Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg là sản phẩm đến từ Úc và rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Sản phẩm gần đây được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua. Vậy viên uống này có thực sự tốt không và công dụng, cách dùng như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết về sản phẩm ngay sau đây.

Thông tin chung về sản phẩm Blackmores Super Strength Coq10 300 mg

Bệnh tim mạch hiện nay đang có xu hướng gia tăng và có thể cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người. Bệnh phổ biến nhất ở đối tượng là người cao tuổi, người già, nhưng thời gian gần đây người bệnh đang trẻ hóa dần và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của mọi người.

Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg có xuất xứ từ Úc và giúp nâng cao sức khỏe tim mạch
Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg có xuất xứ từ Úc và giúp nâng cao sức khỏe tim mạch

Việc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch được nhiều người lựa chọn, trong đó viên uống Blackmores Super Strength Coq10 300mg là sản phẩm được tìm kiếm nhiều gần đây. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Úc giúp nâng cao sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa đột quỵ, giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh hơn, nâng cao sức khỏe cho cơ thể.

Thành phần sản phẩm

Trong mỗi một viên Blackmores Super Strength CoQ10 300mg có chứa khoảng 300mg hoạt chất CoQ10 (còn có tên gọi khác là Coenzyme Q10). Đây là chất có thể giúp cải thiện nhịp tim, chống lão hóa, bảo vệ tim và ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

Ngoài ra, sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa muối, men, dẫn chất sữa, lúa mì, không có màu nhân tạo, mùi hương, chất làm ngọt. Chính vì vậy sản phẩm được đánh giá là an toàn, không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Tham Khảo: Những người nào có thể dùng viên uống Tumeric và địa chỉ mua uy tín

Công dụng

Viên uống hỗ trợ tim mạch blackmores CoQ10 Super Strength 300mg rất tốt cho sức khỏe tim mạch với những công dụng nổi bật sau đây:

  • Sản phẩm giúp làm giảm nồng độ cholesterol trong máu với những người bị rối loạn lipid máu.
  • Giúp tăng cường và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Cũng có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng CoQ10 đóng vai trò giúp làm chậm quá trình hình thành bệnh AIDS ở bệnh nhân bị nhiễm virus HIV.
  • Dùng sản phẩm sẽ giúp người bệnh điều hòa huyết áp cũng như giữ huyết áp ở mức ổn định.
  • Phòng ngừa độc tố do các hóa chất có hại trong môi trường ảnh hưởng lên tim mạch.
  • Giảm nguy cơ bị tai biến tim mạch tim mạch cũng như các triệu chứng bệnh liên quan đến suy tim.
  • Hỗ trợ làm lành tim, các tế bào cơ tim hô hấp bình thường, ngăn virus có hại gây viêm tim, giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim.
Sản phẩm tốt cho những ai mắc các bệnh về tim mạch
Sản phẩm tốt cho những ai mắc các bệnh về tim mạch

Cách dùng sản phẩm

Sử dụng đúng liều lượng sản phẩm sẽ rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Blackmores Super Strength CoQ10 300mg được khuyến cáo nên uống với nước lọc theo liều lượng như sau:

  • Người trên 18 tuổi: Dùng mỗi ngày 1 viên nang để hỗ trợ sản xuất năng lượng tế bào. Hoặc người bệnh cũng có thể dùng 2 viên mỗi ngày chia làm 2 lần uống.
  • Trẻ nhỏ dưới 18 tuổi: Chỉ nên dùng khi có chỉ định từ chuyên gia, bác sĩ.

Chỉ định và chống chỉ định

Viên uống Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh về tim mạch cho những trường hợp sau đây:

  • Người bị rối loạn nhịp tim, nhịp tim đập không ổn định và có tiền sử mắc bệnh tim.
  • Người bị bệnh cao huyết áp hoặc hàm lượng cholesterol trong cơ thể quá cao.
  • Người bị mắc bệnh tiểu đường.
  • Người gặp các triệu chứng về thần kinh như đau nửa đầu, nhức đầu.

Ngoài những đối tượng kể trên, một số đối tượng sau không nên dùng viên uống này:

  • Trẻ em dưới 18 tuổi không nên tự ý dùng mà cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ.
  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú không nên dùng vì có thể sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

Xem Thêm: Viên uống healthy care royal jelly 1000mg có tác dụng gì và lưu ý tuyệt đối không bỏ qua

Viên uống Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg có thực sự tốt không?

Với những thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên cùng với những công dụng tuyệt vời, có thể khẳng định đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe của hệ tim mạch. Ngoài ra, sản phẩm Blackmores Super Strength còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Viên uống được sản xuất bởi thương hiệu Blackmore nổi tiếng của Úc và được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá rất cao và mang lại hiệu quả vượt trội, không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Năm 2017, Blackmore vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu đánh tin cậy nhất” ở Úc.
  • Sản phẩm được điều chế với công nghệ tiên tiến và hiện đại, quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm.
  • Trước khi đang phân phối trên thị trường, sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và không gây hại đến sức khỏe của người dùng.
  • Nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và để lại nhiều đánh giá cao, nhiều bình luận tích cực. Điều đó cho thấy sản phẩm thực sự rất tốt, làm hài lòng nhiều khách hàng.
Viên uống được nhiều người trên thế giới tin tưởng lựa chọn
Viên uống được nhiều người trên thế giới tin tưởng lựa chọn

Review, đánh giá từ người tiêu dùng khi dùng sản phẩm

Để giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm, dưới đây là những đánh giá về sản phẩm được người tiêu dùng để lại trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội.

Trên shopee, nhiều người tiêu dùng mua và đánh giá sản phẩm 5 sao:

Những đánh giá của người dùng trên shopee
Những đánh giá của người dùng trên shopee

Trên Facebook, chị Lan Anh cho biết:

“Mình đã mua sản phẩm cho bố mình dùng, thấy rất hài lòng. Bố mình dùng được 2 tháng, thấy khỏe mạnh hơn, ăn ngon hơn và không thấy dấu hiệu mệt mỏi, chán nản như trước. Đi khám bác sĩ cũng cho biết chức năng tim được cải thiện khá nhiều….”

Nick FB Lan Anh Nguyễn chia sẻ về việc dùng sản phẩm
Nick FB Lan Anh Nguyễn chia sẻ về việc dùng sản phẩm
Nick Fb khác là Nguyen Anh cũng có những đánh giá tích cực
Nick Fb khác là Nguyen Anh cũng có những đánh giá tích cực

Trên youtube cũng có nhiều khách hàng để lại những bình luận, nhận xét tích cực về sản phẩm này.

Người tiêu dùng đánh giá sản phẩm trên youtube
Người tiêu dùng đánh giá sản phẩm trên youtube

Ngoài ra, nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm cũng vô cùng hài lòng. Anh Trần Văn Tùng ở Hà Nam cho biết:

“Bố tôi hay phải đi kiểm tra tim và sức khỏe của ông cũng hơi yếu nên tôi cũng khá lo lắng. Bạn bè và đồng nghiệp có giới thiệu tôi mua viên uống Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg cho ông sử dụng. Hiện nay đã là tháng thứ 2 bố tôi sử dụng và tôi thấy sức khỏe của bố được cải thiện khá nhiều. Đi khám bác sĩ cũng cho biết chức năng tim cũng đang tốt lên từng ngày. Thực sự tôi rất yên tâm khi cho người nhà sử dụng sản phẩm và chắc sẽ còn mua và dùng tiếp.”

Xem Ngay: Top review sâm Angela Gold uy tín từ các chuyên gia đầu ngành hiện nay

Một số thắc mắc xung quanh sản phẩm

Trước khi dùng sản phẩm, không ít người tiêu dùng lo lắng, thắc mắc về thành phần, thời gian sử dụng cũng như những vấn đề liên quan. Dưới đây là những giải đáp chi tiết nhất cho bạn đọc.

CoQ10 là chất gì?

CoQ10 hay Coenzyme thuộc về một loại chất tên gọi là ubiquione. CoQ10 chứa vitamin tan trong chất béo giúp oxy hóa mạnh mẽ và được tìm thấy trong hầu hết các tế bào của cơ thể với nồng độ trong tim là cao nhất. Chất này có thể giúp vô hiệu hóa các gốc tự do và giúp hỗ trợ duy trì trái tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó, CoQ10 còn có những công dụng tuyệt vời khác như:

  • Hỗ trợ sức khỏe của tim mạch, bảo vệ các tế bào của cơ thể từ tổn thương oxy hóa.
  • CoQ10 cũng giúp cho sự chuyển đổi năng lượng từ carbohydrate và chất béo thành các chất cần thiết cho năng lượng của cơ thể.
  • CoQ10 cũng giúp ức chế quá trình oxy hóa của cholesterol. Đây là chất được tìm thấy nhiều trong máu và cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất quan trọng. CoQ10 chính là chất quan trọng giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa và giúp cholesterol trong cơ thể luôn ở mức cân bằng, vừa phải.
CoQ10 có nhiều trong súp lơ xanh
CoQ10 có nhiều trong súp lơ xanh

CoQ10 được tìm thấy nhiều trong cá hồi, cá ngừ, thịt, ngũ cốc và các loại rau xanh. Vậy nên bên cạnh việc bổ sung viên uống Blackmores Super Strength CoQ10 300mg bạn cũng nên ăn nhiều thực phẩm này để nâng cao sức khỏe tim mạch.

Nên xem thêm thông tin: Sâm Angela Gold Có Tốt Không? Người Tiêu Dùng Việt Nói Gì?

Tác dụng phụ khi dùng sản phẩm là gì?

Hiện nay chưa có ghi nhận nào về tác dụng phụ khi dùng viên uống này. Người dùng có thể yên tâm dùng viên uống theo đúng liều lượng và chỉ dẫn được khuyến cáo. Một số ít trường hợp gặp tác dụng phụ là do dị ứng với thành phần của sản phẩm nên bạn hiểu rõ bản thân để đảm bảo an toàn khi dùng.

Mỗi ngày dùng 1 – 2 viên uống liệu có quá nhiều không?

Liều được khuyến cáo cho người dùng là 1 viên mỗi ngày, tuy nhiên với những đối tượng khác nhau, liều dùng cũng không giống nhau. Cụ thể:

  • Người suy tim, đau thắt ngực: 60 – 300mg mỗi ngày.
  • Người bị đau đầu: 300 – 400mg mỗi ngày.
  • Người cao tuổi muốn cải thiện sức khỏe tim mạch: 100 – 200mg mỗi ngày.
  • Muốn cải thiện bệnh tiểu đường: 100 – 300 mỗi ngày.
  • Nam giới muốn cải thiện chức năng sinh sản: 200 – 300mg mỗi ngày.
  • Người mệt mỏi do vận động thường xuyên: 300mg mỗi ngày.

Vậy có thể thấy việc dùng 1 viên mỗi ngày không phải quá cao và đa số phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện tại có 2 dòng sản phẩm là dòng 300mg/ viên và 150mg/viên, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Đọc thêm: Emla 5 Là Thuốc Gì, Có Tốt Không? Hướng Dẫn Sử Dụng

Sự khác biệt giữa 2 mẫu sản phẩm là gì?

Hiện nay Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg có đổi bao bì sản phẩm vậy nên trên thị trường có xuất hiện 2 mẫu sản phẩm khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang. Tuy nhiên thực chất 2 sản phẩm này có chất lượng tương đương nhau, chỉ khác về bao bì bên ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm và không nên quá lo lắng.

Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg mẫu mới và mẫu cũ
Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg mẫu mới và mẫu cũ

Dùng sản Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg có gây ợ chua không?

Blackmores Super Strength CoQ10 300mg giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, rất dễ uống và dễ dàng hấp thụ nên có thể sử dụng mà không cần lo lắng về tình trạng ợ chua, đầy hơi. Bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm hàng ngày.

Bạn Cần Biết: Những thông tin quan trọng về vitamin tổng hợp sau sinh Pregnacare Breast 84 viên

Cách phân biệt hàng thật hàng giả khi mua sản phẩm

Những sản phẩm của thương hiệu Blackmore khá phổ biến ở Việt Nam và bạn có thể dễ dàng mua được. Nhưng cũng vì thế mà tình trạng hàng giả, hàng nhái xảy ra khá nhiều. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Bạn có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng thông qua những đặc điểm sau đây:

  • Nhãn dán trên sản phẩm không bị lệch và không có dấu hiệu bong tróc.
  • Mã vạch kích thước lớn và đầy đủ chữ số, in sắc nét, có thể dùng phần mềm quét mã vạch để check được thông tin đi kèm.
  • Có thông tin về ngày sản xuất, lô sản xuất, hạn dùng.
  • Các thông tin về sản phẩm đều được in chính xác bên ngoài của nhãn hộp, không bị rách, hộp không bị méo.

Ngoài ra hiện nay có nhiều phần mềm quét mã vạch bạn có thể tải về điện thoại thông minh và dùng để kiểm tra.

Người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ sản phẩm Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg để tránh hàng kém chất lượng
Người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ sản phẩm để tránh hàng kém chất lượng

Mua Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg ở đâu và giá bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều địa chỉ bán sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như lazada, tiki, shopee,… Tuy nhiên, người bệnh cũng nên tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau để mua được những sản phẩm uy tín với giá cả phù hợp. Không ít người dùng đã từng mua phải hàng kém chất lượng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nên bạn cần hết sức lưu ý đến vấn đề này.

Một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để mua Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg chính hãng đó là siêu thị điện tử Dr Vitamin. Đây là siêu thị vitamin, khoáng chất hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm uy tín, chất lượng cũng như được đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình về liệu trình sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe. Dr Vitamin cam kết giải đáp mọi thắc mắc và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình dùng sản phẩm, giúp khách hàng có một cơ thể khỏe mạnh.

Giá bán viên uống Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg tại Dr Vitamin hiện tại là: 469.000 đồng.

Đọc ngay: Review chi tiết viên uống làm đẹp da Vitamin C DHC của Nhật Bản

Một số lưu ý khi dùng viên uống Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg

Là thực phẩm chức năng khá tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch, viên uống được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Nên dùng theo đúng liều lượng đã được khuyến cáo và tránh dùng quá liều, tự ý tăng số viên uống. Điều này có thể khiến sức khỏe người dùng bị ảnh hưởng và suy giảm nghiêm trọng.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang có bầu và cho con bú không nên dùng sản phẩm.
Phụ nữ đang mang bầu không nên dùng sản phẩm Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg
Phụ nữ đang mang bầu không nên dùng sản phẩm Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg
  • Viên uống có thể gây tương tác với các loại thuốc khác nhau nên nếu bạn đang điều trị các bệnh khác thì không nên sử dụng vì không tốt cho việc điều trị bệnh cũng như sức khỏe.
  • Người đang dùng viên uống warfarin cũng không được khuyến khích dùng sản phẩm này.
  • Nếu mua sản phẩm và thấy tình trạng vỏ hộp bị vỡ nứt, viên thuốc bị ẩm mốc thì nên dừng lại ngay.
  • Bên cạnh dùng sản phẩm, bạn cũng nên có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung dinh dưỡng, uống nhiều nước, rèn luyện sức khỏe bằng cách vận động mỗi ngày để các dưỡng chất hấp thụ tốt hơn.
  • Blackmores Super Strength không phải thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả khi dùng sản phẩm cũng khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe của mỗi người. Bạn nên kiên trì dùng đúng theo chỉ dẫn và liều lượng được đưa ra để đảm bảo sức khỏe.
  • Trong quá trình dùng sản phẩm nếu xảy ra bất kỳ những triệu chứng bất thường thì nên dừng sử dụng và đến những cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ có hướng xử lý phù hợp.

Trên đây là những thông tin về viên uống hỗ trợ tim mạch Blackmores Super Strength CoQ10 300 mg. Đây là sản phẩm khá nổi tiếng và được đông đảo người dùng tại Việt Nam ưa chuộng, sử dụng để bảo vệ sức khỏe. Người dùng có thể tìm đến những địa chỉ uy tín, chính hãng để mua sản phẩm, tránh dùng phải sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

Thông Tin Liên Quan:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe