Chia Sẻ Biện Pháp Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Tại Nhà

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp giúp phái mạnh có cuộc yêu bền bỉ hơn, thăng hoa hơn. Nhưng cụ thể thực hiện như thế nào và cần lưu ý điều gì? Sau đây sẽ là những thông tin giải đáp chi tiết cho bạn đọc.

Tìm hiểu biện pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Phương pháp bấm huyệt trị bệnh này được sử dụng rất phổ biến trong Đông y, thực hiện theo cách dùng ngón tay để day ấn vào huyệt nội quan của phái mạnh.

Có thể bạn chưa biết, nội quan là huyệt đạo rất quan trọng trên cơ thể, huyệt được gọi là nội quan bởi đây chính là cửa ải ở phía trong nơi kinh khí ra vào. Hay nói dễ hiểu hơn chính là cửa ngõ để khí huyết lưu thông trong toàn bộ cơ thể, có ảnh hưởng khá lớn tới hoạt động chức năng an thần, điều hòa khí, da dày, giảm đau và đặc biệt là vấn đề sinh lý của phái mạnh.

Với nam giới, bấm huyệt nội quan ở cổ tay sẽ cho những tác dụng cụ thể như sau:

  • Lưu thông khí huyết trong cơ thể, giảm thiểu và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Tác động và hỗ trợ điều trị tốt chứng rối loạn dây thần kinh thực vật, ổn định tâm lý cho nam giới, giải tỏa các căng thẳng, chống xuất tinh sớm. Bên cạnh đó phương pháp này còn hỗ trợ trị bệnh lý liên quan tới tim mạch rất tốt.

Y học đánh giá đây là phương pháp cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả tốt, giúp “chuyện chăn gối” của nam giới thuận lợi, sung mãn và bền bỉ hơn. Đặc biệt liệu pháp này chỉ thông qua lực tác động vật lý từ tay lên huyệt đạo, không cần sự hỗ trợ của thuốc, rất an toàn, kín đáo và dễ thực hiện. Do vậy, những nam giới đang gặp phải vấn đề xuất tinh quá sớm có thể áp dụng thử cách này.

Cách thực hiện bấm cổ tay chữa xuất tinh sớm

Muốn thực hiện phương pháp này, trước tiên bạn cần phải nhận biết chính xác vị trí của huyệt nội quan. Chỉ khi ấn đúng huyệt đạo thì mới có hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Huyệt nội qua nằm ở vị trí trên cổ tay
Huyệt nội qua nằm ở vị trí trên cổ tay

Huyệt nội quan là một trong 6 huyệt đạo trị tại vùng ngực của cơ thể, là huyệt số 6 trong kinh tâm bào. Huyệt này nằm ở khe mạch của tay, chính giữa 2 gân tay bé và gân tay lớn, trên cổ tay 2 thốn.

Bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của thầy thuốc Đông y để nhận biết hoặc tự xác định theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đặt bàn tay nằm ngửa lên, nắm chặt tay lại sẽ thấy rõ đường gân xanh nổi lên ở trên cổ tay.
  • Bước 2: Gập cổ tay về phía thân người cho đường gân hiện rõ hơn.
  • Bước 3: Xác định huyệt nội quan ở giữa 2 gân lớn và gân bé, cách lằn chỉ tay khoảng 1 đốt ngón tay.

Tiếp đến, để chống xuất tinh sớm, cải thiện chứng yếu sinh lý bằng cách bấm cổ tay, nam giới có thể thực hiện ngay khi đang quan hệ tình dục hoặc tập luyện hàng ngày đều được.

Bấm cổ tay chống xuất tinh sớm khi đang quan hệ

Đây là một mẹo chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản mà đem lại hiệu quả tức thì. Cách làm này cần đến sự hỗ trợ của người bạn tình, thực hiện ngay khi đang giao hợp để ngăn cản hiện tượng xuất sớm.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đơn giản nhưng hiệu quả tức thời
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đơn giản nhưng hiệu quả tức thời

Cách thực hiện như sau:

  • Trong quá trình quan hệ, khi cảm thấy bạn nam sắp đạt đỉnh cao trào thì bạn nữ hãy nhanh chóng đặt 2 ngón tay lên huyệt nội quan của chồng.
  • Thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 3 – 5 giây đầu tiên, sau đó tác động lên huyệt đạo bằng một lực mạnh hơn, day ấn trong 30 giây.

Lực đạo tác dụng lên huyệt nội quan giúp nam giới tạm thời quên đi cảm giác sung sướng, nhờ đó kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên mẹo này chỉ có tác dụng tạm thời, để hiệu quả hơn bạn nên thực hiện bấm cổ tay hàng ngày.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hàng ngày

Thực hiện liệu pháp này mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả  giúp các ông chồng xuất tinh sớm chấm dứt tình trạng này, lưu thông khí huyết, cải thiện sinh lý lâu dài.

Sau khi xác định được chính xác vị trí huyệt nội quan, nam giới có thể tự thực hiện theo cách dưới đây:

  • Dùng ngón tay cái của bàn tay phải bấm vào huyệt nội quan, day ấn liên tục với lực vừa đủ. Day đều xung quanh vị trí huyệt khoảng 1 phút cho đến khi cảm thấy cổ tay căng lên.
  • Tiến hành thực hiện với bên còn lại thêm 1 phút nữa.

Mỗi ngày kiên trì thực hiện 1 – 2 lần để cảm nhận được hiệu quả từ từ và như mong muốn.

Lưu ý: Mỗi lần thực hiện không quá 1 phút ở mỗi bên nhưng cũng không nên thực hiện trong thời gian ngắn quá. Xoa và day ấn nhiều, mạnh sẽ khiến cổ tay đau nhức, tổn thương huyệt đạo. Ngược lại thực hiện ngắn quá sẽ không đem lại hiệu quả điều trị.

Bấm cổ tay chống xuất tinh sớm có thật sự hiệu quả không?

Đây là một phương pháp đẩy lùi xuất tinh sớm không dùng thuốc được ông cha ta sử dụng từ lâu đời, cho hiệu quả cao đã được chứng minh trong thực tế. Việc day ấn huyệt đạo tại cổ tay không chỉ cải thiện khả năng xuất tinh mà còn nâng cao sức khỏe sinh lý và phòng ngừa được nhiều bệnh lý khác.

Tuy vậy cần lưu ý thêm, cách bấm huyệt ở cổ tay sẽ chỉ thích hợp với những bệnh nhân bị xuất tinh sớm nhẹ, do thể trạng mệt mỏi hoặc yếu tố tâm lý. Với những người dễ xuất tinh sớm bởi vấn đề bệnh lý liên quan tới đường sinh dục hoặc những bệnh khác, tình trạng nghiêm trọng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Đồng thời, khi phái mạnh áp dụng biện pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt ở cổ tay, cần kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tích cực nhất.

Bấm cổ tay mang tới hiệu quả tốt cho nam giới xuất tinh sớm do tâm lý, mệt mỏi
Bấm cổ tay mang tới hiệu quả tốt cho nam giới xuất tinh sớm do tâm lý, mệt mỏi

Cùng với đó, nam giới nếu mắc xuất tinh sớm do vấn đề bệnh lý nên có các biện pháp điều trị sớm và hiệu quả. Không nên để kéo dài sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý cũng như chất lượng đời sống vợ chồng. Về lâu dài còn có nguy cơ chuyển thành các bệnh nguy hiểm hơn như rối loạn cương dương, liệt dương.

Lưu ý khi áp dụng bấm cổ tay chống xuất tinh sớm

Để phương pháp này cho hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nam giới khi thực hiện cần lưu ý những điều sau:

  • Cần phải xác định được đúng huyệt nội quan, nếu chưa biết, bạn nên tìm đến các phòng khám Đông y để được hướng dẫn tìm đúng huyệt, bấm chuẩn kỹ thuật để không làm tổn thương tới huyệt đạo.
  • Kiên trì thực hiện đều đặn để có được tác dụng như ý. Ngoài ra có thể uống thuốc chống xuất tinh sớm theo kê đơn của bác sĩ.
  • Bên cạnh đó, nam giới cũng cần có chế độ sinh hoạt làm việc điều độ, tránh căng thẳng quá sức kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tới sinh lý.
  • Không nên dùng rượu bia, thuốc lá, thuốc lào, các chất kích thích. Tích cực bổ sung những nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý.
  • Tập luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe cũng như sinh lực, kiềm chế xuất tinh sớm. Nam giới nên chạy bộ, bơi lội, tập gym, kegel,…

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay chính là phương pháp mang tới hiệu quả khá tốt khi phái mạnh thực hiện đúng cách. Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cũng như đưa ra các lưu ý để các đấng mày râu tham khảo. Tác dụng của phương pháp này sẽ phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người, do đó nam giới nên chú trọng cả việc sinh hoạt, ăn uống nhằm cải thiện chất lượng cuộc “yêu” tốt nhất.

Tham khảo: [Bật mí] TOP 19 cách quan hệ lâu ra giúp chàng “làm chủ cuộc yêu”

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.