Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Gout Bonigut Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Viên uống Bonigut có thành phần bao gồm những gì? Công dụng của sản phẩm ra sao? Cách sử dụng cụ thể như thế nào? Liệu sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Những thắc mắc trên của bạn đọc sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi. Tham khảo ngay nhé!

Thông tin cơ bản về viên uống Bonigut

Trước hết, để biết viên uống này có tốt hay không, bạn cần nắm bắt được các thông tin cơ bản về thành phần, công dụng trên bao bì của sản phẩm.

Thành phần

Viên uống Bonigut được bào chế từ 12 loại thảo dược thiên nhiên với hàm lượng tương đối cao. Một số loại điển hình là:

  • Kim sa: Có công dụng kháng viêm, giảm viêm khớp, bong gân, mụn nhọt, vết thương hở…
  • Rễ cây tầm ma: Hỗ trợ hoạt động của thận như lợi tiểu, điều trị các bệnh như tiểu đem, viêm bàng quang. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ giảm các cơn đau khớp.
  • Hạt mã đề: Loại thải dược có công dụng bổ thận, mát gan, tăng cường hoạt động của thận, giúp bài tiết axit uric tốt hơn.
  • Trạch tả: Chứa hoạt chất lợi tiểu, tăng bài tiết uric máy, clorua…
  • Chiết xuất lá bạc hà: Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, kháng viêm hiệu quả.
  • Chiết xuất hạt cần tây: Công dụng giảm các cơn đau gout cấp nhanh chóng. Đồng thời nó giúp kiểm soát hàm lượng axit uric trong máu, ngăn ngừa ung thư, hạ huyết áp và kiểm soát mỡ máu hiệu quả.
  • Lá húng tây: Có chứa hoạt chất chống viêm khớp và nhiều bệnh khác…
Bonigut chứa nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên

Công dụng

Theo công bố của nhà sản xuất, Bonigut có nhiều công dụng trong điều trị bệnh gout.

  • Bonigut giúp ức chế hoạt động của enzym xanthin oxidase. Đây là tác nhân gây chuyển hóa, hình thành axit uric. Nghĩa là Bonigut giúp kiểm soát hàm lượng axit uric trong máu hiệu quả
  • Lợi tiểu, tăng đào thải axit uric ở thận, giảm hình thành sỏi trong thận.
  • Bảo vệ xương khớp, chống oxy hóa sụn khớp bởi các gốc tự do có hại
  • Tăng cường chức năng của thận cũng như sức khỏe đường bài tiết.

Liều dùng

Liều dùng khuyến cáo của Bonigut là uống 1 – 3 viên x2 lần/ngày. Thời điểm uống thích hợp là trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ đối với người có tiền sử các bệnh về dạ dày, tá tràng. Người bệnh nên sử dụng trong thời gian 2-4 tháng để có kết quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng

Bệnh nhân gout cũng như những người có dấu hiệu tăng axit uric máu có thể sử dụng Bonigut để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh chuyển biến nặng.

Review Thuốc Trị Gút Thương Hiệu Việt: Thuốc Hà Thống Phong.

Bệnh nhân gout là đối tượng nên sử dụng Bonigut

Chỉ định và chống chỉ định 

  • Sản phẩm chống chỉ định với những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Không dùng liều cao hơn so với khuyến cáo, chỉ định
  • Sản phẩm này là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, người bệnh không nên sử dụng sản phẩm đã hết hạn. Bởi nó đã biến chất, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người dùng.

Thuốc bonigut có tốt không?

Bonigut có tốt hay không là thắc mắc mà nhiều bệnh nhân gout quan tâm. Bonigut là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Viva Mỹ và Canada. Đây là một trong những đơn vị sản xuất dược phẩm và thực phẩm lớn nhất tại British Columbia, Canada.  Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu, sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn GMP-WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ. Vì thế, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mách Bạn: 5 Phương Pháp Giảm Đau Gout Nhanh Nhất Tại Nhà – Giảm Đau Tức Thì, Tạm Biệt Cơn Đau Gout

Thuốc Bonigut có tốt hay không?

Về thành phần thì Bonigut là dòng thực phẩm chức năng được chiết suất từ các thảo dược thiên nhiên. Nhóm lá húng tây, kim sa, bạc hà, gừng, tầm ma, có tác dụng giúp chống viêm hiệu quả. Nhóm bách xù, ngưu bàng, mã đề, trạch tả giúp lợi tiểu, tăng cường bài tiết axit uric ra qua thận. Từ đó, nó giúp kiểm soát lượng axit uric có trong máu đồng thời giảm sưng, đau do gout gây ra.

Ngoài việc tác động trực tiếp đến yếu tố gây bệnh, Bonigut còn tăng cường chức năng của thận và hệ bài tiết. Đặc biệt, nó còn giúp ngăn ngừa sự hình thành các tinh thể canxi oxalat. Đây là một trong những tác nhân gây sỏi thận ở bệnh nhân gout. Có rất nhiều bệnh nhân đã trải nghiệm viên uống Bonigut và cho phản hồi rất tốt. Điều đó chứng tỏ hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh gout của Bonigut là không phải bàn cãi.

Viên uống bonigut giá bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá bán của viên uống Bonigut trên thị trường có sự khác nhau giữa các hiệu thuốc, cơ sở y tế. Tuy nhiên, mức giá niêm yết của công ty phân phối chính thức sản phẩm là 230.000 đồng/lọ 30 viên, 405.000 đồng/lọ 60 viên. Loại thực phẩm chức năng này đang được bán ở nhiều bệnh viện, nhà thuốc trên cả nước. Và để mua được những lọ Bonigut này là điều không hề khó khăn.

Có thể thấy, sản phẩm hỗ trợ điều trị gout Bonigut mang lại hiệu quả tốt cho người bệnh. Tuy nhiên, nó là dòng thực phẩm chức năng nên đòi hỏi người dùng phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài. Mong rằng, bệnh nhân sử dụng Bonigut sẽ cải thiện sức khỏe tốt hơn sau khi sử dụng.

Xem thêm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.