Ban CTXH Favina Hospital gửi tặng 15.000 chiếc khẩu trang đến người dân xã An Mỹ

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho địa phương xã An Mỹ-Mỹ Đức trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, sáng nay ngày 09/07/2021,  Ban Công Tác Xã Hội thuộc hệ Thống Bệnh Viện Gia Đình Việt Nam-Favina Hospital vừa trao tặng 15.000 chiếc khẩu trang đến người dân xã An Mỹ-Mỹ Đức thực hiện công tác phòng chống dịch.

Trong bối cảnh cả nước và thế giới đang nỗ lực phòng chống dịch COVID-19, khẩu trang kháng khuẩn là vật dụng vô cùng cần thiết giúp người dân bảo vệ sức khỏe bản thân, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng. Phát huy tinh thần tương thân tương ái đồng thời thực hiện hóa sứ mệnh “ Chăm sóc sức khỏe cộng đồng “ Ban Công Tác Xã Hội đơn vị Favina Hospital gửi tặng 15.000 khẩu trang cho người dân tại địa điểm Ủy ban nhân dân xã An Mỹ.

Ban CTXH Favina gửi tặng 15.000 khẩu trang tới người dân xã An Mỹ

Tính đến hết ngày 08/07/2021 Huyện Mỹ Đức đã ghi nhận 08 trường hợp mắc Covid-19 tại thôn Kênh Đào xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện đã khoanh vùng cách ly y tế khu vực có dịch đối với ổ dịch tại thôn Kênh Đào, xã An Mỹ gồm 618 hộ gia đình, 2190 nhân khẩu.

Việc tặng khẩu trang là hành động thiết thực, có sức lan tỏa mang ý nghĩa nhân văn tại các khu vực có dịch. Ông Bùi Văn Oanh-Phó chủ tịch UBND xã An Mỹ huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã ghi nhận và thay mặt chính quyền địa phương và bà con trong thôn cảm ơn ban CTXH Favina đã hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tình cảm của các đơn vị gửi tặng tới địa phương trong thời gian này giúp động viên tinh thần to lớn cho người dân địa phương, đẩy mạnh công tác phòng chống dịch và kiểm soát dịch trong thời gian sớm nhất.

Ban CTXH Favina Hospital Ứng Hòa

Nguyễn Thị Lan Anh– Giám đốc điều hành Favina Hospital chia sẻ “Đối với việc ứng phó với đại dịch đang lây lan ra cộng đồng thì một trong những biện pháp ban đầu là dùng khẩu trang. Tại địa bàn huyện Mỹ Đức đến nay đã ghi nhận 8 trường hợp mắc COVID-19,mong muốn góp một chút công sức trong công tác phòng chống dịch với bà con địa phương, ban CTXH Favina chúng tôi xin gửi tặng bà con những chiếc khẩu trang kháng khuẩn cùng những tình cảm động viên và sự cảm thông sâu sắc. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống,sự đoàn kết giữa các đơn vị bộ phận, chúng ta sẽ sớm giành thắng lợi hoàn toàn trong cuộc chiến bảo vệ sức khỏe, kiểm soát hoàn toàn đại dịch giúp người dân yên tâm lao động sản xuất kinh tế.”

Ban CTXH Favina Hospital Ứng Hòa được thành lập với mục tiêu  chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đến nay ban CTXH Favina đã tổ chức rất nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa trao yêu thương tới cộng đồng phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”.

Hình ảnh ban CTXH trong những hoạt động xã hội
Ban CTXH nhiều lần tặng khẩu trang miễn phí cho người dân khu vực

Trước khi dịch bùng phát tại huyện Mỹ Đức ban CTXH Favina đã nhiều lần tặng khẩu trang miễn phí cho những người dân khu vực chợ dân sinh trên địa bàn. Ngoài ra có rất nhiều hoạt động ý nghĩa ban CTXH Favina đã tổ chức thành công như “ Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng gói khám sức khỏe cho các thầy cô giáo, tặng gói tầm soát ung thư cho hội phụ nữ, hội cựu chiến binh…, Đóng góp từng hành động nhỏ mà ý nghĩa của toàn đội nhóm ban CTXH như tiếp thêm nguồn năng lượng quý giá để toàn dân chung sức chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh. Màu áo xanh của tuổi trẻ mỗi lần xuất hiện đều mang theo những hoạt động ý nghĩa, những tình cảm đáng trân trọng. Những hành động đó càng chứng tỏ sức lan rộng và con đường đúng đắn Ban CTXH Favina Hospital hướng tới “ Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng.” Và sẽ còn đọng lại mãi đó là tình người, là sự sẻ chia.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA ĐÌNH VIỆT NAM- FAVINA HOSPITAL

Favina Hospital Nam Hà Nội

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433. 989 666 –  0963 396 115

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

Tin bài và ảnh: Hà Toàn