Bài Thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh Chữa Tiền Mãn Kinh, Mãn Kinh Có Tốt Không?

Lâu nay, nhiều chị em phụ nữ vẫn “đồn thổi” về công dụng đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. Rất nhiều người“rỉ tai” nhau về hiệu quả vượt trội của bài thuốc, giúp hàng ngàn chị em hồi xuân, lấy lại tuổi xuân thì chỉ sau 2 – 3 liệu trình. Vậy thực hư thế nào, bài thuốc này có thực sự tốt không? Chi phí điều trị ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Chấm dứt BỐC HỎA, MỆT MỎI, KHÔ HẠN trong giai đoạn tiền mãn kinh

Theo chia sẻ Chị Nguyễn Thị Vân Anh (45 tuổi – Thanh Xuân, Hà Nội) từ khi bước sang thời kỳ tiền mãn kinh chị thay đổi hoàn toàn, thường xuyên cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ triền miên, cơ thể mệt mỏi,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và chất lượng cuộc sống.

Được người quen giới thiệu, sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường các triệu chứng tiền mãn kinh của chị được cải thiện, cuộc sống vợ chồng thăng hoa, công việc phát triển tốt.

Chị Vân Anh chia sẻ: “Khoảng 1 năm trước, tôi bắt đầu nhận thấy sức khỏe của mình thay đổi, kinh nguyệt không đều, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, bốc hỏa. Mặc dù buổi tối đi ngủ từ khá sớm nhưng cứ trằn trọc mãi không tài nào ngủ được. Có hôm chỉ ngủ được đúng 2 tiếng, sáng dậy người rệu rã, vì thế công việc cũng kém hiệu quả hơn.

Hơn nữa, không chỉ sức khỏe thay đổi mà bản thân tôi cũng cảm nhận được là tính tình thay đổi như một con người khác, dễ cáu gắt với chồng con. Vì vậy mà vợ chồng luôn trong trạng thái căng thẳng.

May mắn, tôi được chị bạn giới thiệu bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị bảo hiệu quả lắm dùng thử đi. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy nhà thuốc là đơn vị uy tín được nhiều người feedback tốt nên quyết định đặt lịch khám. Quả thật sau 2 tháng sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường tôi thấy cơ thể thay đổi rõ rệt, người nhẹ nhõm, tâm lý thoải mái, ăn tốt ngủ tốt, hết hẳn tình trạng bốc hỏa. Đặc biệt làn da căng bóng cải thiện rõ rệt.

Đặc biệt tôi rất ấn tượng với các bác sĩ nữ ở đây, ân cần, ăn nói nhẹ nhàng, tư vấn cho tôi rất kỹ và nhiệt tình. Vì vậy trong quá trình điều trị tôi không gặp bất cứ một khó khăn nào cả.”

[Chia sẻ của chị Vân Anh về hiệu quả bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh]

Thoát khỏi KHÔ HẠN, SUY GIẢM HAM MUỐN giai đoạn tiền mãn kinh nhờ Hồi xuân Đỗ Minh

Chị Nguyễn Thu Trang (42 tuổi, Hạ Long) – một bệnh nhân đã từng sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh cho biết: “Mình biết ở cái tuổi này của mình không thể tránh khỏi thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh. Thế nhưng mình không nghĩ nó lại kinh khủng như thế, sức khỏe, tâm tính thay đổi như một con người khác. Ngoài ra, “chuyện ấy” của vợ chồng khiến mình không còn hứng thú nữa, trong khi ông xã vẫn “hừng hực” làm mình stress mất khoảng thời gian dài.

Cứ mỗi lần chồng chạm vào người là nổi hết da gà vì mỗi lần quan hệ “cô bé” rất đau và rát. Mình cũng nghe người này người kia giới thiệu các loại thực phẩm chức năng cải thiện các triệu chứng bệnh giai đoạn tiền mãn kinh nhưng uống rồi cũng chẳng thấy ăn thua.

Sau đó mình mới lên các hội nhóm tìm hiểu thì hóa ra nhiều chị em cũng gặp tình trạng giống mình và thấy mọi người chia sẻ nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh tốt lắm, mình mới quyết định đến đây điều trị.

Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc, mình thấy hiệu quả rõ rệt, các triệu chứng mệt mỏi, rụng tóc, hay đổ mồ hôi biến mất hoàn toàn. Và mình đã có hứng thú hơn chuyện ấy, giờ cứ tuần bắt chồng trả bài 2 lần. Thực sự nếu chị em nào đang ở giai đoạn tiền mãn kinh giống mình thì nên dùng bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh, rất là hiệu quả.”

Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em sau khi điều trị tiền mãn kinh – mãn kinh tại đây.

Thực hư bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh trị DỨT ĐIỂM các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh

Nếu như thuốc Tây, các loại thực phẩm chức năng chỉ mang lại tác dụng tạm thời, các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh lại tái phát trở lại khi chị em ngưng thuốc. Hiện nay, việc sử dụng thuốc Đông y là giải pháp hiệu quả, an toàn và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Trong đó có bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Chuyên gia phụ trách khám, chữa bệnh tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Theo quan niệm Đông y, phụ nữ bước sang độ tuổi 42 – 49 các chức năng tạng phủ đều bị suy yếu, đặc biệt là tạng thận. Thận suy cùng khí huyết suy dẫn đến mất cân bằng âm dương trong cơ thể, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của các tạng phủ khác. Từ đó gây ra hội chứng tiền mãn kinh – mãn kinh như rối loạn kinh nguyệt, “cô bé” khô hạn, mất ngủ, ra nhiều mồ hôi, bốc hỏa, trong người có cảm giác nóng bứt rứt,..

Để điều trị dứt điểm các triệu chứng, cần tác động sâu loại bỏ căn nguyên gây bệnh, bồi bổ, tăng cường hoạt động của thận và các tạng phủ khác, tăng cường nội tiết tố estrogen tự nhiên, cân bằng âm dương, ngăn ngừa tái phát.”

Dựa trên những nghiên cứu, lý giải y lý, y trị của Y học cổ truyền, từ hơn 150 năm trước các lương y của dòng họ Đỗ Minh đã xây dựng thành công bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh với sự kết hợp từ hơn 50 loại thảo dược tự nhiên,  tác động sâu vào căn nguyên, điều trị dứt điểm triệu chứng khó chịu do tiền mãn kinh – mãn kinh gây ra, giúp chị em hồi xuân, lấy lại sự tự tin vốn có.

Cơ chế điều trị 3 TRONG 1 tác động toàn diện

Khác với các bài thuốc Đông y trên thị trường, thay vì chỉ có 1 phương thuốc duy nhất, Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được kết hợp linh hoạt từ 3 chế phẩm là Đại bổ Hồi xuân hoàn, Bổ gan dưỡng huyết và Đại bổ thận mang lại hiệu quả tối ưu. Mỗi bài thuốc sẽ có công dụng khác nhau, bổ trợ nhau, phù hợp với mọi thể trạng. Cụ thể:

  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn: Tăng cường hormone nội tiết, cải thiện sinh lý nữ, điều trị dứt điểm tình trạng bốc hỏa, đổ mồ hôi, cơ thể mệt mỏi, dưỡng tâm, an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Thuốc Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường đào thải độc tố được tăng cường, giảm nồng độ cholesterol, ổn định huyết áp, chống khô âm đạo.
  • Bổ gan dưỡng huyết: Bổ gan, dưỡng huyết, giải độc, kháng viêm, làm chậm quá trình lão hóa, tái tạo làn da trắng sáng, hồng hào, ngăn rụng tóc, tăng cường hệ miễn dịch, phòng triệu chứng tái phát.

Nói về cơ chế bài thuốc bác sĩ Hằng cho biết: “Bài thuốc tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc trị bệnh YHCT tức tác động sâu vào trong cơ thể ,điều hòa âm dương, đẩy lùi các triệu chứng và tăng cường chức năng tạng phủ. Với sự kết hợp, gia giảm từ 3 chế phẩm giúp Hồi xuân Đỗ Minh hiệu quả cao, bền vững hơn bất cứ phương thuốc nào.”

Thành phần dược liệu CAM KẾT sạch, đã được kiểm chứng

Để tạo nên bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, sàng lọc từ hàng trăm thảo dược khác nhau. Cuối cùng bài thuốc được hoàn thiện với sự kết hợp của hơn 50 dược liệu quý hiếm.

Rủi ro từ nguồn dược liệu bẩn tràn lan trên thị trường ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh. Đứng trước thực trạng này, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã tiên phong đầu tư và xây dựng hệ thống vườn chuyên canh dược liệu, đảm bảo chất lượng đầu vào của thành phần thuốc.

Theo đó, đơn vị đầu tư phát triển 3 vườn dược liệu sạch với quy mô rộng hơn 2000ha, đạt tiêu chuẩn GACP tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Chính vì vậy, thành phần bài thuốc đều là thảo dược sạch, thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi thể trạng của chị em phụ nữ. 

Đa dạng cách bào chế, thuận tiện cho người sử dụng

Hiểu được tâm lý chị em ngại sử dụng thuốc Nam vì mất nhiều thời gian đun sắc, do đó Đỗ Minh Đường giúp chị em bào chế thuốc thành dạng cao và viên hoàn khi có yêu cầu. Để tạo ra thành phẩm hoàn chỉnh, đảm bảo chất lượng, các lương y nhà thuốc sẽ sơ chế, chia tỷ lệ phù hợp và sắc thuốc trong nhiệt độ chuẩn.

Quy trình sắc thuốc diễn ra trong khoảng 48 giờ đồng hồ, vì vậy bài thuốc được đánh giá giữ được dược tính cao, mùi thơm thảo dược, dễ uống, thẩm thấu tốt vào thành dạ dày, đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh còn được đóng gói tiện lợi trong túi zip và hũ thủy nhỏ, chị em có thể mang theo bên mình bất cứ nơi đâu, không bị gián đoạn trong quá trình điều trị.

Phác đồ điều trị hiệu quả cho từng người bệnh

Tùy vào triệu chứng và thể trạng mỗi người, các lương y nhà thuốc kết hợp, điều chỉnh liều lượng phù hợp và mỗi người sẽ được đưa ra phác đồ điều trị khác nhau. Chị em có thể thấy hiệu quả trị bệnh tiến triển theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1 (7 – 15 ngày): Thuốc tác động vào sâu bên trong, đào thải độc tố, bồi bổ, nâng cao chức năng tạng phủ, cân bằng âm dương, giảm dần tình trạng bốc hỏa, cơ thể nhẹ nhõm hơn, tinh thần thoải mái.
  • Giai đoạn 2 (15 – 30 ngày): Các triệu chứng bệnh thuyên giảm rõ rệt hơn, đặc biệt là tình trạng mất ngủ, đổ mồ hôi, bốc hỏa, da khô… ăn ngon ngủ tốt hơn.
  • Giai đoạn 3 (2 -4  tháng): Dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh, sức đề kháng tự nhiên được tăng cường, chức năng tạng phủ ổn định, bảo vệ cơ thể, phòng ngừa tái phát.

Chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh?

Đánh giá về hiệu quả của bài thuốc tiền mãn kinh – mãn kinh Đỗ Minh Đường, thầy thuốc ưu tú Lê Thị Phương – BS CKII cho rằng: “Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có cơ chế tác động toàn diện, đáp ứng đúng nguyên tắc trị bệnh trong Y học cổ truyền. Từ việc loại bỏ tận gốc căn nguyên sinh ra bệnh để giải quyết các triệu chứng đến công dụng bồi bổ, tăng cường chức năng ngũ tạng, lưu thông khí huyết giúp hiệu quả điều trị bền vững, ngăn ngừa tái phát. Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được tôi và các chuyên gia ghi nhận và đánh giá cao ở điểm này.”

Thạc sĩ, BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa phụ bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh sử dụng hơn 50 thảo dược quý hàng đầu trong việc điều trị chứng tiền mãn kinh – mãn kinh. Bên cạnh hiệu quả điều trị chuyên sâu, thành phần hoàn toàn lành tính, an toàn và phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt. Hơn nữa, bài thuốc còn là minh chứng cho giá trị nam dược nước nhà.”

Bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh có giá bao nhiêu?

Theo bác sĩ Ngô Thị Hằng, mỗi chị em khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ có liệu trình khác nhau, tùy theo triệu chứng và thể trạng mà các lương y gia giảm liều lượng phù hợp. Do đó, chi phí thuốc của từng người cũng khác nhau.

Nếu bệnh nhân cơ địa tốt, ít các triệu chứng thì chỉ cần sử dụng 1 – 2 liệu trình bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh là dứt điểm bệnh.

Nhà thuốc đảm bảo niêm yết giá thuốc theo quy định của Bộ Y tế, không thay đổi. Ngoài ra, chị em lưu ý thuốc chỉ bán trực tiếp tại cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại cơ sở Hà Nội và cơ sở Hồ Chí Minh, không bán trôi nổi trên thị trường.

Bên cạnh đó, khi đến nhà thuốc, bệnh nhân sẽ được các lương y, bác sĩ tư vấn và thăm hoàn toàn MIỄN PHÍ. Trường hợp người bệnh ở xa, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Nhà thuốc Nam gia truyền lâu đời, truyền thống hơn 150 năm bốc thuốc chữa bệnh cứu người và được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.
  • Đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và luôn tận tâm với bệnh nhân.
  • Năm 2017, nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng cúp Vàng: Sản phẩm tin cậy, Nhãn hiệu ưa dùng, Dịch vụ hoàn hảo do Tạp chí Sở hữu trí tuệ & sáng tạo trao tặng với những cống hiến to lớn cho nền Y học cổ truyền nước nhà.
  • Dịch vụ tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ, người bệnh chỉ cần chi trả tiền thuốc, không lo phát sinh bất cứ chi phí nào.
  • Là đơn vị tiên phong trong việc phát triển hệ thống vườn dược liệu sạch, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh.
  • Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được mời hợp tác với các kênh truyền hình trong những chương trình sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 Đài truyền hình Việt Nam, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, “Vì sức khỏe của bạn” – Kênh TH H1. Đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Minh Tuấn, diễn viên Nguyệt Hằng…

Để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ điều trị kịp thời từ các chuyên gia, bác sĩ tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chị em đừng ngần ngại chia sẻ và liên hệ ngay đến địa chỉ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768 
  • Website: https://dominhduong.org | https://dominhduong.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • App Mobile: Appstore hoặc CH play

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín