Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp cánh mày râu khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đó là tìm kiếm các cơ sở y tế uy tín, đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị máy móc tối tân. Tuy nhiên chữa rối loạn cương dương ở đâu chất lượng và hiệu quả nhất vẫn là thắc mắc của nhiều anh em. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn đọc danh sách 20 bệnh viện, phòng khám tốt nhất nam giới không nên bỏ qua.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu – 20 địa chỉ không nên bỏ qua

Rối loạn cương dương được biết đến là tình trạng suy giảm chức năng tình dục của cánh mày râu, người bệnh khó có thể kiểm soát được mức độ và thời gian cương cứng của dương vật, gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, “chuyện chăn gối” và cuộc sống.

Để tránh bệnh tiến triển nặng hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm, anh em cần thăm khám và điều trị ngay khi xuất hiện các triệu chứng. Vậy chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất và an toàn? Dưới đây là 20 gợi ý các bệnh viện, phòng khám uy tín hàng đầu, phái mạnh có thể tham khảo lựa chọn.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong các cơ sở y tế tuyến đầu của cả nước, được người dân khắp các tỉnh thành tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, bệnh viện mở rộng nhiều chuyên khoa khám chữa để hỗ trợ người bệnh như tiêu hóa, tâm thần, xương khớp, chỉnh hình. Đặc biệt nếu đang bị rối loạn cương dương, anh em không nên bỏ qua khoa Nam học và Tiết niệu của đơn vị này vì Bạch Mai có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo kiến thức và kỹ năng có thể giúp cánh mày râu nhanh chóng cải thiện chức năng sinh lý.

Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ y bác sĩ tận tình với bệnh nhân
Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ y bác sĩ tận tình với bệnh nhân

Được biết bệnh viện Bạch Mai những năm gần đây không ngừng đổi mới, cải tiến hệ thống trang thiết bị máy móc tối đa nhất để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Không chỉ bệnh rối loạn cương dương mà kể cả vấn đề suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, viêm tuyến tiền liệt hay bệnh lây nhiễm qua đường tình dục đều có thể được chữa khỏi tại đây.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 78 thuộc đường Giải Phóng, Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3869.3731.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội uy tín hàng đầu

Nếu đang thắc mắc rối loạn cương dương khám ở đâu uy tín nhất, bạn có thể tham khảo bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Đây là đơn vị có hơn 10 năm hoạt động, chuyên thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, vô sinh, hiếm muộn và bệnh tình dục cho cả nam và nữ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có thể mạnh trong dịch vụ chữa trị bệnh rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch thừng tinh ở cánh mày râu,… do đó anh em có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ này để lấy lại bản lĩnh và phong độ của mình.

Khi đến đây, người bệnh được thăm khám tổng quát và tiến hành các xét nghiệm liên quan, sau đó nhận phác đồ điều trị phù hợp nhất với đa dạng phương pháp như dùng thuốc, liệu pháp tâm lý, dùng thiết bị bơm hút chân không, can thiệp ngoại khoa,… Đặc biệt chi phí thăm khám và chữa trị ở bệnh viện vô cùng hợp lý, được niêm yết rõ ràng nên anh em không cần quá lo lắng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh, thuộc phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3634.3636.
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được người dân tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được người dân tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có phòng khám bệnh số 1 là địa chỉ thăm khám và chữa trị ngoại trú cho những ai có nhu cầu. Tại đây điều trị rất nhiều chuyên khoa, bao gồm Nam khoa. Vậy nên phái mạnh đang gặp các vấn đề về chức năng tình dục có thể tìm đến đây để được hỗ trợ cải thiện các triệu chứng, sống vui, sống khỏe.

Cơ sở này đã có hơn 10 năm hoạt động, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều bệnh nhân. Mặc dù số lượng người đến bệnh viện Đại học Y mỗi ngày rất đông, tuy nhiên nếu đặt lịch, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi. Ưu điểm của phòng khám là có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng chữa khỏi cho nhiều trường hợp từ mức độ nhẹ đến nặng. Cùng với đó, hệ thống máy móc hiện đại, thường xuyên được nâng cấp đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám, điều trị, hiệu quả đạt được là cao nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà 5A, số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0982.873.112.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Nhiều người vẫn nghĩ bệnh viện Phụ sản Trung ương là đơn vị chuyên khám và điều trị bệnh cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên thực tế bệnh viện còn tiếp nhận chữa bệnh cho cả nam giới khi bị suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, mắc bệnh lây qua đường tình dục,…

Nơi đây được người dân tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc tìm đến do được trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng ở đây cũng liên tục được nâng cấp để tạo không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng đãng và chất lượng nhất, giúp bệnh nhân có được sự thoải mái khi đến bệnh viện.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ

Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Phụ sản Trung ương đều là những người tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tình với người bệnh. Chính những điều này đã góp phần tăng thêm lòng tin của người dân cũng như hỗ trợ họ đạt được kết quả khám và chữa trị cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3825.2161.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cũng là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Bắc, mỗi ngày tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau. Mặc dù Việt Đức đã thành lập từ khá lâu, tuy nhiên đơn vị Nam học trong Khoa Phẫu thuật – Tiết niệu chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2002.

Trung tâm Nam học của bệnh viện chuyên tiếp nhận các trường hợp nam giới đang bước vào giai đoạn mãn dục, bị rối loạn xuất tinh, không kiểm soát được độ cương cứng của dương vật hoặc đang mắc các bệnh viêm nhiễm đường tình dục – tiết niệu. Anh em nếu đang bị rối loạn cương dương dù ở mức độ nặng hay nhẹ đều có thể đến đây thăm khám, điều trị.

Tại đây sở hữu các y, bác sĩ, chuyên gia giỏi, là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ đầu ngành,dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, kiến thức, thường xuyên được cử đi tu nghiệp ở nước ngoài. Cùng với đó, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất để phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh cho người nhân. Đặc biệt, địa chỉ này còn đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế, trao đổi kinh nghiệm, ứng dụng phương pháp Y học hiện đại nên điều trị khỏi được các ca bệnh khó.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà B1, số 40 đường Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3825.3531.
Đội ngũ y bác sĩ giỏi của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Đội ngũ y bác sĩ giỏi của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc khám chữa nam khoa

Nếu muốn thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa theo Y học cổ truyền, anh em có thể lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây chính là địa chỉ uy tín được cánh mày râu mách nhau tìm đến vì đơn vị này đã chữa khỏi cho hàng ngàn ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh, phong độ chốn phòng the.

Khi đến Trung tâm Thuốc Dân tộc, anh em được chẩn đoán kỹ lưỡng, từ đó nhận phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình hình bệnh của mình. Với các bài thuốc, Trung tâm sử dụng dược liệu tự nhiên đảm bảo các tiêu chí sạch, an toàn và hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

Đội ngũ y bác sĩ, lương y tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân, có thể kể đến như: Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn, bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Hương Lan, lương y Trần Mạnh Xuyên, Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội và số 145 Hoa Lan, thuộc phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 024.7109.6699.

Nhất Nam Y Viện

Giống với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, Nhất Nam Y Viện cũng là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa theo Y học cổ truyền uy tín, chất lượng mà anh em có thể tham khảo. Địa chỉ này đã chữa khỏi cho hàng ngàn nam giới bị rối loạn cương dương để hỗ cải thiện chức năng tình dục, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh trước bạn tình.

Đến với Nhất Nam Y Viện, anh em được bác sỹ giỏi thăm khám
Đến với Nhất Nam Y Viện, anh em được bác sỹ giỏi thăm khám

Nhất Nam Y Viện là cơ sở phục dựng lại các phương thuốc quý từ Thái Y Viện triều Nguyễn, do đó từ cách bày trí không gian cho đến phương pháp điều trị đều đậm chất cung đình Huế. Người bệnh khi đến đây sẽ cảm thấy không khí thoải mái, mới lạ, bên cạnh đó những bài thuốc quý có sự gia giảm dược liệu theo mức độ bệnh của từng người hứa hẹn sẽ giúp quý ông đẩy nhanh quá trình phục hồi và khỏi bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện tuân thủ theo “tứ chẩn”: Vọng – Văn – Vấn – Thiết đảm bảo tính cá nhân hóa cho từng người bệnh với mức độ nặng – nhẹ khác nhau.

Những chuyên gia ở đây luôn cố gắng không ngừng để nghiên cứu những phương thuốc mới dựa theo các bài thuốc cổ trong chốn hoàng cung thời triều Nguyễn. Kết quả thu được phương thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng vượt trội, giúp lấy lại bản lĩnh cho cánh mày râu một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Không gian thăm khám và điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện giúp bạn hoàn toàn thư thái, dễ chịu và được 100% khách hàng đánh giá rất cao. Đơn vị cũng là sự lựa chọn tin cậy của hàng ngàn quý ông, trong đó có cả những người nổi tiếng.

Những thành quả mà Nhất Nam Y Viện đạt được đã được ghi nhận và được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Nhiều trang báo uy tín cũng hết lời khen ngợi đối với Nhất Nam Y Viện.

Mới đây, Nhất Nam Y Viện cũng đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý: Top 20 thương hiệu Việt Nam chất lượng nhất năm 2020
Mới đây, Nhất Nam Y Viện cũng đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý: Top 20 thương hiệu Việt Nam chất lượng nhất năm 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị bệnh an toàn và hoàn hảo thì có thể đến ngay Nhất Nam Y Viện để được khám và chữa trị sớm nhất.

  • Địa chỉ: Biệt thự số 16, đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • SĐT: 024 8585 1102.

Chữa bệnh rối loạn cương dương ở đâu – Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường là gợi ý không nên bỏ qua cho thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu uy tín. Được biết Đỗ Minh Đường đã có tuổi đời hơn 150 năm tuổi, trải qua 5 đời truyền nhân. Cho đến hiện tại, đơn vị này được đông đảo người dân tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh, bao gồm các vấn đề nam khoa.

Khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn được các bác sĩ, lương y giỏi trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị như: Lương y Đỗ Minh Tuấn, lương y Nguyễn Tùng Lâm, bác sĩ Trần Thị Oanh,…

Toàn bộ các dược liệu dùng làm bài thuốc chữa bệnh của đơn vị đều là nguyên liệu sạch 100%, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt khi đến đây thăm khám, người bệnh được hỗ trợ về chi phí, có đội ngũ bác sĩ theo sát toàn bộ quá trình điều trị, từ đó thời gian phục hồi được đẩy nhanh và đạt được kết quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, thuộc quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội và số 100 Nguyễn Văn Thương, thuộc phường 25, thuộc quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0963.302.349.
Các bài thuốc của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có chữa dược liệu tự nhiên, an toàn
Các bài thuốc của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có chữa dược liệu tự nhiên, an toàn

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa rối loạn cương dương tốt nhất tại thành phố hoa phượng đỏ, anh em có thể lựa chọn bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Đây là đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu Y học và hợp tác quốc tế để tìm ra phương pháp điều trị hiện đại nhất, giúp bệnh nhân đẩy nhanh hiệu quả trị bệnh.

Tại đây quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao hàng đầu cả nước, thường xuyên được cử đi tu nghiệp, huấn luyện, học tập ở các nước có nền y học phát triển. Ngoài ra, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa.

Nam giới bị rối loạn cương dương muốn được điều trị, cải thiện chức năng sinh lý không nên bỏ qua bệnh viện Đại học Y Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 72A Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc thành phố Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 031.3736.300.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương chữa bệnh nam khoa

Thêm một địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín theo Đông y nam giới có thể lựa chọn đó là bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Điều đặc biệt tại đơn vị này là chữa bệnh có sự kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, do đó hạn chế được những tác hại đối với sức khỏe, đồng thời mang đến hiệu quả vượt trội.

Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, được đào tạo bài bản và tốt nghiệp ở các trường đại học uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, bệnh viện có thể điều trị các bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt và lây nhiễm qua đường tình dục.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3826.3616.
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp cũng là cái tên nổi bật trong danh sách địa chỉ chữa rối loạn cương dương tốt nhất tại Hà Nội. Khi đến đây, người bệnh được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế. Việt Pháp sở hữu 60% bác sĩ, chuyên gia là người nước ngoài, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.

Cánh mày râu đến địa chỉ này chữa rối loạn cương dương sẽ được y bác sĩ tận tình hỗ trợ, thực hiện thăm khám lâm sàng và xét nguyện chuyên sâu để tìm ra nguyên nhân cụ thể, sau đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Hệ thống trang thiết bị máy móc ở đây cũng tối tân, hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên người bệnh có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả khi chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3577.1100.

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân Đội chữa rối loạn cương dương uy tín

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội khám và chữa bệnh lý nam khoa có sự kết hợp cả Y học hiện đại và Y học cổ truyền với những phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả cao, ít xâm lấn và tỷ lệ tái phát thấp. Tại bệnh viện chú trọng các dịch vụ chữa rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm chức năng sinh lý nam, bệnh tuyến tiền liệt, di mộng tinh,…

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội có các bác sĩ, chuyên gia đều là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, tận tình với bệnh nhân. Do đó anh em khi đến đây sẽ cảm thấy thoải mái, không còn e ngại, lo sợ về vấn đề thầm kín. Bên cạnh đó, bệnh viện không ngừng đầu tư cải tiến, nâng cấp và nhập mới thiết bị y tế chất lượng, hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám, điều trị của người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 443 đường Kim Giang, thuộc quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3858.3135.
Bệnh viện Y học cổ truyền Quân Đội chữa rối loạn cương dương uy tín
Bệnh viện Y học cổ truyền Quân Đội chữa rối loạn cương dương uy tín

Bệnh viện 108 – Phòng khám Tiết niệu – Nam khoa uy tín hàng đầu

Phòng khám Tiết niệu – Nam khoa của bệnh viện 108 là câu trả lời cho thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu uy tín, tốt nhất. Phòng khám mặc dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động 2 năm trở lại đây, tuy nhiên đã được người dân ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc tin tưởng lựa chọn. Tại đây hỗ trợ thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Ưu điểm nổi bật của cơ sở này đó là đội ngũ bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân để mọi người được thoải mái nhất khi thăm khám. Đối với bệnh rối loạn cương dương, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, bệnh viện còn nghiên cứu phát triển các phương pháp tiên tiến, hiệu quả khác phù hợp từng tình trạng sức khỏe của anh em.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0985.458.688.

Điều trị rối loạn cương dương ở đâu – Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là cái tên nổi bật để chữa rối loạn cương dương cho anh em đang sinh sống và làm việc tại khu vực miền Trung. Đây chính là bệnh viện thuộc tuyến đầu tại Đà Nẵng, có nhiều chuyên khoa chữa đa dạng bệnh lý khác nhau.

Bệnh viện này sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi hàng đầu, đã từng điều trị chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân như: Bác sĩ Trần Nhật Thăng, bác sĩ Nguyễn Văn Tấn, bác sĩ Lê Mai, thạc sĩ Nguyễn Tiến Đạt, bác sĩ Trần Thị Lam Phương,…

Bệnh viện C Đà Nẵng là gợi ý cho thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu uy tín
Bệnh viện C Đà Nẵng là gợi ý cho thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu uy tín

Bệnh viện C Đà Nẵng được người dân tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh do có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, luôn được cải tiến, nâng cấp để phục vụ tốt nhất cho quá trình chữa bệnh của người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 122 đường Hải Phòng, thuộc phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3821.480.

Bệnh viện Trung Ương Huế

Thêm một địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín tại miền Trung dành cho cánh mày râu đó là bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây tiếp nhận thăm khám, điều trị các vấn đề nam khoa như rối loạn xuất tinh, dương vật khó cương cứng, suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương, di mộng tinh, dị tật dương vật,…

Đến với bệnh viện Trung ương Huế, bạn được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, chẩn đoán để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị y tế hiện đại, người bệnh hạn chế được những xâm lấn, được đảm bảo độ an toàn và tăng hiệu quả cải thiện bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 đường Lê Lợi, thuộc phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.
  • Số điện thoại: 0234.3822.325.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất miền Nam – Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân được biết đến là địa chỉ chữa bệnh nam khoa chất lượng hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã có gần 70 năm hoạt động, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Một trong những thế mạnh nổi bật của bệnh viện Bình Dân là Thận, Tiết niệu, Nam học, do đó anh em đang gặp tình trạng rối loạn cương dương có thể tìm đến đây để được điều trị.

Nếu đang băn khoăn chữa rối loạn cương dương ở đâu, có thể chọn bệnh viện Bình Dân
Nếu đang băn khoăn chữa rối loạn cương dương ở đâu, có thể chọn bệnh viện Bình Dân

Khi chữa bệnh tại địa chỉ này, nam giới được thăm khám lâm sàng, thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ, máu, nước tiểu để tìm ra nguyên nhân và xác định mức độ bệnh trước khi đưa ra biện pháp điều trị. Với hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, mọi quy trình khám chữa bệnh đều được diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Đồng thời đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, do đó bạn có thể yên tâm thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 371 đường Điện Biên Phủ, thuộc phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0028.6686.1267.

Bệnh viện Từ Dũ

Mặc dù chuyên về sản phụ khoa, tuy nhiên bệnh viện Từ Dũ vẫn cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa cho cánh mày râu. Đã có hàng ngàn nam giới được chữa khỏi bệnh tại đây, lấy lại cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc.

Phòng khám Nam khoa của bệnh viện Từ Dũ tiếp nhận các trường hợp rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, tinh trùng ít, di mộng tinh,… Đến đây, người bệnh được các bác sĩ, chuyên gia giỏi trực tiếp thăm khám, đồng hành suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc hiện đại cũng góp phần đẩy nhanh thời gian chữa bệnh và tăng hiệu quả cải thiện các triệu chứng, do đó anh em hoàn toàn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 227 đường Cống Quỳnh, thuộc quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.5404.2829.

Bệnh viện Chợ Rẫy chữa bệnh nam khoa chất lượng

Cái tên tiếp theo trong danh sách bệnh viện điều trị rối loạn cương dương chất lượng ở khu vực miền Nam không thể không nhắc đến đó là bệnh viện Chợ Rẫy. Đây được biết đến là một trong những đơn vị y tế hạng đặc biệt của nước ta.

Bệnh viện Chợ Rẫy đầu tư máy móc hiện đại
Bệnh viện Chợ Rẫy đầu tư máy móc hiện đại

Chuyên khoa Nam học của bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, đề cao tinh thần trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Đồng thời các bác sĩ thường xuyên được cử đi đào tạo, tu nghiệp ở nước ngoài nên có thể áp dụng những kỹ thuật, phương pháp điều trị hiện đại nhất vào quá trình khám chữa bệnh.

Một số biện pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại bệnh viện Chợ Rẫy bao gồm: Dùng thuốc, liệu pháp tâm lý, sử dụng sóng xung kích, can thiệp ngoại khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3955.9856.

Bệnh viện Nhân Dân 115

Nếu đang sinh sống và làm việc tại khu vực miền Nam, bạn có thể tìm đến bệnh viện Nhân Dân 115 để thăm khám và chữa rối loạn cương dương. Đây là bệnh viện có lịch sử hình thành và phát triển từ lâu đời, cho đến nay được người dân vô cùng tin tưởng và đánh giá cao.

Theo cùng quá trình hoạt động của bệnh viện là bề dày kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ nơi đây. Tất cả đều là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ đầu ngành, được đào tạo bài bản, tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng, luôn nhiệt tình và tận tâm với người bệnh. Hệ thống máy móc thiết bị tại đây cũng được đầu tư, nâng cấp và đổi mới, do đó anh em có thể an tâm về độ an toàn và hiệu quả khi chữa bệnh ở bệnh viện Nhân Dân 115.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, thuộc quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3865.4249.

Bệnh viện Đại học Dược Y Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín không nên bỏ qua

Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh – phòng khám Nam khoa là địa chỉ chất lượng hàng đầu mà cánh mày râu tìm đến khi có nhu cầu chữa rối loạn cương dương cùng một số bệnh lý khác như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh,…

Phòng khám được hình thành và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay đã có nhiều thay đổi về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong quá trình chữa bệnh.

Bệnh viện Đại học Dược Y Hồ Chí Minh có bác sĩ tận tình với người dân
Bệnh viện Đại học Dược Y Hồ Chí Minh có bác sĩ tận tình với người dân

Đối với bệnh rối loạn cương dương, nam giới sẽ được thăm khám, thực hiện xét nghiệm chuyên sâu, sau đó chỉ định các biện pháp phù hợp như dùng thuốc, liệu pháp tâm lý, bơm hút chân không, phẫu thuật,… Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chắc chắn anh em sẽ nhanh chóng nhận được kết quả tích cực khi điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, thuộc phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3855.4269.

Những lưu ý quan trọng khi khám chữa rối loạn cương dương

Để quá trình chữa rối loạn cương dương đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn và rút ngắn thời gian điều trị, cánh mày râu nên chú ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu thông tin các phòng khám, bệnh viện để lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng nhất.
  • Tốt nhất hãy đặt lịch hẹn thăm khám để tránh phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước khi đến bệnh viện, phòng khám để chẩn đoán, điều trị.
  • Khi chia sẻ với bác sĩ về các triệu chứng, anh em cần thành thật, thẳng thắn trả lời các câu hỏi được đưa ra để bác sĩ nắm rõ nguyên nhân và mức độ bệnh.
  • Có thể mang theo thẻ Bảo hiểm y tế để giảm chi phí chữa bệnh.
  • Tuân thủ đúng chỉ định của chuyên gia về liều lượng, cách dùng thuốc, thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống, tập luyện để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Tái khám đúng lịch hẹn hoặc tìm gặp bác sĩ ngay khi xuất hiện các biểu hiện bất thường để được kiểm tra, hỗ trợ.

Nếu anh em thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất, hãy tham khảo danh sách 20 phòng khám, bệnh viện được gợi ý ở bài viết trên đây. Hy vọng qua đó, bạn đã có thể chọn cho mình địa chỉ uy tín để điều trị bệnh lý khó nói, nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng, lấy lại bản lĩnh, phong độ và có được cuộc sống vui khỏe.

Câu hỏi liên quan

Hiện nay rối loạn cương dương không phải là tình trạng hiếm gặp ở cánh mày râu. Bệnh lý này gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, đời sống tình dục và...

Xem chi tiết

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không là nỗi lo của rất nhiều đấng mày râu hiện nay. Theo thống kê, tỷ lệ nam giới gặp vấn đề về sinh lý, đặc...

Xem chi tiết

Chữa rối loạn cương dương là vấn đề cần thực hiện sớm để đảm bảo sức khỏe sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang băn...

Xem chi tiết

Cách chữa

Dinh dưỡng sức khỏe