Chi Phí Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bao Nhiêu, Có Các Khoản Nào?

Chữa rối loạn cương dương là vấn đề cần thực hiện sớm để đảm bảo sức khỏe sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang băn khoăn chi phí điều trị rối loạn cương sẽ có những khoản nào để dự trù kinh phí tốt nhất. Ở bài viết hôm nay, Favina sẽ chia sẻ với bạn đọc các thông tin giải đáp cụ thể.

Các khoản phí khi chữa rối loạn cương dương

Ngoài quan tâm tới vấn đề chữa bệnh ở đâu đảm bảo uy tín, an toàn, dự trù chi phí điều trị rối loạn cương dương cũng được rất nhiều người quan tâm. Theo các chuyên gia cho biết, chi phí cho quá trình chữa trị bệnh lý rối loạn cương dương sẽ bao gồm các khoản sau:

  • Chi phí thực hiện thăm khám lâm sàng: Trước khi bắt đầu vào quá trình chữa trị, bệnh nhân bắt buộc phải được thăm khám lâm sàng. Các bác sĩ sẽ trò chuyện với bệnh nhân về vấn đề đang gặp phải, khai thác các thông tin bệnh lý, tìm hiểu về thói quen ăn uống, sinh hoạt, làm việc của người bệnh. Từ đó đưa ra được những đánh giá chung về bệnh.
  • Chi phí làm những xét nghiệm cần thiết: Xét nghiệm sẽ là cơ sở để các bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ bệnh. Từ đây sẽ xây dựng phác đồ điều trị cho các bệnh nhân phù hợp nhất. Nam giới có thể được chỉ định làm xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu. Ngoài ra còn có siêu âm để kiểm tra mạch máu tới dương vật, kiểm tra tâm lý,…
Bệnh nhân sẽ cần trả các khoản phí gồm thăm khám và điều trị
Bệnh nhân sẽ cần trả các khoản phí gồm thăm khám và điều trị
  • Chi phí điều trị và kê đơn thuốc: Bệnh nhân được bác sĩ chỉ định cho các loại thuốc điều trị với liều lượng chuẩn. Thuốc dùng theo đơn sẽ giúp bệnh nhân khỏi, khả năng sinh lý phục hồi một cách rõ rệt.
  • Các khoản phí khác: Ngoài những chi phí chúng tôi vừa liệt kê bên trên, bệnh nhân cần chú ý thêm về khoản phí sử dụng các dịch vụ y tế đi kèm nếu có, phí tái khám cũng như phí phát sinh sau khi điều trị xong.

Ngoài ra, để biết được chính xác mức chi phí điều trị rối loạn cương dương, nam giới cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa, liên hệ qua số điện thoại của bệnh viện để được tư vấn chi tiết về bảng giá.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương do nhiều yếu tố chi phối

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ điều trị rối loạn cương dương nói riêng và yếu sinh lý nam giới nói chung. Chi phí trị chứng bệnh khó nói này cũng có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố thay vì có con số nhất định.

Chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến phương pháp điều trị do đó ảnh hưởng đến chi phí điều trị.

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có biểu hiện rất dễ nhận biết, dương vật khó lòng cương cứng theo ý muốn, ngay cả khi bị kích thích từ đối phương. Các chuyên gia nam khoa chia rối loạn cương dương thành 4 cấp độ từ nhẹ đến nặng gồm:

  • Cấp độ 1: Khi bị kích thích, nam giới vẫn có ham muốn quan hệ tình dục nhưng không kiểm soát được dương vật cương cứng theo ý muốn.
  • Cấp độ 2: Duy trì trạng thái cương cứng trong thời gian ngắn, thường xuất tinh và bị “xìu” sớm.
  • Cấp độ 3: Cậu bé tuỳ ý cương cứng bất cứ lúc nào mặc dù không được kích thích, xảy ra tình huống trên bảo dưới không nghe, hoạt động không theo ý muốn.
  • Cấp độ 4: Hoàn toàn không thể cương cứng dẫn đến liệt dương.
Người bị rối loạn cương dương nặng sẽ tốn kém chi phí hơn
Người bị rối loạn cương dương nặng sẽ tốn kém chi phí hơn

Dĩ nhiên, nếu tình trạng đang ở mức độ nhẹ (cấp 1, cấp 2) và nam giới ý thức khám và điều trị sớm thì sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Trường hợp tình trạng đã chuyển nặng, đi kèm các bệnh lý khác sẽ mất nhiều chi phí hơn, tốn công sức hơn mà hiệu quả không cao.

Phương pháp điều trị

Có rất nhiều cách điều trị rối loạn cương dương ở nam giới khác nhau. Mỗi một phương pháp khác nhau lại có chi phí điều trị khác nhau.

Dưới đây là một số phương pháp phổ biến mà các đấng mày râu thường lựa chọn để chữa trị:

Chữa trị bằng Tây y, Đông y hay mẹo dân gian sẽ có giá khác nhau
Chữa trị bằng Tây y, Đông y hay mẹo dân gian sẽ có giá khác nhau

Nếu lựa chọn sử dụng liệu pháp tâm lý, chữa bằng mẹo dân gian thì chi phí điều trị rối loạn cương dương không nhiều, thậm chí không tốn chi phí. Song, những cách này chỉ có hiệu lực với những tình trạng bệnh nhẹ, không đi kèm bệnh lý.

Với phương pháp Đông Y, người bệnh cần đến khám tại các cơ sở uy tín, tuỳ thuộc tình trạng mà có thể sử dụng thuốc Đông y hoặc các liệu pháp YHCT như cấy chỉ, bấm huyệt,… Chi phí điều trị khoảng vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.

Với phương pháp Tây y hoặc phẫu thuật công nghệ cao thì sẽ tốn kém hơn nhiều, có thể tiêu tốn đến vài chục triệu đồng.

Chi phí chữa rối loạn cương dương khác nhau ở mỗi cơ sở điều trị

Mỗi một cơ sở khám chữa bệnh khác nhau có mức giá thành niêm yết khác nhau. Dĩ nhiên, nếu khám chữa ở các bệnh viện lớn, nổi tiếng thì chi phí điều trị sẽ cao hơn tại các cơ sở y tế nhỏ. Tuy nhiên hiệu quả chữa trị và sự an toàn cũng được đảm bảo hơn.

Hơn nữa các bệnh viện lớn cũng được chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, quy tụ những bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, mức phí điều trị sẽ có một số chi phí phát sinh khác như đi lại, ăn uống, lưu trú,…

Ở tiêu chí này, sử dụng phương pháp YHCT sẽ có lợi thế hơn, bởi tiết kiệm được nhiều chi phí như chi phí lưu trú dài ngày, cũng đỡ tốn thời gian và công sức hơn hẳn.

Tình trạng sức khoẻ, thể chất của từng người

Trong thời gian điều trị và hậu điều trị, tình trạng sức khoẻ và thể chất của mỗi người cũng ảnh hưởng đến chi phí điều trị.

Sức khỏe kém sẽ cần thêm nhiều khoản chi phí điều trị rối loạn cương dương
Sức khỏe kém sẽ cần thêm nhiều khoản chi phí điều trị rối loạn cương dương

Người bệnh có sức đề kháng tốt, cơ địa thích nghi tốt với phương pháp chữa bệnh sẽ là nền tảng để phục hồi nhanh chóng, nhờ đó tiết kiệm chi phí hơn. Do đó, trong quá trình điều trị nam giới nên tĩnh dưỡng, bồi bổ cơ thể.

Điều này cũng quyết định đến thời gian điều trị bệnh, thời gian càng dài chi phí càng độn lên nhiều hơn. Những người bệnh nhẹ có thể chỉ mất khoảng 2 – 3 tuần chữa trị nhưng người bệnh nặng có thể cần đến nửa năm, 1 năm hoặc thậm chí vài năm.

Những lời khuyên giúp bạn tiết kiệm phí chữa rối loạn cương dương

Có không ít người lo lắng vấn đề chi phí chữa trị rối loạn cương dương ở người trẻ sẽ quá cao và không chi trả được. Điều này cũng là một trong các nguyên nhân làm người bệnh chậm trễ trong việc điều trị hoặc sẽ chọn giải pháp tự chữa tại nhà. Tự trị bệnh khi không hiểu rõ các kiến thức y khoa sẽ làm tăng nguy cơ bệnh chuyển nặng, chức năng sinh lý suy giảm hoàn toàn và khó để phục hồi.

Để có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất, phái mạnh hãy tham khảo những lưu ý dưới đây:

  • Phái mạnh cần chú ý theo dõi sức khỏe sinh lý của mình, hãy thăm khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra các vấn đề. Chữa trị từ sớm khi bệnh còn nhẹ sẽ là cách giúp chúng ta giảm bớt gánh nặng về tài chính.
  • Hãy lựa chọn điều trị ở các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có giấy phép của Bộ Y tế. Việc chữa bệnh tại những nơi hoạt động trái phép, hệ thống cơ sở vật chất thiếu kém và bác sĩ kém chuyên môn sẽ làm bạn mất nhiều thời gian, tiền bạc và thậm chí còn đe dọa tới sức khỏe.
  • Nam giới nên có các gói bảo hiểm để tiết kiệm một phần khoản phí trong quá trình trị bệnh.
  • Kết hợp tập luyện thể dục thể thao, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp nam giới cải thiện rối loạn cương dương tốt hơn, đồng thời phòng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Nhờ vậy có thể giảm bớt việc dùng thuốc hay các liệu pháp điều trị, lúc này chi phí cũng sẽ giảm xuống.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết tới bạn đọc những khoản chi phí điều trị rối loạn cương dương. Mức phí cần chuẩn bị ở mỗi người sẽ có sự khác biệt, do đó bạn nên tới các cơ sở y tế được được tư vấn cụ thể, dựa vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe sẽ có bảng giá và liệu trình cụ thể nhất. Nam giới cũng lưu ý thêm không tự ý mua các loại thuốc trị bệnh bán trôi nổi trên thị trường về dùng để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Gợi ý: Top 14 Bài Tập Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Cực Tốt Cho Chàng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.