Nội dung chính

Với các cặp đôi, một “cuộc yêu” trọn vẹn là khi quá trình giao hợp đủ lâu và cả hai đạt được sự hưng phấn, thăng hoa. Tuy nhiên thực tế không ít anh chàng gặp phải tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay xuất tinh không tự chủ, không thể làm thỏa mãn bạn tình. Trong trường hợp này, anh em thường tìm đến các cách kéo dài thời gian quan hệ để giữ vững phong độ, bản lĩnh chốn phòng the. Hãy cùng tìm hiểu ngay 13 mẹo được các chuyên gia gợi ý trong bài viết dưới đây để có cho mình bí quyết giúp đối phương “lên đỉnh”.

Gợi ý 13 cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn bản thân có đủ sức khỏe để “làm tình” lâu hơn, giúp người bạn gái, người vợ của mình đạt được sự hưng phấn và thăng hoa, đồng thời đây được xem như cách để chứng minh bản lĩnh, phong độ trước đối phương. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, trong đó bao gồm tình trạng xuất tinh sớm khiến thời gian lâm trận của các cặp đôi chỉ kéo dài từ 2 – 5 phút. Điều này làm cho cánh mày râu tự ti, tác động tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý, đồng thời có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Đọc Thêm: Cặp Đôi Làm Tình Bao Nhiêu Phút Là Đủ Để Đạt Sự Hưng Phấn

Để khắc phục vấn đề này, nhiều người tìm đến các cách kéo dài thời gian quan hệ. Dưới đây là gợi ý 13 mẹo đơn giản và hiệu quả, anh em có thể áp dụng:

Có rất nhiều cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, an toàn
Có rất nhiều cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, an toàn

Chuẩn bị về tâm lý

Tâm lý có ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tình dục cũng như chất lượng “cuộc yêu”. Thực tế nhiều nam giới cảm thấy lo lắng, e ngại vì bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm “chuyện ấy” hoặc đang gặp các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không thể giúp bạn tình có được sự hưng phấn, thăng hoa. Cũng bởi vậy, cánh mày râu thường chịu áp lực, căng thẳng, không thoải mái trong suốt quá trình quan hệ, từ đó “nhanh ra” hơn.

Các chuyên gia cho biết, nếu anh em bị áp lực quá mức sẽ gây cản trở quá trình máu lưu thông đến dương vật khiến bộ phận sinh dục khó có thể cương cứng như ý muốn. Đồng thời tâm lý không ổn định và căng thẳng cũng là nguyên nhân khiến nam giới dễ xuất tinh trong khi bạn tình chưa được thỏa mãn.

Vậy nên có thể thấy một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ đó là cánh mày râu hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt, tạo cho mình cảm giác thoải mái, tự tin vào bản thân, không nên lo lắng hay e ngại, không tạo áp lực cho bản thân mình.

Chú ý màn dạo đầu

Có thể nhiều người chưa biết, màn dạo đầu quyết định rất lớn đến thời gian, chất lượng “cuộc yêu”, do đó một số trường hợp chỉ làm cho có, thậm chí còn bỏ qua giai đoạn này. Màn dạo đầu đóng vai trò quan trọng giúp cả hai đạt được cực khoái khi “yêu”, đồng thời là yếu tố tác động để bộ phận sinh dục được kích thích, trở nên cương cứng, quá trình dương vật xâm nhập vào âm đạo của chị em cũng dễ dàng hơn.

Chú ý màn dạo đầu cho "cuộc yêu" thăng hoa
Chú ý màn dạo đầu cho “cuộc yêu” thăng hoa

Khi đó, cánh mày râu có thể bắt đầu bằng việc ôm, hôn, vuốt ve người bạn tình của mình. Việc làm này sẽ tạo cảm giác cho cả hai, để bạn và đối phương tự tin cũng như sẵn sàng lâm trận. Tốt nhất hãy kích thích những vị trí nhạy cảm của bạn nữ và nhờ chị em vuốt ve tương tự để giúp tăng ham muốn tình dục, tuy nhiên cần chú ý không nên để màn dạo đầu diễn ra quá lâu sẽ khiến cảm xúc cao trào và nam giới xuất tinh trước khi bắt đầu xâm nhập.

Ngoài ra, bạn có thể bật chút nhạc hoặc âm thanh nhẹ nhàng để phân tán sự tập trung và kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn.

Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Theo nghiên cứu, bộ phận sinh dục nam là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm, chúng giúp anh em đạt được sự hưng phấn và thăng hoa khi quan hệ, tuy nhiên cũng là yếu tố khiến nam giới đạt được cực khoái và xuất tinh ngay khi dương vật xâm nhập vào âm đạo. Vậy nên một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ bạn có thể áp dụng đó là sử dụng bao cao su chống ra sớm để cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại bao cao su có chức năng giảm bớt sự nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp cánh mày râu kìm hãm được thời gian xuất tinh, tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ thời gian lâm trận lâu hơn. Bạn có thể lựa chọn bao cao su kéo dài thời gian quan hệ kết hợp chất gây tê nhẹ vào bôi trơn để giúp dương vật dễ dàng xâm nhập vào “cô bé” và chuyển động thuận lợi hơn trong môi trường này.

Thêm một gợi ý nữa giúp tăng khoái cảm và sự hưng phấn cho cả hai đó là anh em sử dụng bao cao su có gân, gai, bi để tạo cảm giác mới mẻ và tăng độ ma sát, giúp bạn tình dễ “lên đỉnh”.

Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả
Sử dụng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Dùng thuốc và thực phẩm bổ trợ

Không ít cánh mày râu gặp các vấn đề về sinh lý như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, không kiểm soát được độ cương cứng của dương vật đã tìm đến các loại thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian “yêu”. Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu, quốc gia khác nhau, được bào chế theo công thức và thành phần riêng, vậy nên anh em hãy tìm hiểu thật kỹ, tốt nhất tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng để tránh gây nguy hại cho sức khỏe.

Một số thuốc và thực phẩm chức năng kéo dài thời gian quan hệ được lựa chọn nhiều nhất bao gồm: Rocket 1h, Kickmen 1h, Ngựa Thái, Fuji Sumo, Sâm Alipas, viên ngập First Up 1h,… Chú ý các dòng sản phẩm này chỉ mang tính chất hỗ trợ tạm thời cho “cuộc yêu”, không thể thay thế thuốc chữa bệnh, đồng thời cánh mày râu không nên lạm dụng để tránh gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách bấm huyệt kéo dài thời gian quan hệ nên áp dụng

Cách bấm huyệt kéo dài thời gian quan hệ được phái mạnh ưu tiên lựa chọn do an toàn, hiệu quả cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Đây là phương pháp dùng lực vừa đủ để tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, từ đó thúc đẩy máu lưu thông đến dương vật, tăng ham muốn, kiểm soát tốt thời gian xuất tinh và giúp cả hai đạt được khoái cảm.

Có rất nhiều loại huyệt đạo ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của cánh mày râu như Huyệt Nội Quan, Huyệt Khí Hải, Huyệt Tâm Giao, Huyệt Quan Nguyên,… Bạn cần xác định chính xác các huyệt này và thực hiện theo đúng kỹ thuật mới có được hiệu quả tích cực và không gây tác dụng phụ. Trong trường hợp không biết cách xác định và bấm huyệt, nên tìm đến các cơ sở Y học cổ truyền uy tín để được y bác sĩ hỗ trợ.

Bạn có thể bấm huyệt chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ
Bạn có thể bấm huyệt chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Thay đổi tư thế quan hệ mới lạ

Thay đổi các tư thế “yêu” mới lạ chính là cách bấm huyệt kéo dài thời gian quan hệ mà các cặp đôi nên áp dụng vì tư thế giao hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng để cả hai đạt được sự hưng phấn, thăng hoa, đồng thời anh em có thể kiểm soát tốt tình trạng xuất tinh sớm.

Một số tư thế quan hệ mới lạ, giúp “lên đỉnh” dễ hơn so với tư thế truyền thống đó là:

  • Tư thế cưỡi ngựa: Lúc này, chị em là người chủ động trong “cuộc yêu”, trực tiếp ma sát, tăng giảm tốc độ. Khi đó anh em sẽ không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian quan hệ được kéo dài.
  • Tư thế úp thìa: Ở tư thế này, anh em sẽ tiếp xúc với phần lưng của bạn tình vì nằm cùng một hướng và nghiêng người, vậy nên dương vật đưa vào bên trong âm đạo ở mức nông nhất. Nhờ vậy cánh mày râu không bị kích thích quá độ và thời gian đạt được cực khoái được đẩy lùi.

Thủ dâm trước khi giao hợp

Nếu muốn giảm khoái cảm và sự hưng phấn của “cậu nhỏ” trong quá trình giao hợp, anh em có thể lựa chọn cách thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 2 tiếng đồng hồ. Điều này sẽ giúp làm giảm sự nhạy cảm quá độ của dương vật, tăng khả năng cương cứng và hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu”.

Tuy nhiên điều quan trọng cần chú ý đó là không nên lạm dụng thủ dâm ở mức độ quá thường xuyên vì hành động này về lâu dài sẽ khiến suy giảm chức năng sinh lý nam, làm xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và các vấn đề khác.

Nam giới thủ dâm đúng cách sẽ giúp "chuyện ấy" thăng hoa hơn
Nam giới thủ dâm đúng cách sẽ giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn

Cách dùng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Sử dụng thuốc xịt cũng là cách để nam giới kéo dài thời gian quan hệ nhanh chóng và hiệu quả. Các loại xịt tăng cường sinh lý nam trên thị trường hiện nay có rất nhiều, chúng hỗ trợ gây tê dây thần kinh ở đầu dương vật tạm thời, để cánh mày râu kiểm soát tốt độ cương cứng của dương vật cũng như thời gian xuất tinh. Đồng thời chai xịt còn giảm được cảm giác hưng phấn quá độ khi xâm nhập vào âm đạo của bạn tình.

Đa số chai xịt chống xuất tinh sớm hiện nay cho hiệu quả chỉ sau khoảng 5 – 20 phút sử dụng và hỗ trợ kéo dài “cuộc yêu” lên đến 30 phút, trong khi gần như không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.

Mặc dù vậy, cần chú ý đây chỉ là biện pháp hỗ trợ tạm thời cho anh em, do đó phái mạnh không nên lạm dụng hay phụ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm, cần tìm đến các phương pháp khác để điều trị bệnh dứt điểm.

Xem Thêm: Những Loại Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Được Sử Dụng Nhiều

Dùng gel bôi

Thêm một cách kéo dài thời gian quan hệ nhờ các sản phẩm hỗ trợ anh em có thể áp dụng đó là dùng gel bôi trơn. Được biết, hiện tượng xuất tinh sớm có nguyên nhân do bộ phận sinh dục nam phản ứng quá mức khi ma sát với âm đạo của bạn tình. Vậy nên khi sử dụng gel bôi trơn sẽ làm giảm độ cọ xát, tránh dương vật bị kích thích, từ đó kéo dài thời quan lâm trận tốt hơn.

Theo đánh giá của các quý ông, gel bôi trơn cho hiệu quả tích cực, không quá tốn kém và khá an toàn với vùng kín của cả nam và nữ giới. Tuy nhiên đây cũng chỉ là biện pháp hỗ trợ, tuyệt đối không nên lạm dụng, đồng thời không sử dụng cho những đối tượng dị ứng với hóa chất hoặc bộ phận sinh dục có vết thương hở.

Dùng gel bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất
Dùng gel bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất

Áp dụng bài tập chống xuất tinh sớm cho nam

Các chuyên gia nam khoa khuyến khích cánh mày râu nên dành thời gian tập luyện thể dục thể thao với các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp, đặc biệt trong trường hợp đang có vấn đề về sinh lý. Rất nhiều bài tập cho hiệu quả tích cực có thể kéo dài thời gian quan hệ và giúp cả hai đạt được cực khoái.

Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể cũng như chức năng sinh lý, đồng thời tránh được những tác hại của việc dùng thuốc, đẩy nhanh quá trình cải thiện bệnh. Anh em đang muốn tăng cường sinh lý có thể tham khảo các bài tập như kegel, gập bụng, yoga,….

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Việc bổ sung thực phẩm hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, chức năng sinh lý, hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh lý nam khoa. Thực tế, không chỉ cung cấp năng lượng cho quá trình chuyển hóa và các hoạt động hàng ngày, chế độ dinh dưỡng còn đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ cho các cặp đôi.

Theo đó, anh em nên thường xuyên dung nạp những thực phẩm có lợi như hải sản, ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh, trái cây, cà chua, tỏi, gừng,…. Bên cạnh đó, cần tránh xa những thực phẩm gây hại như đồ ăn nhanh, thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật,…

Cải thiện thói quen sinh hoạt

Bên cạnh chế độ ăn uống, phái mạnh muốn tăng cường chức năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ còn cần chú ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình. Nếu duy trì thói quen xấu thường xuyên, cánh mày râu không chỉ có sức khỏe suy giảm mà còn gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, đẩy nhanh quá trình mãn dục.

Do đó anh em cần đảm bảo tâm lý ổn định, thoải mái, tránh căng thẳng, stress, không nên thức khuya, ngủ đủ giấc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, không hút thuốc lá, uống cafe hay sử dụng chất kích thích. Ngoài ra, hãy quan hệ tình dục lành mạnh với tần suất vừa phải để đảm bảo thời gian quan hệ lâu hơn và cả hai đạt được khoái cảm, hưng phấn.

Cùng Tìm Thêm: Những Món Ăn Gì Để Chống Suất Tinh Sớm Cho Phái Mạnh

Phái mạnh chú ý ngủ đủ giấc để tăng cường chức năng sinh lý
Phái mạnh chú ý ngủ đủ giấc để tăng cường chức năng sinh lý

Lưu ý cần nhớ khi áp dụng cách kéo dài thời gian quan hệ

Khi áp dụng các cách kéo dài thời gian quan hệ, mặc dù chúng mang đến kết quả tích cực và gần như không gây ra tác dụng phụ không mong muốn, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý đến những vấn đề dưới đây:

  • Vấn đề thời gian quan hệ quá ngắn, không thể làm thỏa mãn cả hai thường xuất phát từ tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, do đó anh em nên thăm khám bác sĩ để tìm biện pháp chữa trị dứt điểm.
  • Các phương pháp như dùng chai xịt, gel bôi, bao cao su chỉ mang tính chất hỗ trợ tạm thời, không thể điều trị khỏi bệnh, do đó anh em không nên lạm dụng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Có thể kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện để tăng cường chức năng sinh lý tốt hơn.
  • Tùy vào cơ địa và tình hình sức khỏe của từng người mà cách kéo dài thời gian quan hệ nêu trên cho hiệu quả khác nhau. Nếu khi áp dụng không cho kết quả khả quan, bạn có thể tìm đến các biện pháp tốt hơn.
  • Để có thể kéo dài thời gian lâm trận cần sự hỗ trợ rất lớn từ bạn tình, do đó cánh mày râu hãy chia sẻ thành thật với đối phương nếu bản thân đang lo lắng, e ngại hoặc gặp bất cứ vấn đề khó nói nào, không nên giấu diếm khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Câu hỏi liên quan

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc