Ban CTXH Favina Hospital tham gia ủng hộ nhân dân vùng cao các nhu yếu phẩm phẩm thiết yếu

Thực hiện theo lời kêu gọi “Chung tay hỗ trợ nhân dân vùng cao” của Huyện đoàn Ứng Hòa với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, nhằm giúp đỡ hỗ trợ người dân xã Phúc Lộc – huyện Ba Bể – tỉnh Bắc Kạn vượt qua nghịch cảnh trước mắt. Ngày 27/06 Favina Hospital là một trong những đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn khi nhận được thông tin đã huy động sự chung tay của toàn thể CBNV cùng ban lãnh đạo Favina đã tham gia với hỗ trợ: Gạo, mì tôm, nước mắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng…

Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Chữ Thập đỏ huyện Ứng Hòa gửi tặng quà đến đồng bào vùng cao
CBNV Favina chuẩn bị quà gửi đến chương trình

Đến ngày 02, 03/7/2023 đoàn công tác của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Chữ Thập đỏ huyện Ứng Hòa đã thực hiện chương trình tình nguyện hỗ trợ bà con nhân dân xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn.

Quà tặng gửi đến đồng bào tỉnh Bắc Cạn

 

Hi vọng với những đóng góp phần nào của toàn thể CBNV cùng ban lãnh đạo Favina Hospital giúp chia sẽ những khó khăn của đồng bào vùng cao và phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Cảm ơn Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Chữ Thập đỏ huyện Ứng Hòa đã tổ chức chương trình ý nghĩa này !

 Dưới đây là một số hình ảnh của toàn thể CBNV Favina Hospital trong quá trình chuẩn bị những phần quà hỗ trợ tới đồng bào vùng cao.


HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Trung Đông