Dị Ứng Thời Tiết Gây Mề Đay, Mẩn Ngứa NẶNG MẤY CŨNG KHỎI Nhờ Bài Thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Dị ứng thời tiết là tình trạng khiến không ít người khổ sở vì ngứa ngáy, tốn kém rất nhiều tiền bạc nhưng “bệnh vẫn hoàn bệnh”. Để chấm dứt tình trạng đó, rất nhiều người bệnh đã tin tưởng sử dụng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vậy cụ thể hiệu quả phương thuốc này ra sao? Có thần kỳ như lời đồn không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Vào thời điểm cuối năm, thời tiết chuyển mùa từ thu sang đông khiến cho tình trạng mề đay do lạnh bùng phát dữ dội. Trước thực tế này, nhiều người đã tìm đến bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị dứt điểm. Đây là bài thuốc thảo dược gia truyền hơn 150 năm, được nhiều trang báo uy tín đưa tin, giới chuyên môn và hàng nghìn người bệnh trên cả nước công nhận. 

Thuốc mề đay của Đỗ Minh Đường

Liên hệ đến lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa các chương trình truyền hình sức khỏe của VTV2, VTC2), ông cho biết: “Bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh hình thành từ thời cụ tổ Đỗ Minh Tư (Người lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở tỉnh Hà Nam), đến đời cụ Đỗ Minh Mon – Truyền nhân đời thứ 2 của nhà thuốc, cụ Mon lĩnh hội kiến thức y khoa của các thái y triều đình cũ và hoàn thêm bài thuốc.

Qua 5 đời cha truyền con nối, khi tôi tiếp nhận bài thuốc này từ cô Hiển (Cố lương y Đỗ Thị Hiển – Nữ lương y duy nhất của dòng họ Đỗ Minh), tôi đã hoàn thiện và phát triển bài thuNổi Mề Đay Ở Trẻ Em Bao Lâu Thì Khỏi
ốc sao cho phù hợp, thích ứng với cơ địa của người bệnh hiện đại, để ai ai cũng có thể sử dụng bài thuốc điều trị mề đay mãn tính, đặc biệt là mề đay thời tiết lạnh, giao mùa.”

Theo đó, lương y Tuấn đã phục dựng thành công và phát triển bài thuốc nam trở thành phương pháp chữa bệnh vượt trội, được hội đồng cấp cao trong giới YHCT ghi nhận và đánh giá tốt. 

  • Xem Thêm: Nổi Mề Đay Ở Trẻ Em Có Tự Hết Không? Bao Lâu Thì Khỏi? Cách Điều Trị An Toàn, Dứt Điểm Ra Sao [Lời Khuyên Hữu Ích Dành Cho Bố Mẹ]

Trị TẬN GỐC dị ứng thời tiết nhờ cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG

Ra đời từ hơn 150 năm trước, đến nay Mề đay Đỗ Minh vẫn luôn được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận định là bài thuốc BÍ TRUYỀN hoạt động theo cơ chế SONG TIÊU (Tiêu độc, tiêu viêm, bài trừ mẩn ngứa) – ĐỒNG DƯỠNG (bổ thận dưỡng huyết, thanh nhiệt cơ thể, nâng cao sức đề kháng), đem lại hiệu quả toàn diện. 

Lý giải về cơ chế điều trị của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Trước hết, cần đi từ cơ chế hình thành bệnh mề đay, dị ứng thời tiết. YHCT quan niệm chứng mề đay dị ứng là do cơ thể nhiễm phong hàn dẫn đến chức năng ngũ tạng suy yếu, độc tố tích tụ khiến bệnh mề đay tái phát khi gặp điều kiện thuận tiện (ở đây là yếu tố phong hàn – khí lạnh).

Cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG trong liệu trình "3 trong 1" mề đay Đỗ Minh

Để giải quyết tận gốc, YHCT “đánh” từ gốc rễ gây bệnh, nghĩa là thanh nhiệt, giải độc, tiêu ban. Đồng thời chú trọng cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng và chính khí. Khi yếu tố nội sinh được đẩy mạnh, cơ thể vững vàng để kháng lại yếu tố phong hàn xâm nhập, bệnh sẽ không bị tái phát khi gặp trời trở lạnh hay những môi trường tương tự. 

Dựa trên nguyên lý này, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của dòng họ tôi kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc: Thuốc đặc trị bệnh mề đay, thuốc bổ gan dưỡng huyết, thuốc bổ thận giải độc để mang đến hiệu quả tổng hòa. Bài thuốc đồng thời thực hiện GIẢI ĐỘC – BÌNH CAN, đi đúng nguyên lý chữa bệnh của YHCT.

Theo lương y Tuấn, với sự kết hợp hài hòa của 3 loại thuốc này, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh sẽ cho tác dụng điều trị tận gốc, đồng thời chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Hiệu quả thuốc thấy rõ qua từng giai đoạn:

Hiệu quả điều trị theo từng giai đoạn của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Để hiểu rõ hơn về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc nam này, chúng tôi đã lần theo feedback của dancer Nguyễn Tiến Phú (23 tuổi, Bắc Giang):

“Mình uống thuốc tây mãi không khỏi nên cũng thử tìm hiểu đến thuốc nam thì vô tình biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lên mạng, youtube rồi cả facebook, nói chung không chừa 1 kênh nào, tìm đọc đủ cả, thấy có nhiều người review về bài thuốc này lắm nên cũng an tâm, đăng ký đến khám. Hôm đó mình khám cùng lương y Tuấn, lương y kê cho mình 3 tháng bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh.” – Nam Dancer chia sẻ. 

XEM CHI TIẾT Nam Dancer review về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY

  • 1 tuần đầu: Cơ thể Phú bị nóng trong hơn, phát ban và bị nhiệt nhiều hơn trước. (Lương y Tuấn giải thích là hiện tượng bình thường, thuốc đang tác động sâu vào tạng phế để đào thải hết độc tố ra ngoài cơ thể).
  • Sau 1 tháng: Các triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy giảm hẳn, đặc biệt là không bị nổi từng mảng mề đay sưng phù khi ra gió lạnh như trước nữa.
  • Sau 3 tháng: Sức khỏe tốt hơn trước nhiều, tình trạng dị ứng, nổi mề đay, ngứa khi trời lạnh đã giảm đến 70-80%. Đặc biệt, người bệnh không còn bị ốm vặt trong giai đoạn chuyển mùa và mưa lạnh thường xuyên như hiện nay.

Được biết, sau khi dùng hết 3 tháng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, chàng trai trẻ rất hài lòng về hiệu quả chữa bệnh. Khi tái khám, lương y Tuấn tư vấn cho Phú lấy thêm liệu trình nhắc lại trong năm để điều trị dứt điểm bệnh. Vì đã hiểu rõ hiệu quả bài thuốc, chàng trai trẻ không ngần ngại “xuống tiền” lấy thêm 1 liệu trình thuốc nữa để điều trị triệt để, ngăn ngừa tái phát. 

BẠN MUỐN SỬ DỤNG THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP

+150.000 người bệnh công nhận bài thuốc thảo dược lành tính, thân thiện với sức khỏe

Bên cạnh hiệu quả chữa bệnh tận gốc, xử lý triệt để triệu chứng, bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được đánh giá cao về độ lành tính, thân thiện với người bệnh. 

Qua kênh youtube chính thức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi biết đến trường hợp nữ diễn viên Nguyệt Hằng đã từng sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của đơn vị. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Ban đầu mình cứ lần lừa không điều trị vì ngại đang cho con bú, thế nhưng dùng thuốc nam của Đỗ Minh Đường yên tâm hẳn. Thuốc không hắc mùi khó chịu như thuốc nam thông thường (mùi thuốc nam sắc lên thường ám mùi mà khó uống lắm), bài thuốc này thì khác, mùi thơm nhè của thảo dược, dễ uống, dễ dùng. Mình dùng 3 tháng con vẫn bú sữa đều, không thấy bé có dấu hiệu đi ngoài hay lạ bụng, cả mẹ và con đều khỏe.”

[THAM KHẢO] Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ về hiệu quả bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Ngoài nữ diễn viên, ban biên tập chúng tôi còn biết được rất nhiều mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, trẻ nhỏ hay người có sức đề kháng yếu… (những người bệnh có cơ địa nhạy cảm) đã khỏi bệnh mề đay nhờ bài thuốc này. 

Điển hình như trường hợp của chị Linh (Văn Cao, Hà Nội) sau đây:

Mẹ bỉm sữa điều trị thành công mề đay sau sinh nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Mẹ bỉm sữa điều trị thành công mề đay sau sinh nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Hay trường hợp bé Quang Minh (10 tuổi, Long Biên) cũng tin tưởng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo lời chị Thùy Dương – Phụ huynh bé, bé Quang Minh không hề gặp bất cứ tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể nào.

Theo lương y Tuấn, để có được độ an toàn tuyệt đối và thân thiện với mọi thể trạng người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chú trọng đến từng loại thảo dược thêm vào. Đồng thời, yếu tố then chốt mà lương y Tuấn lấy làm trọng trong nghiên cứu bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chính là nguồn gốc thảo dược. 

“Mỗi vị thuốc đều có dược tính và độc tố nhất định, vì thế, tôi rất cẩn trọng cân đo đong đếm hàm lượng thêm vào. Tôi kết hợp hơn 50 vị thảo dược theo công thức của dòng họ, gia giảm liều lượng thích hợp dựa trên nguyên lý Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y để thảo dược phát huy tốt nhất dược tính chữa bệnh, lành tính với người dùng.” – Lương y chia sẻ.

Chưa kể, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động đầu tư 3 vườn dược liệu HỮU CƠ sạch. Từ khâu ươm trồng, thu hái đến sơ chế, điều chế thuốc đều chuẩn chỉnh, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Lương y Tuấn cam kết, bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của dòng họ ông tuyệt đối không trộn lẫn rác thuốc, dược liệu nhập ngoại, tất cả mọi khâu đều được nhân viên nhà thuốc kiểm tra kỹ lưỡng. 

BÁO SUCKHOEDOISONG ĐƯA TIN: Chữa mề đay dị ứng bằng bài thuốc thảo dược của Đỗ Minh Đường

Thành phần sạch thuốc Mề đay Đỗ Minh

Hiện nay, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đơn vị điều chế sẵn thành dạng thuốc cao đặc (Nếu người bệnh muốn bốc thuốc theo dạng thang như cũ, các lương y vẫn sẽ bốc thuốc theo mong muốn của mọi người). Tuy nhiên, với ưu điểm và sự tiện lợi vượt bậc, người bệnh nên sử dụng thuốc dạng cao đặc, vừa tiết kiệm thời gian đun sắc, dễ dàng mang thuốc theo bên mình khi đi công tác xa (thuốc đựng trong lọ nhỏ). 

Một lần nữa, để thêm phần thuyết phục cho những nhận định, đánh giá kể trên về bài thuốc thảo dược gia truyền hơn 150 năm của Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã liên hệ đến các chuyên gia đầu ngành.

Đánh giá về nguyên lý chữa bệnh của bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh, Thầy thuốc ưu tú, Bs CKII – Lê Hữu Tuấn cho biết: “Phải nói rằng, bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là 1 trong những bài thuốc điển hình nhất cho nguyên lý chữa bệnh của YHCT. Bài thuốc tuân thủ chặt chẽ nguyên lý SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG, giúp người bệnh có được nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe nhất.”

Xin nhắc lại, bài thuốc Nam mề đay Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN được nghiên cứu qua hơn 150 năm, sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên, lành tính tuyệt đối với cả mẹ bầu, trẻ nhỏ. Đây đang là sự lựa chọn SỐ 1 cho người bệnh mề đay thời tiết lạnh.  

Để nhanh chóng chấm dứt tình trạng mề đay, dị ứng mùa lạnh đeo bám dai dẳng, hãy nhanh tay liên hệ đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo địa chỉ chúng tôi cung cấp: 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Fanpage lương y Tuấn: https://www.facebook.com/thaythuocdominhtuan

GỌI NGAY NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bình luận (23)

  1. Nga 098 says: Trả lời


    Mấy hôm thời tiết khô khô là mình bị ngứa toàn thân, càng hanh khô thì càng ngứa không rõ là bị gì, do gì nữa, có phải do thời tiết không nhỉ?

    1. Dịu Vũ GT says: Trả lời


      Nay là dị ứng thời tiết đó bạn, khi mà thời tiết lạnh thì độ ẩm trong không khí thấp da sẽ bị khô và kích ứng. Khi đó thì rất dễ bị ngứa luôn đấy. Đây là kiểu dị ứng thời tiết điển hình, giống y hệt tôi ngày trước luôn.

    2. Khánh Phong says: Trả lời


      Này mới chỉ là dị ứng thời tiết bình thường thôi bạn ạ, những biểu hiện này quá rõ ràng còn gì. Bị nhẹ như thế này thì vẫn có thể điều trị ngay được thì điều trị sớm đi bạn, không sau này nó vào mạn tính rồi thì khó điều trị lắm. Mình ngày trước cũng chủ quan cứ nghĩ dị ứng thời tiết rồi nó sẽ tự khỏi nên không điều trị gì, sau này nó thành mãn tính, đi khắp các viện lớn viện nhỏ để chữa. Mãi mấy năm mới ổn định được đấy bạn. ạ

    3. Thu Anh says: Trả lời


      Chị gặp trường hợp này thì cứ tích cực mà bôi dưỡng ẩm vào, khi dưỡng ẩm độ ẩm của da nó ổn định thì nó sẽ bớt cảm giác ngứa. Ngoài ra thì chị có thể kết hợp dùng các loại nước tắm như là nước lá khế, lá bàng để cho nó kháng khuẩn, tránh bội nhiễm vi khuẩn, dần dần là đỡ đó ạ

  2. Hoàng Phi 123 says: Trả lời


    Bài thuốc mề đay đỗ minh có tốt không ạ? Uống có hết được mề đay luôn không hay chỉ cắt cơn tạm thời r sau lại tái lại ạ?

    1. Trần Công Thành says: Trả lời


      Nếu mà bạn uống theo liệu trình của bác sĩ kê cộng thêm kiêng khem kĩ càng thì khả năng khỏi hẳn sẽ cao. Hơn nữa, thuốc này là thuốc nam, cơ chế của nó là tác động từ sâu bên trong căn nguyên của bệnh đào thải độc tố ra ngoài cho nên là bệnh sẽ dứt điểm, khó tái phát. Trước mình dùng thuốc nay 3 tháng mà dứt hẳn mề đay 3 năm nay r chưa thấy bị lại đâu

    2. Gia Lâm says: Trả lời


      Em thì cũng đang tìm hiểu thuốc thôi nhưng em thấy có nhiều thông tin người ta phản hồi tốt, đọc xong cũng có thêm niềm tin để điều trị, e chom chị link chị đọc thử này https://vietmecgroup.com/me-day-do-minh-co-tot-khong.html

    3. Sóc says: Trả lời


      Bênh mề đay này đúng là một thời nó đã từng khiến cho mình sống dở chết dở. Từ một lần dị ứng cho trúng gió mà sau đó nó tái đi tái lại rất là nhiều lần, may mà uống thuốc nam mề đay đỗ minh có hiệu quả tốt. Mình dung nạp được thuốc nên đã khỏi hẳn rồi. Hơn nửa năm nay không thấy lần nào bị tái phát cả

    4. thu HR says: Trả lời


      Anh bình luận ở trên ơi cho em hỏi là anh dùng thuốc này có bị tình trạng công thuốc không ạ vì em nghe nói là thuốc nam sẽ có tình trạng này? Em cũng chưa rõ lắm nó là hiện tượng gì và nó như thế nào

    5. Chang Chang says: Trả lời


      Riêng bản thân mình đây cũng đã là người từng dùng thuốc mề đay đỗ minh. Nói về hiện tượng công thuốc thì đúng là nó có đấy Bác sĩ cũng đã cảnh báo với mình từ trước nhưng mà nó chỉ bị trong khoảng từ 3 đến 5 ngày thôi triệu chứng của nó là mề đay bung phát nhiều hơn lên trên bề mặt da. Đúng sau khi mà bị công thuốc 5 ngày thì mình không còn thấy những triệu chứng đấy nữa và bắt đầu các mảg mẩn đỏ lặn dần , thấy giảm ngứa và giảm viêm hơn hẳn

  3. Quang says: Trả lời


    Em đang muốn mua thuốc mề đay đỗ minh cho bạn gái em thì mua như nào ạ, em tra trên mạng không thấy bán. Bạn gái em mề đay mẩn ngứa do dị ứng thời tiết. Đợt này hanh khô nên bị ngứa suốt em xót xa quá

    1. Lục Văn Nhân says: Trả lời


      Địa chỉ hiện tại của bạn đang ở đâu vậy có gần Hồ Chí Minh hay là Hà Nội không. Bạn cứ đưa ny qua trực tiếp bên nhà thuốc Đỗ Minh đường khám đi. Có khám thì mới biết được tình trạng bệnh như thế nào và có hợp thuốc hay không. Địa chỉ của nhà thuốc đây: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội & Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. Xuân Việt Lê says: Trả lời


      Thực ra là bác sĩ họ cần tình trạng hiện tại của bạn gái bạn đang bị như thế nào và xuất phát từ nguyên nhân ra sao tiền sử bệnh lý nữa. Khi đó có tổng hợp các góc nhìn khách quan thì mới kê được phác đồ chính xác và hợp lý được. Sau khi đã chẩn đoán và lên được phác đồ rồi thì bạn có thể nhờ phòng khám họ gửi thuốc về tận nhà cho, ban call luôn vào số hotline của họ ấy

  4. Hoài Nam says: Trả lời


    Công nhận mề đay cứ uống thuốc nam của đỗ minh đường này, hiệu quả mà an toàn lành tính nữa. Bé nhà em 9 tuổi em cho dùng mà 2 tháng là hết hẳn mề đay luôn. Trước kia em nghĩ con nít không dùng được thuốc nam chứ bây giờ mới ngộ ra là dùng được hết, yên tâm hơn là dùng thuốc tây

    1. Yến Sào KH says: Trả lời


      Thuốc này vị thế nào, có đắng không chị? Em cũng đang tham khảo cho bé nhà em uống chứ dạo gần đây bé cứ bị ngứa râm ran khắp người. Em cũng lo lắm

    2. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời


      Thuốc là thuốc nam từ thảo dược nên để nói là mùi vị thế nào cũng do tùy sở thích từng bé thôi. Như bé nhà mình thì ban đầu hơi khó uống một chút nè nhưng mà sau quen rồi thì bé uống dễ dàng lắm. Bạn cứ pha nhiều nước vào là sẽ dễ uống hơn đó

    3. vivi says: Trả lời


      tôi bày cho một cách đó là có thể thêm một vài thìa mật ong vào thuốc cho dễ dùng. Như thế thì vị của nó sẽ được điều bớt. Còn mùi thì tất nhiên là không tránh khỏi rồi. Cố gắng lúc cho bé uống thì bảo đây là nước ngọt chứ đừng có nói là thuốc kẻo bé sợ và tâm lý

  5. Hữu Nhân asaka says: Trả lời


    Cũng chưa tin lắm, mề đay gan thận kém mà uống thuốc nam lâu vài tháng như thế có quá tải cho gan thận thêm chứ sao lại khỏi đượuc nhỉ? Ai uống thuốc mề đay đỗ mình mà hiệu quả chưa review mình nghe với

    1. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời


      Mình chưa thấy bạn nào vào bình luận review xem hiệu quả có tốt không mình đặt tạm cho bạn một cái link đây để bạn nghe trực tiếp người đã từng sử dụng thuốc của Đỗ Minh đường người ta phản hồi lại này

    2. San San says: Trả lời


      Thuốc mề đay của Đỗ Minh đường này uống vào càng tốt chứ sao làm gì có chuyện hại gan thận. Thuốc nam lành tính uống vào nó sẽ phục hồi chức năng của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể mình. Từ đó nâng cao sức đề kháng và thể trạng. Mình đây đã từng uống thuốc Đỗ Minh đường cách đây 3 tháng, bệnh mề đay cũng khỏi sau khi kết thúc liệu trình. Tuy nhiên là bạn phải kiên trì một chút vì thuốc này nó không giống như thuốc tây, không phải uống vào là thấy được tác dụng ngay luôn đâu

  6. Hứa Vĩ Văn says: Trả lời


    ai khám mề đay vs bác sỹ đỗ minh tuấn chưa? Em xin review về bác sỹ và bài thuốc với ạ, em đang chuẩn bị mua mà hơi lăn tăn

    1. Minh Minh says: Trả lời


      Nhận xét của tôi sau khi khám và điều trị bệnh mề đay tại Đỗ Minh đường đó là thuốc hiệu quả và bác sĩ tốt. Qua khám thì mọi khâu từ tiếp đón cho đến thăm khám chữa bệnh điều trị đều rất đúng mực và trân trọng bệnh nhân. Còn về bài thuốc thì ban đầu tôi cứ tưởng là phải thuốc lá về tự đun lên để uống nhưng mà đây bác sĩ đã có sẵn thuốc thành phẩm rồi mình uống thấy cũng có hiệu quả, Hết liệu trình bác sĩ kê là cũng hết luôn bệnh mề nay rồi. Bạn có thể đặt niềm tin ở bài thuốc này được nha

    2. huy phan says: Trả lời


      em bị mề đay mẩn ngứa mãn tính đã lâu lắm rồi mà còn có bệnh lý nền là tiểu đường. Đi khám bác sĩ toàn cho thuốc kháng histamin thôi cứ hết một thời gian rồi lại bị bùng phát bệnh. Cứ nghĩ phải sống với nó cả đời ai ngờ cơ duyên tìm được bài thuốc mề đay này, em uống 3 tháng rồi thì đỡ được tầm 80%, với tình trạng của em bị nặng như thế mà đỡ được 80% là em mừng lắm rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.