Nội dung chính

Ngày nay, tỉ lệ người mắc bệnh gout ở Việt Nam ngày càng tăng cao, bệnh gây ra không ít triệu chứng tổn thương xương khớp nặng nề cho người mắc, ảnh hưởng tới cả khả năng lao động. Theo đó, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng và thuốc được bào chế nhằm giúp bệnh nhân cải thiện các cơn đau nhức, phục hồi sức khỏe. Nổi bật được nhiều người biết tới phải kể đến cao gắm Navi. Cụ thể sản phẩm này là gì, có thành phần và công dụng thế nào? Mồ bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong các thông tin sau.

Giới thiệu sản phẩm cao gắm Navi

Cao gắm Navi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Quốc tế Thăng Long. Tại Việt Nam, đây là đơn vị uy tín, được đánh giá cao với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho hiệu quả cao, ứng dụng các dược liệu tự nhiên, quy trình sản xuất khép kín, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Trước khi được chuyển tới tay người tiêu dùng, cao gắm Navi đã trải qua rất nhiều quy trình kiểm duyệt, các chuyên gia đánh giá kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cũng như phát huy tốt hiệu quả. Do vậy, người dùng khi lựa chọn sử dụng cũng sẽ không phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Với các thành phần dược liệu thiên nhiên, sản phẩm cao gắm Navi được đánh giá là khá lành tính, không gây ra các tác dụng phụ. Bên cạnh đó, với quy cách bào chế thành viên uống cũng sẽ giúp chúng ta sử dụng thuận tiện hơn.

Xem Ngay: Những Biểu Hiện Bệnh Gout Bạn Cần Biết Để Phòng Tránh Kịp Thời

Cao gắm Navi là sản phẩm của Việt Nam
Cao gắm Navi là sản phẩm của Việt Nam

Thành phần sản phẩm cao gắm Navi

Cao gắm Navi hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi những thành phần dược liệu nổi bật, mang tới các tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc, cải thiện sức khỏe. Bằng phương pháp nấu cao và cô đặc thành viên uống, các dược chất được giữ lại tối đa và khi đi vào cơ thể cũng hấp thu dễ dàng hơn.

Các thành phần gồm có:

  • Cao gắm: Có chứa rất nhiều hoạt chất được y học đánh giá cao về khả năng cải thiện các cơn đau nhức xương khớp, tăng cường phục hồi tổn thương tế bào sụn mô. Nổi bật nhất là thành phần Resveratrol giúp hạ nồng độ acid uric, ngăn chặn hình thành các tinh thể muối urat và hạt tophi. Từ đó cải thiện cơn đau, đẩy lùi triệu chứng sưng viêm, đỏ tấy ở khớp xương do gout gây ra.
  • Cao rễ sói gừng: Đây là một dược liệu cũng được Đông y vận dụng trong những bài thuốc điều trị chứng đau mỏi xương khớp, giảm thoái hóa, giảm viêm, hạn chế các tổn thương nặng nề tại sụn khớp. Đồng thời, rễ sói gừng còn là vị thuốc có tác dụng loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường chức năng cho hệ bài tiết.
  • Cao hy thiêm: Cũng là vị thuốc quen thuộc trong y học cổ truyền, cao hy thiêm có công dụng làm giảm cơn sưng đau, giúp bệnh nhân hạn chế biểu hiện sưng tấy, xương khớp được tăng cường phục hồi chắc khỏe hơn, linh hoạt hơn.
Bảng thành phần chứa các dược liệu rất tốt cho xương khớp
Bảng thành phần chứa các dược liệu rất tốt cho xương khớp

Cao gắm Navi có công dụng gì?

Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, do đó, các tác dụng mà cao gắm Navi mang lại đều sẽ là hỗ trợ, cải thiện, không thể thay thế hoàn toàn cho thuốc điều trị. Do đó người dùng cũng cần lưu ý về vấn đề này. Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, Navi giúp bệnh nhân cải thiện tốt và nhanh chóng những tình trạng sau:

  • Thường xuyên bị đau nhức, tê mỏi các khớp xương.
  • Giảm nồng độ acid uric cho bệnh nhân bị bệnh gout, phong thấp.
  • Bệnh nhân có dấu hiệu viêm khớp, thoái hóa, đau đớn khó chịu.
  • Hỗ trợ tăng cường bổ sung dịch nhờn cho khớp xương để khớp cử động được linh hoạt.
  • Đẩy lùi tình trạng khô cứng khớp, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Với cơ chế vừa giúp cải thiện nhanh chóng những biểu hiện đau nhức, sưng tấy tại khớp xương, vừa tăng cường cung cấp nhiều hoạt chất để nâng cao sức khỏe tổng thể, cao gắm Navi được rất nhiều khách hàng biết tới và ngày càng sử dụng phổ biến.

Cách sử dụng sản phẩm Navi chuẩn nhất

Hiện nay, các bác sĩ cho biết, cao gắm Navi có thể dùng cho các đối tượng mắc bệnh gout và cả những người đang có nồng độ acid ở mức cao. Tuy nhiên, sản phẩm này không dùng cho những phụ nữ cho con bú, người đang mang thai và trẻ nhỏ.

Thông tin hướng dẫn từ nhà sản xuất cho biết, sản phẩm cao gắm Navi dùng theo cách sau:

  • Thời gian tốt nhất để bạn dùng cao giúp cơ thể hấp thu được tối đa dưỡng chất là uống vào sau mỗi bữa ăn 30 phút.
  • Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 4 viên cao gắm Navi. Nếu bỏ quên một bữa, không cần uống bù vào bữa sau và nên cố định một khung giờ để sử dụng.
  • Một hộp cao gắm sẽ có 600 viên hoàn, trọng lượng 30g, chia ra có thể dùng trong khoảng 45 – 50 ngày.
  • Nếu sau khi bệnh đã thuyên giảm rõ rệt, người dùng có thể giảm liều lượng xuống.
Sản phẩm nên sử dụng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc các bác sĩ
Sản phẩm nên sử dụng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc các bác sĩ

XEM NGAY: MÁCH BẠN bài thuốc chữa gout hiệu quả lưu truyền 3 THẾ KỶ được hơn 150.000 bệnh nhân gout tin dùng

Sản phẩm cao gắm Navi có được đánh giá tốt không?

Khi mới tìm hiểu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe này, rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng cao gắm Navi có thật sự tốt như mọi người vẫn nói hay không? Theo đó, thực tế đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và cho những đánh giá tích cực trên các hội nhóm, diễn đàn và các trang mua sắm.

Đặc biệt hơn, cao gắm Navi còn là sản phẩm đã được Bộ Y tế – Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm cấp Giấy chứng nhận nhằm khẳng định chất lượng vào ngày 20 tháng 3 năm 2019. Từ đó tới nay, viên uống này đã có mặt phổ biến trên thị trường, dễ dàng tìm mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Không chỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, cao gắm còn có ưu thế vượt trội đó là dạng bào chế viên hoàn rất dễ uống, dễ hòa tan khi vào cơ thể và hấp thu được tối đa các dược chất, thuận tiện cho người dùng mang theo bên người.  Ngoài ra, với thành phần là dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên, người dùng sẽ không phải lo lắng xảy ra tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài.

Nhiều người dùng đánh giá cao về cao gắm Navi
Nhiều người dùng đánh giá cao về cao gắm Navi

Cao gắm Navi mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Với những công dụng tuyệt vời, cao gắm Navi ngày càng có sức hút lớn, được nhiều người tìm mua. Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 700.000 – 800.000đ/hộp 600 viên. Tuy nhiên, ở một số đại lý, hiệu thuốc sẽ có mức giá chênh lệch ít nhiều do chính sách bán hàng cũng như các khuyến mãi áp dụng. Do đó, bạn có thể tham khảo giá ở một số nơi trước khi mua để có giá tốt nhất.

Vậy nên mua cao gắm Navi ở đâu để đảm bảo chính hãng? Hiện nay, nhà sản xuất đã có website đặt hàng chính hãng, có nhiều hệ thống làm đại lý phân phối để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Ngoài ra, bạn có thể tới các hiệu thuốc lớn ở khu vực sinh sống để mua trực tiếp hoặc đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Cần lưu ý tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ mua hàng để đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng, đồng thời những nơi bán cao gắm Navi giá quá thấp, thậm chí rẻ hơn hẳn ½ so với thị trường chung thì cần cảnh giác. Vì đó là hàng nhái, hàng trộn các dược liệu không rõ nguồn gốc để bán ra ngoài nhằm chuộc lợi.

Mẹo Vặt: Cách Chữa Bệnh Gout Bằng Đậu Xanh Hiệu Quả, Không Tốn Kém

Cao được bán nhiều trên các trang mua sắm online
Cao được bán nhiều trên các trang mua sắm online

Những điều cần biết khi dùng cao gắm Navi

Khi uống cao gắm Navi, bạn cần lưu ý thêm những điều dưới đây để đảm bảo an toàn và có thể cải thiện bệnh một cách tốt nhất.

  • Cần sử dụng đúng liều lượng, hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc chỉ dẫn cụ thể của các bác sĩ.
  • Bệnh nhân không tự tăng giảm liều hoặc dùng ngắt quãng sẽ khiến hiệu quả không được như ý. Đồng thời cũng không dùng thay thế hoàn toàn cho các loại thuốc điều trị bệnh gout, thuốc xương khớp khác.
  • Cao gắm Navi chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và không thể thay thế cho các loại thuốc điều trị gout.
  • Với những người bị mẫn cảm bởi cao gắm hoặc các thành phần dược liệu khác có trong sản phẩm, tuyệt đối không sử dụng viên uống.
  • Luôn bảo quản cao gắm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh để dính nước hoặc tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
  • Cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình để đạt kết quả tốt nhất, kết hợp chế độ ăn uống và phác đồ điều trị phù hợp theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Cao gắm Navi cho tới nay vẫn là sản phẩm được đánh giá rất tốt trong việc cải thiện bệnh gout và các bệnh xương khớp khác. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm này nhưng cũng cần lưu ý tìm mua hàng chính hãng ở những nơi uy tín, dùng đúng cách, áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để cơ thể bình phục tốt như mong đợi, phục hồi xương khớp an toàn.

Đừng bỏ qua:

Câu hỏi liên quan

“Bệnh gout có bị lây không, có di truyền không” là một trong những thắc mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn, kiến thức để giải...

Xem chi tiết

Thuốc Super Urinary Gout Support là viên uống hỗ trợ điều trị bệnh gout của Úc được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng như thế nào...

Xem chi tiết

Mỗi bệnh lý có những triệu chứng điển hình riêng. Nó thường bắt đầu bằng những cơn đau ở các cơ quan bị ảnh hưởng đầu tiên. Vậy bệnh gout đau ở đâu? Điều trị...

Xem chi tiết

Acid uric là một trong những chỉ số thể hiện tình trạng sức khỏe của con người. Theo đó, cụm từ  này được dùng rất nhiều khi làm xét nghiệm máu để kiểm tra tình...

Xem chi tiết

Bệnh gout thường đau ở đâu, biểu hiện như thế nào? Gout là bệnh lý về xương khớp có những tổn thương rất nghiêm trọng tại các khớp xương, gây cản trở cho quá trình...

Xem chi tiết

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe