Nội dung chính

Cắt amidan là một thủ thuật được chỉ định trong trường hợp bệnh có diễn biến xấu, khiến người bệnh bị chặn đường thở, amidan viêm tái phát nhiều trong năm và gây ra biến chứng. Tuy không phải là liệu pháp quá phức tạp nhưng cắt amidan cũng cần phải được thực hiện ở những cơ sở y tế uy tín. Vậy nên cắt amidan ở đâu? Dưới đây là danh sách 10 bệnh viện có thể thực hiện kỹ thuật này tốt nhất.

Thực hiện cắt amidan ở đâu đảm bảo tốt nhất?

Phương pháp cắt amidan có thể loại bỏ được vùng amidan bị viêm nhanh chóng và giảm đau đớn cho người bệnh.

Hiện nay, thủ thuật này tiến hành khá đơn giản nhờ công nghệ hiện đại. Tuy vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy nên lựa chọn cắt amidan ở đâu?

Cắt amidan ở đâu? Các bệnh viện tại thủ đô Hà Nội

Hà Nội là trung tâm y tế của các tỉnh phía Bắc. Nơi đây tập trung rất nhiều bệnh viện lớn, đầu ngành về tai mũi họng. Dưới đây là các địa chỉ bệnh viện có thể thực hiện thủ thuật cắt amidan tốt nhất cho người bệnh.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương 

Đây là bệnh viện tuyến cuối chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến tai mũi họng. Tại địa chỉ này có rất nhiều các y bác sĩ đầu ngành, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến. Chính vì vậy, đây là nơi mà người bệnh không nên bỏ qua khi muốn thực hiện cắt amidan ở Hà Nội.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương 
Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Hiện nay, tại bệnh viện có những phương pháp phẫu thuật amidan hiện đại như: Sử dụng dao Plasma dưới nội soi, phẫu thuật bằng Coblator… Là bệnh viện tuyến cuối nên thông thường lượng người bệnh đến thăm khám rất đông. Nếu bạn muốn điều trị tại đây thì nên đến sớm để xếp hàng chờ lượt vào khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, thuộc phường Phương Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 868 6050.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h sáng – 16h30 chiều từ t2 đến t6. Trong ngày t7 và Chủ nhật khám từ 7h30 – 16h.

Bệnh viện Quân đội 108

Đây là bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng, chuyên thăm khám và điều trị bệnh cho quân nhân, bộ đội và cả người dân có nhu cầu. Phẫu thuật cắt amidan là một thế mạnh của bệnh viện. Tại đây áp dụng rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau, có thể phù hợp với mọi đối tượng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 phố Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096 775 1616.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h đến 17h30 từ t2 đến t7.

Cắt amidan ở đâu? Bệnh viện Nhi Trung ương

Thủ thuật cắt amidan ở trẻ nhỏ thường phức tạp hơn và đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao. Hiện nay, bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện tuyến đầu của cả nước chuyên điều trị các bệnh lý của nhi khoa, trong đó có thực hiện cắt amidan cho trẻ nhỏ.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm đào tạo và được cử đi tu nghiệp cả trong và ngoài nước. Cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, đây chính là cơ sở rất đáng tin cậy.

Cắt amidan ở đâu? Bệnh viện Nhi Trung ương
Cắt amidan ở đâu? Bệnh viện Nhi Trung ương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 ngõ 879 đường La Thành, Q. Đống Đa.
  • Điện thoại: 0246 273 8532.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h – 16h30 từ t2 đến t6.

Xem thêm: Sau Cắt Amidan Có Hết Viêm Họng? Thông Tin Bạn Cần Biết

Bệnh viện Bạch Mai

Đây cũng là địa chỉ điều trị các bệnh lý về tai mũi họng không thể bỏ qua cho người bệnh. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt của cả nước, có đội ngũ y bác sĩ rất giỏi chuyên môn và được rèn luyện kinh nghiệm làm việc rất tốt. Khi thực hiện thủ thuật cắt amidan ở đây, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng y tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 thuộc đường Giải Phóng, Đống Đa.
  • Điện thoại: 024 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Tất cả các các ngày trong tuần từ 6h30 đến 18h.

Các địa chỉ cắt amidan ở Đà Nẵng đáng tin cậy

Đối với người bệnh thuộc khu vực miền Trung, các bệnh viện ở thành phố Đà Nẵng chính là những địa chỉ uy tín và thuận tiện để thực hiện thủ thuật cắt amidan. Người bệnh có thể tham khảo thông tin về một số bệnh viện sau:

Bệnh viện C Đà Nẵng

Đây là bệnh viện rất quan trọng của thành phố Đà Nẵng, có nhiệm vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Những năm gần đây, bệnh viện đã được nâng cao chất lượng để phục vụ người bệnh, thường xuyên nhận được hỗ trợ về chuyên môn từ các chuyên gia đầu ngành cả trong và ngoài nước.

Bệnh viện C Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy ở khu vục miền Trung
Bệnh viện C Đà Nẵng là địa chỉ đáng tin cậy ở khu vục miền Trung

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 122 đường Hải Phòng, thuộc quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0511 382 1480.

Nên cắt amidan ở đâu? Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện này ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của người dân cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt cùng với chi phí hợp lý. Riêng về việc thực hiện thủ thuật cắt amidan, bệnh viện Hoàn Mỹ có đội ngũ bác sĩ rất giàu kinh nghiệm và chuyên môn và trang thiết bị hiện đại giúp cuộc phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 291 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3650 676.

Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

Đây là bệnh viện được thành lập khá lâu đời và là cơ sở y tế rất uy tín ở khu vực miền Trung. Là bệnh viện đa khoa, nơi đây có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân. Chính vì thế, bệnh nhân có thể lựa chọn địa chỉ này để thực hiện thủ thuật cắt amidan tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 124 đường Hải Phòng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 38211 118.

Xem thêm thông tin: Chữa Viêm Amidan Bằng Lá Tía Tô Đơn Giản, Hiệu Quả Tức Thì

Địa chỉ cắt amidan ở TP Hồ Chí Minh

Thực hiện cắt amidan ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng là vấn đề được rất nhiều người bệnh ở khu vực phía Nam quan tâm. Theo đó, nơi đây tập trung nhiều cơ sở y tế lớn, có chất lượng tốt, đảm bảo được nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh.

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn

Bệnh viện này được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có đội ngũ giáo sư, bác sĩ rất giỏi chuyên môn. Các trang thiết bị y tế được bệnh viện chú trọng để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh.

Hiện nay, thủ thuật cắt amidan ở bệnh viện này rất hiện đại và đa dạng. Có thể áp dụng phương pháp Coblator, Plasma… làm giảm thiểu tối đa tình trạng đau đớn khi phẫu thuật.

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn được thiết kế theo chuẩn quốc tế
Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn được thiết kế theo chuẩn quốc tế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, Q.1
  • Điện thoại: 0283 821 3456.

Cắt amidan ở đâu tốt nhất? Bệnh viện Tai Mũi Họng của thành phố

Đây là địa chỉ rất đáng tin cậy để điều trị các bệnh lý về hô hấp, trong đó có thực hiện thủ thuật cắt amidan. Tại bệnh viện này có rất nhiều bác sĩ đầu ngành, có kinh nghiệm trong nghề và ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị bệnh, giúp bạn có thể phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 155 đường Trần Quốc Thảo, phường 9, Q.3.
  • Điện thoại: 028 3931 7381.

Bệnh viện ĐH Y dược TP Hồ Chí Minh

Đây là bệnh viện có quy mô lớn và rất uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau và có khoa Tai mũi họng riêng biệt. Hiện nay, thủ thuật cắt amidan ở bệnh viện được thực hiện với rất nhiều phương pháp hiện đại, có thể giảm tối đa thời gian điều trị bệnh nhưng vẫn mang lại hiệu quả rất cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, thuộc quận 5.
  • Điện thoại: 028 3855 4269.
Bệnh viện ĐH Y dược TP Hồ Chí Minh có quy mô lớn và rất uy tín
Bệnh viện ĐH Y dược TP Hồ Chí Minh có quy mô lớn và rất uy tín

Cắt amidan hết bao nhiêu tiền

Ngoài việc tìm hiểu các cơ sở y tế cắt amidan, chi phí điều trị cũng là thắc mắc của không ít người. Hiện nay, thủ thuật cắt amidan được Bảo hiểm y tế chi trả nên nếu có bảo hiểm, người dân chỉ phải trả một chi phí rất thấp khi điều trị.

Ngoài ra, chi phí điều trị cũng còn phụ thuộc vào việc bạn thực hiện ở bệnh viện công hay tư nhân. Thông thường, chi phí điều trị ở bệnh viện tư nhân sẽ cao hơn ở bệnh viện công một chút. Cụ thể:

Chi phí tại bệnh viện công:

  • Chi phí xét nghiệm trước khi cắt amidan: Dao động khoảng 1.000.000 đồng.
  • Cắt amidan gây mê: Khoảng 5 triệu đồng.
  • Cắt amidan gây mê (dùng Coblator): Khoảng 6,5 triệu đồng.
  • Cắt amidan bằng Plasma: Khoảng 7 triệu đồng.
  • Ngoài ra người bệnh còn cần thanh toán chi phí giường nằm, chi phí thuốc men khi nằm viện.

Chi phí tại bệnh viện tư:

  • Xét nghiệm trước khi làm thủ thuật: Từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng.
  • Cắt amidan bằng Coblator: Khoảng 3,5 triệu đồng.
  • Các chi phí này chưa bao gồm công phẫu thuật, chi phí gây mê, phí giường nằm và thuốc men.

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ y tế trả lời cho thắc mắc cắt amidan ở đâu của người bệnh. Việc lựa chọn đúng địa chỉ sẽ giúp cuộc phẫu thuật diễn ra thành công hơn, bạn có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đồng thời cũng nên cân nhắc lựa chọn các cơ sở y tế gần nhất để thuận tiện khi đi lại, giúp giảm tối đa chi phí.

Xem Thêm: 

Câu hỏi liên quan

Uống nhiều nước khi bị viêm amidan mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà. Vậy bị viêm amidan có được uống nước không? Theo dõi...

Xem chi tiết

Trẻ bị viêm amidan có nôn không là thắc mắc chung của nhiều phụ huynh. Trên thực tế buồn nôn là một trong những triệu chứng thường gặp của viêm amidan. Tuy nhiên tình trạng...

Xem chi tiết

Viêm amidan ho ra máu là một tình trạng ít gặp, thường chỉ xảy ra ở trường hợp viêm nặng và kéo dài. Máu tươi có thể lẫn trong đờm hoặc không, dễ nhầm lẫn...

Xem chi tiết

Cắt amidan bằng phương pháp nào tốt nhất là mối quan tâm của rất nhiều người bệnh trong thời gian qua. Hiện nay có nhiều liệu pháp khác nhau được áp dụng trong việc điều...

Xem chi tiết

Có nên cắt amidan không, cắt amidan khi nào, không cắt có sao không hay nên cắt theo phương pháp nào,... là những băn khoăn của rất nhiều người khi nhắc đến thủ thuật này....

Xem chi tiết

Viêm amidan hốc mủ có nên cắt không là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm. Khi bệnh khởi phát nhiều lần gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày, người...

Xem chi tiết

Cách chữa

Dinh dưỡng sức khỏe