Chuyên Gia Tư Vấn Bài Thuốc Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Đỗ Minh Đường

Hiện nay trên thị trường có nhiều bài thuốc nam đặc trị viêm mũi dị ứng, viêm xoang được quảng cáo rầm rộ. Trong số đó, bài thuốc được người bệnh, chuyên gia  nhắc đến nhiều là bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Phương pháp này từng được đánh giá cao trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020.

Sống khỏe mỗi ngày là một trong những chương trình sức khỏe uy tín được thực hiện bởi đài truyền hình Việt Nam, phát sóng trên kênh VTV2. Mỗi số phát sóng, chương trình sẽ mời đến các chuyên gia hàng đầu nhằm tư vấn, cung cấp các thông tin sức khỏe hữu ích đến mọi người.

Số phát sóng ngày 29/2/2020, chương trình bàn luận về chủ đề “Đông y trị bệnh viêm xoang”. Tham gia với vai trò là cố vấn chuyên môn, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường; Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) đã giới thiệu đến khán giả bài thuốc nam đặc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng gia truyền Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – “Hội tụ” 3 ưu điểm Việt

Không phải ngẫu nhiên bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Top 20 Thương hiệu nổi tiếng năm 2020 lại được mệnh danh là PHƯƠNG THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ cho các bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Đây chính là công sức suốt hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển bài thuốc của các lương y, bác sĩ dòng họ Đỗ Minh Đường. 

Công dụng loại bỏ bệnh tận gốc, tăng sức đề kháng

Nói về cơ chế điều trị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang, với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Tuấn cho biết: “Bệnh xoang, viêm mũi dị ứng hình thành do gan hỏa phế nhiệt, thận âm hư làm mất cân bằng âm dương trong cơ thể. Đồng thời, yếu tố hỏa vượng khiến độc tố tích tụ tổn hao chính khí, đề kháng cơ thể suy yếu tạo cơ hội cho ngoại tà dễ xâm nhập và sinh ra bệnh.

Để điều trị dứt điểm “căn bệnh quốc dân” này, Đông y sẽ có nguyên tắc chữa bệnh tận gốc bằng cách cân bằng âm dương. Một khi âm dương ổn định, hỏa tự yên vị, chính khí vững, sức đề kháng được tăng cường thì tà khí sẽ tự lui và ngoại tà không thể xâm nhập vào cơ thể. Với cơ chế đó, bệnh viêm xoang sẽ được loại bỏ hoàn toàn, ngừa bệnh tái phát. Và đây cũng chính là cơ chế điều trị mà các lương y dòng họ Đỗ Minh tôi đã nghiên cứu thật kỹ và áp dụng cho chính bài thuốc nam gia truyền của mình”.

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường hoàn thiện hiện có:

  • 2 loại thuốc đặc trị bệnh
  • 1 thuốc giải độc, chống viêm

Mỗi loại thuốc sẽ có tác dụng riêng biệt và khi kết hợp thành một liệu trình hoàn chỉnh, người bệnh sẽ nhận thấy những hiệu quả sau:

Tiến trình, hiệu quả đạt được khi dùng thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Nói thêm về tác dụng bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi thích hợp sử dụng cho các trường hợp bị viêm mũi, viêm xoang cấp và mạn tính. Hơn nữa, những bệnh nhân bị viêm xoang sàng, viêm xoang trán, viêm xoang hàm, viêm đa xoang,… cũng có thể yên tâm sử dụng bài thuốc này. 

Với cơ chế trị bệnh tận gốc, đồng thời tăng sức đề kháng, bài thuốc sẽ chặn đứng nguy cơ hình thành các biến chứng nguy hiểm như viêm tai giữa, viêm thanh quản, viêm màng não, gây áp xe ngoài màng cứng, áp xe não…Hiệu quả tác động của bài thuốc đối với mỗi bệnh nhân nhanh hay chậm là tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng mỗi người. Vấn đề này tôi cùng các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ luôn theo sát mọi người trong suốt quá trình điều trị”.

Được bào chế từ 100% thảo dược sạch, an toàn, lành tính

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường khi mới được nghiên cứu và bào chế bởi cố lương y Đỗ Minh Tư từ những năm 1860 chỉ có vỏn vẹn 3 thành phần thảo dược, đó là:

  • Kim ngân hoa: Có vị ngọt, tính hàn, có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, sát khuẩn tốt, thường xuyên được sử dụng trong các bài thuốc đặc trị bệnh viêm mũi, viêm xoang.
  • Ké đầu ngựa: Vị ngọt, tính ôn, quy vào kinh phế, can, có tác dụng khu phong chỉ thống, trừ thấp sát khuẩn hiệu quả.
  • Cỏ mực: Có vị ngọt, tính chua, tính hàn, có tác dụng bổ thận, ích âm,…

Trải qua các đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, đến đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã được bổ thêm hàng tá dược liệu quý khác nhau như bách bộ, sài hồ, tơ hồng xanh, sinh địa, đương vĩ quy,…

Lương y Tuấn chia sẻ: “Với phương châm Nam dược trị Nam nhân, tức là dùng thuốc Nam trị bệnh cho người Việt. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ trương sử dụng hoàn toàn các thảo dược sạch trong nước, nói không với dược liệu Trung Quốc nhằm mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao nhất cho người bệnh. Có những cây thuốc chúng tôi sử dụng trong bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng rất quen thuộc với mọi người nhưng ít ai để ý đến như bồ công anh, cây xuyến chi,…”.

50 vị thuốc có trong bài thuốc nam đặc trị bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang dòng họ Đỗ Minh đều CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG, đảm bảo 100% LÀNH – SẠCH, thu hái tại 3 vườn thảo dược đạt chuẩn HỮU CƠ của nhà thuốc ở: 

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc KHÔNG SỬ DỤNG RÁC THUỐC, TÂN DƯỢC VÀ CHẤT BẢO QUẢN. Hơn nữa, trước khi gia giảm, bổ sung bất kỳ thành phần thảo dược nào, các lương y dòng họ Đỗ Minh đều phải nghiên cứu kỹ các tài liệu y học để đảm bảo sử dụng đúng vị thuốc và đúng tỷ lệ. Đây chính là những yếu tố kiên quyết tạo nên tính AN TOÀN cho bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng nói riêng và các bài thuốc nam nói chung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Nhờ đó, mọi đối tượng người bệnh, ngay cả bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em, người già, người có bệnh lý nền về dạ dày,… đều có thể sử dụng bài thuốc mà KHÔNG LO GẶP TÁC DỤNG PHỤ.

NHANH TAY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Danh y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách dùng tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng

Sau khi thu hoạch đủ các dược liệu cần thiết, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ bước sang giai đoạn sơ chế và pha trộn nguyên liệu. Gần 50 vị thuốc sẽ được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Ngoài dạng sắc bốc theo thang, hiện bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh còn có hình thức mới, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Cụ thể, từng dược liệu sẽ được chiết tách tinh chất và cô đặc để thành dạng viên hoàn, cao đặc và dung dịch xịt. Hàm lượng dược tính trong mỗi cây thuốc đảm bảo được giữ nguyên trong suốt quá trình bào chế để đảm bảo hiệu quả cao cho người bệnh.

Bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường được đóng lọ nhỏ gọn và có ghi đầy đủ cách sử dụng trên nhãn mác. Chúng tôi đảm bảo, khi dùng thuốc, người bệnh sẽ KHÔNG CẦN MẤT CÔNG VÀ THỜI GIAN ĐỂ ĐUN SẮC thuốc như các bài thuốc nam thông thường khác hiện có trên thị trường. 

Bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường có dạng thức hiện đại, dễ sử dụng
Bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang Đỗ Minh Đường có dạng thức hiện đại, dễ sử dụng

Bài thuốc được chuyên gia đánh giá cao, người bệnh hài lòng

Với những ưu điểm có 1-0-2, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng dòng họ Đỗ Minh ngày càng được nhiều người bệnh biết tới. Xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” (chúng tôi đã đề cập đến ở trên) với vai trò khách mời đặc biệt, DV Hoa Thúy – người đã khỏi bệnh viêm xoang mạn tính nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường có nói:

“Tôi bị viêm xoang hơn chục năm nay rồi. Bệnh giờ đã tiến triển sang giai đoạn mạn tính và kéo theo biến chứng viêm họng. Trước đó tôi cùng có dùng nhiều loại thuốc Tây lẫn mẹo dân gian nhưng không hiệu quả. May mắn biết tới lương y Đỗ Minh Tuấn và bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, hiện tại căn bệnh này của tôi đã khỏi, sức khỏe cũng tốt lên nhiều”.

Hay như trường hợp viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang nặng của DV Thanh Tú (Gặp nhau cuối tuần). Được biết, nữ diễn viên biết tới bài thuốc này nhờ được DV Hoa Thúy chia sẻ. Và sau khoảng 3 tháng sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, hiện bệnh của cô đã khỏi dứt điểm, không còn tình trạng hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu như trước nữa. 

Video: DV Thanh Tú review bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh Đường

Chúng tôi còn biết đến trường hợp của anh Nguyễn Quang Linh (27 tuổi, Hà Nội) cũng là bệnh nhân viêm xoang nặng và hiện đang điều trị tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Được biết, anh Linh bị căn bệnh viêm xoang “đeo bám” 13 năm trời, thường xuyên bị nghẹt mũi, nhức mũi, nước mũi loãng chảy ra nhiều. Chỉ cần nằm điều hòa ngủ một đêm là sáng hôm sau y như rằng anh Linh sẽ bị đau nhức đầu, hắt hơi nhiều.

Với những tình trạng trên, sau 1 tháng sử dụng bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường, bệnh của anh đã thuyên giảm nhiều. “Hiện tôi đang sử dụng tiếp liệu trình được lương y Tuấn kê đơn và thấy bệnh đang dần khỏi. Được cái bài thuốc này dễ sử dụng, không cần đun sắc nên tôi vẫn có thể mang theo dùng khi đi làm. Trộm vía khi dùng thuốc, tôi không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào”, anh Linh chia sẻ.

Mới đây nhất, trên kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi nhận thấy có video feedback về bài thuốc viêm mũi dị ứng, viêm xoang của bạn Hà Vân (Hà Nội). Lắng nghe video, bạn Hà Vân có nói: “Tôi bị viêm xoang mạn tính nhiều năm rồi. Thông thường mọi người bị viêm xoang chỉ bị tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi về đêm nhưng tôi còn thêm combo không ngửi được mùi, lại thêm tình trạng đau nhức đầu kinh khủng và hơi thở có mùi hôi.

Mỗi lần đau nhức đầu vì viêm xoang, tôi lại sử dụng thuốc Tây nên thành ra giờ bị đau dạ dày luôn. Được một người bạn giới thiệu cho bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh, tôi cũng nghiên cứu và quyết định sử dụng. Sau 30 ngày sử dụng bài thuốc, tôi thấy tình trạng bệnh của mình đỡ nhiều. Trước đây tôi đã dùng khá nhiều thuốc Đông y trị viêm xoang rồi và các bài thuốc đó chỉ có duy nhất thuốc xịt thôi. Còn với bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, ngoài thuốc xịt, bài thuốc còn có thêm thuốc uống đặc trị. Đây là điểm tôi thấy khá ấn tượng của bài thuốc”.

 Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chị Hà Vân qua video dưới đây:

Ngoài những phản hồi trên, bài thuốc viêm mũi dị ứng viêm xoang Đỗ Minh Đường còn nhận được nhiều phản hồi khác của người bệnh. Để lắng nghe thêm những feedback của bệnh nhân, độc giả có thể làm theo 2 cách:

Cách 1: Truy cập vào trang web: https://dominhduong.org/ mục BỆNH HỌC, vào phần TAI – MŨI – HỌNG bệnh VIÊM XOANG, VIÊM MŨI DỊ ỨNG để đọc các bài viết chia sẻ về các trường hợp bệnh nhân thực tế tại nhà thuốc.

Cách 2: Vào kênh youtube chính thức của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Ở đó, chúng tôi nhận thấy nhà thuốc có đăng tải rất nhiều video chia sẻ của bệnh nhân.

Ngoài những chia sẻ của người bệnh, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Th.sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT TW đã chia sẻ:

“Cá nhân tôi nhận thấy bài thuốc viêm mũi, viêm xoang Đỗ Minh Đường là bài thuốc đánh để người bệnh cân nhắc lựa chọn. Sở dĩ như vậy bởi bài thuốc có hiệu quả điều trị tận gốc, đồng thời tăng sức đề kháng. Hơn nữa, bài thuốc có thành phần thảo dược sạch trong nước nên đảm bảo an toàn, lành tính cho bệnh nhân”.

Đồng quan điểm với Ths,BS Tuyết Lan, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII – Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) nhận xét như sau: “Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh tận gốc, BỔ CHÍNH KHU TÀ của YHCT với những thành phần dược liệu quý như kim ngân hoa, ké đầu ngựa,… Tôi tin chắc đây sẽ là bài thuốc hiệu quả cho người bệnh”.

Có thể mua được bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh ở đâu? Bằng cách nào?

Hiện bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN 150 năm tuổi của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – Phòng chẩn trị YHCT đạt giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” và thường xuyên là đơn vị đồng hành trên các chương trình sức khỏe uy tín trên VTC2, VTV2, đài Hà Nội.

Sau khi thăm khám cẩn thận, các lương y, bác sĩ dòng họ Đỗ Minh sẽ tư vấn cho mọi người liệu trình bài thuốc phù hợp với cơ địa cũng như tình trạng bệnh. Thông tin liên hệ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường như sau:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0984 650 816 –  0932 088 186
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong 

Nếu không đến trực tiếp được nhà thuốc, người bệnh có thể liên hệ qua các số điện thoại nêu trên hoặc inbox qua fanpage nhà thuốc. Đội ngũ lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường luôn online để thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho người bệnh.

Lưu ý: Hiện có nhiều cá nhân và nhà thuốc giả mạo lương y Đỗ Minh Tuấn cũng như làm giả bài thuốc nam đặc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chính vì thế, chúng tôi khuyên người bệnh chỉ liên hệ tới nhà thuốc theo các thông tin đã được nêu trên. Các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh KHÔNG PHÂN PHỐI NGOÀI HỆ THỐNG NHÀ THUỐC nên mọi người đặc biệt lưu ý.

THĂM KHÁM MIỄN PHÍ – THÔNG TIN BẢO MẬT

LIÊN HỆ NGAY NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

[FEEDBACK]: Người bệnh nói gì sau khi sử dụng bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường?