Blackmores Milk Thistle là viên uống giúp thải độc gan có xuất xứ từ Úc với thành phần chính là cây kế sữa. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng, trong đó có cả người tiêu dùng Việt. Vậy viên uống có tốt không, đối tượng nào nên sử dụng? Bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Bệnh viện Favina để hiểu rõ hơn.

Thông tin chung về viên uống Milk Thistle Blackmores

Blackmores Milk Thistle là viên uống giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan đến từ thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc. Cây kế sữa là thành phần chính của sản phẩm. Đây là thảo dược quý, vô cùng lành tính và được dùng nhiều trong các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là đối với sức khỏe của gan.

Blackmores Milk Thistle là viên uống giúp giải độc gan, tăng cường chức năng ga
Blackmores Milk Thistle là viên uống giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan

Nhận thấy được những công dụng tuyệt vời của loại cây này, các chuyên gia của Blackmores đã áp dụng những tiến bộ của khoa học và lấy những thành phần quý giá của cây để tạo nên viên uống bổ gan Blackmores Milk Thistle.

Sản phẩm hiện được đóng gói hộp 42 viên dạng nén, dễ dàng sử dụng và tiện lợi khi mang theo ra ngoài.

Tham Khảo: Tác dụng của viên uống thải độc gan Swisse Liver Detox và giá bán hiện nay

Thành phần

Trong mỗi viên uống Milk Thistle có những thành phần chính như sau:

  • Chiết xuất cây kế sữa 100mg: Có tác dụng kích thích sản sinh protein trong gan, tăng sản xuất và tái tạo tế bào gan mới, thay thế tế bào cũ bị tổn thương. Thành phần này cũng giúp độc tố trong máu không bám vào gan, mang đến hiệu quả trong giải độc gan cũng như trung hòa gốc tự do.
  • Tá dược khác: Các tá dược đóng vai trò bổ sung, nâng cao các tác dụng của cây kế sữa và đồng thời giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
Thành phần chính của viên uống là cây kế sữa
Thành phần chính của viên uống là cây kế sữa

Sản phẩm không chứa đường, trứng, chất tạo màu, chất tạo hương vị, chất bảo quản, gluten, muối,…. cam kết đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng khi sử dụng.

Công dụng Milk Thistle

Viên uống giải độc gan Blackmores Milk Thistle có nhiều công dụng tuyệt vời với gan và sức khỏe tổng thể, cụ thể như sau:

  • Tăng cường sức khỏe gan: Trong cây kế sữa có nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và gan của con người. Chúng giúp tái tạo các tế bào gan bị tổn thương và làm chậm quá trình lão hóa của gan, ổn định tế bào gan, ngăn ngừa chất độc xâm nhập.
  • Tăng chức năng gan: Việc dùng quá nhiều rượu bia, thuốc lá có thể khiến gan của bạn bị quá tải, lúc này viên uống Blackmores Milk Thistle sẽ hỗ trợ gan thực hiện các chức năng hiệu quả. Cơ chế hoạt động là tổng hợp protein ở tế bào gan qua việc kích thích hoạt động RNA Polymerase.
  • Phục hồi gan bị tổn thương: Viên uống hỗ trợ kích thích sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh, thay thế những tế bào bị hư hỏng và giúp phục hồi các chức năng của gan.
  • Giảm mỡ trong gan: Blackmores Milk Thistle giúp tăng khả năng oxy hóa acid béo trong gan và ổn định tế bào gây viêm. Viên uống cũng giúp ức chế phản ứng viêm, giảm nồng độ enzym gan và giảm tình trạng gan nhiễm mỡ, viêm gan.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh về gan: Viên uống giúp giảm triệu chứng các bệnh liên quan đến gan như viêm gan, xơ gan, ung thư gan, hỗ trợ thải độc và làm mát gan.
Viên uống giải độc gan Blackmores Milk Thistle có nhiều công dụng tuyệt vời với gan
Viên uống giải độc gan Blackmores Milk Thistle có nhiều công dụng tuyệt vời với gan

Xem Ngay: Nên sử dụng phương pháp nào để xét nghiệm chức năng gan chính xác nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng

Bạn nên dùng viên uống theo đúng chỉ dẫn ghi trên bao bì sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để có liều lượng chính xác nhất với sức khỏe của mình. Liều dùng Blackmores Milk Thistle được khuyến cáo là:

  • Uống mỗi ngày 3 viên, chia thành 3 lần trước bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn từ bác sĩ.
  • Chỉ uống bằng nước lọc, không dùng cùng nước ngọt, bia hay nước đá.

Chỉ định và chống chỉ định

Những đối tượng sau đây được dùng sản phẩm để cải thiện sức khỏe:

  • Người uống nhiều rượu, hút thuốc lá nhiều.
  • Người thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, tiếp xúc nhiều với độc tố.
  • Người bị mụn, dễ bị dị ứng.
  • Người đang mắc các bệnh về gan và muốn tăng cường chức năng gan.

Những đối tượng như: Phụ nữ có thai, đang cho con bú, người dưới 18 tuổi, người đang dùng thuốc khác nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi dùng.

Viên uống Milk Thistle có tốt không?

Rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc viên uống Blackmores Milk Thistle đến từ Úc có tốt không? Có thể khẳng định, sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe, vô cùng an toàn với rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores vô cùng nổi tiếng của Úc và được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn.
  • Các thành phần của sản phẩm đều chiết xuất từ tự nhiên và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, an toàn với mọi đối tượng sử dụng.
  • Viên uống được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực qua những trang thương mại điện tử.
  • Sản phẩm có giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Viên uống rất tốt và có nhiều ưu điểm vượt trội
Viên uống rất tốt và có nhiều ưu điểm vượt trội

Xem Thêm: Nguyên nhân nổi mề đay sau khi uống rượu bia và dấu hiệu cảnh báo bệnh về gan

Review chi tiết từ người dùng về viên uống Blackmores Milk Thistle của Úc

Không khó để tìm được những bình luận, đánh giá từ người dùng trên Shopee, Tiki, hay Facebook. Để bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn, dưới đây là một số bình luận nổi bật mà chúng tôi tổng hợp được.

Nhiều khách hàng sau khi mua hàng trên Shopee để lại những bình luận tích cực và đánh giá 5 sao.

Một số bình luận 5 sao trên Shopee
Một số bình luận 5 sao trên Shopee

Anh Lê Hồng Dương ở Lĩnh Nam, Hà Nội cho biết:

“Mình bị nóng trong và mặt cũng có mụn, đi khám thì bác sĩ nói mình gặp vấn đề về gan. Mình có dùng thuốc Tây khoảng 2 tuần thì cũng có thấy đỡ nhưng gặp nhiều tác dụng phụ quá. Nghe bạn bè giới thiệu đến viên uống Blackmores Milk Thistle nên mình cũng tìm mua. May mắn là mình dùng khá hợp và sau khoảng 3 tuần mình thấy cơ thể khỏe hẳn ra, ăn ngon hơn, ngủ ngon, da cũng hết mụn.”

Trên Facebook, nhiều bình luận liên quan đến sản phẩm hoặc hỏi về giá, cách mua hàng cho thấy rất nhiều người dùng lựa chọn viên uống để bảo vệ sức khỏe.

Nhiều người quan tâm viên uống Blackmores Milk Thistle trên Facebook
Nhiều người quan tâm viên uống Blackmores Milk Thistle trên Facebook

Anh Long Hoàng ở Hải Dương chia sẻ:

“Mình bị gan từ lâu do uống nhiều rượu bia. Bản thân cũng dùng khá nhiều thuốc từ bác sĩ kê đơn nhưng đôi khi gặp tác dụng phụ khiến mình mệt mỏi hơn. Sau đó mình chuyển sang dùng thực phẩm chức năng Blackmores Milk Thistle xem sao. Và sau 1 tháng mình cũng thấy cơ thể khỏe lên nhiều, không gặp tác dụng phụ nào, đi khám bác sĩ có nói là sức khỏe gan tốt lên nên mình rất vui và yên tâm. Chắc mình sẽ mua thêm hộp thứ 2 để nâng cao sức khỏe tổng thể cũng như tăng cường chức năng gan.”

Một vài phản hồi khác
Một vài phản hồi khác

Thông Tin Thêm: Ngứa da cảnh báo bệnh gì, có nguy hiểm không và làm sao để chữa khỏi

Mua sản phẩm ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?

Hiện nay, việc tìm mua Blackmores Milk Thistle không quá khó khăn. Người tiêu dùng có thể đến những quầy thuốc, địa chỉ bán thực phẩm chức năng uy tín để mua hàng. Ngoài ra, việc mua hàng online cũng rất phổ biến, bạn có thể ghé thăm Shopee, Dr Vitamin, Tiki,… để lựa chọn sản phẩm.

Blackmores Milk Thistle được bán tại nhiều nơi
Blackmores Milk Thistle được bán tại nhiều nơi

Khi mua hàng, bạn cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, được nhiều người đánh giá cao để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Việc mua phải hàng giả có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng và tốn kém tiền bạc. Vậy nên bạn hết sức lưu ý khi mua hàng.

Giá bán của viên uống Blackmores Milk Thistle hộp 42 viên hiện nay khoảng 250.000- 300.000 đồng tùy địa chỉ bán.

Hướng dẫn phân biệt Blackmores Milk Thistle thật – giả

Để phân biệt sản phẩm thật giả, bạn có thể quan sát và kiểm tra theo những cách sau đây:

  • Bao bì đựng viên uống có màu nâu cam và nắp trắng, hộp đựng chắc chắn, không có dấu hiệu mở nắp. Trên bao bì có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, được in bằng mực sắc nét, rõ ràng, không tẩy xóa.
  • Bạn cũng có thể dùng ứng dụng iCheck để kiểm tra mã vạch của sản phẩm. Cách làm này khá nhanh và cho kết quả chính xác. Nếu khi check các thông tin hiện ra đầy đủ thì là hàng chính hãng và bạn có thể yên tâm dùng sản phẩm.
Bạn có thể check mã vạch để nhận biết hàng thật - giả
Bạn có thể check mã vạch để nhận biết hàng thật – giả

Bạn Cần Biết: Các cách điều trị khi da bị ngứa châm chích từ chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay

Một số lưu ý khi dùng sản phẩm Blackmores Milk Thistle

Trong quá trình dùng Blackmores Milk Thistle, bạn cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Viên uống không thể thay thế các loại thuốc đang dùng, bạn không nên dùng sản phẩm để thay thuốc chữa bệnh.
  • Những người đang mắc bệnh tim mạch cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ nếu muốn dùng sản phẩm.
  • Hiện tại sản phẩm có mẫu mới nhưng không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng, bạn có thể yên tâm nếu vẫn đang dùng mẫu cũ.
  • Đậy kín nắp ngay sau khi lấy viên uống và không để sản phẩm ở gần tầm với của trẻ.
  • Nếu trong quá trình dùng sản phẩm có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì cần ngừng lại ngay và đến những địa chỉ y tế gần nhất để kiểm tra.

Blackmores Milk Thistle là viên uống bổ gan được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để bảo vệ sức khỏe. Bạn nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chính hãng và tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia để việc dùng viên uống đạt được kết quả tốt nhất.

Đừng Bỏ Lỡ:

Thuốc chữa

Tra cứu thuốc

Dinh dưỡng sức khỏe