2 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Vú Sữa Tại Nhà Hiệu Quả

Chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa là một trong những mẹo dân gian an toàn hiệu quả nhưng vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên những ai đã áp dụng phương pháp điều trị này đều đạt được hiệu quả bất ngờ, bệnh được kiểm soát tốt. Bởi trong thành phần của lá vú sữa có chứa rất nhiều hoạt chất có khả năng kháng viêm, tiêu sưng, làm lành những tổn thương và trung hòa axit dạ dày. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu các cách chữa bệnh hiệu quả từ nguyên liệu này. 

Chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa có tác dụng gì?

Các chuyên gia về cây thuốc Việt Nam đã có rất nhiều lý giải về cách chữa bệnh đau dạ dày bằng lá vú sữa. Điển hình nhất là lá vú sữa có khả năng hỗ trợ mạch máu được lưu thông ổn định, từ đó giúp dạ dày có thể co bóp tốt, hạn chế gặp phải những tác động xấu. 

Trong lá vú sữa có chứa nhiều thành phần có lợi cho dạ dày như: Protein; chất xơ; Vitamin A, B2, B1, B3, C và E; Lipid; Glucid; Canxi; Acid Malic.

Trong lá vú sữa có chứa nhiều thành phần có lợi cho dạ dày
Trong lá vú sữa có chứa nhiều thành phần có lợi cho dạ dày

Những thành phần tuyệt vời này mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Giúp tiêu diệt vi trùng HP: Các hoạt chất có trong lá vú sữa giúp tiêu diệt ký sinh trùng đường ruột, đặc biệt là vi khuẩn HP – nguyên nhân chủ yếu gây bệnh đau dạ dày
  • Giúp thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương: Nước lá cây vú sữa có công dụng thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương do viêm loét dạ dày gây nên. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Những hoạt chất chống oxy hóa trong lá vú sữa có công dụng giúp tăng phản ứng của miễn dịch trong cơ thể. Từ đó, hạn chế được tình trạng nhiễm trùng và gây bệnh đau dạ dày.
  • Giảm đau và hạn chế điều tiết acid trong dạ dày: Lá vú sữa còn giúp giảm đau và hạn chế điều tiết acid dạ dày. Từ đó giúp giảm đau và hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày
  • Bồi bổ máu: Lá vú sữa có tác dụng bồi bổ máu, giúp khắc phục tình trạng thiếu máu dạ dày.
  • Giảm nguy cơ ung thư: Với các đặc tính như kháng khuẩn dạ dày, chống viêm hiệu quả, nước sắc từ lá vú sữa giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình phát triển của tế bào ung thư. Ngăn ngừa được bệnh ung thư dạ dày.

Đọc thêm: 5+ Biến Chứng Bệnh Dạ Dày Nguy Hiểm Và Phổ Biến Nhất

Chuyên gia đánh giá về cách chữa bệnh đau dạ dày từ lá vú sữa

Cũng giống như các cách trị đau dạ dày dân gian khác, cách chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa cũng có những mặt tốt và hạn chế riêng. Cụ thể:

  • Ưu điểm: Phương pháp này rất dễ thực hiện và không tốn kém, đem lại hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra còn có thể sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về tác dụng phụ lên sức khỏe.
  • Hạn chế: Không công hiệu với những bệnh nhân đã có những tổn thương nặng hoặc bị bệnh trong thời gian dài. Đồng thời, do đây là cách chữa bệnh dân gian, không có sự can thiệp của các phương pháp y học hiện đại nên thời gian mang lại hiệu quả khá lâu. Người bệnh cần phải kiên trì áp dụng một thời gian thì bệnh mới thuyên giảm.
Lá vú sữa chữa bệnh dạ dày có nhiều ưu nhược điểm bạn nên biết
Lá vú sữa chữa bệnh dạ dày có nhiều ưu nhược điểm bạn nên biết

Theo như các bác sĩ nhận định, cách giảm đau dạ dày bằng lá vú sữa là cách chữa mẹo dân gian đã có từ lâu đời, mang lại những hiệu quả nhất định. Vì trong lá vú sữa có chứa nhiều thành phần rất tốt cho việc bảo vệ niêm mạc dạ dày, nên khi dùng dưới dạng thuốc sắc sẽ xoa dịu và làm giảm đáng kể tổn thương niêm mạc dạ dày, từ đó giảm đau hiệu quả. 

Tuy nhiên, phương pháp trị đau dạ dày bằng lá vú sữa chỉ thích hợp cho những người bị tổn thương hoặc đau dạ dày ở mức độ nhẹ. Người bệnh nặng nên nhờ tới sự hỗ trợ của các bác sĩ và có liệu trình chẩn đoán bệnh cụ thể, từ đó tìm ra cách điều trị phù hợp cho từng đối tượng. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn đưa ra lời khuyên rằng, dù chọn phương pháp điều trị nào, nếu người bệnh muốn chữa đau dạ dày nhanh thì rất cần chú trọng tới chế độ ăn uống và không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, đồ ăn cay nóng,… Chú ý nghỉ ngơi hợp lý, tránh để tinh thần bị căng thẳng quá mức dẫn đến dạ dày bị co bóp tăng cơn đau. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng lá tía tô chữa đau dạ dày hiệu quả cao

Hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị đau dạ dày bằng lá vú sữa đơn giản tại nhà

Kinh nghiệm dân gian truyền về phương pháp chữa đau dạ dày từ lá vú sữa là sắc uống. Tuy nhiên, người bệnh cần phải chú ý tuân thủ đúng liều lượng theo hướng dẫn hoặc hỏi xin ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành bài thuốc.

Dưới đây là chia sẻ về cách nấu lá vú sữa để làm nước thuốc chữa bệnh đau dạ dày.

Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa tươi

Sử dụng lá vú sữa tươi sắc lấy nước uống là một cách chữa đau dạ dày đơn giản, hiệu quả mà bạn nên thực hiện.

Chuẩn bị: 

  • 20 lá vú sữa tươi, không quá non, không bị sâu, héo.
  • 1 lít nước lọc.
Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa tươi
Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa tươi

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch lá vú sữa tươi, ngâm trong nước muối loãng và để ráo nước.
  • Cho lá vú sữa vào đun với 1 lít nước trong vòng 10 phút.
  • Chờ nước nguội bớt rồi chia thành nhiều phần và uống trong ngày.
  • Bạn nên uống nước lá vú sữa trong ngày, không để sang ngày hôm sau. 
  • Uống liên tiếp trong vòng ít nhất 10 ngày triệu chứng của bệnh sẽ dần được cải thiện.

Xem thêm: Bị viêm loét dạ dày nên ăn gì và kiêng gì? [Xem ngay]

Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa khô

Việc chuẩn bị lá vú sữa khô tuy mất thời gian hơn là dùng lá tươi. Tuy nhiên bạn chỉ mất thời gian chuẩn bị một lần nhưng có thể dùng lâu dài.

Chuẩn bị: 500g lá vú sữa tươi, lưu ý không chọn lá sâu, lá quá non hoặc quá già.

Bạn có thể dùng lá vú sữa khô để thay thế lá tươi
Bạn có thể dùng lá vú sữa khô để thay thế lá tươi

Cách thực hiện: 

  • Lá vú sữa đem rửa sạch, ngâm nước muối loãng rồi để ráo nước.
  • Mang lá vú sữa đi phơi khô hoặc sấy khô.
  • Dùng lá vú sữa khô mang đi tán nhỏ, cất trong bình thủy tinh đậy nắp và bảo quản để dùng dần.
  • Mỗi lần sử dụng lấy khoảng 20g lá vú sữa khô, trần qua nước sôi.
  • Chế thêm 500ml nước sôi vào ấm như hãm nước chè.
  • Chờ nước nguội bớt là có thể sử dụng.
  • Nên uống hết trong ngày và không để qua đêm.
  • Kiên trì áp dụng cách chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa khô này ít nhất 1 tuần để cảm nhận hiệu quả.

Xem ngay: Đau dạ dày có uống được chè vằng không? Cần lưu ý gì khi sử dụng

Những lưu ý trong quá trình chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa

Mặc dù các cách chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa trên đây đều rất an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên trong quá trình điều trị bạn vẫn cần lưu ý những điều sau:

Trong quá trình điều trị đau dạ dày bằng lá vú sữa bạn vẫn cần lưu ý một vài vấn đề quan trọng
Trong quá trình điều trị đau dạ dày bằng lá vú sữa bạn vẫn cần lưu ý một vài vấn đề quan trọng
  • Hiệu quả của các phương pháp điều trị này có thể phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của bạn. Do đó mỗi người bệnh cần kiên trì áp dụng đều đặn ít nhất 1 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Trong quá trình thực hiện các cách chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa xảy ra bất cứ dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe như nổi mẩn, đau bụng, buồn nôn,…. bạn cần ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ ngay lập tức.
  • Sau khoảng 14 ngày áp dụng phương pháp điều trị này nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn có thể tạm ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ để được kiểm tra, tư vấn.
  • Mặc dù đây là một mẹo chữa bệnh dân gian, tuy nhiên nó vẫn tồn tại những ưu nhược điểm riêng. Vì thế bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn trước khi áp dụng.
  • Cách chữa đau dạ dày bằng lá vú sữa chỉ áp dụng cho những trường hợp bị bệnh nhẹ, mới chớm bị. Với những người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,… ở mức độ nghiêm trọng không nên sử dụng.
  • Ngoài ra, để hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, người bệnh cũng cần thay đổi thói quen ăn uống sinh hoạt lành mạnh bằng cách ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, uống nhiều nước và đi ngủ sớm, hạn chế căng thẳng, stress.

Tham khảo thêm: Top bài thuốc đông y chữa đau dạ dày hiệu quả nhanh chóng

Đặc biệt, bạn có thể tham khảo bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được nghiên cứu bởi Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, địa chỉ thăm khám nổi tiếng bằng YHCT được rất nhiều các phương tiện truyền thông: báo chí (Đời sống pháp luật, Y tế sức khỏe, báo VTV, VTC, Dân trí…) và truyền hình VTV2 ghi hình cũng như mời tham gia tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người bệnh bằng đông y. 

Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh, thảo dược 100% điều trị khỏi bệnh dạ dày cho hàng ngàn người

Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh được nghiên cứu bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường cách đây hơn 150 năm. Trải qua 3 thế kỷ lưu truyền và ứng dụng, phương thuốc đã có nhiều cải tiến, thay đổi nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh phù hợp với tình trạng người bệnh trong xã hội hiện đại ngày nay.

Với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, bài thuốc dạ dày phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân kể cả trẻ nhỏ. Thành phần thuốc được lấy từ vườn trồng riêng của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm Hà Nội. Các vườn thuốc này được trồng theo tiêu chuẩn riêng đảm bảo chất lượng dược tính thuốc. Một số ít các vị dược liệu quý hiếm Đỗ Minh Đường sẽ thu mua từ những địa chỉ uy tín, những người đi rừng lâu năm. Chính vì đảm bảo được chất lượng thuốc nên từ xưa đến nay chưa có ai phản hồi về tác dụng phụ khi dùng thuốc. Bên cạnh đó ngoài trẻ nhỏ, mẹ bỉm sữa sau sinh cũng có thể an tâm sử dụng.

Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh là sự kết hợp của nhiều bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Tuy nhiên với tính CÁ NHÂN HÓA, không phải ai cũng dùng đồng thời cả 4 bài thuốc này. Tùy vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ thuốc sao cho phù hợp.

Hiệu quả của bài thuốc dạ dày Đỗ Minh

Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh tác động vào sâu bên trong cơ thể, điều trị bệnh theo cơ chế phục hồi CAN TỲ VỊ – nguyên nhân gốc rễ hình thành căn bệnh đau dạ dày vì vậy thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với việc dùng thuốc tây  y. Các tạng tỳ vị trong cơ thể cần có thời gian để phục hồi, chính vì vậy tùy tình trạng bệnh nặng nhẹ mà thời gian dùng thuốc có thể kéo dài từ 1-2 tháng đến 3-4 tháng. Tuy nhiên nhìn chung, bạn sẽ thấy hiệu quả bài thuốc mang lại theo 3 GIAI ĐOẠN: TẤN CÔNG – ĐIỀU TRỊ- PHỤC HỒI như sau:

Người bệnh nói gì về bài thuốc Đỗ Minh Đường

Trải hơn hơn 150 năm ứng dụng, hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước thậm chí nhiều kiều bào nước ngoài đã sử dụng thuốc và đều đánh giá cao. Để có góc nhìn khách quan và chính xác, mời bạn đọc lắng nghe một vài chia sẻ từ phía bệnh nhân sau đây.

Bí quyết thoát khỏi cơn đau dạ dày của Luật sư trẻ Hà thành

Bệnh nhân chia sẻ khoảng thời gian ăn không ngon, ngủ không yên vì căn bệnh trào ngược dạ dày hành hạ suốt thời gian dài

Tại Đỗ Minh Đường việc thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Không những thế, vận chuyển thuốc cũng không mất tiền, do đó người bệnh có thể liên hệ trực tiếp Đỗ Minh Đường để được tư vấn. Chúc bạn sớm khỏi bệnh đau dạ dày nhờ chọn lựa đúng thầy đúng thuốc.

Thông tin liên hệ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Hotline/zalo: 0963 302 349 – 0938 449 768
  • Truy cập Website/facebook: https://dominhduong.orghttps://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Tin liên quan:

Bình luận (30)

  1. Tấn Minh says: Trả lời


    Em bị bệnh dạ dày mãn tính từ lâu rồi có khám và điều trị bằng thuốc tây rồi nhưng cứ được một thời gian khoảng vài ba tuần nó lại bị tái phát trở lại. Giờ em nên tiếp tục dùng thuốc tây dùng kháng sinh hay là cách nào an toàn hơn không, ai biết thì giới thiệu em với ạ

    1. Gia quân says: Trả lời


      Bệnh dạ dày mãn tính rồi thì cho dù có điều trị khỏi thì nó vẫn sẽ bị tái phát trở lại thôi. Hơn nữa là dùng thuốc tây trong điều trị dạ dày là một sai lầm rồi. Nếu muốn điều trị được một cách dứt điểm bệnh dạ dày mãn tính đấy thì chị có dùng thuốc bên đông y thôi bởi vì cơ chế của nó tác động sâu vào nguyên nhân của bệnh thì may ra mới có hiệu quả về đâu về dài được. Còn tuyệt đối kháng sinh là thôi nh, dùng nhiều còn dễ bị nhờn kháng sinh

    2. Khánh Phong says: Trả lời


      Nếu mà bị dạ dày không muốn dùng thuốc tây thì bạn có thể dùng cách là lấy tinh bột nghệ và trộn với mật ong sau đó cho nó khô lại vo thành viên rồi uống hàng ngày trước bữa ăn khoảng 30 phút thì cũng có hiệu nghiệm đấy. Thấy nhiều người bảo là mật ong và tinh bột nghệ có tính chữa lành vết viêm trong dạ dày rất tốt

  2. Nhật Tý says: Trả lời


    Mọi người ơi cho em hỏi một chút là do công việc phải tiếp xúc với rượu bia nhiều nên tình trạng viêm dạ dày của em nó hơi nặng ăn uống rất khó tiêu thì đã đi khám bác sĩ bảo là bị viêm loét dạ dày. Em thấy mọi người hay bảo là thuốc đông y dạ dày Đỗ Minh Đường điều trị tốt về bệnh lý liên quan đến dạ dày thì không biết là nó có hiệu quả không và dùng thuốc bao lâu thì khỏi được ạ?

    1. Vi Chính says: Trả lời


      Những gì bạn nói thì đúng là mình dạ dày rồi mà nhất là còn rượu bia nữa thì xác định viêm loét là không tránh khỏi được. Chưa quyết định muốn chữa được thì bạn cần phải kiêng rượu đi thì mới điều trị bệnh được chứ cho dù thuốc tiên là uống vào mà không kiêng khem kĩ càng thì nó lại bị trở lại thôi.Kiêng là một rồi đi điều trị sớm đi nếu không lại bị nặng ra lại khổ

    2. Linh An says: Trả lời


      tìm đến bài thuốc dạ dày Đỗ Minh là chuẩn bài luôn đó vì thuốc này là thuốc đông y rất lành tính mà hiệu quả rất là cao. Chính mình đây đã từng dùng thuốc rồi, cách đây khoảng 6 tháng mình cũng bị viêm loét dạ dày mà còn có vi khuẩn HP nữa. Được ông chồng đưa qua bên đỗ minh đường này để cắt thuốc về dùng thì sau 3 tháng hết đứt hoàn toàn bệnh viêm loét dạ dày luôn. Bây giờ đã khỏi được hơn 6 tháng rồi mà vẫn không hề thấy có bất kỳ dấu hiệu nào của việc tái phát lại cả. Tình trạng của bạn nếu nó chưa nặng lắm thì chắc cũng rơi vào khoảng tầm 3 đến 4 tháng điều trị là khỏi thôi

    3. Định says: Trả lời


      Đã xác định dùng thuốc đông y thì phải mất nhiều thời gian hơn là dùng thuốc tây đấy bạn ạ. Liệu trình thông thường rơi vào khoảng từ 3 đến 5 tháng tùy vào mức độ và cũng như tình trạng tùy vào cơ địa từng người nữa. Nhưng mà được cái là nó điều trị lâu thế này nhưng hiệu quả rất tốt và hiệu quả bền vững về sau này nữa. Thấy có rất nhiều người đã từng uống và review rất tốt về bài thuốc này đấy. Link này người bệnh phản hồi rất tốt đây. Bạn xem để tham khảo thêm

  3. Bá Tùng says: Trả lời


    Lá vú sữa mà đem sắc lên rồi uống thì dùng trong bao lâu thì mới có hiệu quả được? Tôi uống một tuần rồi mà vẫn thấy cũng không cải thiện lắm cái tình trạng đau dạ dày

    1. Minh Minh says: Trả lời


      Tình trạng dạ dày của bạn có nặng không? Đau nhiều không? Nếu mà nặng thì lá vú sữa không ăn thua đâu. Chị ai mới chớm bị hoặc đau vừa phải thì dùng lá vú sữa nó mới có chút hiệu nghiệm thôi. Nếu mà cảm thấy không ổn thì thôi đi bệnh viện và điều trị theo chỉ định của bác sĩ đi

    2. thi nhân says: Trả lời


      Dùng lá vú sữa để điều trị dạ dày thì tôi có một mẹo nữa đó là bạn cho thêm một chút muối vào bởi vì muối sẽ là chất dẫn cho hoạt chất của lá vú sữa nó được thẩm thấu nhanh hơn đấy. Đây là kinh nghiệm của mấy bà hàng xóm bày cho tôi đấy. Bạn cứ áp dụng thử xem. Biết đâu nó lại hiệu quả hơn việc bạn sắc uống bình thường, nhớ là cho một chút thôi nếu không là bị mặn đấy

  4. thanh Ba says: Trả lời


    Em xin hỏi chút là nhà thuốc đỗ minh đường có địa chỉ ở đâu vậy ạ? Có mở khám thường xuyên hay không và đến khám thì có cần phải lưu ý gì hay không ví dụ liên lạc đặt lịch chẳng hạn.

    1. Bia Hơi FV says: Trả lời


      đỗ minh đường họ có địa chỉ ở hà nội và tp.hcm, cụ thể là: số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Họ mở khám cả tuần, từ thứ 2 – CN luôn, giờ làm việc là từ 8:00 đến 17:30 hàng ngày bạn nhé

    2. Hoa Hoa Tên says: Trả lời


      À nếu mà đi khám đến Đỗ Minh đường này thì bạn nên thứ nhất là mang Kết quả khám của bạn nếu có. Thứ hai là nên đặt lịch trước đi để đến khám được nhanh nhất và đỡ Đông bệnh nhân. Có hai cách để đặt lịch một là bạn vào trực tiếp đường link của trang web Đỗ Minh đường này mà đặt lịch này. Cách thứ hai là bạn có thể tải app Đỗ Minh Đường về điện thoại, app này thì bạn có thể tham khảo nhiều thông tin về nhà thuốc, bác sĩ cũng như là đặt lịch một cách nhanh chóng ngoài ra còn được giảm giá đến tận 20% khi mua thuốc lần đầu đó https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Thông Ca says: Trả lời


      Đến khám tại đỗ minh đường thì có mang bảo hiểm y tế được không? Có được áp dụng không?

    4. Râu Cao says: Trả lời


      Đây là đơn vị tư nhân mà nên là không có bảo hiểm y tế đâu. Nhưng mà thực ra cũng không cần bảo hiểm y tế bởi vì ở đây người ta miễn phí khám không thu tiền khám bệnh đâu. Chỉ khi mà bạn đồng ý và muốn điều trị bằng thuốc hoặc là xoa bóp bấm huyệt thì mới phải mất tiền vật lí trị liệu với tiền thuốc thôi

  5. Văn Fap says: Trả lời


    Thấy thuốc dạ dày đỗ minh cũng được nhiều người review khá tốt nhưng mà tôi ở xa quá không gần Hà Nội để mua khổ thật đấy.. công việc thì làm nông quanh năm suốt tháng nên cũng ít khi có dịp mà xuống Hà Nội để lấy thuốc.. Nếu mà thuốc này có bán tại hiệu thuốc trên các địa bàn thì có phải tốt hơn không

    1. Trần Bảo says: Trả lời


      Đỗ minh đường vẫn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cho mình mà. Bạn gọi trực tiếp theo số hotline của bác sĩ ấy, nêu rõ tình trạng để bác sĩ chẩn đoán và tư vấn trực tiếp cho bạn. Khi nắm được tình trạng của bạn rồi thì bác sĩ sẽ lên phác đồ và gửi thuốc về tận nhà cho bạn luôn. Chứ không cần phải xuống Hà Nội làm gì đâu. Tôi cũng đã lấy thuốc theo phương pháp này và cũng đã khỏi rồi đó, cũng may được cái là lấy thuốc theo kiểu tư vấn online này nhưng bác sĩ vẫn rất tận tình để hướng dẫn và theo dõi suôt quá trình điều trị . Số hotline này 024 6253 6649 – 0963 302 349

  6. Ong Bi says: Trả lời


    Ôi đúng là may mắn quá khi mà gặp được bài thuốc dạ dày của đỗ minh đường. Tôi đây 39 tuổi rồi do công việc thường xuyên phải tiếp xúc với bia rượu nên bị viêm loét dạ dày và bị cả vi khuẩn HP. Viêm loét đến nổi một ngày vài ba lần đau quặn luôn, ăn uống gì vào cũng không thấy ngon nữa mà thấy khó chịu trong bụng. Thi thoảng ăn o uongs no là lại có cảm giác muốn ợ hơi ra. Điều trị thuốc tây khắp nơi mà vẫn không thấy hiệu quả được bao nhiêu cả, một thời gian rồi lại bị tái phát. Sau có đứa cháu học bên ngành Y nó giới thiệu cho là bên nhà thuốc đỗ minh đường có thuốc đông y điều trị bệnh lý dạ dày rất tốt và mang lại hiệu quả, cũng an toàn lành tính nữa. Thế là mới nhờ nó gọi điện để gặp bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho uống. Tôi uống tháng đầu tiên thì thấy nó chỉ cải thiện nhẹ nhẹ một chút thôi, chỉ là đỡ đau hơn một chút nhưng từ tháng thứ hai trở đi là bắt đầu thấy hết công dụng của thuốc khi mà gần như là các triệu chứng đau không còn nữa. Thấy cơ thể bắt đầu khỏe lên. Sau hết tháng thứ 3 của thuốc thì hoàn toàn là cảm giác không còn xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh lý dạ dày nữa. ăn no vẫn không bị đau và không ợ hơi ữa. Đi xét nghiệp hP thì âm tính luôn Khi đó rất là mừng luôn vì đã chữa trị được một bệnh nó bám theo dai dẳng suốt thời gian dài.

    1. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời


      Anh cho em hỏi một chút là dùng thuốc trong thời gian dài như vậy thì liệu nó có tác dụng phụ gì hay không hay là có thấy mệt lả người không?

    2. David Beck says: Trả lời


      Bác trên dùng có 3 tháng là còn ngắn đấy tôi đây dùng đến tận năm tháng luôn bởi vì tôi bị viêm dạ dày mãn tính cơ mà mà dùng trong năm tháng đấy thì không hề có một tác dụng phụ gì đâu bạn thuốc đông y người ta nói là đất lành tính, quả thật là an toàn thật. Chỉ có thời gian đầu tiên mình dùng khoảng tầm 10 ngày đầu tiên thì dạ dày có hơi nóng ran một chút do thuốc đang ngấm và đang dần đáp ứng với cơ thể, sau đó thì triệu chứng này sẽ đỡ dần và mất hẳn

  7. Sỹ Luân says: Trả lời


    Bên đỗ minh đường có phải là có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn phải không mọi người? Em hay xem chương trình sức khỏe trên VTV2 thì hay thấy bác sĩ Lương y Đỗ Minh Tuấn xuất hiện trên đấy và có tư vấn sức khỏe

    1. Kim Hoàng MB Bank says: Trả lời


      Đúng rồi đó bạn, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trước từng là cố vấn y khoa cho sống khoẻ trên kênh truyền hình VTV2 mà. Để mà được VTV2 người ta mời làm cố vấn tư vấn về sức khỏe thì chắc chắn là chuyên môn cũng như là uy tín của bác sĩ này phải là cao lắm. Vì bao nhiêu là bác sĩ đầu ngành mà người ta không mời người ta lại mời ông Đỗ Minh Tuấn này thì chứng tỏ là là chuyên môn về y phải tốt đấy

    2. Định Chung says: Trả lời


      Tính ra thì bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này cũng được thừa hưởng rất là nhiều nhưng kinh nghiệm từ gia đình của bác ấy, một gia đình có chuyên môn về y học và có truyền thống cách đây hơn 150 năm rồi đó. Bây giờ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này được kế thừa và phục dựng rất nhiều bài thuốc quý và hiệu quả từ gia đình ngày trước. Bác có hơn 30 năm kinh nghiệm trong mảng y học cổ truyền rồi, kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn rất uyên thâm đấy. Chính mình cũng đã khỏi trào ngược dạ dày nhờ bác đây, biết ơn bác lắm

  8. Tú Anh đáng yêu says: Trả lời


    Thuốc dạ dày đỗ minh là thuốc đông y hả các bác? Có được cấp phép hay gì không chứ lại ba đồ tràn lan như trên youTube thì sợ lắm. Nhất là hiện tại đang có thực trạng về việc sử dụng dược liệu không sạch hoặc dược liệu tẩm hóa chất để làm thuốc

    1. Chíc says: Trả lời


      Bạn nói gì nghe ghê thế đâu đến nỗi đó đâu, trên youtube là mấy người người ta giả danh thầy thuốc và người ta kinh doanh chui, bán thuốc chui nên mới bất chấp mọi thứ để có lợi nhuận thì mới xảy ra cái tình trạng là dược liệu bẩn hay là thuốc giả. Còn nhà thuốc đỗ minh đường này họ là phòng khám được sở y tế cấp phép rồi, mà đã là phòng khám thì kiểu gì mà trả bị quản lý của bên sở y tế, không làm ăn nhố nhăng, lươn khươn được đâu

    2. Lâm sung says: Trả lời


      đỗ minh đường này nói là dược liệu bẩn hay dược liệu tập hóa chất thì chắc không có đâu bởi vì gần nhà tôi tôi thấy họ có một trang trại hợp tác xã trồng dược liệu đó. Nhà tôi ở Hưng Yên, cái vườn dược liệu này nó cũng to mấy hecta, bà con trong vùng chúng tôi còn qua đấy làm thuê, làm cỏ cho vườn mà nên biết là họ làm theo quy trình khá sạch sẽ. Họ tự trồng dược liệu để cung cấp làm thuốc đấy nên thuốc ở đây đảm bảo sạch sẽ đấy

    3. Đoàn Hậu says: Trả lời


      Bác ở trên bình luận đúng rồi đó họ có tự chủ được cái vườn dược liệu theo mô hình tiêu chuẩn. Em đây cũng đọc qua bài viết của báo 24 giờ cũng có viết về việc đỗ minh đường sử dụng dược liệu an toàn.. em đặt link đây cho các bác tham khảo qua nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  9. Lan Khuê 09 says: Trả lời


    Nếu lá vú sữa đem đun lên để uống điều trị đau dạ dày thì nên uống ngày mấy lần và uống trước hay sau khi ăn nhỉ? Có ên vò lá cho nát để dược chất ra nhiều hơn khoog?

    1. Dinz says: Trả lời


      Bạn nên uống trức khi ăn khoảng 30p thì sẽ tốt nhất vì lúc đó thuốc trực tiếp tiếp xúc với những vết viêm loét trong dạ dày đó bạn. Ngày uongs 2 lần sáng tối nhá. Lúc mình dùng thì mình để nguyên lá đun chứ mình không có bóp nát đâu

  10. Lâm Thị Tâm says: Trả lời


    Bị đau dạ dày có đi khám thì bác sĩ bảo làm có vi khuẩn HP. Vi khuẩn HP này nó có nguy hiểm hay không vậy nhỉ? Và đau dạ dày này thì nó có tự hết được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.