Phòng ngừa, điều trị phụ khoa chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Bệnh phụ khoa là nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Nếu không được điều trị dứt điểm, bệnh có thể dẫn đến tình trạng hiếm muộn, vô sinh. Vậy nên điều trị và sớm phòng ngừa bệnh như thế nào hiệu quả nhất? Mời chị em cùng lắng nghe ý kiến đến từ chuyên gia.

Theo số liệu thống kê của Bệnh viện Bạch Mai, sau khi khám trên 70.000 bà mẹ ở hơn 300 khu vực dân cư trên cả nước, kết quả cho thấy có gần 90% tỷ lệ người mắc bệnh phụ khoa. Tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, tỷ lệ này cũng không hề thấp, trên 70%. Điều đáng nói, số người mắc phải bệnh lý này ngày càng tăng cao. Thậm chí các chuyên gia phụ khoa từng cảnh báo hầu hết các chị em có thể bị bệnh phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời.

Không giống các bệnh lý khác, bệnh phụ khoa rất dễ tái phát, tái đi tái lại nhiều lần và gây hại cho khả năng sinh sản của nữ giới. Vậy điều trị bệnh phụ khoa như thế nào?

Trong số phát sóng ngày 18/12/2019, chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách điều trị”, chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội đã giới thiệu đến khán giả giải pháp đặc trị hiệu quả bệnh phụ khoa. Đó là bài thuốc thảo dược sạch Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường – Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Sau khi chương trình lên sóng, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh nhận được sự quan tâm lớn của chị em. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bài thuốc này, chúng tôi đã liên hệ tới Bác sĩ Ngô Thị Hằng (Cố vấn chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thành viên Hội đồng nghiên cứu cấp cao của Viện Y dược Dân tộc). BS Hằng sẽ giải đáp tường tận các vấn đề thắc mắc của người bệnh về bài thuốc này.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh điều trị các bệnh phụ khoa nào? Hiệu quả ra sao?

Tìm hiểu sâu về nguồn gốc ra đời bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chúng tôi được biết, tính đến thời điểm hiện tại, bài thuốc đã tồn tại hơn 150 năm. Từ những năm 1860, cố lương y Đỗ Minh Tư (người đầu tiên gây dựng sự nghiệp chữa bệnh của dòng họ Đỗ Minh) đã nghiên cứu nên bài thuốc này. Nhưng phải đến thời cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4), bài thuốc mới dần hoàn thiện và được ứng dụng rộng rãi.

Hiện tại, chị em nào đang sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa thì đó là phiên bản hoàn chỉnh nhất được tối ưu, phục dựng bởi Hội đồng nghiên cứu gồm Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5), BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung Ương) và BS Ngô Thị Hằng.

Độc giả có thể theo dõi nguồn gốc ra đời bài thuốc này qua bài viết dưới đây:

Câu hỏi đầu tiên đa số người bệnh đều quan tâm là bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa được các bệnh phụ khoa nào và hiệu quả ra sao? Tham gia chương trình “Vì sức khỏe của bạn” (số phát sóng nêu trên) với vai trò cố vấn y khoa, BS Hằng cho biết bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh thích hợp điều trị các bệnh về phụ khoa như viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Theo kết quả khảo sát khoảng 500 chị em đã từng chữa bệnh phụ khoa bằng bài thuốc Phụ Khang Đô Minh, kết quả như sau:

  • 63% – 315 người đã khỏi hẳn bệnh sau 1-2 liệu trình
  • 25.4% – 127 người cần dùng 3-4 liệu trình mới khỏi dứt điểm
  • 11.6% – 58 bệnh nhân dùng thuốc không đúng chỉ định của bác sĩ nên không đạt hiệu quả điều trị như mong muốn

Nói sâu về hiệu quả của bài thuốc, BS Hằng cho biết: “Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi được bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh của YHCT.

Theo YHCT, bệnh phụ khoa hình thành do sự suy giảm chức năng của can, tâm, tỳ, thận, làm ảnh hưởng đến 2 mạch nhâm xung và từ đó gây ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản. 

Với cơ chế trị bệnh tận gốc, bổ chính khu tà của YHCT, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sẽ có tác dụng loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây bệnh, đồng thời thanh nhiệt, giải độc tiêu viêm từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng âm dương và bồi bổ nâng cao tạng phế, giúp làm sạch vùng kín, tăng sức đề kháng cho người bệnh. 

Bài thuốc không chỉ trị bệnh từ bên ngoài mà còn chú trọng nâng cao thể trạng, giúp can, tâm, tỳ, thận hoạt động tốt. Với những chị em hiếm muộn do bệnh phụ khoa, sau khi sử dụng bài thuốc của chúng tôi, không chỉ khỏi hẳn bệnh mà cơ hội thụ thai sẽ tăng lên”.

BẠN QUAN TÂM: Chi phí thuốc Phụ khang Đỗ Minh bao nhiêu?

Tác dụng thuốc Phụ khang Đỗ Minh mang lại

Hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được thể hiện qua từng giai đoạn. Cụ thể là:

  • 7-15 ngày đầu dùng thuốc: Tình trạng khí hư ra nhiều hơn bình thường. Lý giải về vấn đề này, BS Hằng cho biết đây là dấu hiệu thuốc đang đẩy hết dịch viêm trong âm đạo. Tình trạng này sẽ nhanh chóng kết thúc nên mọi người không cần lo lắng
  • 20-30 ngày tiếp theo: Các triệu chứng bệnh phụ khoa bắt đầu giảm dần, vùng kín sạch sẽ hơn
  • 40-60 ngày sau: Hết hẳn tình trạng vùng kín có mùi hôi, khí hư ra nhiều. 

Tùy thuộc tình trạng và cơ địa, mỗi người sẽ có 1 liệu trình khác nhau. Trong suốt quá trình điều trị trị các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ luôn theo sát liệu trình để tư vấn, giải đáp cho mọi người.

Đánh giá về bài thuốc, Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương, GĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc) cho biết: “Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có một phiên bản duy nhất, không có thế hệ 2, thế hệ 3. Từ 150 năm trước đến thời điểm hiện tại, bài thuốc vẫn tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của YHCT với công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Tôi tin đây là bài thuốc đặc trị hiệu quả các bệnh phụ khoa cho chị em”.

Bài thuốc có thành phần thảo dược gì? Có gây tác dụng phụ không?

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế từ những thành phần dược liệu nào, có gây tác dụng phụ không? Bà bầu, phụ nữ đang cho con bú có sử dụng được bài thuốc này không? Là những câu hỏi thường xuyên chuyên trang chúng tôi nhận được từ độc giả.

Về vấn đề này, BS Hằng trả lời như sau: “Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc được bào chế từ 100% dược liệu tự nhiên, có nguồn gốc trong nước. Có đến 50 cây thuốc khác nhau được sử dụng trong bài thuốc này, điển hình trong đó phải kể đến trinh nữ hoàng cung, đinh hương, xà sàng tử, ích mẫu, cam thảo,…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết không sử dụng rác thuốc hay dược liệu Trung Quốc. Để đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn, chúng tôi sử dụng 100% cây thuốc được ươm trồng trong nước”.

Các thành phần chính trong bài thuốc phụ khoa của Đỗ Minh Đường

Được biết, từ nhiều năm trước, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã đầu tư phát triển vườn dược liệu sạch. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà thuốc đang sở hữu 3 vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO, rộng hàng trăm hecta, ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý. Nhờ đó, nhà thuốc luôn chủ động về nguồn nguyên liệu, ít phải nhập liệu từ bên ngoài. Với những vị thuốc khó trồng, các chuyên gia tại nhà thuốc sẽ đến các vùng rừng núi trong nước để mua lại của người dân.

Sau khi các dược liệu được sơ chế sạch sẽ, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hòa trộn chúng theo tỷ lệ vàng bí truyền dòng họ Đỗ Minh. Trường hợp bệnh nhân không có thời gian đun sắc thuốc, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng xịt, viên đặt, thuốc uống và bột ngâm rửa vùng kín. 

“Mỗi cây thuốc trước khi đưa vào sử dụng, chúng tôi đều tiến hành nghiên cứu cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính. Bài thuốc Phụ Khang không chứa tân dược và chất bảo quản lại đảm bảo thành phần dược liệu sạch nên an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Mọi chị em mắc bệnh phụ khoa đều có thể yên tâm sử dụng được bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi”, BS Hằng cho biết.

Người bệnh nói gì về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh?

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, chúng tôi đã tổng hợp được một số chia sẻ của những bệnh nhân đã từng sử dụng bài thuốc này.

Trước tiên phải kể đến đó là trường hợp của cô Đ.T.Hạnh (53 tuổi, Hà Nội). Cô Hạnh bị ung thư dạ dày và ung thư vú nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức đề kháng. Thời gian tầm giữa năm ngoái, cô thấy vùng kín của mình có hiện tượng khí hư ra nhiều, có mùi hôi, đi khám thì được biết bị viêm âm đạo. Do đã sử dụng quá nhiều thuốc Tây và thuốc Bắc nên lần này, cô quyết định nói không với thuốc Tây và tìm đến thuốc Nam.

Tìm hiểu trên mạng, cô Hạnh biết đến bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Được BS Hằng thăm khám, tư vấn và theo sát liệu trình, hiện tại bệnh viêm âm đạo của cô Hạnh đã khỏi, sức khỏe cũng tốt lên trông thấy. 

Cô Hạnh được BS Hằng thăm khám khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hay như trường hợp của chị Nguyễn Hồng Nhật (27 tuổi, Hà Nội) bị viêm nấm âm đạo. Chị Nhật cho biết: “Bình thường tôi vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo nhưng chẳng hiểu sao vẫn mắc bệnh phụ khoa. Thời gian đầu thấy vùng kín có mùi hôi, hơi ngứa một chút, khí hư ra nhiều nhưng vì tình trạng này chỉ diễn ra 1-2 ngày nên tôi cũng chủ quan không để ý.

Dần dần hiện tượng này cứ lặp đi lặp lại và có lần chảy máu âm đạo không đúng ngày kinh nguyệt, tôi mới đi khám. Sau khi xét nghiệm dịch âm đạo, bác sĩ kết luận tôi bị nấm âm đạo và kê cho thuốc đặt về sử dụng. Dùng hết thuốc tôi thấy các triệu chứng kia cũng không còn nữa thì yên tâm nhưng sau khi lấy chồng, tôi lại có tình trạng khí hư ra đặc quánh, màu đục, có mùi, quần chip lúc nào cũng ẩm ướt”.

Một lần nữa tìm đến thuốc Tây kết hợp thêm mẹo dân gian xông rửa vùng kín bằng lá trầu không nhưng chẳng ăn thua, chị Nhật mới quyết định tìm đến thuốc Nam và biết tới bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. May mắn sau khi sử dụng 2 liệu trình thuốc, bệnh nấm âm đạo của chị đã khỏi, vùng kín sạch sẽ, thông thoáng.

Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chị Nhật qua video dưới đây:

Hotmom Hương Moon (Nguyễn Thu Hương) là cái tên không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Trên facebook cá nhân của chị vào giữa tháng 4 năm nay cũng có chia sẻ một bài viết khá dài về bí quyết chăm sóc vùng kín trong thai kỳ bằng bài thuốc thảo dược Phụ Khang Đỗ Minh.

Theo như chị Hương chia sẻ, chị bị viêm nấm âm đạo trong thời gian mang thai bé thứ 2 được 3 tháng, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu, có mùi hôi. “Mình được BS Hằng kê cho 2 liệu trình bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Dùng thuốc khoảng 10 ngày thì mình thấy đỡ hẳn ngứa ngáy, giảm mùi hôi. Sau đó khoảng nửa tháng, khí hư không còn ra nhiều như trước nữa. Đặc biệt, kể từ khi dùng bài thuốc này, mình thấy rõ ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ đẹp lên”, chị Hương cho hay.

Bài đăng của chị Hương được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm
Bài đăng của chị Hương được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm

Một trường hợp bệnh nhân khác đã sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh và đạt kết quả như ý là chị Lượng (38 tuổi) với bệnh lý là viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Chị Lượng đã từng đốt điện điều trị viêm lộ tuyến nhưng bệnh vẫn tái phát. Vì đang có kế hoạch sinh bé thứ 2 nên chị có ý định tiến hành đốt điện thêm 1 lần nữa cho bệnh nhanh khỏi. Nhưng cũng lo ngại rủi ro nên chị chần chừ mãi không dám thực hiện.

Sau cùng chị quyết định một lần đặt niềm tin vào bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường vì chị đã từng nghe thông tin về nhà thuốc này từ lâu rồi. Vậy là, kiên trì sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh suốt 4 tháng cuối cùng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của chị Lượng cũng khỏi hoàn toàn.

“Đến tháng thứ 3 dùng thuốc, mình có đi khám lại tại bệnh viện thì bác sĩ cho biết tử cung của mình gần hết viêm rồi, phần lộ cải thiện rõ ràng. Không những vậy, mình cũng nhận thấy da dẻ mình căng bóng, hồng hào hơn trước. Dùng hết tháng thuốc thứ 4 và ngừng thì một thời gian sau mình cũng hay tin có bầu bé thứ 2”, chị Lượng chia sẻ.

Video: [FEEDBACK] May mắn đã mỉm cười với nữ bệnh nhân mắc VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Trên đây là một số thông tin về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa bằng bài thuốc thảo dược sạch bí truyền 5 đời của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Độc giả nếu muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc này, mọi người hãy liên hệ tới nhà thuốc theo địa chỉ dưới đây:

  • Tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 098 265 6070093 2088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường có dịch vụ thăm khám và tư vấn bệnh miễn phí cho mọi người. Để tránh việc phải mất thời gian chờ đợi khi đến nhà thuốc, chúng tôi khuyên mọi người nên đặt lịch trước. Nhà thuốc hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 17h30 mỗi ngày.

HỮU ÍCH: Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.