[Review] Bài Thuốc Gout Đỗ Minh Chữa Bệnh Gút Có Hiệu Quả Không?

Bài thuốc chữa bệnh gút của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Gout Đỗ Minh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của bệnh nhân và giới truyền thông bởi hiệu quả đẩy lùi gout không tái phát lại, lại an toàn, không gây tác dụng phụ. Vậy thực hư hiệu quả cùa bài thuốc này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, benhvienfaniva sẽ giúp bạn ghi lại những review chi tiết từ người bệnh về bài thuốc này!

[Review chi tiết] Feedback từ bệnh nhân về hiệu quả chữa gout của bài thuốc Gout Đỗ Minh

Để tìm câu trả lời chính xác cho câu hỏi bài thuốc Gout Đỗ Minh chữa bệnh gút có hiệu quả không, chúng tôi đã tìm hiểu về các trường hợp bệnh nhân từng điều trị tại đây. Kết quả cho thấy, bài thuốc chữa gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hiệu quả vượt trội với cả trường hợp nhiễm gout cấp và mãn tính.

Trường hợp gout cấp tính khỏi nhanh sau 2-3 tháng

Anh Dũng (Ngọc Hồi, Ba Đình, Hà Nội) là một “người quen” đối với nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cuối năm 2018, anh từng đưa mẹ tới nhà thuốc tại số 37A ngõ 97 Văn Cao khám, lấy thuốc uống và châm cứu bấm huyệt điều trị thoát vị đĩa đệm. 

Là một người làm kinh doanh, anh Dũng thường xuyên phải thương lượng, trao đổi công việc, giao lưu trên bàn tiệc. Đầu năm nay, ngay khi khớp chân ngón cái có dấu hiệu đau nhức, sưng tấy, anh Dũng liền tới bệnh viện khám. Kết quả chẩn đoán cho biết anh bị viêm khớp do gout và kê đơn thuốc cho anh về nhà uống. 

Vì thích hướng điều trị bằng thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính, anh Dũng quyết định tới Đỗ Minh Đường khám và điều trị bằng bài thuốc Gout Đỗ Minh. Anh chia sẻ: 

“Mẹ tôi bị thoát vị đĩa đệm thắt lưng, điều trị nhiều năm bằng thuốc tây không khỏi. Sau tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa, khỏi tới bây giờ, nên tôi rất tin tưởng nhà thuốc. Biết bị gout là tôi lên website đặt lịch tới khám luôn.

Uống thuốc Gout Đỗ Minh 2 tuần, tôi đã bắt đầu cảm nhận được tiến triển tốt, khớp không còn sưng viêm. Uống hết 2 tháng thuốc, tôi đi kiểm tra lại, chỉ số acid uric đã trở lại ngưỡng bình thường. Nhưng tôi vẫn đến nhà thuốc, tái khám rồi lấy thêm 1 tháng nữa cho dứt hẳn bệnh”.

Feedback từ các bệnh nhân điều trị gout cấp tại Đỗ Minh Đường
Feedback từ các bệnh nhân điều trị gout cấp tại Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 chia sẻ: 

“Gout là bệnh lý xương khớp lành tính nhưng gout rất dễ chuyển từ dạng cấp tính thành dạng mãn tính. Bệnh ở thể mãn tính sẽ gây đau nhức thường xuyên, dần hình thành tình trạng lắng đọng acid uric, hình thành các hạt tophi. Các hạt này lắng đọng tại khớp, gây viêm khớp, sưng tấy, nóng đỏ, biến dạng khớp. Chúng lắng đọng ở thận sẽ gây nên bệnh sỏi thận… Việc điều trị cũng gặp nhiều khó khăn hơn, thời gian điều trị lâu hơn.

Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu bị gout, bệnh nhân nên tới cơ sở y tế khám, sử dụng thuốc điều trị kịp thời. Gout ở giai đoạn cấp tính, chỉ cần sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh 2-3 tháng có thể dứt điểm bệnh. Nếu để bệnh chuyển thành mãn tính, thời gian dùng thuốc sẽ lâu hơn nhiều”.

KIỂM TRA MỨC ĐỘ GOUT NẶNG NHẸ QUA BÀI TEST – CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH KHẮC PHỤC

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn gặp phải triệu chứng gout nào dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bệnh nhân mắc gout mãn tính, phục hồi kỳ diệu nhờ dùng bài thuốc chữa bệnh gút của Đỗ Minh Đường

Hiệu quả của bài thuốc Gout Đỗ Minh càng được khẳng định rõ ràng hơn qua sự hồi phục kỳ diệu của những bệnh nhân từng bị gout hành hạ suốt nhiều năm ròng, từng điều trị bằng nhiều cách nhưng không hiệu quả.

Anh Đỗ Văn Thủy (48 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã sống chung với gout hơn 7 năm. Những lần bệnh tái phát gây đau nhức dữ dội, sưng tấy ở ngón chân, mắt cá chân bên trái khiến anh mất ngủ, mệt mỏi. Mùa đông năm 2019, cơn viêm nặng kéo về đùng vào gió mùa, khớp chân sưng to, thời tiết lạnh, hanh khô khiến vùng da tấy đỏ, đau đớn như muốn toác ra. Anh Thủy phải nằm nghỉ suốt nhiều ngày, đi lại, sinh hoạt đều khó khăn.

Nhiều năm sống chung với gout, với thuốc giảm đau chống viêm, các cơ quan trong cơ thể cũng “ốm” theo. Anh bị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, nóng gan, men gan cao, chức năng thận suy giảm. Mà bệnh thì chỉ đỡ rồi lại tái lại chứ không khỏi được.

Vì vậy, anh quyết định đổi hướng, chuyển qua dùng thuốc Đông y. Ai mách ở đâu có thuốc hay, anh đều tìm hiểu, dùng thử. Thế nhưng hiệu quả chẳng như kỳ vọng. Mãi tới khi có người quen giới thiệu cho anh nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh mới thoát khỏi cơn ám ảnh mang tên gút. 

Anh Thủy nhớ lại: “Năm ngoái, thời điểm tôi tới khám tại Đỗ Minh Đường cũng không đặt kỳ vọng gì quá cao. Chỉ mong sao bớt được tình trạng sưng viêm, kéo giãn khoảng cách giữa các lần tái phát là đã mừng lắm rồi. Thế nhưng, bài thuốc Gout Đỗ Minh đã cho khiến tôi thực sự bất ngờ, cho tôi một kết quả ngoài mong đợi.

Khoảng 1 tháng uống thuốc, khớp chân hết sưng tấy, đi lại nhẹ nhàng. Ăn uống, hấp thu cũng tốt hơn, bệnh dạ dày thuyên giảm hẳn. Sau 4 tháng uống thuốc, bệnh gout của tôi đã khỏi hoàn toàn, vận động khớp linh hoạt, thoải mái, thấy người nhẹ nhàng hẳn.

Tôi tiếp tục luyện tập, duy trì chế độ ăn uống như các bác sĩ ở nhà thuốc hướng dẫn. Đến nay là hơn 1 năm rồi, bệnh chưa hề tái phát lần nào.”

XEM CHI TIẾT: Review chi tiết của anh Thủy về hiệu quả điều trị bệnh gout tại Đỗ Minh Đường

Chú Đỗ Văn Nho 64 tuổi mắc gout mãn tính, bệnh khá nghiêm trọng, nồng độ acid uric có thời điểm lên tới 650 umol/L. Khoảng 3-4 năm trở lại đây, những đợt viêm khớp do gout tái phát diễn ra khá thường xuyên. Chú Nho sẽ dùng thuốc giảm đau để bớt khó chịu. Ngày thường chú vẫn duy trì dùng thực phẩm chức năng với mong muốn duy trì nồng độ acid uric ổn định.

Chú Nho chia sẻ: “Mỗi lần bị viêm khớp cấp, tôi phải uống giảm đau liên tục. Biết là không tốt nhưng đau quá chịu không nổi, cứ cách 4-6 tiếng, tôi lại uống một lần. Các con đi nước ngoài, cũng mua thực phẩm chức năng về cho tôi. Ngày nào tôi cũng uống, lọ này lọ kia. Thế mà cứ trái gió trở trời là bệnh lại tái phát, không tha lần nào.

Mãi rồi người cứ như người mượn vật, hở ra là ốm, cơ thể mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng, ngủ nghỉ cũng kém. Cuối năm ngoái, con trai có về chơi, ăn Tết, dính đợt dịch nên cũng chưa bay được. Cháu nó tìm hiểu rồi bảo đưa tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hà Nội khám lấy thuốc Nam uống xem sao.

Uống thuốc 2 tháng, tôi thấy bệnh cải thiện thật, khoảng cách giữa các lần tái phát viêm khớp thưa hơn. Tình trạng viêm, đau cũng không nhiều như trước. Chỉ cần nằm nghỉ ngơi, chườm mát chút là được, không cần uống thuốc giảm đau nữa.

Ưng nữa là thuốc rất an toàn, lành tính. Thời gian dùng thuốc, tôi không bị tác dụng phụ như khi dùng thuốc tây hay thực phẩm chức năng. Không chỉ cải thiện bệnh gút mà cả sức đề kháng, hệ tiêu hóa cũng tốt lên. Tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc, tinh thần phấn chấn, sảng khoái.

Tôi quay lại nhà thuốc tái khám, lấy thêm 2 tháng thuốc nữa. Bác sĩ cũng bảo bệnh tiến triển tốt, tôi cũng mừng. Uống đủ 4 tháng liệu trình, không còn thấy bị viêm khớp lần nào nữa. Các hạt tophi cũng nhỏ dần rồi biến mất. Tôi đi bệnh viện kiểm tra lại thì nồng độ acid uric cũng về ngưỡng bình thường rồi, còn có hơn 400. Cảm ơn các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều lắm!”

XEM VIDEO: Chia sẻ chi tiết từ chú Đỗ Văn Nho về hiệu quả bài thuốc Gout Đỗ Minh

Anh Hoàng mắc gout khi mới ngoài 30, nhận kết luận của bác sĩ, anh sững sờ, không thể tin nổi. Trước giờ, anh luôn nghĩ gút là bệnh của người già nên khi có dấu hiệu đau nhức khớp, anh khá chủ quan. Cứ nghĩ bản thân bị chuột rút hoặc vận động sai, còn trẻ, đau một chút rồi khỏi, anh không đi khám. 

Tiếp tục duy trì nhịp sinh hoạt thất thường, nhậu nhẹt, ăn nhiều đồ ăn chứa hàm lượng đạm cao. Bệnh tiến triển nhanh chóng, chỉ 2 năm sau, anh Hoàng đã trở thành bệnh nhân mắc gout nặng. May mắn khi anh được người chú giới thiệu, anh Hoàng biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Uống bài thuốc Gout Đỗ Minh trong 4 tháng, tuân thủ hướng dẫn kiêng khem, bệnh của anh đã khỏi khoảng 70%.

Anh Hoàng chia sẻ: “Lúc đầu, nghe chú bảo uống thuốc Nam, tôi khá e ngại vì thuốc lá thì phải đun sắc. Với người trẻ như chúng tôi, thực sự công việc quá bận rộn, phải di chuyển thường xuyên. Cứ đun đun sắc sắc thế thì lỡ dở hết. 

Thế nhưng chú tôi bảo nhà thuốc có hỗ trợ đun thuốc rồi cô đặc thành dạng cao, đựng trong hũ thủy tinh. Chỉ cần lấy cao pha với nước, uống như uống cà phê thôi, rất tiện. Thế nên tôi cũng yên tâm đến khám, lấy thuốc uống”.

THAM KHẢO: Chuyên Gia CẢNH BÁO Những Sai Lầm Khi Điều Trị Gout [XEM NGAY]

Anh Hoàng chia sẻ về hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Gout Đỗ Minh
Anh Hoàng chia sẻ về hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Gout Đỗ Minh

Thông tin về bài thuốc Gout Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa bệnh gút của nhà thuốc gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường đem đến hiệu quả vượt trội như vậy, bởi bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Cơ chế CHUYÊN SÂU vừa tấn công vừa phòng thủ

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: Trong Y học cổ truyền, bệnh gout được gọi là Thống phong. Nguyên tắc điều trị bệnh Thống phong là khu phong, trừ thấp, thông kinh hoạt lạc, hành khí dưỡng huyết, cân bằng âm dương, bồi bổ can thận, khí huyết, phòng bệnh tái phát.

Tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị của YHCT, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành nhiều năm tâm huyết nghiên cứu, phối ngũ thành công bài thuốc Gout Đỗ Minh từ sự kết hợp của 3 bài thuốc: Thuốc đặc trị gout, Thuốc giải độc chống viêm, Thuốc hoạt huyết bổ thận.

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải thêm: “Chúng tôi sử dụng kết hợp 2 nhóm thuốc, 1 bài thuốc đặc trị gout, 2 là thuốc bổ trợ là thuốc giải độc chống viêm và thuốc hoạt huyết bổ thận. Điều này sẽ giúp bài thuốc phát huy tính TOÀN DIỆN trong điều trị bệnh. Nhóm thuốc bổ trợ vừa mở đường cho thuốc đặc trị phát huy tác dụng nhanh, triệt để vừa là chốt chặn ngăn gout tái phát trở lại”.

Công dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh
Công dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh

Mỗi bài thuốc được phối ngũ từ hơn 20 loại thảo dược quý, tiêu biểu như: Hy tiêm thảo, trạch tả, thổ phục linh, gắm, cà gai, tơ hồng xanh, xích đồng, hạnh phúc, bồ công anh…

Dược liệu chủ chốt trong bài thuốc chính là Hy tiêm thảo, vị thuốc có công năng kháng viêm, hoạt huyết, tiêu độc, thanh lọc cơ thể. Các nghiên cứu hiện đại đã tìm ra, trong Hy tiêm thảo chứa hoạt chất daturosid, orientin, dimethyl quercetin có tác dụng hạ acid uric trong máu, tăng khả năng nhận diện và đào thải acid uric. Từ đó, đưa chỉ số này về mức ổn định.

Tổng hòa hiệu quả từ các bài thuốc nhỏ, tạo sức mạnh vững chắc “vừa tấn công – vừa phòng thủ”. Bài thuốc giúp kiểm soát triệu chứng sưng, viêm, giảm đau nhức, làm tiêu hạt tophi, phục hồi tổn thương khớp. Đồng thời, Gout Đỗ Minh tác động sâu, cải thiện chức năng gan, thận, tăng khả năng đào thải acid uric, ngăn ngừa gout tái phát.

Cơ chế điều trị của bài thuốc Gout Đỗ Minh
Cơ chế điều trị của bài thuốc Gout Đỗ Minh

Dược liệu sạch, an toàn, lành tính, hỗ trợ bào chế cao thuốc tiện dụng

Hướng tới mục tiêu đem đến giải pháp toàn diện, tối ưu trong chăm sóc sức khỏe nhân dân, Đỗ Minh Đường luôn ý thức gìn giữ, phát huy những ưu thế và khắc phục phần nào các hạn chế của YHCT. Từ đó, đưa nền YHCT dân tộc đến gần hơn với nhân dân.

Vài năm trở lại đây, hiện tượng thảo dược bẩn, thảo dược kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến nhiều đơn vị chẩn trị YHCT lao đao trong việc tìm kiếm nguồn cung thảo dược chất lượng. Trước thực trạng này, Đỗ Minh Đường đã tiên phong đầu tư xây dựng các vườn chuyên canh thảo dược sạch theo hướng hữu cơ, đạt chuẩn GACP-WHO.

 Tới nay, đơn vị đã sở hữu 3 vườn dược liệu với tổng diện tích trên 20 ha, chuyên canh hơn 100 vị thuốc nam, đảm bảo nguồn cung dược liệu sạch phục vụ hoạt động khám chữa của đơn vị. 

Bài thuốc Gout Đỗ Minh với thành phần 100% dược liệu sạch, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, thân thiện với cơ địa người Việt, không gây tác dụng phụ dù sử dụng dài ngày. Hơn nữa, thuốc còn giúp cải thiện sức khỏe nền tảng, giúp người bệnh hấp thu tốt hơn, tăng sức đề kháng.

Sau khi phối ngũ thành bài thuốc dạng thang thô, đơn vị sẽ hỗ trợ người bệnh tinh chế thảo dược thành dạng cao. Với dạng thức bào chế này, người bệnh không cần phải lo lắng vì quy trình đun sắc thuốc phức tạp, tốn thời gian.

BÁO VTC.VN đưa tin: Đối phó với bệnh Gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh 150 năm tuổi

Dạng thuốc bào chế tiện lợi của bài thuốc Gout Đỗ Minh
Dạng thuốc bào chế tiện lợi của bài thuốc Gout Đỗ Minh

Phác đồ điều trị “gọng kìm” cho hiệu quả đánh bay gút bền vững

Bệnh gout có một đặc trưng khác hẳn các bệnh xương khớp khác, đó là tiến triển bệnh chịu ảnh hưởng rất lớn bởi chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Vì vậy, bên cạnh việc dùng thuốc, các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ, tư vấn người bệnh xây dựng chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý. Sự kết hợp chặt chẽ giữa bài thuốc và chế độ dinh dưỡng đem đến hiệu quả loại bỏ hoàn toàn gút. Bệnh nhân chỉ cần tuân thủ theo chỉ dẫn, duy trì lượng đạm nạp vào cơ thể ở ngưỡng cho phép, bệnh sẽ không tái phát.

Trong suốt thời gian điều trị, các bác sĩ, lương y sẽ theo sát tiến triển bệnh, đưa ra điều chỉnh thích hợp. Bệnh nhân nếu có bất kỳ thắc mắc nào, cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia nhà thuốc để được tư vấn.

Đỗ Minh Đường xứng đáng là địa chỉ khám chữa tin cậy của bệnh nhân gout

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc uy tín, từng nhận được giải thưởng danh giá như: Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 20217, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. Cá nhân lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc cũng vừa nhận danh hiệu Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020.

Đơn vị cũng từng nhiều lần đồng hành cùng các đài truyền hình VTV2, VTC2, H1 thực hiện các chương trình về sức khoẻ như: Sống khỏe mỗi ngày, Khỏe thật đơn giản, Góc nhìn người tiêu dùng, Vì sức khỏe của bạn…

Bài thuốc chữa bệnh gút của Đỗ Minh Đường cũng được nhiều kênh báo chí đưa tin, dành lời khen ngợi:

Bài thuốc gout Đỗ Minh được các kênh báo chí uy tín đưa tin
Bài thuốc gout Đỗ Minh được các kênh báo chí uy tín đưa tin

Trên đây là những review chi tiết cho câu hỏi bài thuốc Gout Đỗ Minh chữa bệnh gút có hiệu quả không. Bạn đọc nếu vẫn còn thắc mắc về bài thuốc này, có thể liên hệ các chuyên gia của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận tư vấn chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline:024 6253 66490963 302 349 (Hà Nội) và 028 3899 16770938 449 768 (Hồ Chí Minh).
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Bình luận (32)

  1. tran lan says: Trả lời


    chu bi benh gut duoc hon 1 nam nay roi, thuong xuyen dau nhuc sung tay khop ngon chan va mu ban chan , hom nao thoi tiet tro lanh thi thay dau nhuc nhoi hon, thay phuong thuoc nam nay co ve hieu qua nen cung muon dung chua coi nhu nao.khong biet thuoc nay co tac dung tot lam giam dau nhuc cac khop do gut gay ra khong moi nguoi chi chu

    1. Đại Hưng Võ says: Trả lời


      Uống tầm nửa số thuốc được kê cho là đã thấy giảm đau nhức đáng kể rồi, càng uống thì thấy càng tiến triển tốt luôn đấy hết sưng tấy rõ luôn. Sau dùng hết thuốc được kê là tôi thấy xoay xoay cái ngón chân cái thoải mái nâng nhấc bàn chân dậm lên xuống đi lại chả hề thấy đau gì

      1. Lưu Thị Nương says:


        Đúng thấy đều đặn dùng hết thuốc thì không còn sưng tấy đỏ đau nhức gì cả. Kiêng khem thêm một chút và vận động một số bài tập thể dục sẽ giúp nhanh khỏi hơn đó

  2. Trang Tây says: Trả lời


    Tôi trước bị gout cũng mất 3 năm dùng nhiều loại thuốc bổ trợ giảm sưng đau rồi thuốc chống viêm mà được có thời gian đầu dùng thì giảm đau thôi còn đâu đa phần vẫn bị tái phát lại sau dùng nhiều còn bị nhờn thuốc. Sau đó lại chuyển sang dùng mấy bài thuốc bắc cũng không hơn là bao, cơn đau hành hạ đau nhức nhiều lên. Ban đầu chỉ sưng đỏ đau nhức phần khớp ngón chân thôi xong lan dần ra cả mu bàn chân và gót chân, đi lại hạn chế hôm nào đau quá còn phải có người đỡ mới khập khiễng đi được. Sau tôi được đồng nghiệp mách cho thuốc nam đỗ minh đường trị gout hay lắm nên tò mò có đi tìm hiểu ljai đọc được bài viết lắm bác chia sẻ chữa hiệu quả nên cnafg an tâm lắm. Đặt được thuốc về nhà đều đặn dùng, hết phân nửa thuốc thì đã thấy giảm đau nhức đi lại nhẹ nhàng được rồi, kiên trì dùng tiếp hết thuốc được kê cho thì thấy khoogn bị sưng đỏ các khớp nữa, cử động bàn chân dễ dàng không gặp khó khăn gì nữa. Bài trước tôi có đọc đây, ai còn phân vân thfi đọc bài này mà xem tôi cũng từ đó mà tin tưởng đặt thuốc đấy

    1. Hà Lan says: Trả lời


      Thuốc b dùng có gồm cả 3 bài thuốc như trên bài có ghi kia ko? T thấy chỉ cần một loại thuốc đặc trị gout là đủ rồi chứ sao còn có thêm cả bổ gan bổ thận làm gì vaajy?

      1. Trang Tây says:


        Thuốc tôi dùng là cả 3 loại giống hệt trên bài kìa. Còn cái vấn đề kia bạn hỏi thì thấy hiểu đơn giản như này nhá, suy giảm chức năng gan thận làm không thải được các chất độc hại trong cơ thể dẫn đến tồn đọng lại các khớp làm sưng tấy đau nhức khớp đấy nên mới gây bệnh thì chả quá là cần 2 loại thuốc bổ gan bổ thận kia kết hợp với thuôc đặc trị thì chữa được toàn diện từ gốc tới ngọn. Đấy theo tôi tìm hiểu được là thế còn thắc mắc nữa thì đến nhà thuốc mà khám rồi hỏi bác sĩ

      2. Hoàng Ánh Ngọc says:


        Lúc dùng thuốc có cần kiêng khem gì không?

      3. Võ Hạ Linh says:


        Chú ý ăn uống hạn chế ăn thịt đỏ, hải sản, thịt gà và các chất kích thích; đồ ăn thì ăn nhiều rau quả uwoosng nhiều nước, ưu tiên mấy món luộc hấp hạn chế dầu mỡ. Chú ý thế thôi còn đâu vẫn ăn uống sinh hoạt như thường

  3. Lã Thanh Thanh says: Trả lời


    Dùng thuốc trị gout đỗ minh đường này được hơn 2 tháng rồi thấy không còn đau nhức khớp ngón chân nữa, mu bàn chân cũng không còn sưng gì, đi lại chân không còn đau đớn gì nữa. Giờ còn một ít thuốc nữa chưa có uống hết nhwung thấy như vầy thì chắc là khỏi được rồi chứ nhỉ, có cần phải tiếp tục dùng hết thuốc không???

    1. Huyền Enni says: Trả lời


      Cơm đúng bữa, thuốc cần phải uống đúng liệu trình, chính vì vậy bạn nên uống thuốc theo đúng liệu trình bác sĩ kê nhé, uống hết thuốc sau đó sẽ đi kiểm tra lại xem bệnh tình xem đã khỏi thực sự chưa nhé. Uống thuốc phải uống đủ liệu trình, đừng có bỏ giữa đường nhé

      1. Dũng IT says:


        Theo anh thấy nên uống tiếp chỗ thuốc còn lại đi, thuốc nào mà chả phải uống theo đúng liệu trình được kê thì mới trị được dứt điểm tránh tái phát lại chứ

  4. Đỗ Danh Tùng says: Trả lời


    Tôi muốn hỏi cách đặt thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là như nào vậy? Tôi ở quận Ba Đình, Hà Nội

    1. Hồ Quý Châu says: Trả lời


      Đặt thuốc thì gọi qua số này có nhân viên hỗ trợ đặt đươc ship về tận nhà mau lắm 0963 302 349. Nhà chị ở xa nhà thuốc trước khi đặt thuốc chị còn gọi video zalo qua số này có được bác sĩ ở nhà thuốc tư vấn cho đấy, nhiệt tình lắm, thuốc dùng chữa cũng tốt nữa, bệnh gout của chị nhiều năm rồi không tái phát, đi lại thuận lợi là nhờ thuốc ở đây đấy

      1. Nguyễn Văn Kế says:


        Ô nhà ông ngay quận có sơ sở nhà thuốc đấy sao không qua khám cho yên tâm mà dùng thuốc. Thăm khám ở đấy miễn phí mà mất gì đâu mà không đến khám cho cụ thể, bác sĩ cũng tư vấn kĩ cho

      2. Vo Hai Dao says:


        Co co so o ha noi ha, the cho xin cai dia chi voi ca truoc khi den nha thuoc can luu y ve thu tuc hay gi khong thi chi luon the cho minh cai?

      3. Bài 3A says:


        số 37a ngõ 97 văn cao, phường liễu giai, ba đình. trước bị bệnh này nghe mọi người đồn thổi nhiều thuốc hay mà để chắc ăn yên tâm udnfg thuốc tôi là đến hẳn nhà thuốc khám mới lấy thuốc về uống đấy. lưu ý thì chỉ có nếu bạn có hồ sơ giấy tờ chụp chiếu xét nghiệm khám chữa trước đó thì mang theo đến nhà thuốc thôi. à mà nhớ đặt lịch trước để chủ động ngày giờ rõ ràng cụ thể mà đến khám

  5. Trần Hiệp says: Trả lời


    Bsĩ ở nhthuốc này khám chữa có thân thiện nhiệt tình k? Trc có đến viện khám gặp ngay ông bxĩ hách dịch, có hỏi bệnh tình như nào cho dễ hiểu thì vất lại cái chuẩn đoán bệnh xong giải thích thì kiểu toàn từ ngữ ở đẩu đâu đâu bố ai mà hiểu cho được. Bệnh nhân là bỏ tiền túi ra để được khám mà như mắc nợ vậy bực hết mk

    1. Bùi Thu Hòa says: Trả lời


      Tôi cũng đi viện khám rồi không mấy nhiệt tình gì chỉ có đưa chuẩn đoán rồi kê thuốc cho thôi còn đâu giải thích qua loa lắm. Lúc đến nhà thuốc này khám cái khác hẳn luôn, được bác sĩ Tuấn thăm khám bắt bệnh. Bác sĩ giải thích cũng kỹ, tư vấn và hướng dẫn thuốc mọi thứ đều kỹ hết nên tôi mới yên tâm điều trị

      1. Tiến Lê says:


        Bác sĩ Tuấn này chuyên môn khám chữa có được không?

      2. Lĩnh Thị says:


        Người ta là giám đốc phụ trách chuyên môn của nhà thuốc mà, khám chữa giỏi lắm lại tận tâm nữa. Bệnh của tôi chữa khỏi cũng là nhờ bác sĩ này đấy

  6. Mai Tuấn Vũ says: Trả lời


    Thuốc bên này dược liệu có an toàn, rõ rnagf nguồn gốc không bà con? Thấy báo đưa tin nhiều dược liệu nhập về từ tàu không rõ nguồn gốc nên cũng quan ngại lắm. Thấy thuốc bên này cũng hay đấy mà để cho chắc ăn cứ hỏi kĩ cái mới dám đặt về dùng được

    1. Đào Trần Minh Tâm says: Trả lời


      Tôi cũng phân vaa ngiosng anh nên có tìm hiểu kĩ, thấy dược liệu bên này sạch sẽ an toàn, được nhà thuốc tự trồng rồi bào chế thành thuốc đấy. Khoogn thì xem có video cận cảnh vườn thuốc với quy trình chăm sóc dược liệu cảu họ này

      1. Điền Thu Thủy says:


        Nhà mình ở Hòa Bình gần vùng trồng dược liệu của nhà thuốc này nên biết họ trồng chăm sóc kĩ càng, không thuốc kích thích tăng trưởng gì đâu. An tâm thuốc bên này sạch sẽ an toàn lại có tiếng thuốc gia truyền quý chữa bệnh gut tốt nên lúc mẹ mình bị gut mình đã đặt thuốc bên này về cho mẹ dùng đấy. Thuốc hay thuyên giảm rõ luông, giờ ổn đinh nhiều không bị sưng nóng đỏ đau nữa, vận động thoải mái

  7. Nguyễn Hạ Nhiên says: Trả lời


    Bị gout mãn tính lâu rồi mà cũng đã thử qua nhiều phương pháp chữa bệnh tốn cả lố thời gian công sức ra lại chả ổn gì sất, cứ giảm đau được thời gian ngắn xong lại tái phát. Mà gout lại hành ngay cái chỗ xương ngón tay trỏ chứ nổi cục to tướng ra không cầm nắm được đồ gì vừa đau vừa bực cả mình. Ông bác sĩ trong viện thì cũng có tư vấn cả phương pháp phẫu thuật nữa mà cũng phân vân tại phẫu thuật chi phí thì tốn kém mà chịu đau đớn lại phát mệt thì khổ bỏ mẹ. Tình trạng này có chữa được bằng thuốc nam này không?

    1. Thuần Thanh Ánh says: Trả lời


      Chữa thuốc này được chứ, bà em dùng thuốc trị gout đỗ minh đường này 3 tháng đã thấy không còn bị sưng đau khớp ngón chân casci nữa bước chân đi lại không gặp khó khăn đau đớn gì,

      1. Đinh Khoa says:


        Khuyên là nên đến nhà thuốc mà khám bác sĩ tư vấn khám chữa cho yên tâm để lâu biến chứng khớp cho thì khổ. Với cả thấy uống thuốc an toàn hơn nhiều

  8. Trương Thị Thắm says: Trả lời


    Tôi bị gout cấp tính chữa nhiều thuốc không được xong được người quen mách nước cho đi khám ở đây. Được bác sĩ tuấn chữa cho, khám chữa giỏi lắm, dùng hết thuốc bác sĩ kê cho thì không còn sưng đỏ đau nhức khớp ngón chân với mắt các chân trái nữa. Thoát được cái đau nhức do gout này người nó cũng dễ chịu hơn thoải mái hẳn

    1. Vân Vẩu says: Trả lời


      Dùng hết thuốc xong có bị tái phát gout lại không bạn?

      1. Lò Ngọc Thị says:


        Thuốc này giupws các chỉ số trở về trạng thái bình thường. Gouts là do bạn uống nhiều rượu bia gây lên nên một quy tắc bất di bất dịch là nên hạn chế uống rượu bia và đồ nhiềm đạm thì bệnh sẽ chả bao giờ bị lại. Đừng có tưởng khỏi rồi mà ăn uống vô tội vạ là chết dở đó

      2. Hồ Dương says:


        Uống thuốc có cần phải sắc hay không đấy, trước này sở dĩ không uống thuốc đông y là ngại vấn đề đun sắc đó, vì đun sắc rất là mất thời gian

      3. Lưu Thế Anh says:


        Bạn thấy trong bài có 2 lọ thuốc không, thuốc được cô lại và đóng lọ như vậy đó, không cần phải sắc một chút nào đâu, họ có thìa sẵn, cứ múc ra rồi pha nước sôi thôi

  9. Vũ Hiếu says: Trả lời


    Mình bị chuẩn đoán gút cấp được 3 tháng này thì không biết uống thuốc này có khỏi đc dứt điểm không nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.