Bị rối loạn cương dương có sinh con được không là nỗi lo của rất nhiều đấng mày râu hiện nay. Theo thống kê, tỷ lệ nam giới gặp vấn đề về sinh lý, đặc biệt là rối loạn cương dương ngày càng lớn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu thỏa mãn sinh lý cũng như sinh con đẻ cái sau này. Vậy nên, bài vết dưới đây sẽ mang đến độc giả câu trả lời chi tiết nhất.

Giải đáp bị rối loạn cương dương có sinh con được không?

Rối loạn cương dương là một trong những trạng thái thường gặp khi nam giới gặp vấn đề về sinh lý. Phần lớn, những cánh mày râu bị yếu sinh lý đều có biểu hiện này. Tuy nhiên, cũng có trường hợp người bị chỉ bị rối loạn mà không có những biểu hiện khác của yếu sinh lý.

Giải đáp bị rối loạn cương dương có sinh con được không?
Giải đáp bị rối loạn cương dương có sinh con được không?

Do đó, muốn biết bị rối loạn cương dương có sinh con được không, bạn cần hiểu rõ về bản chất và biểu hiện của chứng bệnh này!

Biểu hiện rối loạn cương cương

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không để duy trì độ cương cứng những lần ân ái. Đây là một trong những biểu hiện thường gặp ở bệnh yếu sinh lý nam giới. Vì thế, chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng – nhân tố chính quyết định đến khả năng có con ở các đấng mày râu.

Trước khi trả lời câu hỏi bị rối loạn cương dương có sinh con được không, bạn nam cần xác định mức độ bệnh lý của mình để có kết luận chính xác nhất. Theo đó, những biểu hiện mức độ triệu chứng rối loạn cương dương là:

  • Chất lượng tinh trùng kém: So với người bình thường, tinh trùng ở người rối loạn cương dương thường yếu hơn. Vì thế, chúng gần như không đủ sức khỏe để chạm tới trứng khi các cặp đôi ân ái. Điều này cũng khiến khả năng mang thai trở nên khó khăn hơn.
  • Lượng tinh trùng xuất ra ít: Vì dương vật khó cương cứng nên số lượng tinh trùng xuất ra cũng cực kỳ ít. Thậm chí, có những trường hợp “cậu nhỏ” không thể phất dù các cặp đôi đã có những tác động rất thân mật. Với tình trạng này, việc có con lại càng khó khăn hơn khi tinh trùng vừa không đủ chất, đủ lượng.
  • Hình thành trở ngại tâm lý: Rối loạn cương dương làm cánh mày râu trở nên tự ti và không dám gần gũi vợ, người yêu, Việc tránh tiếp xúc này cũng khiến mong muốn có con ngày càng trở nên xa vời.

Nên đọc: Gợi Ý 16 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Đừng Bỏ Lỡ

Rối loạn cương dương có rất nhiều biểu hiện rõ ràng dễ nhận thấy
Rối loạn cương dương có rất nhiều biểu hiện rõ ràng dễ nhận thấy

Rối loạn cương dương có con được không?

Bị rối loạn cương cương sinh con được không? Với những biểu hiện trên, cánh mày râu lại càng lo lắng, bất an hơn trước câu hỏi này. Theo đó, người bị rối loạn cương dương vẫn có thể có con, nhưng khả năng mang thai sẽ khó khăn hơn so với bình thường. Đồng thời, để tăng tỷ lệ đậu thai, bản thân các bạn nam cũng cần nỗ lực nhiều để cải thiện tình trạng bệnh.

7+ phương pháp cải thiện sinh lý ở nam giới an toàn, hiệu quả

Rối loạn cương dương là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới, nhất là các bạn trẻ. Bên cạnh việc khám chữa, bạn có thể cải thiện bằng việc điều hòa lại cuộc sống thêm lành mạnh, khoa học. Theo đó, dưới đây là 7+ phương pháp giúp các bạn nam có thể nâng cao sức khỏe, tăng cơ hội sinh con cực an toàn mà hiệu quả là:

Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học

Thực đơn ăn uống có tác động rất lớn đến sức khỏe của mọi người. Để cải thiện sinh lý, cánh mày râu cần phải kiểm soát khối lượng thức ăn, đảm bảo cân bằng hàm lượng các chất đưa vào cơ thể. Những thực phẩm tốt nhất có thể để đến rau xanh, hoa quả, các loại hải sản và hạt ngũ cốc.

Thực đơn ăn uống khoa học giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tốt
Thực đơn ăn uống khoa học giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tốt

Bên cạnh xây dựng thực đơn ăn uống, bạn cũng nên hạn chế, tránh xa những loại đồ uống, thực phẩm có hại cho sức khỏe. Theo đó, rượu bia, nước có gas hay cà phê đều mang lại những tác động xấu. Đặc biệt, bạn cần cai các chất kích thích như thuốc lá, thuốc lào hay vape, … Một số mẹo hay bạn có thể tham khảo như dùng quả sung chữa yếu sinh lý hay ăn trứng gà, …

Vận động thường xuyên

Tập thể dụng thể thao thường xuyên là một phương pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương rất tốt. Thay vì dùng thuốc, bạn có thể tìm hiểu và tập luyện những bài tập tốt cho sinh lý nam. Không chỉ giúp máu lưu thông, đốt cháy mỡ thừa, bài tập còn thúc đẩy máu tới dương vật, kích thích sản sinh ra testosterone giúp nam giới tăng ham muốn tình dục.

Bài tập được rất nhiều chuyên gia sinh lý nam khuyến khích tập luyện hiện nay là Kegel. Đây là bài tập đẩy hông dễ thực hiện, thời gian ngắn nhưng đem lại hiệu quả cao. Mỗi lần tập, các bạn nam chỉ cần duy trì trong khoảng 3 phút mỗi ngày. Như vậy, thời gian tập một tuần cũng chỉ dao động từ 15 đến 20 phút. Nếu mới làm quen, bạn có tập các động tác cơ bản trước khi tập nâng cao.

Giờ giấc sinh hoạt hợp lý

Giờ giấc sinh hoạt thiếu khoa học là tình trạng phổ biến ở cánh mày râu. Theo khảo sát, phần các bạn nam đều thức qua đêm để chơi game hoặc làm việc, thời gian ngủ mỗi ngày không đáp tiêu chuẩn. Tình trạng thiếu ngủ kéo dài khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống hơn. Điều này cũng có tác động không nhỏ đến sinh lý, gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Khi thiếu ngủ, hoạt động sinh lý trong cơ thể sẽ không ổn định. Lúc này, hormone testosterone có xu hướng giảm mạnh, từ đó khiến thể trạng nam giới luôn trong tình mạnh mệt mỏi, không quan hệ tốt như thông thường. Vậy nên, khi đang có dấu hiệu rối loạn ở cương dương, bạn nên đảm bảo mỗi ngày ngủ đủ từ 7h – 8h và không nên thức khuya.

Không dùng chất kích thích

Các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, thuốc lào hay thậm chí là chất cấm đều ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe. Không chỉ gây rối loạn cương dương, chúng còn có thể ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh bởi sự giải phóng của oxit nitric. Do đó, các bệnh nhân khi khám điều trị rối loạn cương dương đều được yêu cầu kiêng kị những thứ này. Nếu lạm dụng, tình trạng sức khỏe không chỉ kém đi mà còn có hiện tượng tinh trùng loãng hay vón cục trắng, …

Không dùng chất kích thích như thuốc lá, thuốc lào, chất cấm và rượu bia
Không dùng chất kích thích như thuốc lá, thuốc lào, chất cấm và rượu bia

Uống nhiều nước

Tìm hiểu bị rối loạn dương dương có sinh con được không, chữa trị thế nào thật kỹ nhưng nhiều bạn nam lại bỏ qua một giải pháp đơn giản nhưng cực hiệu quả. Đó là uống nước. Tuy nhiên, nước nên uống ở đây là gừng pha mật ong. Đây là hai chất được dùng rất nhiều trong các bài thuốc Đông y.  Tính nóng, cay của gừng khi đi vào cơ thể có thể làm giãn nở các mạch máu. Từ đó, hàm lượng máu dẫn đến cơ quan sinh dục nam cũng lớn hơn.

Để sớm nhận thấy hiệu quả rõ rệt nhất, nước gừng pha mật ong nên được dùng đều đặn mỗi tuần ba lần. Sau khoảng 3 tuần, bạn sẽ thấy “cậu nhỏ” có những cải thiện rõ rệt, khỏe mạnh và có những phản ứng tích cực hơn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy gừng và mật ong là hai nguyên liệu được dùng rất nhiều trong các loại thuốc Đông y nam khoa hiện nay.

Quan hệ tình dục lành mạnh

Ít người biết rằng, quan hệ tình dục không lành mạnh là một trong số nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng rối loạn cương dương. Theo đó, việc nam giới thủ dâm hay quan hệ nhiều cũng khiến “cậu nhỏ” phải làm việc quá sức. Vì thế, mỗi khi “xông trận”, vì chưa kịp hồi phục cảm xúc chúng mang lại không thể thỏa mãn các cặp đôi.

Nam giới cần thủ dâm, quan hệ lành mạnh, có tần suất hợp lý
Nam giới cần thủ dâm, quan hệ lành mạnh, có tần suất hợp lý

Các chuyên gia cho rằng, khi còn khỏe mạnh, các bạn nam chỉ nên thủ dâm khoảng 2 lần/tháng. Trường hợp quan hệ tình dục cũng cần điều độ, chỉ nên từ 1-2 lần mỗi tuần, thỉnh thoảng có thể là 3 lần. Tuy nhiên, trong thời gian điều trị rối loạn cương dương, bạn cần hạn chế, thậm chí là tạm ngưng việc quan hệ hay thủ dâm bởi đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cậu nhỏ.

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ chức năng có lẽ là cách nhanh chóng, hiệu quả nhất đều cải thiện tình hình sinh lý ở nam giới. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm Đông y hỗ trợ cải thiện bệnh lý nam khoa hiệu quả mà bạn có thể tin chọn. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là nên đến phòng khám, bệnh viện để được chẩn đoán chính xác và được bác sĩ kê sản phẩm hỗ trợ phù hợp.

Những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi rối loạn cương dương có sinh được con không. Đồng thời, bài viết cũng gợi ý đến bạn đọc 7+ cách giúp phục hồi “cậu bé” an toàn hiệu quả nhất.

Tham Khảo Thêm:

Câu hỏi liên quan

Chữa rối loạn cương dương là vấn đề cần thực hiện sớm để đảm bảo sức khỏe sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang băn...

Xem chi tiết

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp cánh mày râu khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe” đó là tìm kiếm các cơ sở y tế uy tín, đội ngũ...

Xem chi tiết

Hiện nay rối loạn cương dương không phải là tình trạng hiếm gặp ở cánh mày râu. Bệnh lý này gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, đời sống tình dục và...

Xem chi tiết

Cách chữa

Dinh dưỡng sức khỏe