Bệnh Gout Có Được Ăn Trứng Không? Sử Dụng Như Thế Nào Cho Đúng?

Khi bị gout, sẽ có một số nhóm thực phẩm người bệnh cần kiêng nếu muốn bệnh nhanh thuyên giảm và không xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Khá nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng bệnh gout có được ăn trứng không, nếu có thì nên sử dụng như thế nào. Sau đây sẽ là những thông tin giải đáp từ các chuyên gia.

Tìm hiểu bảng thành phần của trứng

Từ lâu, trứng đã được khoa học đánh giá là nguồn thực phẩm cung cấp rất nhiều giá  trị dinh dưỡng cho cơ thể, có cả vitamin, khoáng chất, đạm và nước.

Trong lòng đỏ của trứng có chứa nhiều khoáng chất khác nhau, đa dạng chất béo cùng các protein. Ngoài ra còn có nhiều acid amin thiết yếu đối với cơ thể. Với trẻ nhỏ, trứng sẽ hỗ trợ tốt quá trình bé phát triển, cung cấp canxi cho xương chắc khỏe, tăng chiều cao, trí não cũng được thúc đẩy thông minh hơn. Với người trưởng thành, sử dụng trứng là một cách bổ sung năng lượng hiệu quả cũng như giúp ngăn ngừa không ít bệnh lý về thận, gan, hệ tiêu hóa. Trứng cũng được các chuyên gia nghiên cứu cho thấy có quan hệ mật thiết với khả năng giảm mỡ máu, giúp tăng cường trí nhớ.

Bệnh gout có được ăn trứng không? Câu trả lời là có
Bệnh gout có được ăn trứng không? Câu trả lời là có

Như vậy, với những công dụng này, có thể thấy rằng trứng thật sự là nguồn thực phẩm bạn không nên bỏ qua. Nhưng với người bệnh gout có được ăn trứng không?

Nên xem: Gout là bệnh gì? Biến chứng có nguy hiểm không

Chuyên gia lý giải bệnh gout có được ăn trứng không?

Trong số các bệnh lý xương khớp hiện nay, gout thuộc vào nhóm có tỷ lệ người mắc rất cao ở Việt Nam. Bệnh khởi phát khi nồng độ acid uric trong cơ thể quá cao, hệ thống bài tiết không đào thải kịp thời sẽ hình thành nên các tinh thể muối urat ở khớp xương. Gout thường sẽ xuất hiện nhiều nhất ở khu vực ngón chân, bàn chân, gây ra nhiều cơn đau đớn vô cùng, khớp xương bị sưng, viêm, tấy đỏ và bệnh nhân khó khăn trong các vận động. Về lâu dài, gout còn có thể gây ra nhiều biến chứng tại khớp như viêm khớp hoặc thoái hóa khớp.

Trong quá trình điều trị, ngoài các loại thuốc đặc trị gout được kê đơn, các bác sĩ cũng rất chú trọng việc khuyến cáo bệnh nhân về các thực phẩm sử dụng hàng ngày. Bởi thực phẩm có sự tác động rất lớn tới các triệu chứng của bệnh, có thể làm giảm cơn đau, hạn chế các biến chứng nguy hiểm của bệnh gout hoặc ngược lại. Đặc biệt, nhóm đồ ăn có chứa lượng nhân purin cao cần loại bỏ khỏi thực đơn.

Vậy đối với trứng, người bệnh có thể sử dụng được không? Với vấn đề này, các chuyên gia xương khớp và dinh dưỡng cho biết, bệnh nhân có thể ăn trứng.

Theo ghi nhận, trứng có chứa lượng protein cao nhưng lượng nhân purin ở mức khá thấp, do đó việc sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày sẽ không gây hại cho người bệnh. Bên cạnh đó, omega-3 trong trứng còn có tác dụng làm giảm các triệu chứng viêm sưng, hỗ trợ giảm cơn đau khá tốt. Nhưng không vì vậy bệnh nhân ăn trứng liên tục mỗi ngày, ăn quá nhiều so với quy định. Ngoài ra, việc chế biến trứng thành các món ăn như thế nào cũng rất được quan tâm để có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Người Bị Gout Có Ăn Được Thịt Gà Không?

Mắc bệnh gout có thể ăn trứng gì?

Câu hỏi bệnh gout có được ăn trứng không đã có đáp án, nhưng có thể ăn những loại trứng gì thì không phải ai cũng rõ. Hiện nay, chúng ta có khá nhiều loại trứng khác nhau nhưng thực tế không phải trứng nào cũng tốt cho bệnh nhân.

Những loại trứng ăn được

Đối với các loại trứng ăn được, nổi bật nhất phải kể đến trứng gà. Trong trứng gà có lượng acid amin khá dồi dào, rất tốt cho quá trình cơ thể đào thải acid uric cũng như tăng cường hoạt động cho hệ tuần hoàn. Hơn nữa, bệnh nhân còn có thể bổ sung thêm phốt pho, canxi để hỗ trợ sức khỏe của xương khớp, giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng.

Cùng với trứng gà, bạn cũng có thể dùng thêm trứng vịt, trứng ngỗng, trứng chim cút, tuy nhiên không ăn quá nhiều.

Ăn trứng gà sẽ tốt nhất cho bệnh nhân
Ăn trứng gà sẽ tốt nhất cho bệnh nhân

Bệnh gout có được ăn trứng lộn không?

Gout có ăn trứng lộn được không là câu hỏi khá nhiều người quan tâm. Các chuyên gia cho biết, bệnh nhân không thể ăn trứng vịt lộn.

Bởi loại trứng này có chứa lượng cholesterol cùng với nhân purin khá cao do đã hình thành con. Khi ăn trứng lộn thường xuyên, nồng độ acid uric trong cơ thể sẽ dễ dàng tăng cao dẫn tới dư thừa, các tinh thể muối và hạt tophi sẽ hình thành khiến bệnh tình ngày càng trở nặng.

Ngoài ra, trứng vịt lộn còn có thể làm bệnh nhân tăng nguy cơ mắc gan nhiễm mỡ, bệnh về mỡ máu, tim mạch rất nguy hiểm. Do đó, chúng ta không nên dùng trứng lộn khi bị gout.

XEM THÊM: Cách Chữa Bệnh Gút Hiệu Quả Ngay Tại Nhà Bằng Những Nguyên Liệu Quen Thuộc

Ăn trứng thế nào đúng cách?

Thông thường, các chuyên gia vẫn thường khuyến cáo chỉ nên ăn trứng 2 lần mỗi tuần đối với người bình thường. Theo đó, cụ thể người bệnh gout nên giảm số lượng trứng sử dụng trong tuần xuống, tối đa chỉ ăn 2 – 3 quả trứng trong tuần để đảm bảo cân bằng nồng độ acid uric.

Bên cạnh đó, số lượng trứng cũng sẽ có sự phụ thuộc vào lượng dinh dưỡng của trứng. Nếu là trứng ngỗng chỉ nên ăn 1 quả trong tuần bởi hàm lượng đạm của trứng khá lớn. Đối với trứng gà, bạn có thể ăn 2 – 3 quả bởi các chất dinh dưỡng trong trứng ở mức khá phù hợp.

Tránh tình trạng ăn trứng liên tục mỗi ngày sẽ gây ra tình trạng dư thừa đạm, dễ tăng cân và có ảnh hưởng xấu tới việc chữa trị bệnh. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cần lưu ý các cách chế biến trứng thích hợp để không gây hại cho cơ thể.

NẾU MUỐN ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM TÌNH TRẠNG GOUT

KIỂM TRA NGAY MỨC ĐỘ BỆNH VÀ NHẬN TƯ VẤN CÁCH CHỮA TỪ CHUYÊN GIA

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn gặp phải triệu chứng gout nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Gợi ý các cách chế biến trứng tốt nhất cho người bệnh gout

Để thay đổi khẩu vị cho bữa ăn hấp dẫn hơn, chúng ta có thể thay đổi các cách chế biến trứng được chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Món trứng hấp

Trứng hấp rất dễ làm, hàm lượng dinh dưỡng của các chất béo, calo đều thấp và đặc biệt không có dầu mỡ, rất thích hợp với những bệnh nhân bị gout và có cân nặng quá cao.

Cách chế biến:

  • Chuẩn bị 3 quả trứng vịt, một ít nước mắm, hạt nêm, bột ngọt, hành lá.
  • Trứng đánh tan với gia vị đã chuẩn bị sao cho vừa ăn, thêm vào một chút hành lá đã thái nhỏ. Cho vào nồi hấp cách thủy trong khoảng 20 phút với lửa nhỏ. Ngoài ra, nếu lượng trứng ít, bạn có thể cho vào nồi hấp cùng với cơm.
  • Nếu muốn món ăn hấp dẫn hơn, có thể thêm vào một ít thịt heo băm và cà rốt thái nhỏ.
Món trứng hấp đơn giản dễ làm và dễ ăn
Món trứng hấp đơn giản dễ làm và dễ ăn

Trứng chiên lá lốt

Khi bị bệnh gout, lá lốt cũng là nguyên liệu được tận dụng khá nhiều nhằm làm giảm các cơn đau, giúp bệnh nhân kháng viêm, giảm sưng tấy. Không chỉ gout, rất nhiều bệnh lý về xương khớp khác đều có thể cải thiện bằng lá lốt và điều này đã được y học công nhận. “Chữa bệnh gút bằng lá lốt không chỉ hiệu quả mà còn hiệu quả đến bất ngờ” – theo bệnh nhân gút chia sẻ

Theo đó, trứng chiên lá lốt là món ăn có hương vị rất thơm ngon, dễ làm và cung cấp nhiều dinh dưỡng có lợi cho người bị gout. Bệnh nhân có thể sử dụng mỗi tuần 1 lần. Lưu ý nên lựa chọn lá lốt sạch, nếu là rau nhà trồng sẽ càng tốt.

Cách chế biến:

  • Cần chuẩn bị một nắm lá lốt tươi, chọn lá bánh tẻ đều có mùi thơm nhất, các chất dinh dưỡng đầy đủ. Ngâm lá lốt với nước muối pha loãng trong 15 phút, vớt ra rửa sạch và đợi cho ráo nước.
  • Trứng gà sử dụng 2 quả, bạn đập trứng ra bát và đánh tan với một ít nước mắm, hạt nêm, thêm vào hành khô băm nhỏ.
  • Cho tiếp lá lốt và khuấy đều với trứng.
  • Bắc chảo lên bếp, thêm một chút dầu ăn và cho trứng vào rán đều. Lưu ý chỉ dùng vừa đủ dầu để không làm cháy mặt chảo, đợi trứng chín mặt dưới sẽ lật tiếp mặt còn lại cho chín đều và cho ra đĩa.
  • Trứng chiên lá lốt nên ăn với cơm ngay khi còn nóng sẽ có mùi thơm nhất, vị ngon nhất.

Chuyên Gia Dinh Dưỡng Khuyến Cáo: Bệnh Gút Không Ăn Rau Gì Để Giảm Đau, Viêm Khớp

Thịt ba chỉ kho trứng

Món thịt ba chỉ kho trứng là một trong những công thức nấu ăn được rất nhiều người yêu thích, đây cũng là món ăn quen thuộc trong các gia đình Việt Nam, đảm bảo rất đưa cơm. Để thay đổi khẩu vị cho cả gia đình, bạn hãy tham khảo cách làm cụ thể dưới đây.

Cách chế biến:

  • Chuẩn bị 500g thịt ba chỉ, 3 quả trứng gà và 10 trứng cút.
  • Thịt ba chỉ trần qua nước sôi, sau đó vớt ra và thái miếng vừa ăn, tẩm ướp với các gia vị tiêu, mắm, nước hàng, hạt nêm.
  • Trứng rửa sạch, luộc chín và bóc vỏ, sau đó cho vào cùng với thịt, thêm một chút nước lọc xâm xấp mặt thịt rồi kho.
  • Khi thịt bắt đầu sôi, hạ nhỏ lửa cho thịt chín mềm đến khi cạn nước là được.
  • Món thịt ba chỉ kho trứng này được dùng cho cả gia đình, hương vị thơm ngon và cách làm cũng không hề phức tạp. Thịt nên ăn ngay khi còn ấm sẽ ngon hơn.

Thông Tin Quan Trọng: Bệnh Gout Ăn Được Thịt Gì? Nên Kiêng Thịt Gì?

Trứng kho thịt ba chỉ rất thích hợp để sử dụng
Trứng kho thịt ba chỉ rất thích hợp để sử dụng

Canh trứng nấu cà chua

Cùng với các món trên, nhiều người khá yêu thích bát canh trứng nấu cà chua vừa đẹp mắt, vừa dễ ăn. Cà chua là loại rau củ cung cấp nhiều vitamin, ít nhân purin nên hoàn toàn có thể sử dụng cho những bệnh nhân bị gout. Khi sử dụng cà chua thường xuyên, cơ thể còn được cung cấp thêm vitamin giúp giảm tình trạng nhiễm khuẩn, ngăn chặn thoái hóa, viêm khớp và ngừa oxy hóa.

Cách chế biến:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà, 2 quả cà chua chín cùng với hành lá, hành tím, nước mắm, bột nêm.
  • Cà chua rửa sạch, thái múi cau hoặc miếng nhỏ, phi thơm hành và cho cà chua vào xào, đảo đều rồi thêm một chút nước mắm cho dậy mùi thơm.
  • Tiếp đó cho 2 bát con nước vào nồi, nấu sôi, khi cà chua đã sôi đều, bạn đập trứng vào nồi, khuấy đều cho trứng hòa với cà chua. Nêm nếm thêm gia vị sao cho vừa ăn và bắc ra khỏi bếp. Thái nhỏ hành lá rắc đều lên bát canh để trang trí và tăng thêm mùi thơm.
  • Món canh trứng nấu cà chua nên ăn ngay khi còn nóng để không bị tanh.

Khuyến Cáo: Bệnh Gút Nên Kiêng Rau Gì?

Trứng hấp đậu non

Nhiều bệnh nhân gút thắt mắc bệnh gút có ăn được đậu phụ không? Câu trả lời là có. Thêm một gợi ý nữa cho các bệnh nhân gout khi muốn đa dạng thực đơn món ăn với trứng, đó là trứng hấp đậu phụ non. Đậu phụ non có chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho cơ thể, vị béo ngậy thơm ngon chắc chắn sẽ giúp bữa ăn của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Cách chế biến:

  • Dùng 250g đậu phụ non, 3 quả trứng gà, 250ml nước luộc gà và khoảng 1 thìa vừng rang chín, hành lá, nước mắm, hạt nêm.
  • Bạn dằm nhuyễn đậu phụ non, sau đó đập trứng gà vào bát khuấy đều với đậu phụ, thêm cùng với nước luộc gà, vừng và hành lá thái nhỏ.
  • Thêm vào các gia vị đã chuẩn bị và cho ra nhiều bát nhỏ để hấp, không hấp trong cùng 1 bát sẽ làm trứng bị trào ra ngoài.
  • Hấp với lò vi sóng trong khoảng 8 phút hoặc có thể hấp cách thủy.
  • Nên căn thời gian chế biến để ăn cùng với cơm nóng khi trứng còn ấm.
Bạn có thể tham khảo món trứng hấp đậu non
Bạn có thể tham khảo món trứng hấp đậu non

Trứng xào với bông cải xanh

Từ lâu bông cải xanh đã được các chuyên gia ghi nhận có rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, bổ sung vitamin và lượng chất xơ dồi dào cho cơ thể. Do vậy, những người bị gout nên dùng loại rau này thường xuyên, có thể chế biến thành các món luộc, món canh hay xào với trứng gà.

Cách chế biến:

  • Chuẩn bị 1 bông cải xanh, 2 quả trứng gà, hành tím, mắm, muối.
  • Bông cải xanh rửa sạch, đẻ cho ráo nước và cắt thành các miếng vừa ăn. Phi thơm hành mỡ rồi cho bông cải vào xào, tiếp đó bạn thêm lượng nước vừa ăn vào nấu. Khi nước canh sôi, thêm trứng vào khuấy đều, đợi canh sôi lại lần nữa sẽ tắt bếp.
  • Không nên nấu bông cải chín quá nhừ sẽ làm giảm vị ngon cũng như mất đi các chất dinh dưỡng trong rau.

Trứng hấp nấm rơm

Ngoài trứng hấp đậu hũ non thì món trứng hấp nấm rơm cũng rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon từ nấm. Hơn nữa, bệnh nhân cũng có thể yên tâm bởi nấm rơm có chứa rất ít nhân purin, không gây ảnh hưởng tới bệnh lý. Cách chế biến cũng không quá phức tạp nên bạn có thể tham khảo công thức sau.

Cách chế biến:

  • Dùng 2 quả trứng gà, 100g nấm rơm, một ít rau mùi cùng với gia vị mắm muối.
  • Rửa sạch nấm rơm, vớt ra để cho ráo nước và thái thành miếng vụn.
  • Bạn đập trứng vào với nấm, khuấy đều cùng các gia vị, rắc thêm rau mùi thái nhỏ đã chuẩn bị và cho vào nồi hấp cách thủy.
  • Khi trứng chín, lấy ra ăn luôn cùng với cơm nóng.

XEM NGAY: Gút – Nỗi Ám Ảnh Về Đêm Và Cách Chữa Gout Một Đi Không Trở Lại

Chế biến trứng hấp nấm rơm để thay đổi khẩu vị thường xuyên
Chế biến trứng hấp nấm rơm để thay đổi khẩu vị thường xuyên

Trứng khuấy

Trứng khuấy nghe khá lạ lẫm nhưng lại là công thức chế biến rất thơm ngon, giúp bệnh nhân đổi mới khẩu vị. Món ăn này thực hiện cũng khá nhanh chóng như sau.

Cách chế biến:

  • Dùng 2 quả trứng gà, 50ml sữa tươi không đường đã tách béo, 1 thìa bột ngô, ½ thìa bơ và gia vị mắm muối, hành lá.
  • Bạn đập trứng vào bát, thêm bột ngô và đánh tan sao cho hết toàn bộ các cục vón.
  • Tiếp đó thêm hành lá và gia vị sao cho vừa ăn, khuấy đều và cho lên chảo bơ đã làm nóng.
  • Dàn mỏng trứng cho chín đều, khi trứng chín sẽ lấy ra đĩa và nên ăn luôn khi còn nóng.

CHUYÊN GIA ĐANG TRỰC TUYẾN, SẴN SÀNG THĂM KHÁM BỆNH GOUT MIỄN PHÍ

Các lưu ý cho người bệnh khi ăn trứng

Câu hỏi bệnh gout có được ăn trứng không đã có giải đáp chi tiết cụ thể cùng với các cách chế biến trứng hấp dẫn. Nhưng trong quá trình dùng, bạn nên lưu ý tới một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây ảnh hưởng xấu cho việc điều trị gout.

  • Khi đã sử dụng món trứng trong bữa ăn, người bệnh không nên nạp thêm các món ăn khác cũng có chứa protein.
  • Nên ăn trứng kèm với các loại rau xanh nhiều chất xơ, ít nhân purin.
  • Trứng chiên chỉ nên ăn 1 lần/tuần, nên ưu tiên các món trứng hấp, trứng luộc.
  • Không ăn kèm trứng với măng tre, măng tây, giá đỗ. Không dùng trứng chung với bia, rượu.
  • Các món ăn có vị mặn, vị chua cũng cần hạn chế sử dụng kèm trứng.
  • Nên chọn trứng còn tươi, hạn chế trứng đã để trong tủ lạnh quá lâu.

Những thông tin quan trọng giải đáp cho vấn đề bệnh gout có được ăn trứng không đã có trong bài viết này. Bệnh nhân hãy tham khảo và có thể lưu lại cho mình các công thức chế biến yêu thích nhất để cải thiện bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra cần thực hiện đúng những hướng dẫn điều trị từ bác sĩ, sử dụng thuốc chữa gout đúng cách và tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị bệnh gút để có thể làm bệnh thuyên giảm nhanh, hạn chế biến chứng.

Theo nghiên cứu của giới y khoa, nguyên nhân hàng đầu gây tăng axit uric trong máu đến từ thực phẩm có nhân purin. Vì vậy, việc điều trị gout hiệu quả phải phối hợp giữa uống thuốc đều đặn, ăn uống khoa học và luyện tập. Vậy nhưng không phải bệnh nhân nào cũng hiểu rõ nên ăn gì, kiêng gì nên khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cụ thể. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng với bài thuốc đặc trị gout gia truyền 150 năm phù hợp với nhiều đối tượng, hiệu quả lâu dài.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh “khắc tinh” của bệnh gout

Kể từ khi lương y Đỗ Minh Tư tìm ra công thức bào chế bài thuốc trị gout, 5 đời truyền nhân của dòng họ Đỗ Minh đều có những cải tiến tích cực để nâng cao hiệu quả và tiện lợi trong sử dụng. Bài thuốc Gout Đỗ Minh hội tụ nhiều ưu điểm vàng trong 1 liệu trình điều trị.

Nguyên lý điều trị mang tính đột phá

Bài thuốc gia truyền trị gout dòng họ Đỗ Minh kết hợp hài hoà 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị: Bài thuốc đặc trị gout – Bài thuốc giải độc chống viêm – Bài thuốc hoạt huyết bổ thận dựa trên nguyên lý điều trị đột phá TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT.

  • Tiêu thống phong: Khu trừ phong thấp, giải độc, thông kinh lạc, dưỡng huyết, hoá đàm, trừ thấp, đào thải muối urat, loại bỏ hoàn toàn triệu chứng bệnh gout.
  • Đồng dưỡng cốt: Cân bằng âm dương, ngũ hành trong cơ thể, bồi bổ can thận, tăng cường chức năng sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, khắc phục tổn thương, hồi phục sức khỏe ngăn bệnh tái phát. 

ĐỌC THÊM: Gout Đỗ Minh: Giải pháp toàn diện cho người bị bệnh Gout

Công dụng

  • Điều trị dứt điểm các triệu chứng sưng tấy, nóng đỏ, đau nhức.
  • Hành khí hoạt huyết, bảo vệ sụn khớp, kích thích tiết dịch nhờn ở các khớp xương.
  • Bồi bổ can thận, tăng đào thải axit uric qua đường bài tiết và làm tiêu dần hạt tophi dưới da. 
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, giúp bệnh nhân khỏe mạnh, ăn ngon ngủ tốt, hạn chế bệnh tái phát. 

Thành phần thảo dược

Gout Đỗ Minh được giới chuyên môn đánh giá cao về việc lựa chọn và cách phối ngũ thảo dược tạo sự liên kết giữa các vị thuốc với nhau trong điều trị. Hơn 50 thảo dược trong Gout Đỗ Minh hoàn toàn thuần Việt, được chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường trồng, chăm sóc và thu hoạch. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện chỉn chu, nghiêm túc dưới sự giám sát chặt chẽ để thu được thảo dược chất lượng nhất. 

Bài thuốc gồm những loại thảo dược quý như: Hy thiêm thảo, sói rừng, gắm, trạch tả, thổ phục linh… Trong đó, hy thiêm thảo – vị thuốc chủ lực chứa các hoạt chất Daturosid và orientin, dimethyl quercetin “tấn công” vào nguồn gốc gây bệnh gout giúp bổ can thận, hành khí hoạt huyết, tiêu trừ u cục dưới da, giảm sưng viêm, thúc đẩy đào thải axit uric ra ngoài cơ thể và ngăn bệnh tái phát. 

Đối tượng sử dụng

Bài thuốc Gout Đỗ Minh sử dụng an toàn cho người bị gout cấp và mãn tính. Điều trị càng sớm càng nhanh khỏi. Bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, thể trạng sức khoẻ đều có thể sử dụng bao gồm cả người bị tim mạch, viêm loét dạ dày, bệnh mạch vành, tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp… 

Tuy nhiên, khi đến khám bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh lý và thể trạng từng bệnh nhân để kê đơn phù hợp. Điều đó cho thấy tính CÁ NHÂN HOÁ trong bài thuốc Gout Đỗ Minh, không sử dụng 1 đơn thuốc duy nhất cho toàn bộ bệnh nhân mà mỗi người dùng một đơn thuốc riêng, tránh tình trạng bán thuốc tràn lan. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ GOUT TỪ CHUYÊN GIA

Dạng bào chế

Gout Đỗ Minh được bào chế ở 2 dạng là thang thuốc truyền thống và cao đặc đã đun sắc sẵn. Hiện nay, phần lớn bệnh nhân lựa chọn thuốc dạng cao đặc vì sử dụng thuận tiện, tiết kiệm thời gian đun sắc thuốc. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một lượng vừa đủ theo chỉ định của bác sĩ hoà cùng nước ấm, uống sau ăn. 

Hiệu quả điều trị

Bài thuốc Gout Đỗ Minh hiệu quả rõ ràng theo từng giai đoạn:

  • Sau 20 – 30 ngày: Giai đoạn tấn công loại bỏ căn nguyên.
  • Sau 30 – 60 ngày: Giai đoạn triệu chứng, phục hồi, tái tạo khớp
  • Sau 60 – 120 ngày: Giai đoạn bồi bổ và dự phòng bệnh tái phát.

ĐỪNG BỎ LỠ: [Review] Bài Thuốc Gout Đỗ Minh Chữa Bệnh Gút Có Hiệu Quả Không

Một trong những thang thuốc bổ được nhiều bệnh nhân quan tâm có thể sử dụng kèm theo bài thuốc Gout Đỗ Minh là ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Loại rượu cao cấp trước đây được các truyền nhân dòng họ Đỗ Minh ngâm ủ sử dụng trong nội tộc và dâng tiến vua chúa có tác dụng bảo vệ sức khỏe toàn diện. Đỗ Minh Quốc Tửu được phối ngũ từ hơn 50 thảo dược rất quý hiếm có thể kể đến như Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nấm ngọc cẩu, nấm lim xanh, nhung hươu, tam thất, ngài tằm đực… cùng với men rượu làm từ 36 vị thuốc bắc, rượu làng Vọc thơm ngon ngâm ủ 2 lần cả trên và dưới đất để hấp thu linh khí trời đất, tinh hoa nhật nguyệt, cân bằng âm dương. Đỗ Minh Quốc Tửu xứng danh “bảo vật nhân gian”. 

XEM NGAY KẺO LỠ: Đỗ Minh Quốc Tửu: Giải Pháp Trường Dương, Bảo Vệ Sức Khỏe TOÀN DIỆN – ĐẲNG CẤP

Điều trị gout bằng bài thuốc nam Gout Đỗ Minh cần sự kiên trì, hợp tác và tuân thủ chỉ định của bác sĩ. Người bệnh chú ý kiêng khem trong thời gian uống thuốc tránh bệnh tái phát, tiến triển nặng hơn gây ra những biến chứng nặng nề như hoại tử khớp, nhiễm khuẩn huyết khiến việc điều trị càng khó khăn hơn.

Nếu bạn đang quan tâm tới bài thuốc Gout Đỗ Minh hãy liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ sẽ khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Hotline: 0963 302 349
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh/ Hotline: 0938 449 768
  • Website: https://dominhduong.org/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

  • Điểm danh 15+ loại thuốc trị bệnh gout của Mỹ hiệu quả nhất hiện nay
  • BÁO CHÍ ĐƯA TIN: Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín chữa gout bằng thảo dược tự nhiên

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!