Bổ huyết Tiêu giao: Bài thuốc trị rụng tóc 100% từ thiên nhiên

Bổ huyết Tiêu giao là bài thuốc hỗ trợ điều trị rụng tóc, hói đầu do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu và bào chế. Với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt thành phần 100% từ thảo dược sạch, dược liệu được kết hợp theo “tỷ lệ vàng”. Nhờ vậy bài thuốc được nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả mang lại. 

Ứng dụng cơ chế tác động theo nguyên lý y học cổ truyền

Rụng tóc là tình trạng thường gặp ở nhiều người không phân biệt nam nữ. Tình trạng này kéo dài gây ra hiện tượng hói đầu làm mất thẩm mỹ. Điều này khiến cho không ít người cảm thấy tự ti mặc cảm bề diện mạo của mình. 

Theo bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhận định, tóc là phần dư của huyết và có mối liên hệ mật thiết tới các chức năng của tạng thận và huyết. Rụng tóc có nhiều nguyên nhân gây ra trong đó có thể do huyết ứ, huyết sinh nhiệt phong hoặc do can thận bất túc,… Ngoài ra, các tác nhân bên ngoài như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm cũng khiến cho tình trạng tóc xơ yếu và rụng nhiều hơn gây hói đầu. 

Tham khảo thêm: Các Liệu Trình Trị Rụng Tóc Tại Nhà Bằng Thảo Dược Tự Nhiên Hiệu Quả

Bổ huyết tiêu giao thang giúp loại bỏ tình trạng rụng tóc từ bên trong cơ thể
Bổ huyết tiêu giao giúp loại bỏ tình trạng rụng tóc từ bên trong cơ thể

Để điều trị tình trạng rụng tóc, kích thích tóc phát triển nhanh thì cần tác động song song cả bên ngoài và bên trong. Đối với bên trong cơ thể cần phải thông khiếu, hoạt huyết, ích khí, đồng thời dưỡng can, bổ huyết từ đó loại bỏ căn nguyên gây bên từ bên trong và giúp nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh từ gốc. Ngoài ra, cần có tác động bên ngoài để làm sạch, loại bỏ tác nhân vi khuẩn để sợi tóc khi phát triển sẽ đen mượt và khoẻ. 

Theo đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã tiến hành thực hiện đề tài “Nghiên cứu và Ứng dụng Dược liệu quý trong điều trị rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại”. Sau một thời gian dài nghiên cứu đã cho ra đời thành công bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao. Bài thuốc gồm 3 bài thuốc nhỏ với những tác động và công dụng riêng. Tuy nhiên cùng hướng tới mục đích là loại bỏ tình trạng rụng tóc và kích thích tóc phát triển. 

 

  • Bổ huyết Tiêu giao (thuốc uống)

Bài thuốc chứa nhiều thành phần thảo dược như Hà thủ ô, Đương quy, Thỏ ty tử, Huyền sâm, Ngân Sài hồ, Bạc hà, Lộ giác sương,… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, dưỡng can thận, tăng cường sinh khí, lưu thông khí huyết và điều hoà hệ miễn dịch. Nhờ vậy giúp nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh từ bên trong cơ thể, ức chế tình trạng gây bạc tóc, đồng thời, kích thích tóc phát triển nhanh. 

  • Bổ huyết tiêu giao (thuốc bôi)

Thành phần kết hợp các thảo dược như Phúc bồn tử, Sa sàng tử, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc,… có tác dụng tiêu viêm, tiêu khuẩn, trị gàu và kích thích tóc mới mọc nhanh, sợ tóc đen mượt và khoẻ. 

  • Bổ huyết tiêu giao (dạng gội đầu)

Sử dụng các thành phần như Bồ kết, Trúc diệp, Lá sả, Hương nhu, Cỏ mần trầu… Được dùng như dầu gội thông thường có tác dụng làm sạch da đầu, tăng cường dưỡng tóc mềm mượt và khỏe mạnh và hỗ trợ nhiều tình trạng về da đầu khác như nấm, gàu,…

Xem chi tiết: TOP 12 Cách Trị Rụng Tóc Dân Gian Hiệu Quả Được Nhiều Người Áp Dụng

Dược tính cao, hỗ trợ trị rụng tóc hiệu quả nhờ sử dụng nhiều thảo dược quý

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao là sử dụng thành phần 100% từ thảo dược sạch. Các dược liệu trong bài thuốc trước khi được đem vào sử dụng đều trải qua nhiều lần kiểm định chất lượng. Đặc biệt trong quá trình nghiên cứu, các bác sĩ tại Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã phân tính rất kỹ về công dụng và dược tính trước khi cân nhắc sử dụng. 

Tiêu biểu trong thành phần bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao nổi bật có hai vị thuốc là hà thủ ô đỏ và cỏ lúa mạch. Đây là hai thảo dược quý, hiện này chỉ mới thấy xuất hiện trong bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao do Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn nghiên cứu bào chế. 

  • Hà thủ ô đỏ

Trong y học cổ truyền, Hà thủ ô có vị đắng, hơi chát, tính bình có tác dụng dưỡng can thận, bổ máu có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị rụng tóc, râu tóc bạc sớm. Theo nhiều nghiên cứu hiện đại, Hà thủ ô chứa hàm lượng lớn hàm lượng melanin – một sắc tố quyết định tới màu sắc da, tóc. 

Ngoài ra, thảo dược này có nhiều thành phần Anthranoid, Tannin, Lexitin,… có tác dụng bổ thần kinh, tăng cường đề kháng, giảm cholesterol. Bởi vậy thảo dược này được sử dụng nhiều trong các bài thuốc cho những người rụng tóc, bạc tóc, bạc tóc sớm cholesterol tăng. 

Tìm hiểu thêm: Bỏ Túi 5 Mẹo Dùng Hà Thủ Ô Trị Rụng Tóc Hiệu Quả Bất Ngờ

  • Cỏ lúa mạch

Cỏ lúa mạch cũng là một thảo dược được sử dụng nhiều trong Đông y để điều trị tình trạng rụng tóc, bạc đầu. Theo nghiên cứu khoa học, cỏ lúa mạch chứa hàm lượng các chất oxy hóa giúp ức chế tình trạng bạc tóc, đồng thời đảo ngược quá trình lão hoá tóc. 

Bên cạnh đó, thành phần enzyme catalase trong cỏ lúa mạch có tác dụng phân huỷ sự tích tụ H2O2 – nguyên nhân gây bạc tóc, tóc xơ yếu trong cơ thể. Không chỉ vậy, chất diệp lục của cỏ lúa mạch tham gia vào quá trình sản sinh huyết, từ đó kích thích quá trình sản sinh tóc, tóc triển nhanh và đen mượt. 

Ngoài ra, trong bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao còn chứa nhiều thành phần thảo dược có lợi khác như: 

  • Đương quy: Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, tăng đề kháng, bổ não, làm đẹp da và tóc. 
  • Phúc bồn tử: Cần bằng hệ miễn dịch, lưu thông máu, chống lão hoá và giúp kích thích tóc phát triển nhanh, giảm bạc tóc. 
  • Huyền sâm: Có tác dụng an thần, kháng khuẩn, lưu thông máu, dưỡng can thận hỗ trợ điều trị rụng tóc, bạc đầu.
  • Dâm dương hoắc: Ôn thận, khứ phong, tăng cường lượng máu lưu thông. 
  • Ngân sài hồ: Điều kinh, cân bằng hệ miễn dịch, kích thích tóc mọc nhanh. 

Nhờ có sự kết hợp của nhiều vị thảo dược khác nhau, Bổ huyết Tiêu giao không chỉ giúp điều trị tình trạng rụng tóc, bạc đầu mà còn mang lại hiệu công dụng khác với sức khỏe. Bài thuốc còn mang lại các tác dụng như điều hoà kinh nguyệt, bổ thận tráng dương, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh,…

Đặc biệt, tất cả các thành phần thảo dược đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo sạch, đạt chất lượng GMP-WHO. Để chủ động cung cấp dược liệu trong bài chế bài thuốc, Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã tăng cường mở rộng các vườn chuyên canh, quá trình chăm sóc đảm bảo tiêu chuẩn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân hóa học hay các hoạt chất kích thích cây trồng. Do vậy người dùng có thể yên tâm về chất lượng của bài thuốc. 

ĐỌC THÊM: TOP 6 Cách Trị Rụng Tóc Bằng Lá Ổi Tại Nhà Hiệu Quả, Dễ Áp Dụng

VTV2 Social đưa tin về giải pháp trị rụng tóc tại VDL HN-SG

Để được tư vấn về liệu trình sử dụng bài thuốc Bổ huyết tiêu giao, các bạn có thể liên hệ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0972 196 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Website: trungtamdalieudongy.com

Bài viết tham khảo

Bình luận (61)

  1. Linh says: Trả lời


    Mình rụng tóc rất nhiều, giờ đang dùng bài thuốc bổ huyết tiêu gioa thang của Viện da liễu được 2 tháng rồi, thấy tình trạng cải thiện rõ rệt, giờ đang dùng thêm 1 liệu trình nữa để chữa khỏi hẳn

  2. Hồng Nhung says: Trả lời


    Trước đây tóc mình rất dày,nhưng từ khi sinh xong thay đổi nội tiết tóc rụng nhiều và xơ yếu. Mình loay hoay đủ các phương pháp điều trị nhưng không cách nào hiệu quả. Rất may sau đó, mình được người chị giới thiệu tới Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn được bác sĩ tư vấn dùng bổ huyết tiêu giao thang + viên uống hush hush. Kiên trì một thời gian mình đã khỏi rụng tóc hoàn toàn. Mình thấy bài thuốc bổ huyết tiêu gioa thang dùng rất thích, viên uống dễ uống, dầu gội thơm mùi thảo dược nhẹ nhàng rất thư giãn, tuy nhiên tinh chất bôi thì cảm giấc bôi lên đầu hơi dính bết. Tuy nhiên bài thuốc lại rất hiệu quả. Mình dùng khoảng 1 tháng đầu là thấy tóc thay đổi tích cực hẳn lên, không còn rụng nhiều nữa. Sợi tóc khoẻ và mượt hơn

    1. Huyền says: Trả lời


      Chị dùng bao lâu thì hiệu quả vậy ạ. em cũng vừa sinh xong tóc rụng rất nhiều lắm. Mẹ em mua tinh chất bưởi cho để bôi mà không thấy có hiệu quả gì cả. híc. Chị dùng bài thuốc bổ huyếu tiêu giao thang đấy bao lâu thì khỏi vậy ạ, em đang cho con bú thì có dùng được không ạ?

      1. Hồng Nhung says:


        Mình dùng 4 tháng thì khỏi hẳn luôn. Đang cho con bú thì tốt nhất không nên dùng em ạ, mặc dù thành phần thảo dược nhưng nhiều vị thuốc có thể gây mất sữa hoặc dược tính mạnh ảnh hưởng tới trẻ nhỏ. Do vậy chị nghĩ em nên đợi khi cai sữa xong thì hẵy sử dụng cho yên tâm nha.

  3. Nguyễn Thị Nguyệt says: Trả lời


    Bổ huyêt tiêu giao hang hiệu quả thật đó mọi người ơi, em dùng rồi nên em biết ạ. Cảm giác tóc khoẻ và mượt hẳn, tóc con mọc nhanh. Đặc biệt bài thuốc chứa 100% là thảo dược tự nhiên nên rất an toàn nha.

  4. Tường Linh says: Trả lời


    Viện da liễu đợt này có mở cửa không mọi người ơi. tóc em rụng nhiều muốn tới đó khám rồi dùng thuốc xem thê nào mà sợ dịch vdl không mở cửa. Mà đợt hết dịch thì không biết khi nào mới hết dịch, tóc rụng nhiều vương khắp nhà chồng em phát cáu với em luôn ấy. huhu

    1. Tuyến Trinh says: Trả lời


      Đăng ký khám online đi bạn ơi, bác sĩ tư vấn nhiệt tình lắm. Mình cũng vừa khám online này, sản phẩm gửi về tận nhà kèm hướng dẫn sử dụng nữa. Thi thoảng có chuyên viên gọi về hỏi thăm tình hình và tình trạng tóc có thay đổi gì không, nếu có vấn đề gì mình liên hệ sẽ được bác sĩ tư vấn luôn nên cũng cảm thấy yên tâm lắm nha

      1. Tường Linh says:


        Đăng ký khám online như thế nào vậy chị ơi, giờ dịch em cũng ngại ra ngoài thật, nhưng thấy tóc rụng nhiều cũng xót ruột lắm ạ

      2. Tuyết Trinh says:


        Địa chỉ đây em ơi, em nhắn tin hoặc gọi điện vào sdt đó, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa nha. Bác sĩ ở đây tư vấn nhiệt tình và nhẹ nhàng lắm luôn ấy
        Cơ sở Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân

        Hotline/ Zalo: (024) 626 05 666 – 0983 058 939

        Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1

        Hotline/ Zalo: (028) 7109 9838 – 0903 047 368

        Website: https://viendalieu.vn/https://www.trungtamdalieudongy.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy

  5. Kiều says: Trả lời


    Bài thuốc Bổ huyết tiêu giao thang rất tốt được cả VTV2 giới thiệu nên mọi người cứ yên tâm mà sử dụng nha

  6. Thuý Vân says: Trả lời


    Trước đây em hay sử dụng thuốc nhuộm vào tạo kiểm tóc, nên tóc càng ngày càng xơ yếu và tóc rụng nhiều. Thời gian gần đây tình trạng rụng tóc nghiêm trọng hơn dù em đã ngưng việc uốn nhuộm và sử dụng các biện pháp can thiệm nhưng vẫn không có dấu hiệu giảm,da đầu thì nhiều gàu, hay ngứa, tóc yếu đến mức e vuốt nhẹ thôi là cũng ra cả nắm tóc, gội hoặc chải đầu là một điều khủng khiếp vì nhìn số tóc rơi ra chỉ muốn khóc thôi, khắp sàn nhà e tóc nó thành thảm luôn. Sau đó em tới viện da liễu khá, bác sĩ Nhuần tư vấn em sử dụng bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang + viên uống hush hush, kiên trì 3 tháng thì em đã khỏi tình trạng rụng tóc. Giờ đây em thấy tóc mình mềm mượt hơn rất nhiều, quan trọng là tóc không rụng nữa, tóc con mọc lên rất đều

    1. says: Trả lời


      Nếu dùng bổ huyết tiêu giao thang thôi không dùng viên uống hush hush thì có hiệu quả không chi ơi vì giờ em đang sử dụng nhiều loại thuốc quá. Tóc em cũng bị rụng rất nhiều muốn sử dụng bổ huyết tiêu giao thang trị rụng tóc thôi ạ.

  7. Ngọc says: Trả lời


    Giá bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang bao nhiêu ạ, em bị rụng tóc sau sinh thì liệu trình khoảng bao lâu thì khỏi ạ. Và có cách nào giúp cải thiện tình trạng rụng tóc nhanh hơn không ạ?

    1. Hương Nguyễn says: Trả lời


      Bổ huyết tiêu giao thang là thuốc đông y nên rất an toàn nha. Còn liệu trình sẽ phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người thường là từ 2 – 4 tháng. Còn bạn muốn cải thiện nhanh tình trạng rụng tóc thì có thể kết hợp bổ huyết tiêu giao thang với viên uống hush hush và công nghệ đẩy tinh chất vào da đầu. Tuy nhiên dịch dạc này chắc không thể tới VDL để thực hiện công nghệ cao được đâu. Sửa dụng bài thuốc BHTGT và viên uống Hush Hush cũng rất tốt rồi nha

  8. Ngọc Kiều says: Trả lời


    Bổ huyết tiêu giao thang mình đã sử dụng trị rụng tóc thành công rồi. Mình thấy sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm như:
    – Thành phần 100% thảo dược tự nhiên, vị thuốc quý do vậy rất an toàn, không tác dụng phụ.
    – Cơ chế tác động cả trong lẫn ngoài giúp hiệu quả từ gốc, hạn chế tái phát trở lại.
    – Được VTV2 giới thiệu nên đẩm bảo chất lượng uy tín.

    1. Mai says: Trả lời


      Công nhận bài thuốc này rất tốt và an toàn nhé. Mình trước tóc rụng nhiều lắm luôn, cứ vuốt nhẹ tay lên tóc cũng vơ được nắm tóc rụng. Vậy mà dùng Bổ huyết tiêu giao thang 4 tháng là khỏi đó. Thuốc tác dụng hơi chậm một chút nhưng được cái hiệu quả bền vững, từ đó chữa khỏi rụng tóc bằng bài thuốc tóc mình đẹp mà không thấy có hiện tượng rụng nhiều như trước đây nữa.

  9. Hà Nguyễn says: Trả lời


    Mọi người ơi, nếu rụng tóc không rõ nguyên nhân do đâu thì có dùng bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang được không ạ?

    1. Thục Linh says: Trả lời


      Dùng được bạn ơi, thành phần thảo dược mà nên cứ yên tâm đi. Bạn tìm hiểu chi tiết ở bài này này, nói rất rõ luôn
      https://viendalieu.vn/bo-huyet-tieu-giao-thang-tri-rung-toc.html

  10. Nam An says: Trả lời


    Dùng bổ huyết tiêu giao thang như thế nào ạ, ai dùng rồi cho mình cách hướng dẫn bài thuốc với ạ

    1. Trịnh Thị Thắm says: Trả lời


      Video hướng đẫn đây nhé bạn, rất chi tiết luôn

  11. Phụng says: Trả lời


    Hướng dẫn sử dụng chi tiết đây nhé bạn ơi
    Dạng uống: Ngày uống 8 viên chia ra làm 2 lần, uống sau khi ăn khoảng 30 phút. Có thể nhai hoặc cắt nhỏ ra để uống dễ hơn.
    Dạng bôi: Bạn thực hiện rẽ chân tóc và bôi trực tiếp vào da đầu. Lưu ý, sản phẩm này chỉ sử dụng với tần suất 3 lần/ tuần, nên bôi vào những hôm gội đầu, da đầu sạch sẽ thì khả năng hấp thụ dưỡng chất cũng tốt hơn. Nên bôi vào buổi tối và gội lại đầu vào sáng hôm sau. Hoặc nếu bôi ban ngày thì bạn cần đợi khoảng 5 – 6 tiếng sau đó gội lại bằng Bổ Huyết Tiêu Giao dạng gội.
    Dạng gội: Bạn lấy 1/3 gói gội, bỏ vào túi lọc, cho vào nồi đun sôi trong khoảng 10 phút, sau đó đổ ra chậu hòa thêm nước và vắt vào nửa quả chanh rồi dùng để gội đầu. Thực hiện 3 lần/ tuần (với nam giới thì có thể gội hàng ngày), gội đầu sau khi sử dụng sản phẩm dạng bôi.

  12. Nguyễn Thị Tuyết says: Trả lời


    Mình đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả của bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang. Đặc biệt bsp này rất an toàn ,nguồn gốc rõ ràng ,rất yên tâm sử dụng, bác sĩ tư vấn nhiệt tình và rất có tâm, bác sĩ dặn cứ yên tâm sử dụng hết liệu trình và ăn uống điều độ, tránh stress thì bệnh sẽ thuyên giảm, mình dùng được 2 tháng rồi thấy tóc mượt lắm, chân tóc chuyển thành màu xám tro rồi. Tóc rụng cũng giảm rõ rệt luôn

    1. Kim Nguyễn says: Trả lời


      Thật vậy á bạn, mình cũng bị rụng tóc nhiều cũng sử dụng nheieuf sản phẩm trị rụng tóc rồi mà không hiệu quả. híc

  13. Định Ngọc Hoà says: Trả lời


    Mình cũng từng trị mụn tóc thành công ở Viện Da liễu. Theo cảm nhận của mình bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang sử dụng không quá khó, thuốc bôi và gội thì không vấn đề gì vì sử dụng rất tiện lợi. Nhưng thuốc uống thì thì hơi khó uống với người sợ mui thuốc bắc vì nó hơi đắt. Tuy nhiên kết quả thì không thể chê vào đâu được. sau liệu trình sử dụng thuốc bổ huyết tiêu giao tháng tóc mình không rụng nhiều như trước. Đặc biệt các nang tóc khỏe hơn rất nhiều. Trước đây mình chỉ dùng tay vuốt nhẹ là một nắm tóc rụng xuống, nhưng giờ thì không như vậy nữa. Sợi tóc khỏe, đàn hôi, mình phải giật mạnh có hiện tượng đau ở phần chân tóc mới thấy rụng tức là phải dùng lực mạnh thì tóc mới rụng ấy. Giờ mình thi thoảng vẫn dùng dầu gội của bộ bổ huyết tiêu giao thang để phòng tóc rụng trở lại.

  14. Hiên says: Trả lời


    Giá bổ huyết tiêu giao thang bao nhiêu vậy mọi người ơi

  15. Nguyễn Thị Bình says: Trả lời


    Mọi người ơi, em nghe nói bổ huyết tiêu giao thang chữa cả tóc bạc sớm phải không ạ. Em muốn mua cho chồng em sử dụng không biết nếu dùng lâu dài có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ sinh snarn không ạ?

    1. Trương Hạnh says: Trả lời


      Được bạn ơi, không nhũng không gây hại cho sức khoẻ mà còn rất tốt nha. Bổ huyết tiêu giao thang có nhiều vị thuóc quý tốt cho sức khoẻ sản sản đó. Bởi vậy mà bài thuốc này không những có tác dụng trị rụng tóc, bạc đầu mà còn có nhiều công dụng khác với sức khoẻ như điều hoà kinh nguyệt, tăng cường sinh lý,…. yên tâm mà dùng nha, đảm bảo ok

    2. Thắng says: Trả lời


      Mình tưởng trị mỗi rụng tóc thôi mà nhỉ?

      1. Trương Hạnh says:


        Chữa được cả rụng tóc, bạc tóc nhé bạn ơi, Phù hợp cho cả nam giới và nữa giới luôn đó. bạn tinh nhà mình mẹ mình dùng bài thuốc để chữa rụng tóc do thay đổi nội tiết mãn kinh và bố mình thì dùng để cải thiện tóc bạc sớm không. 🙂

      2. Thắng says:


        Trùi ui, hai ông bà cùng dùng á, tình cảm nhề. 🙂

      3. Trương Hạnh says:


        Hihi, nhà tơ cả nhà dùng. mình thấy hiệu quả nên thi thoảng cũng ké dầu gội và tinh chất bôi của mẹ để tóc mềm mượn hơn. thấy ok lắm ấy

  16. Thuỳ says: Trả lời


    Bổ huyết tiêu giao thang có dùng được cho phụ nữ cho con bú không ạ? Sau sinh tóc mình rụng nheieuf quá, quanh nhà đâu đâu cũng thấy tóc rụng phát chán nên được. MẸ chồng mình thì tính sạch sẽ suốt ngày càm ràm có tóc trong nhà. Mình cũng dùng nhiều cách chữa rồi mà chưa thấy hiệu quả gì cả, tóc cũng cắt ngắn đi rồi mà vẫn rugnj nhiều

  17. Thanh Thanh says: Trả lời


    Vui quá, nay mình đã kết thúc liệu trình 3 tháng dùng bổ huyết tiêu giao thang trị rụng tóc, hiệu quả bất ngờ lắm luôn. Cái cảm giác tóc mượt, thao hồ dùng lược chải vuốt ve cũng không thấy tóc rụng nó mới hạnh phúc nhường nào.

    1. Bích Nguyễn says: Trả lời


      chúc mừng bạn nha. Mình vẫn đang trên hành trình sử dụng bổ huyết tiêu giao thang trị rụng tóc này, mới được hơn 1 tháng, cũng bắt đầu thấy có hiệu quả rồi. 🙂

    2. Hiền says: Trả lời


      Thuốc này dùng được cho phụ nữ đang cho con bú không bạn

      1. Thanh Thanh says:


        Chắc là dùng được đó bạn ơi thì thành phần toàn là thỏa dược Đông y. Thuốc thơm nhẹ mùi thuốc bắc không khó uống. Mà bạn cai sữa cho bé chưa, cái này mình cũng không rõ lắm đâu, tốt nhất bạn nên điện tới VDL hoặc tới trực tiếp đó để bác sĩ tư vấn cho. Được thì uống không được thì thôi, nghe tư vấn xong về ?

  18. Nguyễn Yến says: Trả lời


    Bổ huyết tiêu giao thang thấy nhiều người rivew tốt ghê ấy. Chị gái mình cũng đang dùng bộ này để trị rụng tóc, thấy dùng được 1 tuần rồi không biết hiệu quả không vì mình chưa hỏi, nhưng công nhận thấy bộ thảo dược này thơm lắm luôn ý, hương thơm tự nhiên chứ không phải mùi thuôc bắc nồng nặc.

  19. Nguyễn Thị Ngân says: Trả lời


    Bổ huyết tiêu giao thang giúp cải thiện tình trạng tóc rụng nhiều, tóc bác sớm rất hiệu quả nhưng cũng không phải là thần dược. Đặc biệt mức độ hiệu quả và thời gian phát huy tác dụng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chăm sóc và sinh hoạt tại nhà. Do vậy trong quá trình sử dụng bài thuốc bổ huyết tiêu giao thang cân lưu ý một số vấn đề như:
    Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn, dùng thuốc đều đặn hàng ngày đúng liều lượng.
    Uống nhiều nước lọc, nước ép trái cây, ăn nhiều rau xanh để bổ sung vitamin và chất xơ có lợi cho quá trình mọc tóc.
    Tránh ăn những đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ uống có cồn, có gas, café… vì sẽ làm tình trạng thêm xấu.
    Tránh thức khuya, căng thẳng sẽ làm nang tóc, da đầu bị yếu, dễ gây gãy rụng.
    Không gội đầu bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh.
    Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

  20. Minh Châu says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi là mình sử dụng bổ huyết tiêu giao thang kết hợp viên uống hush hush thì có hiệu quả nhanh hơn không ạ và liệu trình khoảng bao lâu thì khỏi ạ

    1. Bình says: Trả lời


      Hiệu quả nhanh hơnd dó bạn ơi., mình cũng sử dụng kết hợp sử dụng được khoảng 3 tháng thì khỏi luôn này

    2. Trinh Nguyễn says: Trả lời


      Cái này còn tuỳ vào mức độ róc rụng nhiều như thế nào bạn ơi. mình tóc rụng nhiều + hói nhẹ, kết hợp cả viên uông hh và bổ huyết tiêu giao thang vẫn 5 tháng mới khỏi, tóc mới mọc đều này. Nhưng nếu bạn bị nhẹ thì mình nghĩ chỉ 2 – 3 tháng là ổn thôi.

  21. Quyên says: Trả lời


    Em muốn mua viên uống hush hush và bổ huyết tiêu giao thang thì mua ở đâu được ạ?

    1. Thu Minh says: Trả lời


      mua ở Viện Da liễu hà nội sài gòn nha bạn ơi, chỉ ở đó mới có thôi. Bạn có thể gọi điện đặt hàng online cũng được, không nhất thiết phải tới tận cơ sở đâu

      1. Ngọc says:


        Cái Viên uống Hush & Hush kia ở ngoài cũng có bán mà, sao thấy có mấy người bảo chỉ bán ở Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn thôi vậy?

      2. Thu Minh says:


        ừa, viên uống hush hush thì ở ngoài cũng có nha bạn. Nhưng bổ huyết tiêu giao thang thì chỉ có ở VDL thôi. Nhưng viên uống hush hush ở ngoài hàng trôi nổi nhiều lắm, mua phải hàng giả lại tiền mất tật mang. Mà sử dụng viên hush hush không thì cũng không hiệu quả phải kết hợp với cả bổ huyết tiêu giao thang cơ

  22. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời


    Đợt này dịch không tới VDL được thì làm thế nào để mua được bổ huyết tiêu gia thang vậy mọi người ơi?

    1. Dương Nguyệt says: Trả lời


      Đăng ký tư vấn online đi bạn ơi, dịch này ra ngoài nguy hiểm dễ lây lan dịch covid lắm, cứ ngồi nhà gọi điện, bác sĩ tư vấn, rồi có chuyên viên gửi hàng về tận nhà cho

  23. Ngân says: Trả lời


    Bổ huyết tiêu giao thang có trị rụng tóc mãn kinh không mọi người ơi, mẹ mình 45 tuổi, đợt này thấy tóc rụng rất nhiều. Mình định mua về cho mẹ sử dụng xem thế nào

    1. Thuý says: Trả lời


      Dùng được đó bạn ơi, sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng mà

    2. Hà Trang says: Trả lời


      Mẹ tớ cũng đang dùng này hiệu quả rõ rệt luôn ấy. Chứ đợt trược tóc mẹ tớ rụng nhiều, đến tớ cũng phát chán luôn đi đâu cũng thấy tóc rụng. Từ đợt mẹ dùng bổ huyết tiêu giao thang thấy cỉa thiện rõ hẳn luôn mà tóc còn dài mượt hơn đó

  24. Khánh Vy says: Trả lời


    Có ai trị rụng tóc bằng hổ huyết tiêu giao thang và công nghệ dẫn tinh chất ở Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn chưa ạ, có ok không ạ?

    1. Thắm Trịnh says: Trả lời


      công nghệ tiêm trị rụng tóc ở đây cũng khá ok. Tóc mình rụng nhiều lại còn thưa nữa do mình sử dụng hóa chất thuốc nhuộm, uốn tóc nhiều khiến tóc sơ yếu, rụng nhiều. Sau nhiều phương pháp không hiệu quả mình đã nhờ bác sĩ VDL áp dụng liệu pháp tiêm dưỡng chất trị rụng tóc kết quả thật đáng kinh ngạc. Hiệu quả trị rụng tóc nhanh và nang tóc cũng khỏe, tóc đen mượt tự nhiên.

    2. Hương Lan says: Trả lời


      Mình làm rồi này, hơi đắt một chút nhưng hiệu quả cực kỳ tốt mà nhanh nữa. Trước tóc tớ đã mỏng lại còn rụng nhiều, chữa ở VDL xong tóc dày đẹp hẳn luôn.

      1. Ngọc Duyên says:


        Chi phí đắt không chị, liệu trình mấy ngày thì xong ạ. Em đang chuẩn bị cưới mà tóc tai chán quá do trước cũng dùng thuốc nhuộn nhiều giờ muố trị rụng tóc nhanh quá. huhu

      2. Hương Lan says:


        Tùy từng mức độ bạn ơi, trước mình rụng tóc nhiều tiêm cách đợt cũng phải mất 2 tháng. Bạn nên liên hệ tới VDL bác sĩ tư vấn trực tiếp thì hơn. Nhưng nếu áp dụng được công nghệ này thì tốt, đắt một chút mà hiệu quả nhanh lại an toàn nữa, không có tác dụng phụ gì cả. Đây chỉ là công nghệ đưa dưỡng chất vào để nuôi dưỡng nang tóc, kích thích mọc tóc nhanh nên bạn yên tâm nha.

  25. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời


    Bổ huyết tiêu giao thang có dùng được cho nam giới không mọi người ơi

    1. Linh says: Trả lời


      Dùng được nhé bạn ơi, bố mình cũng đang dùng để trị tóc bạc sớm này

      1. Nguyễn Văn Tùng says:


        Chữa được cả tóc bạc sớm à bạn ơi, liệu có tác dụng phụ gì không nhỉ?

      2. Linh says:


        ừa, trị rụng tóc, tóc bách sớm rất tốt phù hợp với nhiều người và đảm bảo an toàn, không tác dụng gì đâu bạn ơi. Thành phần toàn thảo dược tự nhiên mà lại có nhiều vị thuốc quý nữa nên rất tốt cho sức khoẻ luôn đó

  26. Cúc Nguyễn says: Trả lời


    Nay mình cũng mới đăng ký khám online xong, bác sĩ ở Viện Da liễu tư vấn rất nhiệt tình và thủ thục khám + đặt hàng online cũng nhanh nữa, tiết kiệm được khá nhiều thời gian 🙂

    1. Trương Thị Hạnh says: Trả lời


      thời gian đăng ký khám trong khoảng nào vậy bạn ơi, có tư vấn buổi tối không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.