Nội dung chính

Bọc răng sứ ở đâu tốt là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu chỉnh nha. Bởi bọc răng sứ có quy trình tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao để hạn chế rủi ro khi thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn TOP 15 địa chỉ nha khoa bọc răng sứ tốt nhất hiện nay. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Bọc răng sứ là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh chi phí bao nhiêu, quy trình thực hiện thế nào, bọc răng sứ ở đâu tốt và uy tín là điều mà khách hàng thắc mắc hiện nay. Dưới đây là TOP 15 địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất toàn quốc bạn có thể tham khảo: 

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là địa chỉ nha khoa hàng đầu trên toàn quốc. Là bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu trực thuộc Bộ Y tế nên bệnh nhân rất an tâm và tin tưởng về đội ngũ y bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Thế mạnh của bệnh viện là thăm khám, điều trị các bệnh lý răng miệng từ nhẹ đến nặng và được chuyển từ các tuyến bệnh viện khác đến.

Tìm hiểu công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Có rất nhiều địa chỉ bọc răng sứ uy tín trên toàn quốc
Có rất nhiều địa chỉ bọc răng sứ uy tín trên toàn quốc

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ nha như bọc răng sứ, trồng răng, niềng răng… Mỗi dịch vụ chỉnh nha đều được thực hiện bởi một quy trình chuyên nghiệp, tỉ mỉ với sự phục vụ của các máy móc hiện đại. Để tiết kiệm thời gian cũng như không phải chờ đợi, khách hàng nên đến bệnh viện sớm để hoàn tất các thủ tục hoặc bạn cũng có thể đăng ký khám dịch vụ.

Địa chỉ bệnh viện:

  • 40B Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TPHCM. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là tuyến bệnh viện được thành lập khá lâu đời, hơn 40 năm. Trải qua mỗi năm, các cơ sở vật chất của bệnh viện đều được cải tiến, đổi mới và được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, kiến thức sâu. Các bác sĩ luôn liên tục trau dồi, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào việc điều trị và dịch vụ thẩm mỹ. 

Dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện được thực hiện theo một quy trình riêng biệt và đạt chuẩn Bộ Y tế và được review là nơi bọc răng sứ giá rẻ ở TPHCM. Bệnh viện có phòng Lab hiện đại phục vụ công tác nghiên cứu và thiết kế răng sứ sao cho phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của khách hàng.

Địa chỉ: 265 đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TPHCM. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bọc răng sứ ở đâu đẹp? Một gợi ý bọc răng sứ uy tín tiếp theo mà khách hàng có thể tham khảo đó là bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Đây là một trung tâm nha khoa chuyên về thẩm mỹ và điều trị răng miệng hàng đầu tại khu vực miền Nam. Nhiều khách hàng đã đến đây khám răng, chỉnh nha và có phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện.

Dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện bao gồm các chất liệu rất đa dạng như bọc răng sứ Veneer, Cercon, răng sứ Titan, răng sứ Emax… Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện kinh tế cũng như sức khỏe răng miệng mà các bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn kỹ thuật bọc răng sứ hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 

  • CN1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM. 
  • CN2: 148 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM.
  • CN3: 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây , Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ uy tín thì có thể tham khảo khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TPHCM. Bệnh viện được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại, tiện nghi cùng với hệ thống phòng khám rộng rãi. Hơn nữa, bệnh viện còn có hệ thống vô trùng tiên tiến thường xuyên khử khuẩn và hạn chế lây nhiễm chéo giữa mọi người bệnh.

 

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là nơi làm việc của nhiều bác sĩ giỏi
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là nơi làm việc của nhiều bác sĩ giỏi

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM có đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm khám bệnh, thẩm mỹ nha dày dặn. Đặc biệt, dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện ứng dụng công nghệ CAD/CAM. Công nghệ này giúp đạt độ chính xác cao khi thẩm mỹ răng và hạn chế tối đa rủi ro khi thực hiện.

Địa chỉ bệnh viện ở 215 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM. 

Nha khoa ViDental – Địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu hiện nay

Nha khoa ViDental là một trong những mô hình phòng khám nha khoa tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Kết hợp với hệ thống phòng khám tiên tiến đạt chuẩn, Viện còn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phòng chờ thoải mái, khu vui chơi riêng biệt cho trẻ nhỏ và khu vực tiếp đón tận tình của nhân viên lễ tân.

Kể từ thời điểm thành lập cho đến nay, trung tâm đã tiếp nhận và thẩm mỹ nha thành công cho hàng nghìn người bệnh với các mức độ lệch lạc răng khác nhau. Khi đến đây bọc răng sứ, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám tận tình, tư vấn cụ thể và đưa ra phương pháp chỉnh nha phù hợp.

Bệnh viện Quân y 103

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Bệnh viện Quân y 103 là tuyến bệnh viện đa khoa hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Người dân thường lựa chọn nhổ răng, khám răng, chỉnh nha tại đây. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đầy đủ các dịch vụ chỉnh nha như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng… Tuy nhiên, các chất liệu bọc răng sứ tại bệnh viện không quá đa dạng. 

Bệnh viện Quân y 103 có quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn, hiệu quả và đảm bảo an toàn sau khi thực hiện. Ngoài ra, bệnh viện còn có dịch vụ bảo hành lâu dài sau thời gian chỉnh nha.

Địa chỉ bệnh viện ở 160 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội. 

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là tuyến bệnh viện đa khoa lớn, trong đó có thế mạnh là chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Bệnh viện là nơi làm việc của những Giáo sư, Bác sĩ giỏi với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và phục hình răng miệng.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn các giai đoạn và chi phí bọc răng sứ cho răng mọc lệch.

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chỉnh nha uy tín khu vực miền Bắc
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chỉnh nha uy tín khu vực miền Bắc

Khi bọc răng sứ tại bệnh viện Bạch Mai, khách hàng sẽ được thăm khám, xét nghiệm, tư vấn cụ thể và lựa chọn phương pháp phù hợp. Ngoài ra, sau thực hiện, các bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh cách chăm sóc răng tại nhà để hạn chế gây đen viền nướu, sâu răng…

Địa chỉ bệnh viện 78, Giải Phóng, Đống Đa, TP. Hà Nội. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y là một trong những địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội. Bệnh viện có dịch vụ nha khoa tổng quát và thẩm mỹ nha khoa. Toàn bộ quy trình thực hiện tại bệnh viện đều được thực hiện rất chuyên nghiệp với quy trình khép kín vô trùng tuyệt đối.

Ngoài ra, bệnh viện có chi phí bọc răng sứ rất hợp lý và được công khai mức giá cụ thể trước khi thực hiện. Hơn nữa, chế độ bảo hành, hậu mãi sau khi bọc răng sứ tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hầu hết dịch vụ bọc răng sứ tại bệnh viện có thời gian bảo hành lâu dài, từ 10 năm, 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn.

Địa chỉ bệnh viện ở 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội. 

Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức có ưu điểm là hệ thống phòng khám được xây dựng khang trang, rộng rãi với không gian mở. Không gian bố trí rất sang trọng, cao cấp tạo cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi đến đây.

Các bác sĩ tại nha khoa là những chuyên gia có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, thêm vào đó là sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại. Từ đó giúp mang đến cho khách hàng một dịch vụ chỉnh nha bọc sứ chất lượng và an toàn sau thực hiện.

Địa chỉ:

  • 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 810 Tỉnh lộ 10, Quận Bình Tân, TPHCM. 

Nha khoa Parkway

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất? Nha khoa Parkway là trung tâm thẩm mỹ nha nổi tiếng được nhiều người biết đến hiện nay. Trung tâm không ngừng đầu tư, phát triển và mở rộng thêm các chi nhánh trên cả nước. 

Review chi tiết: Có nên bọc răng sứ nguyên hàm không? Chia sẻ từ hội những người niềng răng.

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa thẩm mỹ răng nổi tiếng hiện nay
Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa thẩm mỹ răng nổi tiếng hiện nay

Trong tất cả các dịch vụ chỉnh nha tại đây, niềng răng và bọc răng sứ là hai dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đến nha khoa Parkway. Theo đó, phòng khám có trang bị hệ thống kỹ thuật CAD/CAM với lò nướng sứ FURNACE hiện đại. Từ đó giúp các kỹ thuật viên có thể thiết kế răng sứ sao cho phù hợp với tình trạng răng miệng của từng khách hàng. 

Địa chỉ:

  • 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, TPHCM.
  • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM. 

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai được đánh giá nha khoa uy tín tại Sài Gòn. Đến với nha khoa, khách hàng sẽ nhận được một phong cách đón tiếp chuyên nghiệp, tận tình tại quầy tiếp tân cho đến khi điều trị bệnh.

Nha khoa Minh Khai có đội ngũ y bác sĩ nha khoa giỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên ngành cùng với các kỹ thuật tiên tiến hiện đại vào điều trị bệnh. Dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, độ bền đẹp cao và an toàn sau khi thực hiện.

Địa chỉ trung tâm tại 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM. 

Đọc thêm: Răng Lệch Nhân Trung: Nguyên Nhân Giải Pháp Và Một Số Lưu Ý

Nha khoa I-Dent

Nha khoa I-Dent được thành lập từ năm 2014 với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo từ trường Đại học Y Dược TPHCM và có nhiều năm tu học tại Đại học Aix-Marseille, Pháp. 

Trải qua gần 7 năm thành lập, nha khoa đã tiếp nhận và thẩm mỹ răng sứ thành công cho hơn 5000 ca bệnh. Đặc biệt nha khoa I-Dent sở hữu công nghệ bọc răng sứ được chuyển giao trực tiếp từ châu Âu. Các chất liệu răng sứ được sử dụng tại nha khoa rất an toàn, đa dạng và là các vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đức…

Địa chỉ:

  • CS1: 193A-195 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM.
  • CS2: 19U-19V đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Trung tâm nha khoa Sydney

Trung tâm Nha khoa Sydney là một địa chỉ nha khoa bọc răng sứ tốt tại Hà Nội. Điểm mạnh của trung tâm là có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên khoa và tốt nghiệp từ các trường Đại học Y lớn trên cả nước. Các bác sĩ cũng có khoảng thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.

Bạn nên lựa chọn các trung tâm nha khoa chất lượng, uy tín để bọc răng sứ
Bạn nên lựa chọn các trung tâm nha khoa chất lượng, uy tín để bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ chỉnh nha nổi bật tại nha khoa Sydney. Trung tâm cam kết giúp khách hàng bảo tồn răng gốc tối đa, thời gian thực hiện nhanh và không gây đau đớn. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái khi đến đây thăm khám và chỉnh răng. 

Địa chỉ trung tâm ở số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được thành lập và phát triển từ năm 2005. Trải qua một thời gian hoạt động khá dài, nha khoa không ngừng nỗ lực và ngày càng chứng minh được chất lượng dịch vụ điều trị và thẩm mỹ nha khoa tại đây. 

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, thiết bị hiện đại, nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện là sự lựa chọn của nhiều người dân khi có nhu cầu chỉnh nha. Sau khi bọc răng sứ, khách hàng sẽ sở hữu một hàm răng chắc khỏe, bền đẹp và không đổi màu sau thời gian dài sử dụng. 

Địa chỉ:

  • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội .
  • Số 6 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nha khoa Lavita

Nha khoa Lavita có đầy đủ các dịch vụ bọc răng sứ hiện đại hiện nay như răng sứ Emax, dán sứ Veneer, dán sứ Cercon, răng sứ Titan… Ngoài dịch vụ bọc răng sứ cho răng sâu, bọc sứ thẩm mỹ, nha khoa còn có nhiều dịch vụ chỉnh nha khác như niềng răng, trồng răng, cấy ghép Implant…

Với sự trang bị đầy đủ của hệ thống máy móc hiện đại, tay nghề bác sĩ cao, hầu hết các ca bọc răng sứ đều diễn ra thành công, ngay cả những ca phức tạp nhất. Đặc biệt, nha khoa Lavita có dịch vụ bọc răng sứ trả góp, bảo hành lâu dài. Do vậy, nha khoa luôn là một những sự lựa chọn đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu khám răng, chỉnh nha.

Địa chỉ: 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP Hà Nội. 

Tham khảo: Niềng Răng Không Nhổ Răng Áp Dụng Cho Những Trường Hợp Nào?

Cần lưu ý gì khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ?

Khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ, khách hàng cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Lựa chọn những nha khoa có giấy phép hoạt động rõ ràng và được cấp từ các cơ quan có thẩm quyền.
  • Chọn những địa chỉ có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên khoa cùng với máy móc hiện đại, tiên tiến.
  • Chọn những nha khoa có đội ngũ nhân viên tận tình và tư vấn cụ thể mức giá, quy trình thực hiện và kết quả điều trị cuối cùng.
  • Khi bọc răng sứ, khách hàng cần tuân theo hướng dẫn, quy trình cũng như chỉ định của bác sĩ. 
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về bọc răng sứ thì bạn nên hỏi kỹ bác sĩ trước khi thực hiện.
Trước khi niềng răng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng
Trước khi niềng răng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn một số địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt. Hy vọng với những chia sẻ trên, khách hàng sẽ tìm được cho mình một trung tâm nha khoa bọc răng sứ uy tín, tận tâm. 

Đừng bỏ lỡ: 

Câu hỏi liên quan

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Mức giá bọc răng sứ ở mỗi người là khác nhau bởi chi phí này phụ thuộc vào các yếu...

Xem chi tiết