việc từ 7h-17H

Cùng với Bệnh viện Phụ sản Mekong và Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương là một trong 3 trung tâm điều trị, thăm khám Sản phụ khoa lớn nhất khu vực miền Nam. 

Theo đánh giá, chi phí thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương không quá cao (giao động từ 120.000 đến 2.000.000 VND). Bệnh viện hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân từ chẩn đoán sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, điều trị hiếm muộn, khám thai nhi,…

Thực hư chuyện: “Lương Y Nguyễn Hữu Toàn Chữa Tắc Vòi Trứng” – Có hiệu quả như quảng cáo?

Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương là một trong 3 trung tâm khám chữa bệnh phụ sản lớn ở miền Nam
Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương là một trong 3 trung tâm khám chữa bệnh phụ sản lớn ở miền Nam

Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương thực hiện điều trị nội khoa và cả phẫu thuật ngoại khoa cho bệnh nhân viêm lộ tuyến. Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân và được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến nên chị em hoàn toàn yên tâm.

Những địa chỉ bệnh viện, phòng khám điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung kể trên được chúng tôi tổng hợp từ ý kiến, đánh giá của nhiều bệnh nhân. Trước khi thăm khám, chị em nên cân nhắc các yếu tố về kinh tế, điều kiện, nhu cầu, mong muốn của bản thân và thời gian có thể bỏ ra để thăm khám và điều trị. Từ đây, chị em có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất với mình. Hi vọng rằng, với những thông tin trên, chị em sẽ lựa chọn được địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng và nhanh chóng khỏi bệnh.

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cách chữa

Dinh dưỡng sức khỏe