Bấm Huyệt Chữa Rối Loạn Cương Dương Thực Hiện Như Thế Nào?

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương là giải pháp điều trị bệnh cho kết quả khá tốt, giúp nam giới cải thiện vấn đề sinh lý nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, không phải quý ông cũng biết cách thực hiện đúng kỹ thuật. Đồng thời phương pháp này vẫn tồn tại cả ưu điểm và nhược điểm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin quan trọng nhất.

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương là gì, tác dụng thế nào?

Bấm huyệt là phương pháp trị bệnh trong y học cổ truyền (YHCT) được thực hiện bằng các kỹ thuật day, xoa bóp, ấn vào vị trí huyệt đạo trên cơ thể. Ngoài công dụng giảm đau, bấm huyệt còn là liệu pháp cải thiện sức khỏe tổng thể, ngăn chặn phòng ngừa bệnh tật.

Với những bệnh nhân bị rối loạn cương dương, bấm huyệt tạo một lực thích hợp giúp khí huyết được lưu thông, kích thích tuần hoàn máu tới dương vật, cải thiện tình trạng cương dương rối loạn.

Theo ghi chép trong các tài liệu Đông y, rối loạn cương dương thuộc chứng dương nuy khởi phát do bệnh nhân có thể trạng yếu, tà ngoại xâm nhập khiến khí huyết không thông, âm dương bất hòa, tạng phủ rối loạn.

Trị liệu bấm huyệt có thể đào thải toàn bộ tà ngoại, ích khí trợ dương, phục hồi và ổn định chức năng tạng phủ, tăng sức đề kháng, khắc phục tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bài test nhanh bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Hướng dẫn 7 cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Bấm huyệt cường dương muốn đạt hiệu quả tốt yêu cầu xác định chính xác vị trí huyệt đạo tác động tới sinh lý nam giới. Dưới đây là 7 huyệt đạo được áp dụng trị liệu bấm huyệt điều trị cương dương rối loạn.

Bấm huyệt vị trí thắt lưng

B23 và B47 là tên gọi của 2 huyệt vị nằm ở thắt lưng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở người trẻ.

  • Vị trí:  Nằm trên bàng quang, dưới lưng và giữa đốt sống thứ 2 và thứ 3
  • Tác dụng: Kích thích tăng tuần hoàn máu tới dương vật, ích khí bổ dương tăng cường sức đề kháng, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cách thực hiện: Cần tạo độ nóng và lực ma sát bằng cách chà xát 2 tay khoảng 1 phút. Sử dụng đầu ngón tay cái ấn một lực vừa đủ vào huyệt. Người bệnh cần thoải mái thả lỏng cơ thể, hít thở đều đặn.
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương tại vị trí thắt lưng
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương tại vị trí thắt lưng

Bấm huyệt dưới rốn cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

Cách thực hiện bấm huyệt này cũng khá đơn giản, cụ thể như sau:

  • Vị trí: Nằm thẳng dưới rốn đo theo chiều thẳng đứng 3 thốn, cách về phía trên của xương mu 2 thốn.
  • Tác dụng: Bổ khí, phục hồi chức năng tạng phủ, giảm đau lưng mệt mỏi chủ trị các bệnh liên quan tới chức năng sinh sản như rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Cách thực hiện: Sử dụng hai đầu ngón tay tác động một lực vừa đủ lên huyệt vị khoảng 2 phút, người bệnh thư giãn hít thở sâu.

Xoa ấn huyệt mệnh môn giúp kéo dài thời gian quan hệ

Nam giới có thể kết hợp bấm huyệt mệnh môn với những bài tập điều trị rối loạn cương dương để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Vị trí: Huyệt mệnh môn được xác định nằm tại vị trí dưới đốt xương sống số 14. Lấy điểm lõm nằm phía dưới đầu mỏm gai đốt sống thắt lưng L2, theo ngang với xương sườn.
  • Tác dụng: Bổ hỏa khí, cương tinh, tăng tuần hoàn máu hỗ trợ điều trị tình trạng dương vật khó cương cứng
  • Cách thực hiện: Bệnh nhân ngồi tư thế thả lỏng, sử dụng tay ấn một lực nhẹ vào vị trí huyệt đạo, tăng dần lực ấn huyệt kết hợp hít thở sâu giúp khí huyết lưu thông dễ dàng.
Huyệt mệnh môn cũng là vị trí quan trọng
Huyệt mệnh môn cũng là vị trí quan trọng

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương ở vùng bẹn

Khi chữa trị rối loạn cương dương bằng Đông y, huyệt ở bẹn là vị trí quan trọng giúp cải thiện bệnh hiệu quả. Thực hiện bằng cách:

  • Vị trí: Huyệt này có thể xác định dễ dàng tại vị trí chính giữa bên hai bẹn.
  • Tác dụng: Tác động một lực “tích cực” tới vùng bẹn từ đó giúp tăng khoái cảm, duy trì độ cương cứng của dương vật đồng thời cũng giúp giảm cảm giác đau nhức ở hai chân và vùng đùi.
  • Cách thực hiện: Sử dụng hai ngón tay ấn nhẹ nhàng lên vùng huyệt, thực hiện liên tục khoảng 1 – 2 phút mỗi ngày.

Kéo dài cuộc yêu bằng cách bấm huyệt gần mắt cá chân

Khu vực mắt cá chân có các huyệt được ứng dụng trong việc điều trị bấm huyệt chữa rối loạn cương dương khá phổ biến hiện nay.

  • Vị trí: Nằm ngay vị trí bên mắt cá chân, xác định bằng cách nhìn từ mắt chéo sang hai bên một góc 30 độ với khoảng cách là 2cm.
  • Công dụng: Huyệt gần mắt cá chân chứa rất nhiều dây thần kinh tác động đến vùng kín. Khi tác động vào huyệt này giúp nam giới cải thiện sinh lý yếu, mạnh gân cốt, giảm mệt mỏi căng thẳng, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cải thiện tình trạng trên bảo dưới không nghe.
  • Cách thực hiện: Sử dụng ngón tay trỏ thực hiện bấm vào huyệt theo vòng tròn, xoay nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 1 phút rồi lặp lại. Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình trị liệu, bệnh nhân nên thực hiện cách này 2 – 3 lần ở cả 2 chân, kết hợp hít thở sâu trong suốt thời gian bấm huyệt.
Nam giới có thể bấm huyệt ở gần mắt cá chân
Nam giới có thể bấm huyệt ở gần mắt cá chân

Chữa rối loạn cương dương bằng cách bấm huyệt ở đầu gối

Bấm huyệt tại đầu gối có tác dụng đáng kể trong điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có cương dương rối loạn.

  • Tác dụng: Kích thích khoái cảm, tăng kích thước “cậu nhỏ”, khắc phục tình trạng liệt dương.
  • Cách thực hiện: Sử dụng ngón tay cái ấn một lực nhẹ vào huyệt St hoặc có thể ấn vào huyệt St36 trong khoảng 1 phút, thực hiện tương tự với bên còn lại.

CẢ NGÀY TÌM ĐỌC KHÔNG BẰNG VÀI PHÚT TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương dưới lòng bàn chân

Lòng bàn chân cũng là khu vực thường được bấm huyệt để cải thiện khả năng cương cứng dương vật ở nam giới.

  • Vị trí: Huyệt này gọi là huyệt K1 nằm tại vị trí dưới lòng bàn chân và miếng đệm châm.
  • Tác dụng: Bổ thận, cường dương hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng cương dương rối loạn. Ngoài ra cách bấm huyệt này còn giúp bệnh nhân điều trị được bệnh táo bón, người bồn chồn, đau nhức nửa đầu.
  • Cách thực hiện: Sử dụng ngón tay cái bấm một lực vừa phải vào huyệt trong 1 phút, làm đều đặn với 2 chân.
Cải thiện rối loạn cương dương bằng huyệt dưới lòng bàn chân
Cải thiện rối loạn cương dương bằng huyệt dưới lòng bàn chân

Ưu và nhược điểm của cách bấm huyệt trị rối loạn cương dương

Việc chữa trị rối loạn cương dương bằng bấm huyệt từ lâu đã được nhiều chuyên gia đánh giá có hiệu quả cao. Nhưng trước khi áp dụng cách trị liệu này, các quý ông cần biết rõ những ưu điểm và nhược điểm của bấm huyệt. Cụ thể như sau:

Các ưu điểm:

  • Bấm huyệt là phương pháp được dùng rất nhiều trong y học cổ truyền, có khả năng tác động trực tiếp tới hệ thống kinh lạc. Qua đó có thể cải thiện tốt tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Ngoài khả năng làm thông kinh lạc và tăng cường lưu thông khí huyết, bấm huyệt còn có vai trò phục hồi chức năng của thận, dương vật, bàng quang và tinh hoàn.
  • Chi phí cho các lần thực hiện bấm huyệt tương đối thấp, từ đó giúp cho bệnh nhân giảm được nỗi lo lắng về gánh nặng tài chính trong quá trình trị bệnh.
  • Bệnh nhân dễ dàng cảm nhận được những thay đổi tích cực, rõ rệt sau mỗi lần thực hiện bấm huyệt. Cơ thể cảm giác nhẹ nhàng hơn, mỗi lần quan hệ đều sẽ đạt được khoái lạc.
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương rất tốt cho người bệnh ở mức nhẹ và trung bình
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương rất tốt cho người bệnh ở mức nhẹ và trung bình

Các nhược điểm:

  • Biện pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương chỉ có thể dùng cho những trường hợp nam giới mắc bệnh ở thể nhẹ và trung bình. Với các bệnh nhân có mức độ nặng sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.
  • Nếu bệnh nhân tự ý thực hiện bấm huyệt tại nhà và bấm không đúng, xác định sai các vị trí huyệt sẽ gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm như: Tắc nghẽn mạch máu, bong gân, khí huyết bị trì trệ nặng hơn, thậm chí có trường hợp nam giới ngày càng rối loạn cương dương nặng.
  • Để có thể đạt được tác dụng tốt nhất trong quá trình chữa trị rối loạn cương dương bằng bấm huyệt, nam giới nên kết hợp với việc dùng các loại thuốc đặc trị do bác sĩ kê đơn.
  • Bệnh nhân cũng sẽ chỉ có thể trị bệnh hiệu quả khi thực hiện bấm huyệt tại các trung tâm y học cổ truyền uy tín.

Nam giới lưu ý gì khi chữa rối loạn cương dương bằng bấm huyệt?

Phương pháp bấm huyệt để chữa trị rối loạn cương dương ngày càng được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng. Tuy vậy, để đạt được kết quả tốt nhất, đồng thời tránh xảy ra các biến chứng nguy hiểm, phái mạnh cần ghi nhớ những điều dưới đây:

  • Việc chữa trị rối loạn cương dương bằng phương pháp bấm huyệt sẽ cần thời gian khá lâu, do đó nam giới khi thực hiện phải kiên trì theo đúng phác đồ được hướng dẫn.
  • Với những người không thật sự am hiểu về huyệt đạo trên cơ thể, bệnh nhân tuyệt đối không được tự ý bấm huyệt tại nhà để tránh xảy ra các ảnh hưởng xấu.
  • Phái mạnh đồng thời cũng nên chủ động kết hợp chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Có chế độ sinh hoạt và làm việc thật điều độ, dành thời gian nghỉ ngơi khoa học. Việc duy trì tâm trạng ổn định, thoải mái cũng là rất cần thiết cho quá trình trị liệu.
  • Ngoài ra, nam giới cũng nên tâm sự với bạn tình về tình trạng bản thân đang mắc phải để từ đó hiểu nhau hơn, giảm bớt đi những áp lực mặc cảm, tự ti khi quan hệ tình dục.
  • Hiệu quả của việc trị bệnh bằng cách bấm huyệt sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, thể trạng cũng như mức độ bệnh lý. Vì vậy, nam giới cần phải tham khảo ý kiến từ các bác sĩ để có được liệu trình trị bệnh đạt kết quả như mong đợi.

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương mang tới hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân. Theo đó, khi áp dụng liệu pháp này cần thực hiện đúng cách, lựa chọn các cơ sở uy tín để tiến hành trị liệu. Đồng thời nếu bạn phát hiện các triệu chứng bất thường khi bấm huyệt cần phải thông báo với bác sĩ để kịp thời xử lý.

Có Thể Bạn Quan Tâm

Liệu pháp TRONG UỐNG – NGOÀI TRỊ LIỆU chữa dứt điểm tình trạng rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường

Để tăng hiệu quả chữa rối loạn cương dương, hết hẳn bệnh, bên cạnh việc bấm huyệt, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyên nam giới nên kết hợp sử dụng các bài thuốc có tác dụng điều trị từ bên trong loại bỏ gốc rễ gây bệnh.

Với thành phần từ thiên nhiên, gồm nhiều cây thuốc quý có tác dụng cường dương, bổ thận, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường hiện là bài thuốc được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. Theo đánh giá, bài thuốc không chỉ an toàn, lành tính mà còn cho hiệu quả lâu dài và bền vững.

Hơn 50 vị nam dược được kết hợp hài hòa trong 3 phương thuốc nhỏ gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận tạo nên tác động GẤP 3 LẦN. Thuốc vừa loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh, dứt điểm chứng rối loạn cương dương vừa bồi bổ tạng phủ (đặc biệt là tạng thận), nâng cao thể lực, phòng tái phát hiệu quả.

Tùy từng trường hợp, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ xem xét kết hợp thêm bài thuốc uống cùng liệu trình châm cứu, bấm huyệt để gia tăng hiệu quả điều trị, giúp nam giới sớm lấy lại tự tin, phục hồi bản lĩnh phái mạnh.

XEM THÊM: Chi tiết thành phần, công dụng của bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường

Làm nên thành công của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh không chỉ đến từ cơ chế TRIỆT GỐC TIÊU NGỌN mà còn nằm ở thành phần thuốc. Từ hàng trăm hàng ngàn vị thuốc nam, các lương y đã chọn ra những thành phần có dược tính và tác dụng tốt nhất gia giảm theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ.

Nguồn gốc thảo dược được đảm bảo khi nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự cung ứng tới 90% nguyên liệu. Cụ thể, đơn vị này đã đầu tư xây dựng 3 vườn dược liệu hữu cơ LÀNH – XANH – SẠCH theo tiêu chuẩn. Dược liệu được kiểm nghiệm sinh trưởng tốt, cho dược tính cao, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật hay độc tố gây hại sức khỏe.

BÁO TIENPHONG: Đầu tư vào dược liệu sạch, Đỗ Minh Đường chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, hàng ngàn bệnh nhân rối loạn cương dương dùng thuốc mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

Điều đặc biệt, thuốc được kê đơn ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THUỐC đảm bảo hiệu quả lâu dài. 

Lưu ý: Thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có dạng thang sắc, ngâm theo cách truyền thống và dạng bào chế sẵn chỉ việc dùng ngay do chính lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sắc cô thành viên hoàn, cao và ngâm ủ sẵn. Thuốc tiện lợi, dễ dùng, thẩm thấu tốt, đặc biệt dễ bảo quản, mang theo khi công tác, du lịch xa nhà.

Theo khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tỉ lệ nam giới sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và điều trị thành công bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… đạt trên 90%. 

Minh chứng có rất nhiều người phản hồi, ghi lại hành trình điều trị tại đơn vị tiêu biểu như trường hợp của NSƯT Minh Tuấn, bước vào giai đoạn mãn dục nam, anh gặp nhiều khó khăn trong việc “âu yếm” vợ. Sau khi thăm khám, lương y Tuấn đã xây dựng cho anh liệu trình điều trị gồm 3 tháng uống bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp 12 buổi châm cứu, bấm huyệt. Kết quả sau 3 tháng, nam diễn viên đã điều trị thành công chứng rối loạn cương dương do mãn dục nam.

[Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ hiệu quả điều trị của bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh]

Một số phản hồi khác từ người sử dụng thuốc:

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chứng minh uy tín, sự nổi bật khi được giới thiệu trên các chương trình về sức khỏe sinh lý nam trên VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùngVTV2 – Sống khỏe mỗi ngày

>>> Xem chi tiết báo chí, truyền thông đưa tin về Sinh lý nam Đỗ Minh tại đây.

Với những bệnh nhân muốn duy trì hiệu quả, ổn định sinh lý lâu dài có thể sử dụng LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI mỗi năm 1-2 tháng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hoặc tham khảo bài thuốc ngâm rượu THƯỢNG HẠNG – ĐỖ MINH QUỐC TỬU của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Đây là dòng rượu thuốc CAO CẤP NHẤT của dòng họ Đỗ Minh vốn chỉ dùng cho vua chúa và các dịp lễ đặc biệt của dòng họ này. Đến nay do nhu cầu của những vị khách trong giới “QUÝ TỘC” lương y Đỗ Minh Tuấn đã ngâm ủ thêm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý, cố tinh rượu Đỗ Minh Quốc Tửu còn giúp kéo dài tuổi thọ, ngừa bệnh lý huyết áp, tim mạch, xương khớp, ung thư giúp nam giới ngủ ngon, nhuận sắc, trẻ khỏe hơn

Để tiện tìm hiểu thông tin về bài thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đánh giá của người sử dụng và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất khi điều trị tại đơn vị này, quý độc giả hãy tải ngay ứng dụng Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên Appstore hoặc CH Play (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ) hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội |  Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Hotline: 0984 650 816 (Hà Nội) | 0932 088 186  (TP HCM)
  • Website: http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

THÔNG TIN HỮU ÍCH: 

  • Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh
  • Giá Thuốc Của Đỗ Minh Đường Có Đắt Không? [Thông Tin Cần Biết]

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.