Nội dung chính

Rối loạn khả năng cương cứng ở dương vật là tình trạng đáng lo ngại ở cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, bệnh còn tác động tiêu cực đến chất lượng “cuộc yêu” và tâm lý của người mắc. Tuy nhiên nếu phát hiện bệnh từ sớm và tìm cách cải thiện ngay, anh em có thể nhanh chóng phục hồi chức năng sinh lý và lấy lại bản lĩnh ở chốn phòng the. Hiện nay có không ít biện pháp giúp khắc phục tình trạng này nhưng đơn giản và dễ thực hiện nhất là 16 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà được gợi ý dưới đây.

Chi tiết 16 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà tốt nhất

Phái mạnh nếu đang gặp vấn đề rối loạn cương dương tại nhà ở mức độ nhẹ, mới khởi phát và e ngại về tác dụng phụ của việc dùng thuốc điều trị, có thể áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhất được tổng hợp dưới đây:

Chữa rối loạn cương dương bằng gừng tươi

Do có chứa nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe, gừng không chỉ được sử dụng làm gia vị để tăng thêm hương vị cho các món ăn hàng ngày mà còn xuất hiện trong nhiều mẹo dân gian, công thức chữa bệnh, nhất là vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Theo ghi chép của Y học cổ truyền, nguyên liệu này có vị cay, tính ấm, mang đến khả năng bổ thận, tráng dương, kích thích ham muốn tình dục và giúp cánh mày râu thêm sung mãn hơn trong các “cuộc yêu”.

Chữa rối loạn cương dương bằng gừng tươi cho hiệu quả cao
Chữa rối loạn cương dương bằng gừng tươi cho hiệu quả cao

Bên cạnh đó, các hoạt chất trong gừng đều được nghiên cứu là có tác dụng mở rộng mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn đến vùng hạ bộ, từ đó cải thiện sự nhạy cảm của dương vật, để anh em kiểm soát tốt khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian xuất tinh và giúp “chuyện yêu” thăng hoa hơn.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 củ gừng tươi cùng 10ml mật ong nguyên chất.
  • Gừng rửa sạch, cạo bỏ vỏ và thái thành từng lát mỏng.
  • Tiếp đến cho phần gừng đã chuẩn bị vào nồi đun sôi cùng 500ml nước lọc trong 10 phút.
  • Sau đó cho nước gừng ra chén, chờ nguội bớt thì thêm mật ong vào khuấy đều và thưởng thức ngay.
  • Nên chia phần nước này thành 2 lần uống trong ngày, kiên trì ít nhất 3 tuần để bệnh tình được cải thiện.

Sử dụng rau diếp cá

Nếu chưa biết cách chữa rối loạn cương dương tại nhà như thế nào an toàn và hiệu quả, anh em có thể sử dụng rau diếp cá. Đây được biết đến là loại rau với nhiều công dụng đối với sức khỏe tổng thể và chức năng sinh lý nam. Rau diếp cá vừa giúp tăng ham muốn tình dục, vừa tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ cho anh em trong suốt quá trình quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, các hoạt chất có trong loại rau này còn hỗ trợ dương vật cương cứng lâu hơn và tránh được nguy cơ lây nhiễm các bệnh viêm ở bộ phận sinh dục.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên cần chuẩn bị 1 nắm lá diếp cá, mang rửa sạch, ngâm trong cùng muối pha loãng trong khoảng 15 phút rồi vớt ra để ráo.
  • Sau đó bạn cho lá diếp cá vào máy xay nhuyễn, chắt lấy phần nước, bỏ bã và uống trực tiếp.
  • Mỗi tuần anh em nên uống nước ép rau diếp cá từ 4 – 5 lần và kiên trì ít nhất 1 tháng sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt.
Sử dụng rau diếp cá tốt cho sinh lý nam
Sử dụng rau diếp cá tốt cho sinh lý nam

Rễ cau

Rễ cau là cây thuốc Nam đặc biệt tốt cho sinh lý nam, chuyên dùng để điều trị bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm và một số vấn đề khác. Trong Đông y, rễ cau có tác dụng bổ thận, tráng dương, hỗ trợ phục hồi sức khỏe và chức năng sinh lý ở cánh mày râu. Đồng thời sử dụng dược liệu này đúng cách còn giúp tăng kích thước dương vật khi gặp kích thích, duy trì khả năng cương cứng lâu hơn, cải thiện thời gian quan hệ để hai người đạt được khoái cảm trong “chuyện yêu”.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị một ít rễ cau mọc ngược, nổi trên mặt đất.
  • Đầu tiên mang rễ cau rửa sạch, thái nhỏ và phơi ngoài trời nắng cho đến khi héo.
  • Sau đó bạn cho rễ cau đã héo vào chảo, sao vàng.
  • Lúc này cho nguyên liệu nào nồi đun cùng 400ml nước lọc trên lửa nhỏ khi cạn còn 100ml thì tắt bếp.
  • Bạn cho phần nước thu được ra bát và uống ngay khi còn ấm, mỗi ngày dùng 1 lần và kiên trì trong thời gian dài để đạt được kết quả tốt nhất.

Dùng đông trùng hạ thảo

Chúng ta đều biết đông trùng hạ thảo là loại dược liệu vô cùng quý hiếm, chứa nhiều hoạt chất có lợi và mang đến không ít tác dụng cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, ổn định hoạt động của hệ tim mạch, đẩy lùi lão hóa, kích thích ăn ngủ ngon, cải thiện chức năng sinh lý,… Dùng trùng thảo được xem là một trong những cách chữa rối loạn cương dương tại nhà an toàn, hiệu quả cao mà anh em nên áp dụng.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 100g đông trùng hạ thảo tươi, 1 lít rượu trắng khoảng 40 độ.
  • Bạn sơ chế trùng thảo bằng cách tách phần đế, lấy phần nấm rửa sạch với nước ấm và để ráo nước.
  • Tiếp đến cho 800ml rượu vào bình thủy tinh sạch, thêm sợi nấm đã chuẩn bị vào bình, cần để đầu nấm quay xuống dưới.
  • Chờ bọt khí tan hết, bạn đổ nốt 200ml rượu còn lại vào bình, vặn chặt nắp, bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Sau khoảng 1 tháng, bạn có thể mang rượu ra sử dụng, mỗi ngày uống 20ml sau khi ăn để tăng cường chức năng sinh lý.
Dùng đông trùng hạ thảo ngâm rượu chữa rối loạn cương dương
Dùng đông trùng hạ thảo ngâm rượu chữa rối loạn cương dương

Cây ba kích

Bên cạnh đông trùng hạ thảo, anh em có thể áp dụng cách chữa rối loạn cương dương tại nhà với rượu ba kích. Đây được biết đến là dược liệu có chứa nhiều hoạt chất có lợi cho sinh lý nam, không chỉ hỗ trợ tăng độ cương cứng và thời gian cường dương lâu của “cậu nhỏ” mà còn ngừa xuất tinh sớm, từ đó kéo dài thời gian quan hệ cho các cặp đôi, phòng tránh tình trạng liệt dương.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm 1kg ba kích, 5 lít rượu trắng khoảng 40 độ.
  • Ba kích mang rửa sạch, để ráo nước, sau đó bỏ phần lõi, chỉ lấy phần thịt.
  • Tiếp đến bạn cho ba kích đã sơ chế vào bình thủy tinh, rót rượu đầy bình, đậy kín nắp và bảo quản nơi khô thoáng.
  • Sau khoảng 3 tháng, anh em có thể mang rượu ra sử dụng, mỗi ngày uống 1 lần khoảng 20 – 30ml rượu ba kích sau khi ăn và kiên trì sẽ thấy được hiệu quả tích cực.

Nhân sâm

Nhân sâm được biết đến là thần dược chữa được nhiều chứng bệnh, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Các hoạt chất có trong nhân sâm giúp đẩy lùi các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục và kéo dài thời gian giao hợp để các cặp đôi sung mãn và thăng hoa hơn. Vậy nên bạn có thể sử dụng nhân sâm để làm cách chữa rối loạn cương dương tại nhà không cần dùng thuốc hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Cánh mày râu chuẩn bị 1 củ nhân sâm cùng rượu trắng khoảng 40 độ.
  • Nhân sâm mang rửa thật sạch, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và thái thành từng lát mỏng.
  • Sau đó cho nhân sâm vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu và đập kín nắp rồi bảo quản ở địa điểm khô thoáng, sạch sẽ.
  • Cần ngâm rượu trong ít nhất 30 ngày là có thể mang ra sử dụng.
  • Mỗi ngày anh em nên uống 10ml rượu nhân sâm để hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Chú ý không nên quá lạm dụng loại rượu này và tìm hiểu một số đối tượng không nên uống sâm để đảm bảo an toàn.
Nhân sâm hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương
Nhân sâm hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương

Sử dụng tỏi

Tỏi bên cạnh công dụng tăng thêm hương vị hấp dẫn cho món ăn còn mang đến vô vàn những lợi ích cho sức khỏe tổng thể, có thể kể đến như tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe tim mạch, đặc biệt cải thiện chức năng sinh lý nam.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỏi hỗ trợ tăng ham muốn tình dục cho cả nam và nữ. Đồng thời các thành phần vitamin và một số hoạt chất khác giúp nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng, giảm thiểu tình trạng tinh trùng đặc, kích thích máu lưu thông đến tất cả các bộ phận trong cơ thể, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, để anh em sung mãn hơn mỗi khi lâm trận.

Có rất nhiều cách dùng tỏi chữa rối loạn cương dương tại nhà như sau:

  • Tỏi ngâm mật ong: Bạn mang 100g tỏi bóc vỏ, rửa sạch và thái lát, sau đó cho vào lọ thủy tinh sạch, đổ mật ong nguyên chất ngập mặt tỏi rồi đậy kín và ủ nơi khô thoáng trong khoảng 2 tháng là có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 2 – 3 thìa mật ong và uống 2 lần mỗi ngày sẽ thấy cải thiện mỗi ngày.
  • Rượu tỏi: Lấy khoảng 200g tỏi bóc vỏ, rửa sạch, để ráo và cắt thành đôi, sau đó cho vào bình thủy tinh sạch, đổ rượu 40 độ vào bình theo tỷ lệ 1 tỏi : 5 rượu. Tiếp đến bạn đậy kín nắp, ủ rượu trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng.

Nấm lim xanh

Nấm lim xanh cũng là loại dược liệu quý, được sử dụng nhằm mục đích tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, hỗ trợ điều trị ung thư và đặc biệt tốt cho sinh lý nam. Cụ thể nấm lim xanh có khả năng thúc đẩy cơ thể sản sinh testosterone trong cơ thể, giúp anh em thêm sung mãn, khỏe mạnh và giữ vững phong độ trước bạn tình.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà với nấm lim xanh
Chữa rối loạn cương dương tại nhà với nấm lim xanh

Bên cạnh đó, một số hoạt chất khác trong nấm lim xanh còn có khả năng ức chế sự hình thành của gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa, tăng cường chức năng gan thận, để cánh mày râu dẻo dai trong mọi cuộc yêu, cải thiện nhanh chóng vấn đề rối loạn cương dương.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị nấm lim xanh đã qua sơ chế cùng rượu trắng khoảng 40 độ.
  • Sau khi rửa sạch và để ráo loại dược liệu này, bạn cho vào bình thủy tinh sạch, sau đó đổ ngập rượu theo tỷ lệ 100g nấm lim xanh tương đương 1 lít rượu trắng.
  • Chú ý đậy kín bình, đặt ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, sau ít nhất 7 ngày bạn có thể mang ra sử dụng.
  • Mỗi ngày nam giới bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý nên uống khoảng 20ml để cải thiện tình trạng bệnh.

Uống nước ép trái cây

Một trong những cách chữa rối loạn cương dương tại nhà đơn giản và cho hiệu quả cao đó là uống nước ép. Đây là thức uống có chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất không chỉ có lợi cho sức khỏe tổng thể, tăng cường hệ miễn dịch và còn hỗ trợ đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở cánh mày râu, để anh em lấy lại bản lĩnh chỗ phòng the.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại nước ép trái cây khác nhau đều có công dụng tốt cho sinh lý nam như:

  • Nước ép lựu: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lựu có chứa thành phần đặc biệt thúc đẩy cơ thể sản sinh oxit nitric. Nếu cánh mày râu kiên trì uống nước lựu sẽ cho hiệu quả cải thiện rối loạn cương dương nhanh chóng. Bạn chuẩn bị mỗi ngày 1 quả lựu, tách lấy phần hạt, cho vào máy ép hoa quả để lọc lấy phần nước và uống mỗi ngày 1 cốc.
Nước ép lựu giúp tăng cường chức năng sinh lý
Nước ép lựu giúp tăng cường chức năng sinh lý
  • Nước ép cà rốt: Cà rốt có chứa hàm lượng beta-caroten cao, có khả năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương rất tốt. Nếu đang gặp các vấn đề về sinh lý, anh em nên uống 1 ly nước ép cà rốt mỗi ngày. Khi thực hiện, chuẩn bị 300g cà rốt tươi, 100g củ cải đường, 2 lát hành tây, 2 củ tỏi mang bỏ vỏ, rửa sạch và ép lấy nước uống, có thể chia thành 2 – 3 lần uống trong ngày.
  • Nước ép dưa hấu: Loại quả này có chứa hàm lượng citrulline cao, khi đi vào cơ thể sẽ chuyển thành arginine – hoạt chất giúp giãn nở mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và tăng hưng phấn khi giao hợp. Bạn chuẩn bị 1 kg dưa hấu, bỏ bớt phần vỏ xanh, cắt thành từng miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố để ép nước uống hàng ngày.

Cây đinh lăng

Là loại cây quen thuộc, tuy nhiên không phải ai cũng biết đinh lăng được xem là “nhân sâm của người nghèo” vì nó mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong khi rất dễ tìm và giá thành cực rẻ. Đặc biệt đinh lăng còn hỗ trợ tăng cường sinh lý nam rất tốt vì có thể thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, giúp chữa trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giúp cánh mày râu kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg rễ cây đinh lăng khô hoặc 4kg rễ cây đinh lăng tươi, 7 lít rượu trắng.
  • Rễ đinh lăng mang rửa sạch với nước, thái thành từng lát mỏng và sao vàng trên chảo cho đến khi có mùi thơm.
  • Lúc này bạn cho phần rễ cây đã sơ chế vào túi vải, bọc kỹ rồi hạ thổ trong khoảng 60 phút.
  • Tiếp đến lấy đinh lăng lên, xếp vào bình thủy tinh sạch, thêm rượu trắng và ngâm trong khoảng 3 tháng.
  • Sau thời gian này, anh em có thể mang rượu ra sử dụng, mỗi ngày từ 10 – 20ml rượu đinh lăng để cải thiện bệnh rối loạn cương dương.
Rễ cây đinh lăng tăng cường sinh lý nam tốt nhất
Rễ cây đinh lăng tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Sử dụng quả vải

Sử dụng vải cũng là cách chữa rối loạn cương dương tại nhà an toàn, hiệu quả mà phái mạnh không nên bỏ qua. Quả vải được biết đến là có tính nóng, có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật để bộ phận này cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, vải còn chứa nhiều magie – thành phần có khả năng thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục nam, tăng cường ham muốn tình dục cho người dùng.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị 1kg vải tươi, 1 lít rượu gạo khoảng 40 độ.
  • Vải cần bóc vỏ, bỏ hạt, chỉ giữ lại phần cùi.
  • Cho cùi vải vào bình thủy tinh sạch, đổ rượu ngập bình, đậy kín nắp và ngâm trong khoảng 20 ngày là có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày, nam giới nên uống 10 – 20ml rượu vải trước khi đi ngủ và kiên trì trong thời gian dài để bệnh tình được cải thiện tốt nhất.

Hạnh nhân

Có thể nhiều người chưa biết, ăn hạnh nhân giúp cải thiện được sinh lý nam, hỗ trợ vấn đề rối loạn cương dương để anh em nhanh chóng lấy lại bản lĩnh, phong độ phái mạnh. Ăn hạnh nhân thường xuyên không chỉ tăng cường sức khỏe tổng thể nhờ hàm lượng lớn canxi, vitamin, magie, đồng, kẽm mà còn hỗ trợ tăng ham muốn tình dục, kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone nam hiệu quả.

Bên cạnh đó, một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các dưỡng chất trong hạnh nhân giúp thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật tốt hơn, tăng độ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, thực phẩm này còn có khả năng chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa hoạt động của gốc tự do, đẩy lùi quá trình mãn dục nam.

Cách thực hiện: Anh em mang hạnh nhân ngâm trong nước lọc khoảng 2 tiếng đồng hồ, sau đó vớt ra và ăn trực tiếp, thời điểm tốt nhất là trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp cải thiện bệnh đáng kể.

Dùng hạnh nhân là cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả
Dùng hạnh nhân là cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả

Rễ cây mật nhân

Rễ mật nhân là một trong những loại dược liệu thường được sử dụng trong điều trị các bệnh lý nam khoa, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Được biết nguyên liệu này có chứa hàm lượng lớn dưỡng chất giúp kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone để tăng ham muốn tình dục, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai để anh em bền bỉ và sung mãn hơn mỗi khi lâm trận. Do đó sử dụng rễ cây mật nhân chính là cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả không nên bỏ qua.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng 15g rễ cây mật nhân khô, rửa sạch để loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, sau đó bạn để ráo nước rồi mang đi sao vàng.
  • Tiếp đến cho mật nhân đã sơ chế vào nồi, sắc cùng 1.5 lít nước trên lửa nhỏ cho đến khi còn khoảng 1 lít nước thì ngừng lại.
  • Sau đó bạn cho nước thuốc ra bát, chia thành nhiều lần uống hết trong ngày.

Xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học

Các chuyên gia cho rằng, chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tổng thể cũng như chức năng sinh lý của nam giới, nếu phái mạnh ăn uống vô tội vạ, thiếu chất có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn. Vậy nên để đảm bảo các chức năng bên trong cơ thể được ổn định và tăng cường chức năng sinh lý, cánh mày râu cần đặc biệt chú ý đến những loại thực phẩm mình dung nạp hàng ngày.

  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết, đặc biệt là kẽm và vitamin: Được biết, kẽm và vitamin là 2 thành phần rất cần thiết cho quá trình thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, hỗ trợ cơ thể sản sinh nội tiết tố, đồng thời nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Tránh xa thực phẩm, thức uống có hại và chất kích thích: Các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng, chế biến sẵn, rượu bia, thuốc lá vì chúng ảnh hưởng đến tuần hoàn máu lưu thông, gây ra tình trạng suy giảm chức năng tình dục và rối loạn cương dương.
Xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học cho nam giới
Xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học cho nam giới

Tập luyện thể thao

Nếu muốn tìm cách chữa rối loạn cương dương tại nhà an toàn, đơn giản, cánh mày râu nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, vận động nhẹ nhàng và phù hợp với tình hình sức khỏe của mình. Thời gian tập luyện lý tưởng là khoảng 30 – 45 phút giúp tăng cường tuần hoàn máu lưu thông, cải thiện chức năng sinh lý và đẩy lùi các triệu chứng của rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Một số bài tập cho hiệu quả cao anh em có thể tham khảo lựa chọn đó là squat, kegel, gym, bơi lội, bóng đá, cầu lông,…

Liệu pháp tâm lý

Rất nhiều cánh máy râu bị rối loạn cương dương có nguyên nhân xuất phát từ việc tâm lý không ổn định, thường xuyên căng thẳng, áp lực, stress khiến bệnh tình tiến triển theo hướng xấu hơn. Nếu phát hiện chính xác đây chính là lý do bị suy giảm chức năng sinh lý, bạn có thể áp dụng liệu pháp tâm lý để chữa bệnh tại nhà. Cụ thể:

  • Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, ngủ đủ giấc, không nên thức khuya, không nên để cơ thể lao lực quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý.
  • Giữ tâm lý ổn định, luôn vui vẻ, lạc quan, tránh căng thẳng, áp lực trong công việc và nhất là trong trường hợp yếu sinh lý.
  • Dành thời gian cho những hoạt động giải trí như đọc sách, thiền, nghe nhạc, trò chuyện cùng bạn bè để tinh thần được nâng cao và lấy lại năng lượng sống.
Anh em nên ngủ đủ giấc để ổn định chức năng sinh lý
Anh em nên ngủ đủ giấc để ổn định chức năng sinh lý

Những lưu ý quan trọng khi chữa rối loạn cương dương tại nhà

Thực tế đã có rất nhiều nam giới áp dụng các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà cho hiệu quả cao và lấy lại được bản lĩnh, phong độ trước bạn tình. Nếu muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh về việc suy giảm chức năng sinh lý, anh em cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Những biện pháp nêu trên cần được áp dụng trong thời gian dài, không nên nóng vội, thực hiện sai cách hoặc lạm dụng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng khi quan hệ vì chúng khiến bạn phụ thuộc vào thuốc và khó có thể điều trị bệnh dứt điểm.
  • Các biện pháp này thường chỉ phù hợp với người bệnh ở thể trạng nhẹ, trong trường hợp bệnh nặng cần đến gặp bác sĩ thăm khám và có phác đồ điều trị phù hợp nhất.
  • Bạn nên kết hợp chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt, tập luyện với việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên được gợi ý ở trên để tăng hiệu quả cải thiện.
  • Nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế uy tín khi gặp những biểu hiện bất thường trong quá trình áp dụng cách chữa bệnh tại nhà.

Với bất cứ bệnh lý nam khoa nào, các mẹo chữa bệnh tại nhà thường chỉ mang tính hỗ trợ, không giúp điêu trị dứt điểm tận gốc do dược tính, tác động không đủ mạnh. Để khỏi bệnh, các đấng mày râu cần tìm đến phương pháp điều trị tận gốc.

Xem Thêm:

Câu hỏi liên quan

Chữa rối loạn cương dương là vấn đề cần thực hiện sớm để đảm bảo sức khỏe sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang băn...

Xem chi tiết

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp cánh mày râu khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đó là tìm kiếm các cơ sở y tế uy tín, đội ngũ...

Xem chi tiết

Hiện nay rối loạn cương dương không phải là tình trạng hiếm gặp ở cánh mày râu. Bệnh lý này gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, đời sống tình dục và...

Xem chi tiết

Bị rối loạn cương dương có sinh con được không là nỗi lo của rất nhiều đấng mày râu hiện nay. Theo thống kê, tỷ lệ nam giới gặp vấn đề về sinh lý, đặc...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa