Chữa Nổi Mề Đay Sau Sinh Bằng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Không biết có chị em nào như em không? Cứ nghĩ mang thai thì cơ thể chỉ đau mỏi, tăng cân, da sạm đi thôi, chứ ai ngờ mang thai mà lại còn bị mề đay mẩn ngứa quấy rầy. Xong cái cơ địa em lại nhạy cảm nên bị mề đay theo tận đến lúc ở cữ. Ấy vậy mà may mắn thay, em lại tìm được cách chữa này, tiện thể chia sẻ ở đây luôn cho mẹ nào cùng cảnh ngộ với em thì thử áp dụng ngay nhé!

3 tháng đầu mang thai mệt mỏi gấp đôi chỉ vì nổi mề đay, mẩn ngứa

Để em kể các chị nghe, cái hồi em mới lấy chồng, vẫn còn suy nghĩ ngây thơ lắm, cứ tưởng mang bầu thì sẽ được chồng chăm, chồng lo, việc mình là chỉ có ngập trong sự hạnh phúc vì được làm mẹ thôi. Vậy mà, vừa qua được kỳ tam cá nguyệt đầu tiên, em đã phải khóc sưng hết mắt chỉ vì mề đay ngứa ngáy khiến mất ăn mất ngủ, tinh thần thì uể oải vô cùng. Không biết các chị mang thai có nhẹ nhàng không, chứ bầu sang tháng thứ 4 là em mệt đến không muốn thở luôn rồi. 

Vốn là người có tính cẩn thận, cũng tìm hiểu đủ thứ để chuẩn bị cho việc mang thai, thế mà ai ngờ cái bệnh mề đay này tự dưng nó đến làm em cũng sợ hú hồn. Thoạt đầu em cứ ngỡ là do mình bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất quá nên bị nóng trong hay dị ứng cái gì cơ, nên cũng chủ quan để vậy là vài hôm sẽ tự khỏi. 

Về sau mẩn ngứa, mề đay ngày xuất hiện càng nhiều, khắp hết cả người, cả mặt, càng gãi càng lan rộng, sưng phù, đỏ ửng và nóng ran lên. Nếu chị em nào đã từng bị như này rồi chắc hẳn sẽ hiểu được cảm giác ngứa ngáy như bị cái gì đó châm chích lên da rất khó chịu. 

Đợt ấy, má chồng em kiếm đâu được ít lá khế, kêu em ráng tắm đi xem có đỡ hơn không, rồi em cũng lên mạng tìm thêm các mẹo dân gian mà vẫn không thấy xi nhê gì. Thuốc tây thì không dám dùng sợ ảnh hưởng đến thai kỳ, mẹo thì chữa mãi vẫn không thuyên giảm, em lo lắm chứ. Mãi đến khi em vào mấy group chữa mề đay, hội những bà mẹ bỉm sữa nọ kia trên facebook thì mới đọc thấy nhiều chị em dùng và mách bài thuốc nam Mề đay Đỗ Minh, nên cũng bấm bụng thử dùng xem sao, biết đâu lại hợp.

Trải nghiệm chữa mề đay khi mang thai bằng thuốc nam nó lạ lắm các mẹ bỉm ạ

Mà đấy, trước khi đến nhà thuốc em còn nhắn tin hỏi xin ít kinh nghiệm lần đầu tới thăm khám và sử dụng liệu trình điều trị tại Đỗ Minh Đường của một chị trong hội nhóm ấy luôn. Ui trời, chị ấy nhiệt tình lắm, hai chị em cứ tâm sự mãi hết chuyện bầu bì rồi qua chuyện mề đay bám đuôi dai dẳng này kia. Chị bảo cứ an tâm mà tới đó thăm khám, mọi thủ tục ở đó nhanh gọn lắm, lương y, bác sĩ tư vấn rất kỹ với lại còn nhiệt tình, không như ở bệnh viện đâu, vừa đông, nóng mệt lại vừa phải xếp hàng đợi chờ rồi bác sĩ thì cáu gắt, khó chịu.  Chị khuyên em tới khám luôn đi, chứ để càng lâu bệnh càng khó chữa đấy. 

Nghe đến đây em cũng thấy sợ, rồi đăng ký vội tới thăm khám luôn. Trực tiếp tư vấn và chẩn đoán lúc ấy cho em là bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Mà lạ ghê, chỉ bắt mạch không thôi bác sĩ đã nói đúng phắt bệnh rồi tình trạng của em luôn. Bác sĩ có giải thích rồi tư vấn kê cho em 3 liệu trình điều trị gồm thuốc uống; thuốc bổ thận giải độc và thuốc bổ gan dưỡng huyết. Bác sĩ còn dặn dò em phải tuyệt đối sử dụng hết liệu trình, không được bỏ dở, rồi căn dặn chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý và đặc biệt không phải lo thuốc có ảnh hưởng đến thai kỳ đâu nữa. 

Đến thăm khám rồi, cũng nghe trực tiếp những phản hồi từ mẹ bầu trước đó nên em an tâm dùng thuốc lắm. Chỉ sau 20 ngày đầu uống đều đặn, em đã thấy tình trạng bệnh của mình đỡ khá nhiều, các vết mẩn ngứa cũng dần biến mất, chỉ còn cảm giác hơi ngứa nhẹ thôi. Hết 1 tháng thuốc thì mề đay, ngứa ngáy biến mất hẳn, da dẻ bắt đầu căng bóng, hồng hào trở lại. Lúc đó, nghĩ là bệnh khỏi rồi nên em tự ý dừng thuốc, với lại cũng làm biếng quá nên không qua tái khám à.

Những tưởng đã thoát khỏi căn bệnh mề đay nữa, nhưng 1 tháng sau sinh, nó lại tiếp tục quay lại “làm phiền” cuộc sống ở cữ của em. Đến khổ các chị ạ, các mảng đỏ mẩn ngứa lại xuất hiện dày đặc khắp người như hồi mang thai ở tháng thứ 4 ấy. Do mới sinh phải kiêng cữ đủ thứ, rồi hạn chế tắm gội nữa nên em thấy càng khó chịu, bứt rứt hơn. 

Quay đi quay lại nhớ ra là còn liệu trình bài thuốc chữa Mề Đay sau sinh Đỗ Minh mà em đã bỏ dở từ trước, lại lôi ra sử dụng tiếp. Cái xong em phải gọi điện cho nhà thuốc để nói lại về tình trạng của mình ngay. Chưa kịp nói hết bác sĩ đã biết ngay là lúc trước đó em dùng không hết liệu trình, dẫn đến việc bệnh chỉ khỏi tạm thời các triệu chứng chứ không dứt điểm hoàn toàn từ gốc tới ngọn được. Sau khi giải thích và biết được mức độ bệnh của em như thế nào, bác sĩ Lâm kê thêm cho em 2 tháng thuốc uống kèm theo lá tắm. 

Được cái nhà thuốc gửi thuốc đến tận nơi luôn, đang ở cữ không đi lại được nên em rất ưng ý điều này. Rút kinh nghiệm, lần này em quyết tâm kiên trì dùng hết liệu trình điều trị theo đúng chỉ dẫn bác sĩ. Kể từ đó đến này, em không còn bị tình trạng mẩn ngứa mề đay này làm phiền nữa chị em ạ.

Chị em có thể theo dõi hành trình “tái khám lại” tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường của em qua video này

“TRÚT BỎ” gánh nặng mề đay sau sinh bằng bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi

Có trải qua cảnh mang thai, ở cữ mà bị mề đay đeo bám em mới thấu hiểu sự vất vả của chị em chúng mình. Bởi vậy, ngay khi biết được phương pháp chữa trị an toàn bằng bài thuốc Nam Mề Đay Đỗ Minh này, em cũng muốn chia sẻ đến các chị đồng cảnh ngộ như em luôn. Mà em nói cho nghe, không chỉ riêng gì mình em đâu, ngoài kia còn nhiều người đã dùng và chữa được khỏi bệnh đó.

XEM NGAY: [GÓC PHẢN HỒI] Kinh nghiệm “ĐẨY LÙI” mề đay chỉ bằng bài thuốc thảo dược cực hay, được +150.000 người chia sẻ

Một số phản hồi về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh mà em tìm được trên mạng

Sở dĩ, để nhận được nhiều những phản hồi và chia sẻ của chị em như thế, chắc hẳn bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh cũng phải được nhà thuốc căn chỉnh, bào chế rất cẩn thận và tỉ mỉ. Hỏi kỹ về vấn đề này, bác sĩ Lâm có giải thích về cơ chế bài thuốc như sau:

Phác đồ CỰC HAY có 1 – 0 – 2

Theo BS Lâm, bài thuốc ra đời từ 150 năm trước do cụ Đỗ Minh Tư sáng chế. Đến nay được lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ – Gđ chuyên môn nhà thuốc, Cố vấn y khoa trên các đài PTTH VTV2, VTC2, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020) cùng các cộng sự của mình kế thừa và hoàn thiện. 

Bài thuốc vẫn giữ nguyên được phương pháp điều trị bệnh của YHCT, do đó Mề đay Đỗ Minh là sự tổng hòa chặt chẽ giữa 3 phương thuốc nhỏ trong cùng một liệu trình điều trị: Thuốc uống điều trị mề đay, mẩn ngứa; Thuốc bổ thận giải độc và Thuốc bổ gan dưỡng huyết. Sự tổng hòa này mang lại công dụng trị bệnh toàn diện, đẩy lùi mề đay mẩn ngứa tận gốc và ngăn ngừa tái phát theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG. Theo đó, bài thuốc lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, lấy kháng viêm, định thần làm bổ trợ.

REVIEW CHI TIẾT: Sự thật về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh gia truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh

Cơ chế điều trị độc đáo của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Thành phần THẢO DƯỢC THUẦN TỰ NHIÊN – KHÔNG GÂY HẠI cho mẹ bỉm và bé

Hiệu quả kể trên càng được nâng cao nhờ thành phần dược liệu chiết xuất trong bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Bác sĩ Lâm cho hay: “Trong điều trị bệnh mề đay ở phụ nữ mang thai, sau sinh, đang cho con bú điều quan trọng nhất là đảm bảo được sự AN TOÀN, LÀNH TÍNH với cơ địa người mẹ và không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của con.

Nghe đâu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ sử dụng cây thuốc nam được trồng tự nhiên trên đất Việt, nói KHÔNG với rác thuốc, dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc… Hơn 50 loại thảo dược quý có trong Mề Đay Đỗ Minh đều được thu hái từ 3 nhà vườn ươm trồng nam dược hữu cơ, đạt chuẩn GACP-WHO của Bộ y tế, do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh: Dược liệu sạch, quy trình bào chế đạt chuẩn, cam kết với người sử dụng

Một số thành phần thảo dược quý có trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nhờ vào sự chủ động được nguồn dược liệu này, sau khi thu hái và sơ chế, bài thuốc được bào chế thủ công, qua hệ thống nồi chưng khép kín, giữ nguyên nền nhiệt 55-70 độ C, trong suốt 48 giờ kết hợp cùng TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ cho ra trọn vẹn dược tính kháng sinh thực vật, trung hòa được các độc tố gây hại cho cơ thể. Do đó, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đảm bảo AN TOÀN tuyệt đối và KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ

À thêm một điểm mà em thấy rất ưng ở đây nữa là thuốc được điều chế dưới dạng cao đặc, vô cùng tiện dụng, có thể bỏ túi mang đi và dùng thuốc mọi lúc mọi nơi. Bầu bì lại thêm sau sinh nữa nên tính em cứ nhớ nhớ quên quên. Thế mà, trong suốt thời gian sử dụng thuốc, các bác sĩ nhà thuốc cũng thường xuyên gọi điện và nhắn tin hỏi thăm, cũng như giải đáp hết những vấn đề mà em gặp phải. Cảm giác nhà thuốc rất chu đáo và quan tâm đến người bệnh, vậy nên em mới hoàn toàn tin tưởng và sẵn sàng giới thiệu bài thuốc cho những người cần đến.

Thuốc được cô sẵn thành dạng cao, mọi người chỉ cần pha với nước ấm rồi dùng

Lời khuyên “VÀNG” trong quá trình sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Rút kinh nghiệm từ bản thân mà ra, em khuyên thật các chị em, đừng sốt ruột, lo lắng rồi tự ý ngưng thuốc khi dùng chưa hết liệu trình mà bác sĩ kê đơn. Bởi đây là thuốc Nam nên hiệu quả sẽ chậm hơn so với các loại thuốc điều trị khác, nhưng lại cho hiệu quả tối đa. Việc ngưng thuốc giữa chừng không chỉ khiến bệnh tình của chị em tái phát trở lại mà còn có thể khiến bệnh trở nên nặng hơn nữa. Bởi vậy, “chìa khóa then chốt” trong việc điều trị DỨT ĐIỂM mề đay mẩn ngứa này chính là bốc đúng bệnh, dùng đúng thuốc và dùng đủ liệu trình.

Hy vọng với những gì em chia sẻ trên, đã giúp chị em có thể “bỏ túi” được một phương pháp điều trị mề đay an toàn. Nếu muốn tham khảo kỹ hơn, hay muốn nhận được phác đồ và liệu trình điều trị bệnh phù hợp với cơ địa, thể trạng của chị em, thì hãy nhấn ngay vào Fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc website Đỗ Minh Đường để được các lương y, bác sĩ tư vấn. 

À em có để thêm thông tin liên hệ của nhà thuốc phía dưới này, bất cứ khi nào cần, chị em có thể đến khám trực tiếp luôn hoặc đặt lịch tư vấn trực tuyến MIỄN PHÍ 1 – 1 cùng các chuyên gia nhé!

  • Số điện thoại: 0963 302 3490938 449 768
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

(Trích nguồn tapchidongy)