Top 7 Địa Chỉ Chữa Viêm Âm Đạo Ở Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng 2024

Bệnh viêm âm đạo là một căn bệnh phụ khoa khá phổ biến mà nhiều chị em gặp phải. Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội nên khám chữa ở đâu uy tín, chất lượng cũng là điều khiến phái đẹp băn khoăn. Bài viết dưới đây cung cấp 7 địa chỉ uy tín, được người bệnh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ, hội tụ nhiều bác sĩ có tay nghề cao.

Tham khảo top 9 địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp cho hiệu quả cao
Tham khảo top 9 địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp cho hiệu quả cao

Tham khảo Top 7 địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới và có thể xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây là căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để bệnh kéo dài sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, đời sống sinh hoạt và đặc biệt có thể gây biến chứng nặng nề.

Viêm phụ khoa là tình trạng gọi chung cho các vấn đề về viêm nhiễm, tổn thương ở âm hộ, âm đạo, tử cung, cổ tử cung,… của nữ giới. Trong YHCT, bệnh viêm phụ khoa thuộc chứng bất túc tức là tỳ khí hư, đàm thấp và can uất. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của các tạng trong cơ thể, bao gồm Tâm – Can – Tỳ – Thận, từ đây gây nên tác động đến 2 mạch nhâm – xung và sản sinh ra các bệnh về phụ khoa.

Để bệnh viêm âm đạo không còn là nỗi lo lắng của nhiều chị em, cần kịp thời phát hiện và xử lý sớm. Tuy nhiên, khám chữa viêm âm đạo ở Hà Nội nên đến những địa chỉ nào khám cũng là vấn đề nhiều nữ giới quan tâm. Dưới đây là TOP 7 đơn vị khám chữa phụ khoa uy tín, dịch vụ tốt, chuyên môn cao được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện khám chữa viêm âm đạo uy tín ở Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ uy tín khám chữa viêm âm đạo tại Hà Nội không thể không nhắc đến bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và sức khỏe sinh sản hàng đầu tại khu vực phía Bắc.

Tại đây, hội tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bệnh viện Phụ sản Trung ương còn được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp việc chẩn đoán bệnh hiệu quả, chính xác hơn.

Khi đến thăm khám tại bệnh viện Phụ sản Trung ương, người bệnh sẽ được đội ngũ đón tiếp nhiệt tình hướng dẫn, được kiểm tra sơ bộ và chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết. Chính bởi vậy, đây là nơi đáng tin cậy được nhiều chị em mắc bệnh viêm âm đạo lựa chọn để chữa trị. Vì bệnh viện khá đông nên chị em có thể đến sớm để tránh phải chờ đợi quá lâu.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 38252161.

BÁC SĨ PHỤ SẢN GIẢI ĐÁP: Lá chè xanh có chữa được viêm âm đạo không? 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ chữa bệnh uy tín
Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ chữa bệnh uy tín

2. Phòng khám số 1 chuyên khám phụ khoa của bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều chị em lựa chọn để thăm khám và điều trị các bệnh về phụ khoa. Tại đây, bệnh nhân được chỉ định đến khám tại phòng khám số 1 của bệnh viện.

Đây là đơn vị uy tín với các dịch vụ chất lượng, đội ngũ giáo sư, y bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao giúp chẩn đoán và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao. Các chuyên gia, bác sĩ tại đây đều là những y bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn của Hà Nội như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân từ thứ 2 – thứ 7, người bệnh khi tới thăm khám tại đây có thể gọi điện đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi lâu. Với trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, phòng khám là địa chỉ đáng tin cậy giúp nữ giới lấy lại tự tin hơn, điều trị dứt điểm bệnh viêm âm đạo.

  • Địa chỉ phòng khám: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6422.

THAM KHẢO: Phác đồ điều trị viêm cổ tử cung? Khám những gì, uống thuốc gì và chi phí bao nhiêu?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là điểm đến được nhiều chị em mắc viêm âm đạo lựa chọn
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là điểm đến được nhiều chị em mắc viêm âm đạo lựa chọn

3. Khám viêm âm đạo tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Một trong top 7 địa chỉ khám chữa viêm âm đạo uy tín tại Hà Nội phải kể đến bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đối với người dân tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung, bệnh viện Phụ sản Hà Nội chính là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín hàng đầu không thể bỏ qua.

Bệnh viện giúp điều trị hiệu quả cho những chị em bị mắc các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, buồng trứng đa nang… Đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giáo sư và y bác sĩ, điều dưỡng, y tá tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề. Ngoài ra, bệnh viện cũng được đầu tư chu đáo về máy móc với công nghệ chẩn đoán và điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

Trước khi đến thăm khám tại đây, người bệnh cũng có thể liên hệ trước để đặt lịch khám, tránh trường hợp đông đúc mất thời gian chờ đợi. Bệnh viện hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội với bác sĩ chuyên môn cao, hỗ trợ đặt lịch khám và tra cứu hóa đơn online dễ dàng, nhanh chóng.

Địa chỉ bệnh viện:

  • Số 929 đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 1900 6922.
  • Số 38 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Điện thoại: (024) 62785746.
  • Số 10 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội – Điện thoại: (024) 33512424.

4. Khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai giúp chữa viêm âm đạo hiệu quả

Nhắc đến bệnh viện Bạch Mai chắc hẳn ai cũng phải từng nghe tên và đây cũng là bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Bắc giúp điều trị các ca bệnh khó, phức tạp. Với những bệnh nhân muốn trị viêm âm đạo ở Hà Nội có thể tìm đến khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai để được tư vấn khám và hỗ trợ điều trị.

Tại đây, chuyên khám và điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa như: Viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo… ở nữ giới. Không chỉ là bệnh viện được nhắc đến hàng đầu trong top 9 địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội, khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai còn có nhiều ưu điểm được bệnh nhân biết đến. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu cùng trang thiết bị máy móc hiện đại giúp việc xác định bệnh chính xác, cho phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 78 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0869 587 728.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

5. Bệnh viện Việt Pháp

Đây là bệnh viện Đa khoa Quốc tế hàng đầu tại Hà Nội có sự hợp tác liên kết y khoa giữa Việt Nam và Pháp. Bệnh viện Việt Pháp là đơn vị khám chữa viêm âm đạo đáng tin cậy dành cho nhiều chị em phụ nữ bởi ở đây hội tụ đến 60% bác sĩ là người nước ngoài có chuyên môn cao. Bên cạnh dịch vụ chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ người bệnh, Việt Pháp còn được trang bị 100% máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại giúp việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả cao.

Bệnh viện Việt Pháp cũng là cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu được người dân các tỉnh phía Bắc tin tưởng lựa chọn. Không những vậy, Việt Pháp còn đang mở rộng khả năng khám chữa bệnh bằng cách liên kết với nhiều đơn vị nhằm mang đến sự chăm sóc, khám chữa bệnh trọn vẹn nhất cho bệnh nhân.

  • Địa chỉ bệnh viện: Số 1 đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 3577 1100.

QUAN TRỌNG: Triệu chứng viêm cổ tử cung chị em cần nhận biết sớm – Biết càng sớm chữa trị càng nhanh, không để lại hậu quả về sau.

6. Bệnh viện Đa khoa Bưu điện chuyên chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Nhắc đến top 9 đơn vị chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao phải kể đến bệnh viện Đa khoa Bưu điện. Nổi tiếng là bệnh viện chuyên chữa trị hiếm muộn, vô sinh… cho các cặp vợ chồng, bệnh viện Bưu điện cũng được nhiều chị em tìm đến để chữa viêm âm đạo.

Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện với hơn 60 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện ngày càng hội tụ đông đảo đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bên cạnh khoa sản phụ, bệnh viện còn có nhiều chuyên khoa mũi nhọn khác như: Khoa Tiết niệu, hỗ trợ sinh sản, gây mê hồi sức, nội soi tiêu hóa…

Người bệnh có thể đến 1 trong 2 cơ sở tại Hà Nội để thực hiện thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Với chuyên môn cao, tay nghề giỏi và sự tâm huyết với nghề, các y bác sĩ sẽ kịp thời phát hiện bệnh và chữa trị, tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ bệnh viện:

  • Số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội – Điện thoại: 1800 6090 – (024) 3640 2308.
  • Số 2 ngõ Yên Bái 2, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Điện thoại: 1800 6090.

Tham khảo: Danh Sách Thuốc Điều Chữa Viêm Vùng Chậu Hiệu Quả Cao

Bệnh viện Đa khoa Bưu điện nổi tiếng trong khám chữa bệnh phụ khoa
Bệnh viện Đa khoa Bưu điện nổi tiếng trong khám chữa bệnh phụ khoa

Lưu ý khi đi khám chữa bệnh viêm âm đạo ở Hà Nội

Với rất nhiều bệnh nhân khi bị viêm âm đạo sẽ rất e ngại trong việc đi khám và chữa trị tại các bệnh viện. Tuy nhiên, đối với phụ nữ nếu không kịp thời phát hiện và điều trị sớm các bệnh phụ khoa rất có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản. Do vậy, việc đi khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và viêm âm đạo nói riêng là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý cho chị em khi đi khám chữa viêm âm đạo ở Hà Nội.

  • Nên tham khảo nhiều nguồn, tìm hiểu thông tin, hỏi ý kiến những người có chuyên môn, kinh nghiệm để lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chuyên nghiệp. Điều này góp phần quan trọng giúp chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao.
  • Khi đi khám chữa bệnh tại các cơ sở bệnh viện công lập, nên mang theo tiền mặt để đề phòng trường hợp không tiếp nhận thanh toán quẹt thẻ.
  • Với khám phụ khoa, chị em nên tránh đi kiểm tra bệnh vào những ngày có kinh nguyệt. Trong những ngày này bác sĩ không thể khám được mà còn gây mất thời gian của cả bác sĩ và người bệnh.
  • Chị em cần kiêng sinh hoạt tình dục hoặc đặt thuốc âm đạo trước khi đi khám phụ khoa để cho khả năng chẩn đoán bệnh chính xác cao.
  • Nếu đi khám chữa bệnh thường xuyên, người bệnh nên tham khảo mua thẻ bảo hiểm để tiết kiệm chi phí khám chữa.
  • Để tiết kiệm thời gian, không mất công sức chờ đợi, người bệnh nên đặt lịch khám thông qua các kênh website hoặc số điện thoại hotline của bệnh viện.
  • Tìm hiểu kỹ về quy trình khám chữa bệnh, bảng giá, thủ tục và các giấy tờ cần thiết để việc đăng ký khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.
  • Người bị bệnh viêm âm đạo tuyệt đối không tự ý mua thuốc trị viêm âm đạo bên ngoài hoặc sử dụng các mẹo dân gian để điều trị viêm âm đao tại nhà khi không có ý kiến của chuyên gia y tế.
  • Sau khi đi khám chữa viêm âm đạo ở Hà Nội cần tuân thủ đúng yêu cầu của bác sĩ điều trị, thực hiện tái khám theo lịch hẹn để đảm bảo chữa dứt điểm bệnh, hạn chế tái phát.

Trên đây là TOP 7 đơn vị chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt được người bệnh đánh giá cao. Hy vọng, với bài viết này, người bệnh có thể lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy để khám chữa bệnh hiệu quả.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: