[XÁC MINH] Bài thuốc Bình vị thần hiệu thang điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP có thực sự KHỎI BỆNH không?

Xu hướng sử dụng thuốc thảo dược trong điều trị bệnh đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả ổn định. Thời gian gần đây, ban biên tập chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về giải pháp điều trị đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm dạ dày HP bằng phương pháp Đông y có biện chứng với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102. Vậy giải pháp điều trị dạ dày này có thực sự hiệu quả, an toàn như lời đồn?

Bệnh nhân nói gì về hiệu quả điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP của giải pháp dạ dày Quân dân 102?

Sau khi tìm kiếm một lượt thông tin trên Google và mạng xã hội Facebook, chúng tôi đã tìm thấy khá nhiều thông tin về Giải pháp Điều trị Dạ dày Quân dân 102. Đây là phương pháp điều trị các bệnh lý dạ dày của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102.

Theo thông tin đã tìm hiểu, Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, phát triển đi lên từ Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – đơn vị có lịch sử phát triển hơn 10 năm chuyên khám và điều trị bệnh bằng YHCT.

Quân dân 102 đã kế thừa toàn bộ nguyên tắc điều trị dạ dày của bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang của Trung tâm và xây dựng, phát triển thành giải pháp điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP bằng Đông y có biện chứng, kết hợp cả Đông – Tây y, xử lý cả triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng tái phát đem lại hiệu quả vượt trội, tối ưu nhất.

Khi tìm hiểu về giải pháp điều trị Dạ dày Quân dân 102, chúng tôi thấy có khá nhiều review trên mạng xã hội, các hội nhóm, diễn đàn,… Đây là những phản hồi của bệnh nhân có trải nghiệm thăm khám và điều trị tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân Dân 102.

Phản hồi, đánh giá về bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang trên diễn đàn webtretho:

Đánh giá của một số tài khoản về hiệu quả điều trị của bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Đánh giá của một số tài khoản về hiệu quả điều trị của bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Người bệnh phản hồi về kết quả sau khi sử dụng thuốc
Người bệnh phản hồi về kết quả sau khi sử dụng thuốc

Một số chia sẻ được ghi nhận trên hội nhóm chữa bệnh dạ dày như sau:

Rất nhiều đánh giá, bình luận về bài thuốc được tìm thấy
Rất nhiều đánh giá, bình luận về bài thuốc được tìm thấy

Câu chuyện đằng sau những review điều trị dạ dày tại Quân dân 102

Để xác minh lại và làm rõ hơn về đánh giá từ phía bệnh nhân đã điều trị dạ dày tại Quân dân 102, chúng tôi đã liên lạc trực tiếp với những chủ tài khoản cá nhân trên. Chúng tôi có liên hệ được với tài khoản tên facebook Lê Thị Nga. Chị Nga có chia sẻ:

“Cách đây hơn 2 năm, tôi bắt đầu thi thoảng bị đau âm ỉ ở vùng bụng trên, miệng hôi, hay buồn nôn, đi ngoài phân đen, sợ quá nên tôi đi kiểm tra ở bệnh viện Bạch Mai và được bác sĩ kết luận là bị viêm dạ dày cấp tính. Tôi có dùng thuốc theo kê đơn của bác sĩ thì cũng đỡ. Thuốc khi dùng thì đỡ, nhưng ngưng thuốc là dạ dày lại đau ngay.

Sau dùng nhiều nhờn thuốc, đau nhiều hơn tôi chuyển sang dùng một số loại khác, thuốc dạ dày của Nhật Bản, Hàn Quốc,… nhưng đều không đỡ. Tôi cũng uống mật ong, ăn nghệ, tam thất,… ai mách gì làm đấy mà không ăn thua. Đau dạ dày mãi không khỏi tôi cũng chán, cứ đau thì uống thuốc giảm đau, rồi chịu vậy. Đợt vừa rồi tôi được 1 chị bạn tặng cho voucher khám bệnh ở Quân dân 102, tôi cũng không tin lắm nhưng có khuyến mãi nên cứ đi khám.

Do đã đặt lịch khám trên website bệnh viện từ trước nên khi đến tôi được sắp xếp khám luôn. Sau khi bác sĩ khám tổng quát và hỏi thăm các triệu chứng, tôi được chỉ định đi làm nội soi dạ dày và xét nghiệm máu, phân,… Tôi cũng khá ngạc nhiên vì ở đây là đơn vị khám chữa bằng YHCT mà còn có cả khám Tây y nữa.

Bác sĩ có giải thích, đơn vị thực hiện khám cho bệnh nhân bằng cả Đông và Tây y để có được kết quả chẩn đoán chi tiết, chính xác nhất về mức độ tổn thương dạ dày, tình trạng sức khỏe tổng thể. Từ kết quả chẩn đoán trên thì bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất với từng người bệnh”.

Cũng theo chia sẻ của chị Nga thì bác sĩ trực tiếp khám và điều trị cho chị là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương. Từ kết quả khám bác sĩ chẩn đoán chị bị viêm dạ dày cấp tính do hoạt động của vi khuẩn HP và sức đề kháng cơ thể yếu, chế độ ăn uống, sinh hoạt không đúng cách, căng thẳng, mệt mỏi kéo dài làm tổn thương dạ dày.

Chị Nga cho biết thêm: “Từ kết quả chẩn bệnh, bác sĩ Phương đã kê đơn cho tôi một liệu trình thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang dùng trong 3 tháng. Sau khi dùng thuốc đến tuần thứ 3 tôi thấy không còn đau bụng, ít ợ hơi, không buồn nôn hay đi ngoài phân đen nữa.

Cách đây 2 tuần khi dùng hết 1 tháng thuốc đầu tôi có đến Quân Dân 102 khám lại để lấy thuốc tháng thứ 2. Thật ra cũng không cần đến nhưng nhà gần nên tôi cứ sang kiểm tra cho chắc. Uống thuốc 2 tuần thì thấy đau bụng và ợ hơi là giảm hẳn rồi, ăn ngủ ngon hơn. Tôi sẽ kiên trì dùng hết liệu trình của bác sĩ để trị dứt điểm bệnh”.

Giải pháp điều trị Đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP bằng Đông y với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang của Quân dân 102

Những chia sẻ của chị Nga khiến chúng tôi có thêm niềm tin về giải pháp điều trị Dạ dày Quân Dân 102 và liên hệ với Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 để đặt lịch khám và tìm hiểu rõ hơn. Chúng tôi đặt lịch khám vào thứ 5, mới 8h sáng nhưng đơn vị đã có khá đông bệnh nhân đến khám.

Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 nằm ở địa chỉ số 7 ngõ 8/11, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tuy diện tích đơn vị không quá rộng nhưng khuôn viên rất sạch sẽ, cơ vật chất khang trang. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân thăm khám.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục đăng ký khám và lấy số ở quầy lễ tân, tôi ngồi chờ đến lượt tới khám. Tranh thủ thời gian này, tôi có trò chuyện với một số bệnh nhân cũng đang ngồi chờ khám. Khá bất ngờ là có rất nhiều người ở các tỉnh Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Nam Định, Hải Dương,… cũng đến khám tại đây. Đặc biệt, mọi người đều được đưa đón miễn phí từ nhà đến Quân dân 102 bằng xe của cơ sở.

Chị Nguyễn Thị Yến (30 tuổi, Hưng Yên) đã đi từ 6h sáng đến để khám và điều trị viêm loét dạ dày HP. Chị cho biết:

“Mình đang điều trị viêm loét dạ dày HP ở đây, đã uống thuốc được 2 tháng. Hôm nay là ngày hẹn tái khám với bác sĩ và lấy nốt thuốc đợt cuối. Hiện thì không còn đau bụng, nóng rát dạ dày, ợ chua, táo bón, sụt cân nữa. Trong người cũng thấy khỏe khoắn, có tinh thần hơn, tăng thêm 2kg nữa. May quá, lúc nãy làm xét kiểm tra vi khuẩn HP đã có kết quả âm tính rồi. Trong khi, lần đầu mình đến đây làm xét nghiệm là kết quả dương tính HP đấy. Mình đang chờ vào khám lại với bác sĩ Phương rồi lấy thuốc đợt cuối nữa là xong”.

Một bệnh nhân khác là bác Hoàng Văn Toàn (46 tuổi, Thái Bình): “Hôm nay, tôi cũng đến khám lại bệnh trào ngược dạ dày. Bác sĩ Phương bảo tôi điều trị xong triệu chứng bệnh rồi, dạ dày cũng hồi phục, ổn định rồi nên giờ chỉ còn uống thêm khoảng nửa tháng thuốc để bồi bổ cơ thể, nâng cao đề kháng của dạ dày để ngăn chặn bệnh tái phát nữa là xong”.

Ngồi trò chuyện thêm vài phút thì đến lượt chúng tôi vào gặp Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Chúng tôi được bác sĩ chia sẻ chi tiết, rõ ràng về giải pháp điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP bằng Đông y có biện chứng kết hợp bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang đang được ứng dụng tại Quân dân 102.

ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG – Phương pháp chữa đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP kết hợp Đông – Tây y đột phá của Quân dân 102

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, điểm nổi bật của giải pháp điều trị dạ dày Quân dân 102 so với phương pháp điều trị khác là phương pháp Đông y có biện chứng, kết hợp giữa bài thuốc YHCT Bình Vị Thần Hiệu Thang với thăm khám, chẩn đoán bằng Y học hiện đại mang đến giải pháp điều trị tối ưu, an toàn nhất cho người bệnh.

Quân dân 102 kết hợp thăm khám Đông - Tây y
Quân dân 102 kết hợp thăm khám Đông – Tây y

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Ưu điểm của YHCT là luôn có cách nhìn người bệnh toàn diện, vừa điều trị bệnh nhưng cũng vừa nâng cao sức khỏe tổng thể nhằm khắc phục bệnh tật. Do đó mà hiệu quả điều trị của YHCT thường lâu dài, ổn định.

Đặc biệt, các phương pháp điều trị của YHCT đều sử dụng thảo dược tự nhiên nên thường an toàn, không gây tác dụng phụ, phù hợp với các tình trạng bệnh mãn tính, dai dẳng. Tuy nhiên, y học cổ truyền lại có hạn chế trong thăm khám, chẩn đoán chi tiết. Ngoài ra phương pháp này cũng chưa được tối ưu trong điều trị triệu chứng cấp tính.

Trong khi đó, YHHĐ nhờ ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới nên đã có những trang thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán chi tiết, chính xác các vấn đề, can thiệp điều trị nhanh hơn.

Nhận thức rõ được ưu điểm và hạn chế của cả hai nền Y học, nên ngay từ đầu Quân dân 102 đã lựa chọn ứng dụng giải pháp điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP bằng Đông y có biện chứng, kết hợp cả Đông – Tây y trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Trong đó, sử dụng bài thuốc YHCT Bình Vị Thần Hiệu Thang  là phương pháp chủ trị, kết hợp với chẩn đoán Y học hiện đại. Dựa trên kết quả chẩn đoán của YHHĐ, giúp bác sĩ nhìn nhận, đánh giá chính xác tình trạng, mức độ viêm nhiễm, tổn thương dạ dày của mỗi bệnh nhân. Từ đó có cơ sở để đưa ra phác đồ thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang phù hợp nhất.

Đồng thời, xuyên suốt quá trình điều trị người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra độ tương tác, hấp thụ của thuốc, tình hình cải thiện của bệnh và bác sĩ kịp thời điều chỉnh phác đồ phù hợp nhất. Nhờ vậy mang lại hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian điều trị.”

Với những ưu điểm nổi trội mang lại, phương pháp Đông y có biện chứng của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân Dân 102 được Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống lựa chọn giới thiệu đến hàng triệu khán giả:

Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP TỪ GỐC, điều phối phù hợp với từng tình trạng bệnh

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, Bình Vị Thần Hiệu Thang là bài thuốc YHCT đã được nghiên cứu bài bản, kiểm nghiệm khoa học trước khi ứng dụng điều trị. Bài thuốc được hoàn thiện từ Đề án khoa học “Điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng bằng bài thuốc y học cổ truyền” do đội ngũ bác sĩ tại Quân dân 102 thực hiện trong nhiều năm, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương.

Bình Vị Thần Hiệu Thang có khả năng xử lý tốt mọi tình trạng viêm loét dạ dày HP, trào ngược dạ dày nhờ kế thừa tinh hoa của YHCT, được hoàn thiện dựa trên nghiên cứu, cơ sở khoa học hiện đại.

Bình Vị Thần Hiệu Thang đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm khoa học
Bình Vị Thần Hiệu Thang đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm khoa học

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết: “Bình Vị Thần Hiệu Thang đã trải qua một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng kỹ càng, lâu dài. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu trên 100 bài thuốc cổ phương, dân gian điều trị bệnh dạ dày.

Quá trình nghiên cứu bao gồm phân tích từng thành phần có trong các bài thuốc, tách chiết dược chất, phân tích dược tính từng vị thảo dược tại Viện Dược liệu, kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn bài thuốc tại Trung tâm Phòng chống Độc – Học viện Quân y, thử nghiệm lâm sàng trên 600 bệnh nhân tại Khoa Đông y thực nghiệm của Bệnh viện YHCT Trung ương.

Từ đó, chúng tôi đã hoàn thiện nên bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang có thành phần dược tính cao và cơ chế điều trị dạ dày cho hiệu quả tối ưu nhất. Cụ thể, Bình Vị Thần Hiệu Thang kết hợp 32 vị thảo dược đặc trị dạ dày. Tiêu biểu như Lá khôi, Ích trí nhân, Diệp hạ châu, Ngũ vị tử, Ô tặc cốt,… và nhiều thảo dược khác”.

Một số chủ dược chính "góp mặt" trong bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Một số chủ dược chính “góp mặt” trong bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Bài thuốc điều trị viêm loét dạ dày HP, trào ngược dạ dày theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ, vừa xử lý viêm nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn HP, đẩy lùi triệu chứng bệnh khó chịu. Đồng thời, triệt tiêu căn nguyên gây bệnh từ bên trong bằng cách tăng cường chức năng tạng phủ, vực dậy chính khí (sức đề kháng), lưu thông khí huyết, ổn định miễn dịch đường tiêu hóa, ngăn chặn tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Cơ chế điều trị Bình Vị Thần Hiệu Thang
Cơ chế điều trị Bình Vị Thần Hiệu Thang

Đặc biệt, Bình Vị Thần Hiệu Thang có chứa nhiều vị thảo dược có tính kháng viêm giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, phục hồi niêm mạc dạ dày bị tổn thương hiệu quả mà không làm mất cân bằng hệ vi sinh trong đường tiêu hóa, không gây tác dụng phụ lên gan, thận, hệ thần kinh.

Khi kê đơn điều trị, bác sĩ dựa trên những chẩn đoán chi tiết về thể bệnh, mức độ triệu chứng và cơ địa từng người để gia giảm liều lượng và thành phần trong bài thuốc phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Trường hợp viêm loét dạ dày HP:

Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang tập trung điều trị bệnh theo nguyên tắc diệt khuẩn, kháng khuẩn, chống viêm, thanh nhiệt, trừ táo thấp, làm kiện tỳ vị.

Do đó, bài thuốc được gia giảm thêm các thành phần thảo dược như Hoàng liên, Chè dây, Hồng hoa, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa,….

Bên cạnh đó, người bệnh có thể được kê đơn sử dụng thêm sản phẩm dạng viên uống Bình vị HP hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng viêm loét dạ dày HP.

  • Trường hợp trào ngược dạ dày:

Đối với thể bệnh này, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang điều trị theo nguyên tắc hành khí hoạt huyết, dưỡng tâm an thần, làm ấm dạ dày, cân bằng axit dạ dày, làm lành niêm mạc dạ dày bị tổn thương do axit trào ngược gây ra.

Bài thuốc thang Bình Vị Thần Hiệu Thang được bổ sung thêm các thành phần như Ô tặc cốt, Bạch truật, Ý dĩ, Hoài sơn, Hạt sen, Môn vị, Sa nhân,…

Bên cạnh bài thuốc thang chủ trị, bác sĩ có thể kê đơn thêm sản phẩm viên uống Bình vị Trào ngược có tác dụng hỗ trợ làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị ngăn ngừa triệu chứng trào ngược dạ dày.

Chia sẻ thêm về bài thuốc dạ dày Quân dân 102, bác sĩ Lê Phương cho hay: “Để bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang phát huy hiệu quả tốt nhất, chúng tôi luôn chú trọng chọn lựa những dược liệu chất lượng cao. Các loại thuốc sử dụng trong liệu trình đều là nam dược, có độ lành tính và tương thích cao với cơ địa người Việt.

Các loại dược liệu điều trị dạ dày đều được nuôi trồng và thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu sạch của Quân dân 102 đạt tiêu chuẩn GACP – WHO ở Hưng Yên, Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình,…

Thảo dược ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại trong khâu nuôi trồng, xử lý và bảo quản dược liệu bằng công nghệ bơm nhiệt hồng ngoại vừa có thể sấy khô thảo dược vừa tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc mà không làm ảnh hưởng đến dược tính trong mỗi vị thuốc.

Vì vậy, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang đảm bảo độ an toàn và chất lượng thảo dược cao. Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thuốc điều trị ”.

Được biết, kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 600 bệnh nhân vào năm 2014 cho thấy tỷ lệ người bệnh chữa khỏi đạt trên 84%100% bệnh nhân không gặp tác dụng phụ nào khi sử dụng thuốc.

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang

Liệu trình 3 giai đoạn vàng điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP khoa học, rõ ràng

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, bệnh dạ dày rất dễ tái phát nếu không có phác đồ điều trị chuyên sâu, rõ ràng. Do đó, để xử lý bệnh toàn diện, chặn đứng nguy cơ tái phát, các bác sĩ Quân dân 102 đã xây dựng thành công phác đồ đặc trị dạ dày Bình Vị Thần Hiệu Thang 3 TÁC ĐỘNG: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – XỬ LÝ CĂN NGUYÊN – DỰ PHÒNG TÁI PHÁT.

Xem thêm: Phác đồ điều trị Dạ dày Quân dân 102 từ bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang kết hợp YHHĐ

Phác đồ điều trị toàn diện 3 tác động từ bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
Phác đồ điều trị toàn diện 3 tác động từ bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang
  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng

Ở giai đoạn này, liệu trình tập trung xử lý các triệu chứng như đau bụng, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, viêm loét, chảy máu dạ dày, đi ngoài, táo bón. Nguyên tắc chủ trị là tập trung vào tỳ vị, làm kiện tỳ vị, giảm đau. Vì vậy, thành phần thảo dược được lựa chọn chủ yếu gồm Hoắc hương, Sài hồ, Trần bì,…

Tùy theo cơ địa và mức độ triệu chứng tổn thương dạ dày, thời gian điều trị triệu chứng có thể kéo dài từ 2 tuần đến 1 tháng.

  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên gốc rễ gây bệnh

Theo bác sĩ Lê Phương, để xử lý dứt điểm đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP thì điều trị triệu chứng bên ngoài thôi là chưa đủ mà còn cần đi sâu vào xử lý gốc rễ gây bệnh bên trong cơ thể.

Căn nguyên gây bệnh dạ dày chủ yếu do tỳ vị và chức năng thận suy yếu, chính khí hư tổn khiến tà độc bên ngoài có cơ hội xâm nhập gây viêm loét, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa. Thêm vào đó, tinh thần căng thẳng, sinh hoạt không điều độ lâu ngày làm cho bệnh càng nặng thêm, tái phát nhiều lần.

Do đó, trong giai đoạn này liệu trình tập trung xử lý toàn bộ nguyên nhân gây bệnh bên trên theo nguyên tắc BỔ CHÍNH KHU TÀ, TẬP TRUNG VÀO TỲ VỊ, bồi bổ chính khí và đẩy lùi tà khí.

Bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang gồm nhóm thuốc chính như  Lá khôi, Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp hạ châu, Ngũ vị tử, Ô tặc cốt, Đương quy, Bạch thược, Ý dĩ, Ích trí nhân, Tiểu hồi, Bạch truật, Trần bì,… có công dụng bình can kiện tỳ vị, bồi bổ tạng phủ, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương ở niêm mạc dạ dày, loại bỏ tà độc, tiêu diệt vi khuẩn, virus có hại trong dạ dày.

Thời gian điều trị ở giai đoạn này có thể kéo dài từ 1 – 1,5 tháng tùy theo tiến triển của từng bệnh nhân.

  • Giai đoạn Nâng cao sức đề kháng, điều trị dự phòng tái phát

Giai đoạn cuối này, liệu trình tập trung nâng cao sức đề kháng và sức khỏe tổng thể theo nguyên tắc BỔ LÀ CHÍNH.

Bài thuốc gồm một số thành phần chủ yếu như Ý dĩ, Hạt sen, Bạch thược, Đương quy, Ô dược, Ô tặc cốt, Bổ chính sâm…. có tác dụng nâng cao đề kháng và miễn dịch của hệ tiêu hóa, bồi bổ khí huyết, an thần, giúp người bệnh ăn uống ngon miệng hơn.

Thời gian điều trị có thể diễn ra trong vòng 1 tháng hoặc lâu hơn để người bệnh hoàn toàn hồi phục sức khỏe trở lại.

“Phác đồ 3 tác động được phát triển từ bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang bám sát tính chất và diễn tiến bệnh lý. Mỗi giai đoạn tập trung xử lý một mục tiêu nhất định.

Mục tiêu điều trị khác nhau đòi hỏi thành phần thuốc khác nhau. Do đó, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang được chúng tôi tăng giảm vị thuốc theo từng giai đoạn điều trị là hoàn toàn phù hợp.

Phác đồ điều trị này tập trung đẩy lùi triệu chứng đau dạ dày, viêm loét, trào ngược ngay từ đầu, giúp hạn chế nguy cơ biến chứng nặng hơn, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn rồi mới tiếp tục đi vào xử lý căn nguyên bệnh và khôi phục sức đề kháng.

Với phác đồ này, bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang phù hợp sử dụng với mọi đối tượng bệnh nhân, bao gồm cả trẻ em, phụ nữ sau sinh, người cao tuổi,… Khả năng đáp ứng thuốc của bệnh nhân được tối ưu, giúp người bệnh rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí điều trị”, bác sĩ Lê Phương cho biết thêm.

Chuyên gia đánh giá về giải pháp dạ dày Quân Dân 102 với bài thuốc Bình vị thần hiệu thang

Để có góc nhìn khách quan hơn, chúng tôi đã liên hệ và trao đổi trực tiếp với một số chuyên gia YHCT và đã ghi nhận được đánh giá về giải pháp dạ dày Quân dân 102 như sau:

Đại tá – BSCKII, Lê Thanh Nhạ cho biết: “Tôi đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn của giải pháp điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP của Quân dân 102 so với những giải pháp điều trị khác. Phương pháp điều trị bằng Đông y có biện chứng, kết hợp bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang với YHHĐ đã tận dụng được những thế mạnh của cả YHCT và YHHĐ đồng thời cũng khắc phục được điểm hạn chế, giúp điều trị tận gốc bệnh dạ dày bằng phương pháp Đông y trên cơ sở khoa học chính xác”.

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn - Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương
Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương

Ths. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Liệu trình điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP với bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang được chia thành 3 giai đoạn có nhiều điểm đột phá để mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, lâu dài nhất cho người bệnh. Liệu trình này đã chú trọng xử lý các triệu chứng bệnh dạ dày ngay từ đầu, giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn rồi mới tiếp tục đi vào loại bỏ căn nguyên bệnh, nâng cao sức khỏe tổng thể để ngừa bệnh tái phát”.

Như vậy, sau một hành trình tìm hiểu từ những đánh giá của bệnh nhân, chuyên gia đến kiểm nghiệm thực tế tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, chúng tôi đã cung cấp cho quý bạn đọc những thông tin khách quan, chính xác về quy trình thăm khám, phương pháp điều trị đau dạ dày, trào ngược, dạ dày HP của đơn vị.

Hy vọng qua bài viết trên đây, quý bạn đọc đã có được những thông tin đúng đắn nhất, sớm lựa chọn được phương pháp điều trị dạ dày an toàn, hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi để lại hộp thông tin liên hệ của Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 cho những ai có nhu cầu tư vấn, khám chữa bệnh:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 7, Ngõ 8/11, đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0888.598.102 –  0888 698 102

Website: https://benhvienquandan102.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien102

 

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.