TOP 8+ Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

Các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, điều này cũng làm cánh mày râu lo lắng không biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp để tăng bản lĩnh của mình trong “cuộc yêu”. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại 8 loại bao cao su ngăn tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” của xứ sở hoa anh đào được tin dùng nhất.

8 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật tốt nhất hiện nay

Tương tự như các dòng bao cao su thông thường, bao cao su chống xuất tinh sớm được sử dụng với công dụng phòng tránh thai và các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của loại bao cao su này là được tích hợp một lượng Lidocain hay Benzocain vào bên trong bao. Nhờ đó đem đến công dụng chính là gây tê cục bộ, từ đó giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, bao cao su chống xuất tinh sớm còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt khác như thiết kế gân gai tạo kích thích, hưng phấn cho mọi cặp đôi khi quan hệ, hay thêm gel bôi trơn giúp cuộc yêu thêm phần mượt mà hơn,… Tất cả điều này đã giúp cho cuộc yêu luôn thăng hoa và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho “cuộc yêu”.

Hiện nay, dòng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật đang được nhiều người lựa chọn sử dụng do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách 8 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Sagami Xtreme White của Nhật

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Xtreme White của Nhật hiện là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này mang đến tác dụng giảm mẫn cảm ở đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ và đưa cả hai đến sự thăng hoa.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Xtreme White của Nhật
Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Xtreme White của Nhật

Đặc điểm và công dụng:

  • Loại bao cao su này được chiết xuất hoàn toàn từ cao su tự nhiên, có mùi hương đặc trưng, nhưng không quá nồng, vì vậy có khả năng gia tăng kích thích trong mỗi cuộc yêu.
  • Sản phẩm được thiết kế tương đối mỏng nhẹ, ôm sát, kết hợp với gân và các đường nổi dọc theo thân bao từ đó tạo cảm giác chân thật như khi không đeo bao cho người dùng, đem lại khoái cảm tốt nhất cho cả hai người.
  • Chất gel bôi trơn silicon ở bên trong sản phẩm giúp cho quá trình “ân ái” diễn ra trơn tru hơn.
  • Ngoài ra,  Sagami Xtreme White được đánh giá là có độ bền cao, vì vậy giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong khi quan hệ mà không lo rách hay tuột bao.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá giao động từ 70.000 đồng đến 140.000 đồng cho 1 hộp 1 bao.

2. Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Sagami Xtreme Feel Long

Dòng sản phẩm bao cao su Sagami Xtreme Feel Long có mùi hương bạc hà tương đối dễ chịu do được bổ sung tinh chất bạc hà trong chất bôi trơn. Nhờ đó đem đến cảm giác tươi mát, dễ chịu, làm tăng thêm hưng phấn và sự kích thích các cặp đôi khi “yêu”. Ngoài ra, hương bạc hà còn gây tê dịu nhẹ lên đầu của “cậu nhỏ”, điều này giúp các quý ông kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Đặc điểm và công dụng:

  • Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long được thiết kế ở độ mỏng thích hợp, từ đó mang lại cảm giác chân thực cho cả 2 khi quan hệ tình dục.
  • Bên cạnh đó, hàng trăm hạt bi nổi nhỏ ở thân bao còn làm gia tăng sự kích thích, đem đến cảm giác mạnh khi “yêu”.

Giá bán tham khảo: Loại bao cao su này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 115.000 đồng/1 hộp/10 bao.

3. Sản phẩm Jex Usui Pure Long của Nhật

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm Jex Usui Pure Long đang là một trong những sản phẩm tốt nhất của hãng Jex đến từ đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm này được đánh giá là giải pháp thuận tiện dành cho các quý ông đang gặp vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm Jex Usui Pure Long của Nhật
Sản phẩm Jex Usui Pure Long của Nhật

Đặc điểm và công dụng:

  • Jex Usui Pure Long được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu nên có khả năng giúp khử mùi cực kỳ tốt, tuyệt đối không gây ra tình trạng dị ứng khi sử dụng.
  • Sản phẩm này được thiết kế vân nổi và nhiều gai nhỏ li ti trên thân bao, nhờ đó có khả năng làm tăng độ ma sát khi quan hệ, tạo được sự kích thích, cũng như hưng phấn tốt hơn cho bạn tình.
  • Loại bao cao su này có độ mỏng phù hợp, vừa dùng để ngăn xuất tinh sớm, vừa giữ khoái cảm cho cánh mày râu khi quan hệ.
  • Trong bao cao su Jex Usui Pure Long chứa chất bôi trơn nên được điều chế dưới dạng dung dịch, đem lại cảm giác ấm nóng khi sử dụng, cũng như kéo dài thời gian cương cứng cho dương vật.
  • Đây là dòng bao cao su ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ để cả hai dễ dàng đạt được khoái cảm khi ân ái.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên toàn thị trường với mức giá trung bình là 250.000 đồng/hộp 12 cái.

4. Sagami Super Dot 009

Bao cao su Sagami Super Dot 009 được xếp vào một trong những dòng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản bán chạy hàng đầu hiện nay. Do có mức giá thành dễ chịu lại mang đến chất lượng không hề kém cạnh so với các dòng sản phẩm đắt tiền. Dòng bao cao su này hứa hẹn có thể mang đến cho các quý ông những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời trong những giây phút thăng hoa cùng bạn tình.

Đặc điểm và công dụng:

  • Sagami Super Dot 009 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và dây chuyền khép kín của Nhật Bản, nhờ đó đem đến hiệu quả ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm ở nam giới vượt trội.
  • Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao su cao cấp với độ co giãn linh hoạt tùy vào kích cỡ của dương vật. Đặc biệt sản phẩm được làm từ thành phần tự nhiên có độ lành tính cao, nhờ đó mang đến sự thoải mái và an toàn nhất cho người sử dụng.
  • Bao cao su thiết kế với một lần thắt giúp ôm khít dương vật, các hạt li ti trên thân bao tăng thêm sự kích thích và hưng phấn cho cả hai trong quá trình cọ sát. Nhờ đó giúp các cặp đôi dễ dàng đạt khoái cảm cùng lúc.
  • Sagami Super Dot 009 hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, đồng thời giúp bôi trơn, giảm cảm giác khô rát khi quan hệ nhờ thành phần silicon cao cấp có trong bao cao su. Điều này tạo cảm giác mềm mượt, thoải mái và dễ làm sạch sau khi dùng.

Giá bán tham khảo: Loại bao cao su này được bán với mức giá chỉ từ 100.000 đồng đến 120.000 đồng/hộp 10 chiếc.

5. Chống xuất tinh sớm với bao cao su Strong Men’s

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Strong Men’s đang là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế độc đáo, hương thơm quyến rũ và khả năng ngăn ngừa xuất tinh sớm siêu hiệu quả.

Chống xuất tinh sớm với bao cao su Strong Men’s
Chống xuất tinh sớm với bao cao su Strong Men’s

Đặc điểm và công dụng:

  • Đây là sản phẩm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên với độ dẻo dai linh hoạt, phù hợp với nhiều kích cỡ dương vật. Nhờ đó không gây kích ứng và tạo sự thoải mái cho người dùng.
  • Strong Men’s được thiết kế độc đáo với các gân gai trên thân bao, giúp tăng sự kích thích lên các dây thần kinh âm đạo nữ giới, giúp cả hai cùng lên đỉnh.
  • Loại bao cao su này sở hữu mùi hương quyến rũ, nhờ đó giúp các cặp đôi tăng thêm hưng phấn và kích thích khoái cảm trào dâng.
  • Sản phẩm giúp ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn và phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 120.000 đồng/hộp 12 cái.

6. Bao cao su Romax của Nhật

Dòng bao cao su Romax là sản phẩm siêu mỏng, không mùi, không màu, không độc hại và chịu được áp suất, có lực kéo gấp nhiều lần so với nhiều dòng bao cao su khác. Với những ưu điểm nổi bật này, Romax đang dần trở thành đồ vật quen thuộc mỗi quý ông mang theo khi ra ngoài.

Đặc điểm và công dụng:

  • Bao cao su được thiết kế siêu mỏng, với độ dày thành chỉ khoảng 0.03mm, nhờ đó mang đến những trải nghiệm chân thực cho người dùng. 
  • Romax có công dụng giúp các quý ông ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả, từ đó kéo dài thời gian quan hệ, khẳng định bản lĩnh và phong độ trước phái đẹp.
  • Sản phẩm có khả năng phòng tránh thai và các bệnh tình dục lây nhiễm.

Giá bán tham khảo: Loại bao cao su này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 120.000 đồng/hộp 12 chiếc.

7. Tăng cường bản lĩnh phái mạnh với Sumo 4 in 1

Sản phẩm Sumo 4 in 1 là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần của thiên nhiên. Đây là sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn để cải thiện tình trạng sinh lý yếu, “chưa đến chợ đã hết tiền” cho bản thân.

Tăng cường bản lĩnh phái mạnh với Sumo 4 in 1
Tăng cường bản lĩnh phái mạnh với Sumo 4 in 1

Đặc điểm và công dụng:

  • Sản phẩm được thiết kế với những nốt gai nhỏ, mềm mại cùng hàng gân nổi phía bên ngoài giúp mang đến cảm giác phấn khích và tăng khoái cảm mạnh mẽ cho các cặp đôi. 
  • Bao cao su được thiết kế siêu mỏng, độ co giãn tốt mang đến sự chân thực như không sử dụng.
  • Trong bao có chứa chất benzocain giúp ngăn tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 150.000 đồng đến 180.000 đồng/hộp 12 bao. 

8. Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật sản phẩm True – X PerformaX

Bao cao su True – X PerformaX là dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm của Nhật nằm trong chuỗi True và được cải tiến qua nhiều thế hệ. Nhờ đó, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và mới lạ cho các quý ông nhằm khẳng định bản lĩnh phái mạnh trước bạn tình.

Đặc điểm và công dụng:

  • True – X PerformaX chứa lidocain 7% – hoạt chất gây tê giúp ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian hưng phấn, từ đó mang đến sự thỏa mãn cho cả hai. Đặc biệt giúp nam giới thể hiện bản lĩnh, sức mạnh và sự phong độ vốn có của mình.
  • Sản phẩm mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng với thành phần 100% từ cao su tự nhiên và được sản xuất theo công nghệ của Nhật, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu của cao su tự nhiên, có độ đàn hồi, co giãn tốt.
  • Bao cao su được thiết kế thoải mới 52mm, đảm bảo mang tới sự dễ chịu cho các quý ông mà vẫn ôm khít vừa vặn, an toàn cho sức khỏe sinh lý của cả hai.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình từ 100.000 đồng đến 120.000 đồng/hộp 12 chiếc.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su ngăn xuất tinh sớm Nhật Bản

Các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật có cách sử dụng tương tự như các dòng bao cao su thông thường khác. Để đảm bảo hiệu quả kéo dài cuộc yêu và ngăn ngừa các bệnh lý lây lan qua đường tình dục, cũng như mang thai khi chưa mong muốn, các bạn cần chú ý đeo bao theo hướng dẫn như sau:

Hướng dẫn sử dụng bao cao su ngăn xuất tinh sớm Nhật Bản
Hướng dẫn sử dụng bao cao su ngăn xuất tinh sớm Nhật Bản
  • Bước 1: Sau khi lấy gói bao cao su ra khỏi hộp, các bạn cần kiểm tra xem bao bì còn nguyên vẹn không và còn hạn sử dụng không.
  • Bước 2: Xé vỏ bao cao su theo đường răng cưa có sẵn, chú ý thật cẩn thận để không làm rách bao bên trong.
  • Bước 3: Xác định chính xác mặt trong, mặt ngoài của bao cao su, sau đó đặt sản phẩm lên đầu dương vật đang cương cứng.
  • Bước 4: Bạn bóp nhẹ tại phần đầu của bao để đẩy toàn bộ không khí trong bao ra bên ngoài, tiếp theo vuốt xuống tận gốc “cậu nhỏ”.
  • Bước 5: Các bạn tháo bao cao su thật cẩn thận, chú ý vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ xong.

Lưu ý: Các bạn tuyệt đối không được bỏ bao cao su vào bồn cầu để tiêu hủy bởi nó có thể gây tắc nghẽn, sau khi dùng xong cần bỏ ngay vào thùng rác để vứt bỏ.

Cần lưu ý điều gì khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ của Nhật?

Trong quá trình sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản, các bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đồng thời tuân thủ những vấn đề dưới đây để việc quan hệ diễn ra an toàn và đạt được sự thăng hoa cho cả hai.

Cần lưu ý điều gì khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
Cần lưu ý điều gì khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ của Nhật
  • Trên bao bì sản phẩm có vết cắt nhỏ ở viền ngoài, khi muốn sử dụng bạn cần xé sản phẩm theo chiều dọc tại vị trí đó để tránh gây bục, rách bao. 
  • Bao cao su cũng có hạn sử dụng, vì vậy trước khi dùng bạn cần kiểm tra lại xem còn hạn hay không. Đặc biệt chú ý lựa chọn loại bao cao su vừa với size dương vật để di chuyển dễ dàng, không bị rách hay tuột bao khi quan hệ.
  • Bao cao su là sản phẩm chỉ dùng 1 lần, vì vậy sau khi sử dụng các bạn cần gói gọn và bỏ vào thùng rác.
  • Nếu bạn tình có dấu hiệu bị mẫn cảm với thành phần có trong bao cao su thì cánh mày râu không nên lựa chọn sử dụng.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bao cao su bị làm giả, vì vậy để đảm bảo an toàn bạn cần chọn địa chỉ uy tín, có giấy phép đầy đủ để mua sản phẩm.
  • Các quý ông cần kết hợp dùng bao cao su với các cách chữa xuất tinh sớm khác nhằm tăng hiệu quả, cải thiện tình trạng bệnh và sớm lấy lại bản lĩnh trong cuộc yêu.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 8 loại bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật đang được tin dùng nhiều nhất. Nhìn chung đây là sản phẩm không thể thiếu với bất kỳ nam giới nào bởi những công dụng tuyệt vời nó mang lại.