Bật Mí 10 Bao Cao Su Okamoto Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Cực Sung

Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian là một trong những dòng sản phẩm rất nổi bật trên thị trường hiện nay. Hãng bao cao su đến từ đất nước Nhật Bản này ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo nam giới yêu thích sử dụng và cho những đánh giá rất hài lòng. Vậy cụ thể có những loại nào và giá bán, công dụng ra sao? Mời bạn đọc tìm hiểu trong bài viết chi tiết dưới đây của Favina.

Nguồn gốc của bao cao su Okamoto kéo dài thời gian

Okamoto là một thương hiệu hơn 85 tuổi của Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ tình dục, đặc biệt là bao cao su.

Công ty Okamoto là sự sáp nhập của 4 công ty lớn gồm Okamoto Rubber, Okamoto Riken Rubber, Nippon Riken Rubber và Nippon Gum Industries.

Trong suốt chiều dài lịch sự, công ty Okamoto đã ra mắt hàng trăm loại bao cao su khác nhau. Phần lớn các dòng bao cao su của thương hiệu uy tín này đều mềm mịn, siêu mỏng đem đến trải nghiệm chân thực nhất, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Ngoài ra, những thiết kế độc lạ với gân gai chạy dọc thân bao, chất bôi trơn có trong bao giúp dương vật dễ dàng cương cứng, hỗ trợ tăng size và yêu bền lâu. Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng đều đánh giá chất lượng bao cao su tốt, đem lại sự mới lạ và khoái cảm thăng hoa trọn vẹn.

Hiện nay, đây là thương hiệu bao cao su có doanh số bán chạy hàng đầu tại đất nước Nhật Bản và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Okamoto cũng được đông đảo nam giới yêu thích và lựa chọn.

TOP 10 bao cao su tốt nhất của thương hiệu Okamoto Nhật Bản

Hầu hết các sản phẩm kể cả sản phẩm vừa ra mắt của thương hiệu Okamoto đều được thị trường đón nhận tích cực, nhận được sự yêu thích rộng rãi. Dưới đây là 10 sản phẩm bao cao su Okamoto kéo dài thời gian quan hệ nổi tiếng nhất mà nam giới nên tham khảo.

Bao cao su giá rẻ Okamoto Skinless Purity

Đây là dòng bao cao su kéo dài thời gian giá rẻ của thương hiệu Okamoto có doanh số thuộc top đầu.

  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên cao cấp, gel bôi trơn gốc nước.
  • Đặc điểm: Bao cao su thiết kế siêu mỏng chỉ 0.05mm, mềm dẻo đem lại cảm giác mỏng và thật như không dùng. Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu và điều kiện sản xuất nghiêm ngặt, an toàn cho da dương vật, giúp yêu bền lâu.
  • Giá bán: 39.000 VNĐ/hộp 3 cái.
Okamoto Skinless Purity được nhiều nam giới sử dụng
Okamoto Skinless Purity được nhiều nam giới sử dụng

Bao cao su Okamoto Platinum kéo dài thời gian

Okamoto 003 Platinum nổi tiếng là dòng bao cao su từ nhựa cao su tự nhiên cao cấp, bảo vệ an toàn tối đa.

  • Thành phần: Nhựa cao su tự nhiên cao cấp, chất bôi trơn gốc nước.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng, co dãn tối đa, ôm khít thân dương vật nhờ đó đem lại cảm giác siêu chân thực, kích thích khoái cảm, chống tuột rách. Chất gel bôi trơn giúp cậu bé ra vào dễ dàng hơn, phù hợp với phụ nữ khô hạn, đem lại cảm giác thoải mái cho cặp đôi.
  • Giá bán: 156.000 VNĐ/hộp 3 cái.

Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian 003 Aloe

Với chiết xuất từ cây lô hội, Okamoto Aloe đem lại khoái cảm độc lạ, cảm giác the mát sảng khoái, giúp đêm yêu thăng hoa vẹn toàn.

  • Thành phần: Cao su tự nhiên cao cấp, gel bôi trơn chiết xuất từ lô hội.
  • Đặc điểm: Chiết xuất lô hội cấp ẩm, giảm khô hạn, giảm ma sát, ngăn ngừa kích ứng da, đặc biệt giúp nam giới kìm hãm xuất tinh sớm theo ý muốn.
  • Giá bán: 199.000 VNĐ/hộp 3 cái.

Hưng phấn trọn vẹn với bao cao su Okamoto Hyaluronic Acid

Nổi tiếng với thiết kế siêu siêu mỏng, thậm chí nhiều nam giới còn chia sẻ không cảm nhận được sự tồn tại của bao cao su Okamoto kéo dài thời gian này. Cảm giác chân thực và kích thích hưng phấn khiến bao cao su này rất được lòng các cặp đôi.

  • Thành phần: Chất bôi trơn Hyaluronate.
  • Đặc điểm: Cấp ẩm, đem lại trải nghiệm mềm mịn, bôi trơn quan hệ, đạt khoái cảm tuyệt vời.
  • Giá bán: 212.000 VNĐ/hộp 3 cái.
Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian Hyaluronic Acid
Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian Hyaluronic Acid

Bao cao su Dot De Cool Okamoto

Chứa tinh chất bạc hà the mát là yếu tố giúp bao cao su Dot de Cool đem lại hiệu quả kích thích hứng thú,  bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, đem lại trải nghiệm thú vị.

  • Thành phần: Chất bôi trơn từ tinh chất bạc hà bao phủ cả bên trong và bên ngoài mặt bao cao su.
  • Đặc điểm: Mỏng, mềm nhẹ, tinh chất bạc hà đem lại cảm giác sảng khoái, the mát, tăng khoái cảm và sự nhạy bén. Nhờ đó giúp cậu bé được kích thích tăng size, cương cứng bền lâu.
  • Giá bán: 212.000 VNĐ/hộp 3 cái.

Bao cao su Okamoto 002 – Gợi ý cho cuộc yêu bền lâu

Đây là sản phẩm được thiết kế dựa trên cảm hứng từ quốc hoa của Nhật Bản – hoa anh đào. Thiết kế của Okamoto 002 giúp truyền nhiệt nhanh chóng, quan hệ trơn tru, tự nhiên và thân mật.

  • Thành phần: Cao su cao cấp.
  • Đặc điểm: Sản xuất trên công nghệ tiên tiến cho độ mỏng và nhẹ cao, độ mỏng chỉ bằng ½ so với các loại thường. Đặc biệt bao cao su có thiết kế co giãn, đảm bảo không rò rỉ, rách hay thủng, an toàn tuyệt đối.
  • Giá bán: Hộp 3 cái giá 229.000 VNĐ và hộp 8 cái giá 349.000 VNĐ.

Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian Roman

Gợi ý tiếp theo cho người dùng đó chính là sản phẩm bao cao su Roman kéo dài thời gian của Okamoto. Mẫu mã này rất nổi tiếng với hình bông hoa hồng in trên thân bao, tạo thêm phần lãng mạn cũng như nhằm mục đích thúc đẩy các kích thích, tạo ra cảm giác mới mẻ, giúp nam giới quan hệ lâu ra. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nhận xét có độ co giãn tốt hơn, phù hợp với nhiều kích cỡ dương vật khác nhau.

  • Thành phần: Chất gel bôi trơn dạng gốc nước.
  • Đặc điểm: Loại chất gel này khi ma sát sẽ giảm tình trạng đau rát và khô hạn trong hâm đạo. Thiết kế đặc biệt siêu mềm mại và siêu mỏng giúp nam giới và bạn tình có cảm giác chân thực hơn, tăng thêm khoái cảm đạt cực đỉnh cho cả hai.
  • Giá bán: 226.000 VNĐ/hộp 3 chiếc.
Dòng sản phẩm Roman cũng được đánh giá khá cao
Dòng sản phẩm Roman cũng được đánh giá khá cao

Sản phẩm bao cao su Crown

Có lẽ nam giới đều đã khá quen thuộc với dòng Crown Okamoto này. Sản phẩm có khả năng có giãn siêu tốt, sử dụng cho nhiều kích cỡ dương vật, đặc biệt phù hợp với những quý ông có dương vật thuộc vào nhóm size lớn.

  • Thành phần: Chất gel bôi trơn đặc trưng.
  • Đặc điểm: Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian Crown có thiết kế ôm sát vào đầu dương vật, vừa khít với thân của “cậu bé”, mang tới những cảm giác chân thực, an toàn và cũng rất thoải mái.
  • Giá bán: 59.000 VNĐ/hộp 3 cái.

Okamoto Real Fit

So với những dòng bao cao su khác, Okamoto tập trung thiết kế ở loại Real Fit này với đặc điểm tối ưu sự dẻo dai cũng như co giãn tốt cho sản phẩm. Từ kết quả nghiên cứu cho thấy, Real Fit Okamoto có thể chịu được lực kéo gấp 2 lần và áp suất hơn 6 lần so với các loại bao cao su kéo dài thời gian thông thường khác. Những người chồng bị xuất tinh sớm có review rất hài lòng về sản phẩm này.

  • Thành phần: Cao su không mùi.
  • Đặc điểm: Sản phẩm có thiết kế bo mỏng và ôm sát dương vật, rất phù hợp với đa dạng kích thước. Nam giới sẽ đạt được cảm giác lên đỉnh hiệu quả, cuộc yêu được kéo dài bền bỉ. Bao cao su Real Fit cũng không có mùi, không làm kích ứng làn da.
  • Giá bán: 199.000 VNĐ/hộp 3 cái.

Dòng Harmony Vibra Ribbed

Harmony Vibra Ribbed được hãng thiết kế với thiết kế khá mới lạ, sáng tạo, mang tới những cảm giác kích thích khoái cảm cực mạnh, làm cuộc “yêu” của các cặp đôi thêm phần cao trào thỏa mãn.

  • Thành phần: Cao su loại cao cấp.
  • Đặc điểm: Bao cao su có thiết kế các vân sọc chạy bao quanh thân, gia tăng những ma sát kích thích và tạo cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Sản phẩm không chứa chất tạo mùi hay các chất kích ứng da.
  • Giá bán: 218.000 VNĐ/hộp 3 chiếc.
Harmony Vibra Ribbed kéo dài cuộc yêu hiệu quả
Harmony Vibra Ribbed kéo dài cuộc yêu hiệu quả

Các lưu ý khi mua và dùng bao cao su Okamoto kéo dài thời gian quan hệ

Cũng giống như các loại bao cao su khác, khi sử dụng Okamoto kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cần lưu ý tới những vấn đề sau:

  • Dùng đúng theo hướng dẫn được in trên bao bì của sản phẩm để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Ngoài bao cao su, nam giới có thể dùng thêm gel chống xuất tinh sớm để có cuộc yêu sung mãn.
  • Bao cao su chỉ được dùng 1 lần, sau khi xuất tinh, nam giới cần tháo bỏ bao và bỏ vào thùng rác. Tuyệt đối không tái sử dụng.
  • Sản phẩm cần bảo quản tại những nơi thoáng mát, khô ráo, tránh để ánh nắng trực tiếp chiếu vào hoặc để ở nơi có các hóa chất độc hại, dễ bay hơi.
  • Cần tìm mua bao cao su Okamoto ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo sử dụng hàng chính hãng. Dùng phải hàng nhái sẽ khiến nam giới không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí bị dị ứng với các chất có trong sản phẩm.
  • Tránh lạm dụng bao cao su để không gây ra các vấn đề rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm nặng hơn.

Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian chính là một trong những sự lựa chọn được đông đảo nam giới đánh giá tốt. Sản phẩm giúp kéo dài cuộc yêu, cải thiện chất lượng chuyện chăn gối. Nhưng phái mạnh không nên quá phụ thuộc vào sản phẩm, nên thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt cho lành mạnh hơn, chữa trị bệnh về sinh lý nếu có để có được sự sung mãn tốt nhất.

Xem Thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.