Chào mừng ngày Quốc Tế Điều Dưỡng 12 tháng 05 tại Favina Hospital

Ngày 12/5 hàng năm được Hội đồng Điều dưỡng Thế giới chọn làm Ngày Điều dưỡng Thế giới để tưởng nhớ công lao của Bà Florence Nightingale (1820 – 1910) – người khai sinh ra Ngành Điều dưỡng và có nhiều công lao trong việc xây dựng Ngành này. Bà là người đầu tiên đặt nền tảng về vệ sinh trong các cơ sở y tế, khẳng định tầm quan trọng của Người điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh. Vậy nên mới có câu “Nếu sự quan tâm dành cho một người được gọi là yêu thương thì sự quan tâm của Điều dưỡng dành cho người bệnh là tấm lòng”.

Đặc biệt trong thời điểm đại dịch COVID-19, đội ngũ Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên  đã và đang là các chiến sĩ áo trắng có mặt tại các vị trí từ địa phương đến tuyến đầu chống dịch. Tại đơn vị Favina Hospital tuy không nằm trong tâm dịch nhưng đội ngũ nhân viên y tế  đã và đang từng ngày quan tâm, chăm sóc sức khỏe người dân mà vẫn đảm bảo  công tác phòng chống dịch an toàn tuyệt đối mặc dù có nhiều vất vả.

Điều dưỡng Favina mặc áo bảo hộ kê khai Y Tế trong thời tiết nắng nóng

Nhân “Ngày Quốc tế Điều dưỡng”, Favina Hospital đã tổ chức buổi sinh hoạt nội bộ nhằm tôn vinh những điều dưỡng viên của ngành Y nói chung và cũng là gửi lời cảm ơn đến các anh chị em Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên đã luôn đồng hành cùng Favina chăm sóc, phục vụ khách hàng “tận tình – tận tâm – tận lực” đúng theo phương châm “ Lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ” của Favina Hospital.

Các Nữ Điều dưỡng Favina vận chuyển bệnh nhân vào phòng bệnh

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của ban lãnh đạo Favina Hospital cùng đội ngũ Y Bác sĩ và Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên đang làm việc tại đơn vị.

Đội ngũ Y Bác sĩ và Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên của Favina Hospital

Phó Giám Đốc Favina Hospital – Ông Nguyễn Hữu Cường chia sẻ: “ Nhân ngày Quốc Tế Điều Dưỡng thay mặt ban lãnh đạo Favina Hospital tôi xin gửi lời cảm ơn toàn thể đội ngũ CBNV của Favina nói chung và đặc biệt là các anh chị em Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên nói riêng đã đồng hành cùng Favina chăm sóc sức khỏe người dân trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong thời gian gần đây đại dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp nhưng chúng ta vẫn luôn thực hiện công tác khám chữa bệnh rất tốt. Tôi mong chúng ta sẽ luôn giữ được tinh thần cống hiến hết mình sẵn sàng phục vụ, chăm sóc sức khỏe người dân bất cứ khi nào người dân cần. Chúc tất cả các bạn thật nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt các nhiệm vụ

PGĐ. Ông Nguyễn Hữu Cường tặng hoa và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ Điều dưỡng tại Favina Hospital

Buổi sinh hoạt nội bộ diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm mang tới cho điều dưỡng lòng yêu nghề, tự hào và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc người bệnh cả về chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp.
Kết thúc buổi sinh hoạt bạn Trần Thị Mai Dung Điều dưỡng Favina Hospital chia sẻ : “ Hôm nay chúng em đã nhận được rất nhiều những lời chúc của các Sếp ở Tập đoàn cũng như tại cơ sở nhà mình, đặc biệt là sự ghi nhận của các Sếp chúng em rất vui. Với em thì thấy may mắn khi được đóng góp phần nào vào hoạt động chăm sóc sức khỏe người dân trên chính quê hương mình ở Favina

Một số hình ảnh khác trong buổi sinh hoạt:

 

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396115

Fanpagehttps://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Đông Trần