Nội dung chính

Khi gặp vấn đề về sinh lý, bao gồm xuất tinh sớm, cánh mày râu thường lo lắng trong vấn đề thăm khám, điều trị như chọn địa chỉ nào, biện pháp điều trị có hiệu quả không và có tốn kém không. Theo kết quả điều tra gần đây, số tiền phải chi trả cho mỗi đợt chữa bệnh là một trong những yếu tố được anh em quan tâm hàng đầu. Vậy chi phí chữa xuất tinh sớm có đắt không, phụ thuộc vào những yếu tố nào? Nếu đang quan tâm đến vấn đề này, bạn đọc đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết dưới đây.

Chi phí chữa xuất tinh sớm chịu tác động của yếu tố nào?

Tình trạng xuất tinh sớm không phải bệnh lý quá nguy hiểm, tuy nhiên lại gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý, chất lượng cuộc sống, khả năng sinh sản và hạnh phúc lứa đôi. Nếu không được khám chữa kịp thời còn gây ra nhiều nguy hại khác, vậy nên anh em đang gặp vấn đề này được khuyến khích tìm đến các cơ sở y tế để điều trị từ sớm.

Thực tế có không ít cánh mày râu vẫn còn e ngại không thăm khám vì chưa biết chọn địa chỉ nào uy tín, đặc biệt họ còn lo lắng đến vấn đề chi phí chữa xuất tinh sớm vượt quá khả năng tài chính của mình. Được biết, số tiền người bệnh cần bỏ ra để đẩy lùi tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Chi phí chữa xuất tinh sớm chịu tác động của nhiều yếu tố
Chi phí chữa xuất tinh sớm chịu tác động của nhiều yếu tố

Tình hình sức khỏe hiện tại của cánh mày râu

Mỗi người bệnh có tình hình sức khỏe, cơ địa và mức độ đáp ứng với phương pháp điều trị không giống nhau. Với cùng một cách chữa, những đối tượng có sức khỏe tốt hơn sẽ cho hiệu quả cao và nhanh chóng, đồng thời tỷ lệ tái phát lại rất thấp, do đó thời gian và chi phí chữa xuất tinh sớm sẽ được tiết kiệm đáng kể.

Ngược lại nếu anh em có sức khỏe kém, khả năng thích ứng với biện pháp điều trị không cao, đặc biệt đang mắc bệnh lý nền hay trong giai đoạn mãn dục, cần kiên trì chữa bệnh trong thời gian dài để đạt được kết quả như mong đợi. Thời gian chữa trị lâu hơn, kèm với đó là khả năng bệnh có thể tái phát lại cao, dẫn đến số tiền cần bỏ ra cũng cao hơn.

Ngoài ra, nam giới cần chú ý trong quá trình chữa bệnh cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về cách dùng thuốc, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt để đảm bảo tăng hiệu quả điều trị. Nếu làm khác đi những chỉ định này, bệnh khó có thể cải thiện, ngược lại còn gây ra nhiều nguy hại khiến bạn mất nhiều chi phí hơn.

Chi phí chữa xuất tinh sớm phụ thuộc vào từng mức độ bệnh

Chi phí chữa xuất tinh sớm chịu tác động vào mức độ bệnh của từng người. Đối với tất cả các tình trạng bệnh yếu sinh lý nói chung, mức độ bệnh càng nhẹ, ở giai đoạn đầu mới khởi phát, chi phí điều trị chắc chắn sẽ thấp hơn khi bệnh đã tiến triển ở giai đoạn nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hại đến sức khỏe.

Xem thêm: 15+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Bán Chạy Nhất Thị Trường

Mức độ xuất tinh sớm càng nặng, số tiền chữa bệnh càng cao
Mức độ xuất tinh sớm càng nặng, số tiền chữa bệnh càng cao

Theo các chuyên gia nam khoa, xuất tinh sớm ở nam giới được chia thành 3 mức độ bệnh như sau:

  • Mức độ nhẹ: Đây là khi bệnh mới khởi phát, các triệu chứng thường không rõ ràng và không thường xuyên. Lúc này cánh mày râu có thể xuất tinh sau khi quan hệ khoảng 1 phút. Đối với tình trạng này, hoàn toàn chữa khỏi với các mẹo dân gian tại nhà hoặc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, ngoài ra, nam giới chú ý đến chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt cũng góp phần đẩy nhanh thời gian khỏi bệnh, tiết kiệm đáng kể số tiền cần bỏ ra, thậm chí không mất chi phí.
  • Mức độ trung bình: Nam giới xuất tinh sớm ở mức độ trung bình với tỷ lệ 5 – 7 lần/10 lần quan hệ. Tình trạng này cần được thăm khám tại cơ sở uy tín, lắng nghe chỉ định và phác đồ điều trị của bác sĩ. Chi phí chữa xuất tinh sớm khi mức độ bệnh trung bình sẽ cao hơn mức độ nhẹ, tuy nhiên bệnh có thể chữa khỏi nhanh chóng.
  • Mức độ nặng: Đây là tình trạng đáng báo động vì anh em có thể xuất tình từ 8 – 10 lần/10 lần quan hệ. Bệnh khi không có biện pháp chữa trị phù hợp sẽ gây ra nhiều nguy hại. Lúc này cánh mày râu sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để có thể điều trị dứt điểm.

Biện pháp chữa

Nếu đang băn khoăn chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu, bạn cần căn cứ vào phương pháp điều trị được lựa chọn. Hiện tại có đa dạng biện pháp điều trị tình trạng “trên bảo dưới không nghe” của cánh mày râu như mẹo dân gian, dùng thuốc Đông – Tây y, liệu pháp tâm lý, phẫu thuật. Tùy thuộc mức độ bệnh và tình hình sức khỏe khác nhau, anh em được chỉ định các phương pháp riêng, theo đó số tiền cần bỏ ra cũng không giống nhau.

Thông thường nếu điều trị bằng mẹo dân gian gần như không tốn chi phí vì nó sử dụng nguyên liệu có sẵn và thực hiện tại nhà, trong khi đó dùng thuốc sẽ có chi phí cao hơn và nếu thực hiện phẫu thuật, anh em cần bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Do vậy tốt nhất bạn nên thăm khám tại cơ sở y tế để được tư vấn biện pháp chữa phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: 5+ Phương Pháp Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Bạn Nên Biết

Dùng thuốc có chi phí chữa xuất tinh sớm thấp hơn phẫu thuật
Dùng thuốc có chi phí chữa xuất tinh sớm thấp hơn phẫu thuật

Chi phí chữa xuất tinh sớm chịu ảnh hưởng bởi cơ sở điều trị

Cơ sở điều trị cũng tác động không nhỏ đến chi phí chữa xuất tinh sớm. Theo đó, các địa chỉ thường có đội ngũ y bác sĩ và hệ thống máy móc riêng. Nếu bác sĩ càng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc càng hiện đại thì chi phí điều trị xuất tinh sớm sẽ cao hơn so với địa chỉ khác.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng ở những cơ sở y tế chất lượng, áp dụng phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả chữa trị sẽ cao hơn, thời gian được rút ngắn và tiết kiệm đáng kể chi phí. Trong khi đó ở những địa chỉ kém uy tín, mặc dù chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả và độ an toàn không được đảm bảo. Bạn có thể mất nhiều thời gian để chữa trị hoặc bệnh tái phát lại gây phát sinh thêm chi phí.

Cập nhật chi phí chữa xuất tinh sớm mới nhất hiện nay

Thực tế, để trả lời chính xác chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu là điều không thể, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết chính xác số tiền cần bỏ ra cho mỗi lần điều trị, anh em hãy đến thăm khám và nghe tư vấn từ bác sĩ. Nhìn chung tại các phòng khám, bệnh viện hiện nay, các khoản khám chữa xuất tinh sớm sẽ bao gồm:

Chi phí khám lâm sàng

Trước khi đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp, bệnh nhân được bác sĩ thăm khám lâm sàng, bao gồm việc hỏi về triệu chứng, các thói quen sinh hoạt hàng ngày, quan sát các bộ phận liên quan trên cơ thể. Thăm khám sơ bộ giúp bác sĩ dễ dàng tìm ra nguyên nhân, chẩn đoán mức độ bệnh.

Đối với hoạt động này, nếu bác sĩ, chuyên gia trực tiếp thăm khám là người có nhiều kinh nghiệm, trình độ cao, kỹ năng tốt, việc chẩn đoán chính xác hơn và theo đó chi phí bạn cần bỏ ra cũng cao hơn. Mỗi cơ sở y tế khác nhau niêm yết giá khám lâm sàng khác nhau, tuy nhiên sẽ dao động khoảng 100.000 – 500.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ: Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Mức Độ Hiệu Quả Và Chi Phí

Chi phí khám lấm sàng dao động khoảng 100.000 - 500.000 đồng
Chi phí khám lấm sàng dao động khoảng 100.000 – 500.000 đồng

Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu với xét nghiệm chức năng?

Sau khi đã thăm khám lâm sàng, bệnh nhân thường chỉ định thực hiện các xét nghiệm chức năng để có thể chẩn đoán chính xác tuyệt đối các vấn đề đang gặp phải, triệu chứng kèm theo cùng mức độ của bệnh.

Đối với hiện tượng xuất tinh sớm, một số xét nghiệm ban đầu cần tiến hành gồm có: Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ, đo đường huyết trong máu, đo lượng testosterone, siêu âm dương vật, kiểm tra hormone sinh dục,…

Đối với các hoạt động này, số tiền bạn cần chi trả thường cao hơn thăm khám sơ bộ ban đầu, có thể dao động từ 100.000 – 3.000.000 đồng.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm cụ thể cho cánh mày râu

Khi bác sĩ đã nắm rõ tình trạng và mức độ bệnh dựa vào các kết quả thăm khám ban đầu sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho người bệnh. Nếu anh em chỉ cần dùng thuốc hoặc vật lý trị liệu, chi phí chữa xuất tinh sớm sẽ thấp hơn so với việc phẫu thuật và một số biện pháp khác.

  • Dùng thuốc xịt, bôi có giá khoảng 400.000 – 800.000 đồng/sản phẩm.
  • Dùng thực phẩm chức năng cải thiện bệnh có chi phí khoảng 300.000 – 500.000 đồng/liệu trình.
  • Phẫu thuật dây thần kinh lưng dương vật có giá khoảng 8.000.000 – 13.000.000 đồng.
  • Tiểu phẫu bao quy đầu chi phí khoảng 2.000.000 – 13.000.000 đồng tùy bệnh viện.
Nếu phẫu thuật, anh em sẽ cần chuẩn bị số tiền không nhỏ
Nếu phẫu thuật, anh em sẽ cần chuẩn bị số tiền không nhỏ

Lưu ý cần nhớ giúp tiết kiệm chi phí khám chữa

Chi phí thăm khám, chữa trị bệnh xuất tinh sớm được cánh mày râu vô cùng quan tâm, thậm chí nhiều người lo lắng số tiền bỏ ra vượt quá khả năng tài chính của bản thân. Để tiết kiệm được chi phí và giảm nỗi lo này, anh em có thể lưu ý những vấn đề sau:

  • Bạn cần thăm khám ngay khi có các biểu hiện bất thường về sinh lý, tránh để bệnh nặng thêm, ảnh hưởng đến thời gian và chi phí thăm khám, điều trị.
  • Hãy ưu tiên cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, máy móc hiện đại để chữa bệnh vì khi đó bệnh tình nhanh chóng được cải thiện và không bị tái phát, hạn chế phát sinh thêm chi phí.
  • Lắng nghe tư vấn bác sĩ và lựa chọn phương pháp phù hợp, hạn chế chi phí nhất nhưng vẫn đảm bảo cho kết quả cao.
  • Nên chú ý đến vấn đề sử dụng thuốc, xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt để đẩy nhanh quá trình điều trị, ngăn ngừa các biến chứng.
  • Mang theo bảo hiểm y tế khi thăm khám, chữa trị vì một số cơ sở y tế hỗ trợ bệnh nhân sử dụng loại thẻ này để cắt giảm chi phí.

Tìm hiểu ngay: Món Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm An Toàn Tốt Cho Sức Khỏe

Lựa chọn cách điều trị xuất tinh sớm như thế nào hiệu quả?

Như vậy, qua những thông tin trên nam giới đã phần nào hiểu và hình dung rõ được chi phí khám bệnh xuất tinh sớm hiện nay phụ thuộc vào những yếu tố nào. Tuy nhiên bạn không nên chỉ tập trung quan tâm giá khám và điều trị mà không chú ý tìm hiểu những phương pháp phù hợp để chữa bệnh đem đến hiệu quả cao.

Cụ thể, nam giới cần chú ý những mặt lợi hại của các phương pháp điều trị để lựa chọn cho mình cách chữa phù hợp nhất:

  • Với mẹo dân gian chữa bệnh tại nhà tuy tiết kiệm được đáng kể chi phí nhưng thời gian điều trị thường không cao. Phương pháp này chỉ phù hợp với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ.
  • Đối với phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng các loại thực phẩm chức năng, chi phí chữa bệnh tuy không quá cao nhưng lại hoàn toàn không thể điều trị bệnh dứt điểm. Việc tái điều trị nhiều lần cũng sẽ dẫn đến tốn kém về mặt chi phí kéo dài.
  • Chữa bệnh bằng thuốc Tây với một liệu trình dùng thường không tốn kém quá nhiều. Tuy nhiên thuốc Tây y sẽ mang đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn cho sức khỏe. Ví dụ như trong quá trình dùng người bệnh sẽ có thể cảm thấy hơi đau nhức đầu, dương vật cương cứng bất thường và không điều chỉnh được, bị phụ thuộc vào thuốc khi dùng trong thời gian dài.
  • Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm đem đến hiệu quả chữa rất nhanh chóng nhưng tồn tại khá nhiều rủi ro là các biến chứng hậu phẫu. Hơn nữa chi phí điều trị phương pháp này thường khá tốn kém, vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ để tránh tiền mất tật mang.
  • Phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng Đông y rất an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng nhưng thời gian chữa thường khá dài từ 2 – 3 tháng. Nam giới cần phải kiên trì và tuân thủ theo đúng đơn thuốc đã được kê từ lương y.

Có thể thấy, chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính, anh em nên liên hệ với cơ sở khám chữa bệnh, hỏi rõ các khoản phí liên quan trước khi bắt đầu điều trị.

Xem Thêm:

Câu hỏi liên quan

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc