Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Có Tốt Không? Cách Dùng

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex hiện đang là sản phẩm được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Vậy sử dụng sản phẩm này có thật sự tốt không, có hiệu quả không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin đầy đủ nhất về loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ này.

Thông tin về bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Durex là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh, được thành lập năm từ năm 1929, bao cao su của Durex chiếm đến ¼ thị trường các sản phẩm bảo vệ quan hệ tình dục toàn cầu.

Hãng Durex tung ra rất nhiều sản phẩm bao cao su, trong đó bao cao su chống hiện tượng xuất tinh sớm Durex Performa được nam giới ưa chuộng nhất.

Thành phần bao cao su Durex loại kéo dài thời gian quan hệ

Durex Performa là bao cao su chống xuất tinh sớm nổi tiếng nhất của hãng Durex, được kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt. Thành phần của Durex Performa được chứng minh an toàn cho người dùng.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa phù hợp với đàn ông châu Á
Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa phù hợp với đàn ông châu Á

Dưới đây là những thành phần hoạt chất có trong Durex Performa:

  • Benzocain: Hoạt chất gây tê tức thời, giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vậy, duy trì khả năng cương cứng, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Propylene Glycol: Tăng độ ẩm cho dương vật và âm đạo, làm mềm da hiệu quả.
  • Glycerin: Làm mềm da, bảo vệ da ở dương vật và âm đạo.
  • Hydroxyethylcellulose: Chất gel bôi trơn giúp giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm ở dương vật, ngừa các kích ứng, giúp giữ nước lâu hơn.
  • Aroma: Tạo mùi hương nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn và kích thích hưng phấn tình dục.
  • Các thành phần khác: Gồm có Aqua, PEG – 40 Hydrogenated, Castor Oil, Sodium Hydroxide, Benzoic Acid,…

Công dụng của bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Bên cạnh những công dụng chính giống như các sản phẩm bao cao su khác thì Durex Performa có thêm nhiều tính năng vượt trội. Chính vì thế, đây là sản phẩm được nhiều nam giới yêu thích và tin tưởng chọn lựa cho cuộc yêu hoàn hảo.

  • Phòng tránh thai ngoài ý muốn: Hiệu quả ngừa thai lên đến hơn 95%, cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác.
  • Ngăn ngừa các mầm bệnh lây nhiễm: Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục giúp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục.
  • Chống xuất tinh sớm ngoài ý muốn: Hoạt chất gây tê Benzocain trong bao cao su Durex giúp duy trì sự cương cứng ở dương vật, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới yếu sinh lý, đem lại cuộc yêu sung mãn, lên đỉnh thăng hoa.
  • Thăng hoa cảm xúc: Thiết kế siêu mỏng chỉ 0.01mm, ôm khít dương vật, co giãn siêu tốt đến 52mm, khả năng truyền nhiệt tốt, đem lại cảm giác chân thực như không dùng bao, ấm nóng trọn vẹn. Bên trong bao cao su Durex có chứa gel bôi trơn giúp quan hệ dễ dàng, thoải mái.

Hướng dẫn cách sử dụng Durex đúng cách

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex chỉ có hiệu quả khi sử dụng đúng cách. Nhiều trường hợp đeo bao cao su sai cách làm giảm hiệu quả tránh thai và phòng ngừa bệnh lây nhiễm.

Khi sử dụng, bạn cần tuân thủ theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Lấy bao cao su còn mới, không dùng bao cũ, kiểm tra bao cao su không bị rách, thủng, hết hạn sử dụng.
  • Bước 2: Kích thích dương vật cương cứng, sau đó xé vỏ bao cao su Durex nhẹ nhàng theo đường răng cưa có sẵn trên bao bì. Lưu ý không dùng dao, kéo để bóc bao bì sản phẩm bởi có thể cắt phải bao cao su gây thủng.
  • Bước 3: Đeo bao cao su vào dương vật đã cương cứng, đặt bao vào đầu dương vật sau đó cuộn bao, vuốt từ từ cho bao phủ kín toàn bộ dương vật và tiến hành quan hệ tình dục.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ và xuất tinh, rút bao cao su từ từ và cẩn thận, sau đó cho bao cao su đã sử dụng vào thùng rác.
  • Bước 5: Vệ sinh dương vật và tay sạch sẽ sau khi quan hệ.

Chỉ định và chống chỉ định dùng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Mặc dù bao cao su Durex được nghiên cứu đảm bảo an toàn cho đại đa số người dùng, tuy nhiên vẫn có những đối tượng không nên sử dụng.

Bao cao su Durex phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
Bao cao su Durex phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
  • Chỉ định: Sử dụng bao cao su Durex khi muốn phòng tránh thai an toàn, bảo vệ bản thân và bạn tình khỏi bệnh lây nhiễm, dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm nhẹ và do tâm lý.
  • Chống chỉ định: Người dị ứng với chất liệu cao su, dị ứng Benzocain không được sử dụng, nên tìm các phương pháp khác.

Bao cao su kéo dài thời gian Durex Performa giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bao cao su chống xuất tinh sớm Durex. Nam giới có thể mua ở bất cứ nhà thuốc Tây y, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thậm chí mua bán qua các sàn thương mại điện tử online.

Sản phẩm bao cao su Durex Performa có 2 loại với giá bán tham khảo sau:

  • Hộp bao cao su Durex 3 cái giá 95.000 VNĐ
  • Hộp bao cao su Durex 12 cái giá 175.000 VNĐ.

Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái Durex.

Do đó khi sử dụng bạn nên chọn mua ở địa chỉ uy tín, chất lượng. Trước khi sử dụng cần kiểm tra các thông tin trên bao bì sản phẩm, không sử dụng nếu bao cao su có dấu hiệu bị rách, hỏng, hết hạn sử dụng,…

Sử dụng bao cao su Durex có an toàn không và có gây tác dụng phụ không?

Bao cao su Durex nói chung và dòng sản phẩm Durex Performa nói riêng đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông. Sản phẩm có nhiều tính năng và thế mạnh nổi bật như sản xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên. Hơn nữa, trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm định và đánh giá kỹ càng bởi các chuyên gia hàng đầu.

Phần lớn phái mạnh sau khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đều rất hài lòng với cảm giác siêu chân thực, dễ dàng đưa cả hai lên đỉnh và có một cuộc yêu viên mãn. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng, có nhiều size khác nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà nam giới lạm dụng, vì nó vẫn có khả năng gây ra một số ảnh hưởng không tốt.

Sử dụng bao cao su Durex có an toàn không
Sử dụng bao cao su Durex có an toàn không

Cụ thể sản phẩm bao cao su Durex Performa có thể gây ra một số tác dụng phụ như sau:

  • Rối loạn chức năng cương: Nếu sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian dài có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương, bị liệt dương do chất gây tê Benzocain có trong thành phần của bao cao su.
  • Làm nghiêm trọng tình trạng xuất tinh sớm: Những người sử dụng sản phẩm này thường mắc bệnh xuất tinh sớm, mặc dù nó giúp kéo dài thời gian quan hệ nhưng dùng quá nhiều có thể gây tác dụng phụ. Từ đó tác động xấu đến tình trạng xuất tinh sớm.
  • Giảm chất lượng đời sống tình dục: Bao cao su Durex Performa giúp duy trì cuộc yêu lâu hơn, mang lại khoái cảm cho cả hai. Tuy nhiên, nếu lạm dụng có thể dẫn đến tình trạng “trơ” với tình dục.
  • Dị ứng bao cao su: So với bao cao su thông thường, sản phẩm này chứa nhiều thành phần cao su hơn, dễ gây mùi hơn. Do đó nếu bạn hoặc người ấy có làn da nhạy cảm khi sử dụng sản phẩm có thể gặp phải tình trạng mẩn đỏ, dị ứng, nghiêm trọng hơn là mưng mủ và sưng tấy.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Bao cao su Durex loại kéo dài thời gian quan hệ đang là sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, các quý ông cần lưu ý thêm một số vấn đề dưới đây:

  • Tránh sử dụng bao cao su khi âm đạo, hoặc dương vật có vết thương hở. Bởi điều này có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, thậm chí là nhiễm trùng vô cùng nguy hiểm.
  • Không để chất gel bôi trơn có trong sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt bởi nó có thể gây ngứa mắt hoặc đau nhức khó chịu.
  • Không sử dụng sản phẩm này cho phụ nữ mang thai hoặc đối tượng dị ứng với cao su, hay những hoạt chất có trong bao cao su.
  • Tuyệt đối không dùng các sản phẩm đã qua qua sử dụng, sản phẩm bị hết hạn hoặc thủng rách. Các quý ông chú ý chỉ sử dụng các sản phẩm trong vòng 6 tháng sau khi bắt đầu mở hộp.
  • Chú ý bảo quản sản phẩm ở những khu vực khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Các bạn nên mua và sử dụng những sản phẩm tại các nhà thuốc uy tín nhằm tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến hiệu quả và gây mất an toàn.
  • Các bạn nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị nếu những biểu hiện xuất tinh sớm kéo dài.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đang là sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn nhằm kéo dài thời gian quan hệ để cuộc yêu được thăng hoa cảm xúc. Đồng thời với mục đích tránh thai và giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, các bạn vẫn nên thực hiện điều trị chuyên khoa càng sớm càng tốt, tuyệt đối không lạm dụng bao cao su hay bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào khác.

Có Thể Bạn Quan Tâm