Top 11 Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý Nam Hiệu Quả Phổ Biến

Các bài tập chữa yếu sinh lý nam rất đa dạng và đơn giản nên mọi người có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà một cách an toàn. Để có một sức khỏe cường tráng và những giây phút thăng hoa tuyệt vời thì bạn nên tập luyện ở mức độ vừa phải. Dưới đây là những thông tin chi tiết mà Favina Hospital chia sẻ về top các bài tập hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay mà cánh mày râu có thể tham khảo. 

Yếu sinh lý là vấn đề khó nói với cánh mày râu
Yếu sinh lý là vấn đề khó nói với cánh mày râu

Bài tập chữa yếu sinh lý có hiệu quả như thế nào?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có cả vấn đề liên quan tới thể lực. Do đó, việc thực hiện các bài tập chữa yếu sinh lý có vai trò quan trọng đối với cánh mày râu, đặc biệt là khi đã lớn tuổi. Các bài tập này sẽ mang lại cho nam giới những tác dụng cụ thể như sau:

  • Tăng cường cơ bắp và giúp phái mạnh sở hữu vẻ đẹp cường tráng cùng cơ thể dẻo dai, thể lực khỏe hơn.
  • Hỗ trợ giải phóng năng lượng và hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Giúp bảo vệ hệ tim mạch cũng như tăng cường lưu thông máu xuống cơ quan sinh dục. Nhờ thế mà thời gian cương cứng của nam giới được cải thiện đáng kể khi quan hệ.
  • Giúp duy trì cân nặng, thể hình săn chắc và hạn chế nguy cơ béo phì cho nam giới. Đồng thời giúp nam giới ghi điểm tốt về ngoại hình với nửa còn lại tốt hơn.
  • Ngăn ngừa, khắc phục các biểu hiện yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… 

Từ những tác dụng nêu trên, nam giới cần thực hiện các bài tập hỗ trợ chữa yếu sinh lý đều đặn. Tuy nhiên, cường độ tập luyện nên điều chỉnh tùy theo thể trạng hiện thời để đạt được kết quả điều trị tốt và sức khỏe ổn định hơn. 

Gợi ý 11 bài tập chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả

Các bài tập chữa yếu sinh lý thực hành đều đặn và đúng cách sẽ giúp việc lưu thông máu đến cơ quan sinh dục tốt hơn, giúp cơ chậu mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng khả năng cương dương, kích thích tăng ham muốn tình dục. Nam giới cũng kiểm soát được thời điểm xuất tinh, kéo dài thời gian cuộc vui.

Thay vì dùng các loại thuốc chữa sinh lý yếu vừa tốn kém vừa nhiều tác dụng phụ thì các bạn nam hãy dành ra mỗi ngày khoảng 20 đến 30 phút mỗi ngày để luyện tập. Các bài tập thể dục chữa yếu sinh lý này sẽ giúp đấng mày râu giữ phong độ khi “lâm trận” và truyền lửa yêu cho bạn tình.

Bài tập trị yếu sinh lý – Plank

Nếu muốn chữa sinh lý yếu và nhất là chữa xuất tinh sớm nam giới không nên bỏ qua bài tập Plank. Động tác trong Plank hay tác động lớn nhất vào phần cơ bụng, giúp rèn luyện cơ bụng dưới, kiểm soát thời gian xuất tinh. Đối với nam giới bị yếu sinh lý thì bài tập này sẽ đem lại tác dụng trong việc cải thiện các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý một cách hiệu quả cao.

Động tác trong Plank hay tác động lớn nhất vào phần cơ bụng
Động tác trong Plank hay tác động lớn nhất vào phần cơ bụng

Thực hiện các động tác Plank với 4 bước hiệu quả:

  • Bước 1: Chống hai khuỷu tay xuống mặt sàn, chú ý giữ cánh tay vuông góc với cơ thể
  • Bước 2: Duỗi thân mình song song với mặt sàn, hai chân dang rộng bằng vai
  • Bước 3: Giữ nguyên vị trí lưng thẳng, làm căng phần cơ bụng lại và hít thở đều
  • Bước 4: Lặp lại động tác khoảng 3 lần, cố gắng để thời gian lần sau kéo dài hơn lần trước và giữ tư thế trên cao càng tốt.

Bài tập chữa yếu sinh lý này ngoài giúp cải thiện các bó cơ vùng bụng và cơ chậu, cơ bắp chân còn giúp đốt cháy mỡ bụng, giảm tỷ lệ máu nhiễm mỡ ở nam giới, giúp các chàng có thể nhanh chóng sở hữu cơ bụng sáu múi.

Bài tập thể dục chữa yếu sinh lý – gập cơ bụng

Khá giống với Plank, bài tập gập bụng cũng tập trung vào phần cơ bụng trên và cơ bụng dưới trong đó có cơ bộ phận sinh dục nam. Động tác sẽ giúp nam giới tăng sức mạnh cho cơ phần hạ bộ, cải thiện thời gian diễn ra cuộc vui vợ chồng. 

Cách tập luyện bài gập cơ bụng chữa yếu sinh lý rất đơn giản:

  • Bước 1: Nằm ngửa trên thảm tập, hai chân chống lên, dang rộng hai bằng vai và co về phía hông
  • Bước 2: Đan hai tay ra sau đầu, dùng sức tập trung vào cơ bụng và kéo cơ thể lên
  • Bước 3: Hạ từ từ lưng xuống, có thể để lưng chạm sàn hoặc không đều được

Thực hiện động tác liên tục từ 30 đến 50 lần mỗi ngày giúp đốt cháy năng lượng dư thừa, cải thiện cơ bụng, cơ hạ bộ và tăng sự sản sinh testosterone ở nam giới.

Bài tập Kegel cho nam giới yếu sinh lý

Kegel là kết quả nghiên cứu của bác sĩ Alfred Kegel nhằm giúp phái mạnh tăng cường trương lực cho nhóm cơ mu (Cơ PC). Thông qua bài tập luyện, phần cơ PC sẽ co rút theo chủ động theo ý muốn của nam giới, giúp tăng độ bền, sức mạnh và trì hoãn việc xuất tinh sớm rất tốt trước khi nam giới đạt đến cực khoái.

Kết quả của bài tập đã được hiệp hội bác sĩ Hoa Kỳ (American College of Physicians – ACP) chứng minh và công nhận bằng văn bản khoa học.

Kegel giúp nam giới trì hoãn việc xuất tinh sớm
Kegel giúp nam giới trì hoãn việc xuất tinh sớm

Bài tập “thần thánh” này được thực hiện với 2 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Xác định cơ PC Kegel bằng cách: Khi đi tiểu, nam giới căng cơ hạ bộ lại để nước tiểu dừng lại. Hãy nín tiểu và lại tiếp tục tiểu lặp lại nhiều lần liên tiếp. Lúc này cơ đáy chậu sẽ co thắt cực đại, cơ PC sẽ co lại khi nam giới tiếp xúc với vùng hậu môn.
  • Bước 2: Nằm thả lỏng cơ thể, mặt ngửa lên trời, đồng thời co chân lại sao cho khoảng cách từ hông tới gót chân là khoảng 30 cm. Tiến hành đẩy hông từ từ lên cao và cố giữ cho các nhóm cơ PC được siết chặt .Mỗi lần căng cơ không quá 15 giây và thả lỏng sau động tác đó. Thực hiện động tác Kegel từ 5 – 7 lần với khoảng 10 giây/ lần là tốt nhất.

Chú ý cho mọi người khi thực hiện bài tập là cần thở đều, hít không khí vào bằng mũi và thở hơi ra bằng đường miệng. Lặp đi lặp lại bài tập 2 – 3 lần/ngày.

Bài tập Squat chữa yếu sinh lý nam

Thời gian “chinh chiến” sẽ được kéo dài tạo hưng phấn bền bỉ hơn, cùng với sở hữu một body cực chuẩn nếu bạn chăm chỉ thực hiện bài tập chữa yếu sinh lý Squat.

Ưu điểm của squat là gia tăng sức mạnh vùng cơ chân, cơ hông và thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể đến ở quan sinh dục. Nhờ đó, bài tập giúp cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở nam giới và giúp cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn hơn. Cách tập luyện như sau:

  • Bước 1: Hai chân dang rộng bằng vai rồi bước một chân lên phía trước sao cho khoảng cách giữa hai chân đạt từ 60 – 80cm
  • Bước 2: Hạ gối chân trước xuống từ từ sao cho cẳng chân trước vuông góc với đùi trước. Đồng thời, hạ chân sau xuống thành tư thế quỳ nhưng không để đầu gối chạm đất
  • Bước 3: Từ từ đứng thẳng người lên, thu chân lại về tư thế ban đầu
  • Bước 5: Đổi vị trí chân đưa chân còn lại lên trước và thực hiện động tác tương tự như trên.

Thực hiện bài tập thường xuyên, mỗi ngày thực hiện bài này từ 20 – 25 lần. Chú ý giữ thẳng lưng, phần đầu hơi nghiêng về phía chân trước để tạo góc độ thực hành hiệu quả nhất.

Bài tập yoga chữa yếu sinh lý

Không chỉ giúp cân bằng, điều hòa cơ thể và tăng khả năng dẻo dai, một số động tác yoga còn đem lại tác dụng rất tốt trong việc chữa yếu sinh lý nam. Các bài tập chữa yếu sinh lý này giúp nam giới kiểm soát được các bó cơ ở phần thân dưới, tăng cường phần cơ hông, khiến cuộc vui nhanh đạt cực khoái hơn.

Bài tập chữa yêu sinh lý nam Yoga giúp nam giới kiểm soát được các bó cơ ở phần thân dưới
Bài tập chữa yêu sinh lý nam Yoga giúp nam giới kiểm soát được các bó cơ ở phần thân dưới

Ví dụ về một động tác Yoga chữa yếu sinh lý, ta sẽ làm theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Ngồi trên thảm yoga, chân trái duỗi thẳng ra, chân phải đưa lên vuông góc với đùi trái sao cho gót chân chạm đùi
  • Bước 2: Ngực hướng về phía đầu gối phải, tay trái chạm vào đầu ngón chân trái và nhớ giữ chân luôn thẳng
  • Bước 3: Cuộn vai phải lại, mở cơ ngực đẩy thắt lưng ra sau, thở thật từ từ và đều đặn.
  • Bước 4: Giữ nguyên trạng thái trong vòng 1 phút sau đó lặp lại bài tập từ 3 – 5 lần. Khoảng cách nghỉ giữa các lần liên tiếp là 20 giây.

Bài tập Aerobic cho nam giới trị yếu sinh lý

Được hỏi về kết quả sau một thời gian luyện tập aerobic thì đa số nam giới đều hài lòng. Bài tập chữa yếu sinh lý nam này không chỉ giúp toàn bộ các cơ trở nên mạnh mẽ hơn mà còn giảm mỡ thừa, đặc biệt là cải thiện chứng cương cứng bất thường. Bên cạnh đó, người tập cũng cho rằng bài tập toàn cơ thể này giúp các động tác “yêu” trở nên mạnh mẽ, dễ dàng hơn và gia tăng sự thăng hoa cho nửa kia.

  • Bước 1: Thực hiện động tác đi bộ nhanh trong khoảng 30 phút với máy chạy bộ
  • Bước 2: Tăng dần tốc độ (đến tối đa nhất từng tập luyện) khi còn 5 phút cuối.

Nếu không thể sử dụng máy chạy bộ, bạn tập có thể đi bộ 30 phút tương đương khoảng 3km. Bài tập giúp tăng cường lưu thông máu toàn cơ thể, giải phóng năng lượng dư thừa, đốt cháy mỡ thừa và sản sinh các endorphine khiến cơ thể thư giãn hơn. Thực hiện bài tập đủ tần suất sẽ kích thích ham muốn quan hệ đối với phái mạnh.

Chữa yếu sinh lý với bài tập tạ

Bài tập tạ chữa yếu sinh lý là bài tập mà nam giới không thể bỏ qua. Những bài tập chữa yếu sinh lý nam này thúc đẩy cơ thể sản sinh ra nhiều hormone testosterone nội tiết hơn. Nhờ đó sức mạnh phần cơ thân dưới được tăng cường đáng kể.

Bài tập tạ giúp tăng sinh sức mạnh phần cơ thân
Bài tập tạ giúp tăng sinh sức mạnh phần cơ thân
  • Bước 1: Hai chân ở tư thế chuẩn bị dang rộng bằng vai, đồng thời mỗi tay cầm một quả tạ có trọng lượng từ 5 – 10kg
  • Bước 2: Hạ thấp phần hông xuống bằng cách chùng khớp gối sao cho cẳng chân và bắp chân tạo thành một góc vuông 90 độ
  • Bước 3: Đồng thời đưa hai tay nắm chặt tạ ra song song trước mặt
  • Bước 4: Hạ tay xuống và từ từ đứng thẳng dậy về tư thế ban đầu

Thực hiện động tác với tạ khoảng 20 lần/ buổi tập. Sau khi đã quen với bài tập, nam giới có thể tăng cường độ lên 50 lần/ ngày để tăng hiệu quả.

Bài tập lấy lại sức khỏe sinh lý bằng tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang là một động tác yoga có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến cùng hạ bộ hiệu quả nhất. Bài tập này khiến nam giới dẻo dai hơn, giúp vùng xương chậu tăng cơ nhanh chóng. Ngoài ra, nó cũng góp phần không nhỏ vào việc đạt cực khoái nhanh, cải thiện tình hình chăn gối cho các cặp đôi. 

Thực hiện theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Nằm sấp trên thảm tập và dùng hai tay chống xuống đất để nâng phần trên của cơ thể lên cao, cổ hướng lên trên trần nhà.
  • Bước 2: Dùng hai chân rộng bằng vai và giữ cố định tư thế cơ thể trên sàn.
  • Bước 3: Kéo dài thân người, ép chặt các cơ ở vùng hông, xương chậu bằng cách rướn thân trước lên trên.
  • Bước 4: Giữ nguyên tư thế rắn hổ mang trong thời gian 3 phút, chú ý nhịp thở đều, sau đó từ từ hạ thân người xuống trở lại tư thế chuẩn bị.

Bài tập cơ chân tăng sức khỏe sinh lý

Một trong những bài tập thể dục để chữa yếu sinh lý đơn giản mà hầu như ai cũng làm được đó chính là bài tập cơ chân. Bài tập vừa có khả năng làm giảm mỡ bụng, tăng cường sự dẻo dai, vừa giúp các động tác “yêu” thêm mạnh mẽ. Tập bài tập thường xuyên các quý ông sẽ kéo dài được thời gian quan hệ đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị yếu sinh lý. 

Tập bài tập cơ chân thường xuyên các quý ông sẽ kéo dài được thời gian quan hệ
Tập bài tập cơ chân thường xuyên các quý ông sẽ kéo dài được thời gian quan hệ

Để mang lại hiệu quả, tốt nhất người tập nên luyện tập thường xuyên vào mỗi buổi sáng với 3 bước sau:

  • Bước 1: Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai.
  • Bước 2: Hít thở sâu đồng thời khụy gối xuống thành tư thế đứng tấn và giữ thăng bằng khoảng 2 – 3 giây, hít thở đều.
  • Bước 3: Thở ra, và chuyển về tư thế chuẩn bị.

Lặp lại động tác này từ 30 – 50 lần trong mỗi buổi tập sẽ thấy tình trạng bệnh cải thiện đáng kể.

Bơi lội tăng sức khỏe sinh lý nam

Bơi lội là một bài tập chữa yếu sinh lý cực kỳ hiệu quả. Đại học Harvard đã có một cuộc khảo sát tiến hành đối với 160 người thường xuyên bơi lội. Kết quả cho thấy cả nam và nữ giới dù ở độ tuổi 50 – 60 thì đời sống chăn gối của họ vẫn rất tốt. Thậm chí, có người còn có thể được ví như độ tuổi 40. 

Bơi lội giúp không chỉ nam giới tăng sức bền bỉ mỗi khi làm “chuyện ấy” và còn là một hoạt động thể thao tuyệt vời giúp mọi người đốt cháy lượng mỡ thừa, đem lại thể hình khỏe khoắn, rắn rỏi và quyến rũ.

Lời khuyên cho những quý ông muốn tăng sức khỏe sinh lý là nên bơi đường dài, mỗi lần bơi kéo dài khoảng 10 – 30 phút. Và một tuần nên bơi 3 lần.

Đọc thêm: Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không

Bài tập chống đẩy chữa yếu sinh lý

Đây là bài tập thể chất có tác động cho cả những nhóm cơ phần trên và phần dưới rất tốt. Tập luyện động tác chống đẩy thường xuyên giúp mọi người nhanh chóng có cơ thể săn chắc. Đồng thời giúp các chàng tăng cường thể lực để kéo dài cuộc vui.

Cách luyện tập động tác chống đẩy rất đơn giản với 3 bước sau:

  • Bước 1: Nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, khép lại, hai khuỷu tay chống dưới để nâng cơ thể.
  • Bước 2: Dùng khuỷu tay và mũi chân để nâng cao cơ thể, cách mặt đất ít nhất 20cm, trong suốt quá trình tập chú ý phải  luôn giữ lưng thẳng
  • Bước 3: Giữ tư thế trong 2 – 3 phút rồi hạ từ từ thân xuống, với các lần tập sau nên kéo dài hơn các lần trước

Thực hiện động tác từ mỗi ngày để đốt cháy năng lượng dư thừa và tăng sự sản sinh testosterone ở nam giới.

Lưu ý khi tập luyện tại nhà đối với bệnh nhân yếu sinh lý

Mặc dù các bài tập chữa yếu sinh lý đem lại tác dụng rất tích cực, tuy nhiên chúng chỉ phù hợp với các biểu hiện bệnh còn nhẹ, trong giai đoạn đầu của bệnh. Nên nếu quý ông nào bị yếu sinh lý đã kéo dài, giảm sút cảm giác ham muốn hoặc thấy đau khi quan hệ thì cần tới các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị cho tốt nhất.

Trong quá trình thực hành các bài tập trên, phái mạnh cũng cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Các bài tập nêu trên chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý của người bệnh chứ không có khả năng thay thế bất kỳ loại thuốc điều trị bệnh lý nha khoa nào khác.
  • Cánh mày râu đang điều trị bệnh nam khoa cần thực hiện kết hợp các bài tập nêu trên để giúp tăng cường sức khỏe.
  • Hãy mặc quần áo thể thao hoặc trang phục thoáng mát khi luyện tập. Các bạn nên tránh dùng những loại quần áo bó sát hoặc quá chật, khó thoát mồ hôi. 
  • Trong quá trình luyện tập, các bạn tuyệt đối không nên vội vàng đẩy nhanh tiến độ để có được kết quả. Thay vào đó hãy rèn luyện thể lực chữa yếu sinh lý một cách bài bản và đúng theo tiến độ được khuyến cáo. Các bạn không nên vận động quá sức vì chúng có thể gây ra các tác dụng ngược.
  • Hãy làm nóng cơ thể cũng như kích thích các cơ trước khi bước vào luyện tập. Sau khi kết thúc bài tập, nam giới cần nghỉ ngơi, thư giãn, uống đủ nước và vệ sinh cá nhân.
  • Khi thực hiện các bài tập cải thiện sinh lý, nam giới cần bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm tốt cho cơ thể. Đồng thời nên hạn chế sử dụng các chất kích thích hay đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ, món đậu phụ hoặc lá răm cũng cần hạn chế sử dụng,…
  • Cần vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đúng cách để tránh vùng hạ bộ bị nhiễm bẩn làm ảnh hưởng tới quá trình điều trị.
  • Yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng gì? Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ sinh hoạt tình dục điều độ, lành mạnh và tránh quan hệ thiếu kiểm soát, thủ dâm hoặc xem phim đồi trụy quá nhiều. 
Một số loại thực phẩm phù hợp cho nam giới yếu sinh lý
Một số loại thực phẩm phù hợp cho nam giới yếu sinh lý

Như chúng ta cũng biết, việc áp dụng các bài tập trên chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe và tăng cường sinh lý. Phương pháp này chỉ thực hiện mang lại hiệu quả rõ rệt với một số trường hợp bị yếu sinh lý không thường xuyên hoặc do ngoại cảnh tác động.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cho biết, với những bạn nam bị yếu sinh lý do bệnh lý nếu chỉ áp dụng các bài tập chữa yếu sinh lý hay thay đổi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ thôi thì không đủ. Lúc này, để tăng cường sinh lý bền vững, các bạn cần thiết phải kết hợp thêm với các loại thuốc điều trị. Có như vậy, bệnh mới có thể dứt điểm và sức khỏe, sinh lý sẽ được phục hồi cũng như duy trì một cách ổn định, bền vững hơn.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Giải pháp điều trị yếu sinh lý tận gốc từ bài thuốc thảo dược tự nhiên 150 năm

Như đã nói trên, việc tập luyện chỉ mang tính hỗ trợ, tác động một phần đến tình trạng yếu sinh lý của các đáng mày râu, để hiệu quả nam giới nên kết hợp tập luyện và sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây được xem là bài thuốc số 1 trong điều trị các bệnh sinh lý. Minh chứng là hàng ngàn anh em đã điều trị dứt điểm bệnh, bài thuốc cũng đã được giới thiệu trên các chương trình như Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2 hay Sống khỏe mỗi ngày – VTV2.

Diễn viên Lê Bá Anh cho biết: “2 tháng dùng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh diễn ra vô cùng nhanh và không tốn thời gian công sức như các loại thuốc đông y khác bởi phương thuốc này đã được đơn vị hỗ trợ điều chế sẵn thành rượu ngâm và viên hoàn. Hiệu quả điều trị cũng vượt ngoài mong đợi của tôi khi vừa khỏi bệnh lại vừa hết chứng tiểu đêm, sức khỏe tổng thể tốt hơn rõ rệt.”

Video: Diễn viên Lê Bá Anh hài lòng với hiệu quả từ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Được biết bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc đã được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, ứng dụng vào điều trị bệnh sinh lý nam cách đây hơn 150 năm. Đến nay bài thuốc đã được cải tiến để phù hợp với thể trạng người Việt trong cuộc sống hiện đại với sự kết hợp của 3 chế phẩm là Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang.

Xem thêm: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, mục đích chia nhỏ bài thuốc này là nhắm ĐÁNH TRÚNG – ĐÚNG BỆNH triệt để hơn. Theo đó, dựa trên tình trạng bệnh yếu sinh lý của mỗi bệnh nhân xuất phát từ nguyên nhân nào, bị nặng hay nhẹ mà các lương y nhà thuốc sẽ có sự gia giảm liều lượng của 3 phương thuốc sao cho hợp lý nhất, tăng khả năng hấp thu cũng như tác động thuốc lên người bệnh.

Thực tế, mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian điều trị bệnh khác nhau, người bị nhẹ có thể chỉ mất 1 – 2 tháng nhưng người nặng có thể mất tới 3 – 5 tháng. Tuy nhiên, nhìn chung tiến triển của bệnh đều được thể hiện rõ rệt qua các giai đoạn như sau:

  • TẤN CÔNG: Thành phần thuốc tấn công vào căn nguyên gây bệnh, hỗ trợ đào thải độc tố, cân bằng âm dương và tăng testosterone nội sinh.
  • ĐIỀU TRỊ: đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.
  • PHỤC HỒI: Cải thiện sức khỏe tổng thể, phục hồi chức năng tạng phủ và tăng khả năng thụ thai, phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

Trong mỗi bài thuốc nhỏ này có chứa từ 20 – 30 dược liệu, hoàn toàn là thảo dược tự nhiên lấy từ vườn trồng đạt chuẩn GACP-WHO, tự cung cấp bởi chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhờ sự hài hòa giữa các dược liệu cùng cách gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG, Sinh lý nam Đỗ Minh đã mang lại hiệu quả cao trong điều trị yếu sinh lý.

Do đảm bảo được nguồn dược liệu chuẩn SẠCH, suốt gần 3 thế kỷ dùng thuốc chữa bệnh cho người bệnh, đơn vị chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Đặc biệt, mọi đối tượng kể cả có sức đề kháng kém, có bệnh nền cũng có thể yên tâm dùng bài thuốc này.

Ngoài những đánh giá cao về hiệu quả trị bệnh và dược liệu, Sinh lý nam Đỗ Minh còn ghi điểm ở dạng thuốc. Hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, các lương y nhà thuốc luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp, phản hồi từ người bệnh. Do đó đơn vị đã cải tiến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh thành dạng viên hoàn và rượu ngâm sẵn. Điều này giúp bệnh nhân có thể dùng thuốc dễ dàng hơn mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh.

Theo khảo sát, hơn 90% bệnh nhân công nhận hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý. Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết có rất nhiều bệnh nhân sau khi chữa khỏi bệnh đã nhắn tin, phản hồi về cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường về hiệu quả đạt được.

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp đơn vị gặt hái được những thành công trong thời gian qua như cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” hay mới đây là “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Bình luận (88)

  1. Lê Đức says: Trả lời


    Ngày nào anh đây cũng plank rồi kegel tổng cộng phải 10p, tập xong đầm đìa mồ hôi luôn nhưng cả tháng nay vẫn méo thấy hiệu quả, cậu nhỏ vẫn yểu xìu, chả thấy cái gì gọi là tăng sinh lý rồi cường dương gì cả

    1. Hoàng Trọng Lâm says: Trả lời


      Mấy bài tập này hỗ trợ thôi chứ làm sao mà 1 tháng khỏe nhanh được, chú em muốn kích nhanh thì cứ rocket, playbpoy là 1 phát ăn ngay nhé

    2. Chàng Trai Tháng 8 says: Trả lời


      Mấy loại thuốc nhanh như chớp vậy lợi ít hại thì nhiều nhé, thấy cũng hiệu quả tức thì nhưng mà nhiều tác dụng phụ lắm, uống cho lắm vào dễ bị liệt dương luôn. Định mua mà tì hiểu thấy vậy ghê quá nên tôi né rồi, giờ đang tìm hiểu cách gì khác

  2. Eloy says: Trả lời


    Thấy trong này có cả thuốc sinh lý đỗ minh này, chắc phải mua thêm thuốc về uống chứ tập luyện có vẻ không ăn thua mấy. Anh em nào dùng rồi cho xin review phát, tốt không để tôi mua

    1. Chu Long says: Trả lời


      Đang tìm hiểu về thuốc này ở bài viết này, anh cũng tham khảo chung đi, thấy cũng nhiều người lấy lại đời trai ngon lành khi uống thuốc này rồi đó, coi thử xem sao https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

      1. nguyễn minh trí says:


        sinh lý đỗ minh này tôi được lão bạn đồng nghiệp giới thiệu đây, lão bị xuất tinh sớm uống thuốc này 3 tháng là ổn định . nghe vậy cũng ham nên cũng có ý định mua, nhưng tình trạng của tôi bị lâu rồi nên không biết có được ổn như lão không

      2. Trần Hiếu says:


        Vợ chồng tôi mấy năm nay cũng ít quan hệ lắm vì thời gian ngắn, chả sung sướng gì mà không có chuyện đó thì cuộc sống hôn nhân nó cứ nhạt nhạt thế nào ấy. Biết là vậy nhưng chả làm cách nào chữa được bệnh xuất tinh sớm, lần nào cũng dạo đầu đã đời, cương cứng rồi mà đưa vào được hơn phút chưa kịp lên đỉnh thì phọt mẹ ra rồi. Cũng đi mua thuốc tăng sinh lý này nọ, tốn không đếm xuể mà chả ăn thua, vẫn cứ nhanh ra như thường. Sau quyết định tìm thuốc điều trị thì biết đến sinh lý đỗ minh. Tôi uống được hình như hơn 3 tuần là thấy cậu nhỏ cương cứng được lâu hơn chút mà phải tới khi uống hết liệu trình mới đúng quỹ đạo, có kích thích là thằng nhỏ dựng lên, thời gian cũng được lâu. Chuyện chăn gối từ đó mới lấy lại tinh thần

      3. Hoàng Tuấn Vũ says:


        Mấy bác còn vào vận động được chứ em lâu rồi đếch biết vận động ra vào là gì cả, dạo đầu xong ra hết cả, giờ uống thuốc này 1 tháng cũng được chút rồi, chắc phải thêm thời gian nữa thì mới gọi là tốt được

  3. Văn Vương says: Trả lời


    Miệt mài squat ngày 10 phút thì thấy vùng cơ hông chậu có vẻ chắc khỏe, lúc làm việc đó thấy khỏe hơn, bớt mệt, không thở hổn hển gì, cảm giác chuyện đó hình như cũng tốt

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời


      Chúc mừng ông anh nhé, chắc ông anh cơ địa hợp chứ em cũng tập vã mồ hôi, mỏi cả giò vẫn chả được gì, vẫn còn xuất sớm lắm, nhấp đâu chưa tới 2 phút

    2. Lê Minh Lợi says: Trả lời


      Hay do chú đầu tư ít thời gian tập quá, nên tập ngày cỡ 20 phút, ngày nào cũng phải tập, rồi ngoài squat thì tập thên kegel, plank, cơ bụng nữa cho đa dạng, vừa khỏe, vừa có cơ mà cũng cải thiện sinh lý tốt hơn đấy

  4. Bond Jame says: Trả lời


    Mọi người biết thuốc sinh lý đỗ minh giá rổ thế nào không, định coi sao mua uống thêm chứ tập plank rồi kegel, rắn hổ mang các kiểu đủ loại bài tập cả tháng nay mà cũng chả thấy bỏ bèn gì, thằng nhỏ bất trị

    1. Nguyễn Nguyên Hữu says: Trả lời


      Tập mới có 1 tháng mà đòi thấy hiệu quả liền hả chú, ko nghe câu luyện tập thể dục là cả quá trình hả. Mà chú quyết định mua thuốc uống thêm cũng đúng đấy chứ tập ko thì ko đủ đâu, tôi cũng mua thuốc này về hết 4 triêu/tháng dùng 3 tháng là thấy ổn định ngay, thuốc này tốt đấy, coi feedback của người ta ở đây là rõ https://2doctor.org/danh-gia-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-duong-10789.html

      1. Le Van Linh says:


        Gia cung kha cao nhi, gia cao nhu vay lo mua ve uong khong hop thi bo phi lam, gan ca chuc trieu chu cha dua, em co the mua thuoc theo tung tuan co duoc khong

      2. Trần Xuân Đồng says:


        Ít nhất là mua thuốc theo từng tháng nhé vì ít nhất 1 tháng mới thấy cải thiện chứ bác mua từng tuần uống lẻ tẻ như vậy không đủ đánh giá hiệu quả mà cũng chả ai bán. Mà tôi thấy bên này có hỗ trợ giảm chi phí từ 10-20% nếu điều trị dài ngày, kiểu mua đủ liệu trình 1 lần ấy, đã điều trị bằng thuốc thì cần điều trị lâu dài, vậy nên xác định uống thuốc cũng là lâu dài

  5. Tự says: Trả lời


    Em tìm hiểu thấy người ta bảo uống thuốc này là phải uống ít nhất 2-3 tháng gì đấy, uống lâu thế này liệu có bị tác dụng phụ gì không rồi ngưng thì có bị phụ thuộc không chứ thấy nhiều người uống thuốc gì đó lâu quá sau liệt luôn

    1. Thiện Nguyễn Hữu says: Trả lời


      Xem video này sẽ thấy vườn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường, thuốc đông y thì chỉ cần dược liệu sạch, không nhập từ trung quốc là thấy an toàn và hiệu quả rồi, điều trị bằng thuốc thì có phải là ngày một hay ngày hai là khỏi được đâu

    2. Nguyễn Văn Thể says: Trả lời


      Chưa điều trị đã tính đến phương án đó rồi, sinh lý đỗ minh là thuốc điều trị, không có phải là cường dương , thời gian điều trị lâu nên tác dụng cũng sẽ lâu, trong và sau thời gian uống thuốc thì tập thêm mấy bài tập tăng sinh lý nữa, tư tưởng thoải mái là sẽ hiệu quả và lâu dài

  6. Lanh Chanh says: Trả lời


    Có anh em nào uống thuốc sinh lý đỗ minh mà chữa khỏi tình trạng xuất tinh sớm chưa, chứ em mới 26, quen bạn gái cũng gần cả 2 năm mà số lần gần gũi ít cực do lần nào cũng nhấp được vài lần mà đã xuất rồi

    1. Võ Quốc Hùng says: Trả lời


      Anh bị combo xts rồi còn rối loạn cd nữa. Anh đi đăng ký khám rồi mua thuốc sinh lý này bên đỗ minh đường, uống hơn 1 tháng nay rồi, nói chung cũng cải thiện tốt đấy, bây giờ trên bảo dưới nghe, vào ra vào cũng được vài phút rồi đấy

    2. Toàn Fall says: Trả lời


      E cũng thấy thuốc bên này được nhiều người review khen, thấy mua một bộ thuốc là có nhiều loại nhỏ, e thấy công dụng mấy loại này hay đấy nhưng ngại mỗi hồi xuân phục dương vì nó là rượu, mà e thì kém khoản cồn này lắm

    3. Gió Vô Tình says: Trả lời


      Rượu này rượu thuốc chú nhẹ, ngâm theo công thức và đúng liều lượng các kiểu hết rồi, uống theo chỉ định, đâu có uống nhiều nên như vậy sức khỏe cũng sẽ tốt lên

  7. Dũng Lê says: Trả lời


    Mấy bài tập này kể ra cũng tốn nhiều thời gian vãi nhỉ, tôi đi làm văn phòng ngày 8 tiếng chịu chết, nghỉ được mỗi ngày chủ nhật mà tuần tập 1 lần chắc chả ăn thua nên thôi khỏi tập, chả biết có cách gì không tập mà vẫn khỏi không

    1. Nguyễn Tuấn Minh says: Trả lời


      Chả ai bận tới mức ngày không bỏ được cỡ 15 phút tập thể dục đâu, có muốn hay không thôi. Ông muốn chữa bệnh nhanh có thể dùng thêm thuốc nữa nhưng vẫn nên tập luyện thì mới tăng sức khỏe, tăng sức bền để làm được chuyện đó

  8. Duy Mạnh 1993 says: Trả lời


    Thuốc sinh lý đỗ minh này là thuốc đông y vậy có cần sắc thuốc không vậy hỡi các người anh em và nếu dạng thang sắc thì nhà thuốc đỗ minh đường có sắc hộ để mình bỏ tủ lạnh rồi mỗi lần lấy từng gói ra hâm uống cho đỡ tốn time không???

    1. Cường Nguyễn says: Trả lời


      Tất cả các bài thuốc con trong bộ sinh lý đỗ minh đều đã được bào chế sẵn thành dạng viên và dạng cao rồi nên chú em có thể next khâu sắc thuốc nhé. Mấy lọ nhỏ gọn như vậy chú đi đâu xa cũng mang theo người được, yên tâm là bên này bào chế theo công nghệ cao nên không làm mất dược tính

      1. Hồ Văn Huy says:


        Anh uống thuốc này rồi đúng ko ạ? Tv giúp e uống cỡ bn lâu thì cậu nhỏ cương cứng tốt hơn chứ của e nó yểu lắm, gần như ko đủ cứng để vào luôn, kích thích đủ kiểu mới có thể lên được một chút

      2. Tuấn Tú says:


        Như tôi dùng thì mất 3 tuần chú nhé mà thời gian thì chỉ tham k hảo thôi chứ bệnh mỗi người mỗi khác rồi còn tùy cơ địa chú em hấp thụ nhanh chậm thế nào nữa. Mà tôi nghĩ nếu chú kiên trì uống thuốc đúng liều thêm bồi bổ rồi tập thể dục thì cũng sớm thấy kết quả thôi

  9. Trần Quốc Kiên says: Trả lời


    Thuốc sinh lý đỗ minh trị được kiểu bệnh vừa rối loạn cương dương lại thêm chứng xuất tinh sớm không. Em cậu nhỏ lúc lên lúc không mà khi lên được vào cũng sớm ra

    1. Nam Mạnh Mẽ says: Trả lời


      Cứ là bệnh về sinh lý thì qua gặp bs Tuấn bên nhà thuốc đỗ minh đường rồi uống sinh lý đỗ minh theo đơn bác sĩ kê đúng tình trạng bệnh. Bác sĩ Tuấn chữa cái bệnh này thì nó cứ gọi là mát tay https://drbacsi.com/luong-y-do-minh-tuan-chua-yeu-sinh-ly-cho-dv-le-ba-anh/

    2. Đoàn Mạnh Cường says: Trả lời


      Đằng nào bị cũng uống cùng 1 loại thuốc thì khám làm gì cho mệt, tới nơi thêm cái công chờ đợi nữa, để ra quầy thuốc mua

    3. Huy Hùng says: Trả lời


      Cùng 1 tên thuốc nhưng mỗi người một phác đồ điều trị khác nhau, bác sĩ sẽ bắt mạch rồi kê đơn cho và thuốc chỉ bán tại nhà thuốc đỗ minh đường thôi, anh có đi nát mấy quầy thuốc cũng tìm chả ra đâu nhé nên phải qua khám mới có thuốc mà xài, muốn đỡ chờ đợi thì alo số 0984 650 816 mà hẹn lịch khám

  10. Anh Vũ says: Trả lời


    Trước kia uống nhiều thuốc kích dục rồi cường dương quá nên giờ ngày càng yếu đi, cậu nhỏ dường như không lên nổi thì tập luyện thường xuyên mấy bài này có phục hồi chức năng sinh lý

  11. Kiên Kiên says: Trả lời


    Bài thuốc sinh lý đỗ minh được giới thiệu trên cả kênh VTV2 thì chắc là tốt lắm đây. Ông nào mua bài thuốc này về uống cải thiện tình trạng yếu sinh lý chưa? Comment chia sẻ hiệu quả thực hư như thế nào để tôi tham khảo thử xem thế nào và mua về dùng cái

    1. TÔi Là Vũ says: Trả lời


      Uống 1 tuần rồi vẫn chưa thấy có tác dụng gì bạn ơi. Không biết có phải do cơ địa tôi không hợp với thuốc hay thế nào mà chả thấy ăn thua gì. Đang định bỏ không uống nữa đây, 1 tuần mà không có hiệu quả thấy cũng hơi lo lo

      1. Borane Duy says:


        Uống thuốc đông y mới 1 tuần thì chưa có tác dụng đâu chú em. Ít nhất phải uống 2 đến 3 tuần thì bài thuốc mới phát huy tốt hiệu quả được. Thời gian 1 tuần của chú em chỉ là giai đoạn đầu để thuốc làm quen với cơ thể thôi. Uống thêm thời gian nữa đi rồi thấy hiệu quả của thuốc phát huy tốt như thế nào. Thuốc đông y tác dụng chậm hơn thuốc tây nên đã chọn để điều trị thì xác định phải kiên trì theo đến cùng

    2. Salt Hoàng says: Trả lời


      Anh dùng thuốc này rồi đây. Anh bị rối loạn cương dương, khi cần làm chuyện ấy thì không cương cứng được mà phải dùng đến tay, quan hệ chưa được lâu thì xìu xuống, khi không quan hệ thì thằng em ngóc đầu dậy bất thường. Uống bài thuốc sinh lý đỗ minh 3 tháng là êm đẹp. Thuốc bác sĩ kê đúng theo tình trạng nên hiệu quả phát huy tốt. Uống 3 tuần là thấy khoái khoái trong người rồi, có ham muốn quan hệ, thằng em như có dấu hiệu tự lên được. Sau 2 liệu trình vừa uống vừa tập luyện các bài tập chữa sinh lý thì thằng em tự lên, không cần phải tác động bằng tay nữa, thời gian quan hệ kéo dài hơn được một tí, nói chung là ổn áp hơn rất nhiều. Sau 3 liệu trình thì ngon lành, muốn quan hệ lúc nào thì lên lúc đó, ham muốn chuyện chăn gối tăng lên nhiều, thời gian quan hệ kéo dài, sức khỏe dẻo dai, làm chuyện ấy cũng sướng hơn, lần nào cũng đạt khoái cảm. Cứ uống thuốc và tập thể thao là ổn áp, vừa có sinh lý mạnh mà sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể

    3. Trần Hiếu says: Trả lời


      Tôi xem video feedback của ông này mua thuốc sinh lý đỗ minh dùng chữa xuất tinh sớm cũng phản hồi là thuốc có hiệu quả, tốt cho sức khỏe lắm đây. Bạn coi thử đi, trong công ty tôi cũng có 2 người đang dùng thuốc này khen lắm

  12. Nguyễn Tấm Lòng says: Trả lời


    Bị xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn quan hệ thì uống bài thuốc nào trong ba bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường vậy? Tính mua về uống một thời gian để xem tình hình thế nào chứ một dạo uống thuốc tây bác sĩ kê đơn rồi mà vẫn bị xuất tinh sớm trở lại, chán vl

    1. Nguyễn Tri Tài says: Trả lời


      Dùng cả ba bài thuốc đấy luôn, bài thuốc sinh lý đỗ minh bán theo liệu trình kết hợp 3 bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và rượu hồi xuân phục dương thang. Bác sĩ kê đơn, điều chỉnh liều lượng các bài thuốc theo tình trạng sức khỏe, cứ uống theo hướng dẫn của bác sĩ là nhanh có kết quả

    2. Trung Bopbi says: Trả lời


      Thuốc kê theo liệu trình dựa trên tình trạng sức khỏe vậy là phải đến nhà thuốc để thăm khám chứ không mua qua mạng đc nhể. Khám sinh lý nam ở nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ khám như nào bạn biết thì chia sẻ mình nhé

    3. Sh Buidling says: Trả lời


      Đến khám càng tốt để bác sĩ nắm rõ tình trạng bệnh và sức khỏe của mình để kê đơn cho phù hợp với tình trạng sức khỏe, không thì đặt mua online vẫn được, bác sĩ tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về cho. Đông y họ khám không xâm lấn chỉ bắt mạch, quan sát biểu hiện rồi dựa trên triệu chứng người bệnh liệt kê để phân tích, kê đơn thuốc thôi.

  13. Nguyên Đăng says: Trả lời


    Rượu hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh có khó uống không? Người có bệnh viêm loét dạ dày tá tràng uống có làm sao không?

  14. Tũn Ruby says: Trả lời


    Bơi có tác dụng cải thiện sinh lý nam à? Giờ mới biết luôn đấy, trước giờ toàn thấy bảo tập yoga hay kagel gì gì, lần đầu nghe đến thông tin bơi lội chữa yếu sinh lý. Ông nào bơi mà mạnh lên thì kiểm chứng cái xem nào

    1. Tôn Hưng says: Trả lời


      Môn thể thao này tốt cho sức khỏe và sinh lý của nam giới mà, cải thiện cơ thể sinh nồng độ hoc môn nam nhiều hơn, tăng ham muốn, khỏe hơn, quan hệ sướng hơn. Bơi tuần vài ba lần nhất là vào buổi sáng, kiên trì liên tục là cải thiện hơn nhiều nhưng vẫn phải kết hợp với chế độ ăn, thuốc thang thì mới có hiệu quả tốt được

  15. Bùi Văn Điền says: Trả lời


    Hỏi thật chứ bài thuốc sinh lý đỗ minh đó có gây tác dụng phụ không? Mình trước cũng hay uống thuốc đông y, chả nghi kị gì mà sau nhiều vụ bị ngộ độc, tác dụng phụ từ thuốc đông y bẩn nên giờ cũng hơi lo lo. Thuốc mà ko có tác dụng phụ thì mua mà có thì say bye luôn

    1. Nhật Thanh says: Trả lời


      Thuốc bẩn thì mới có tác dụng phụ thôi còn thuốc chất lượng tốt thì không có tác dụng phụ đâu, đảm bảo về nguồn gốc thảo dược thì lo gì. Như trong bài họ ghi thì thảo dược dùng để điều chế bài thuốc sinh lý đỗ minh được trồng theo tiêu chuẩn gacp sạch sẽ đó, chắc là sạch sẽ thôi, nói vậy chứ đây cũng chưa uống nên không rõ chất lượng thực sự như nào

    2. Lee Harj says: Trả lời


      Sạch sẽ, đảm bảo về nguồn gốc nên không có tác dụng phụ. Muốn mua về uống cứ mua không cần lăn tăn lo sợ gì. Họ trồng thuốc không dùng thuốc trừ sâu hay hóa chất gì, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế luôn. Chính bác sĩ tuấn của nhà thuốc cũng khẳng định điều này trê truyền hình rồi nên cứ an tâm mà dùng. Có cả video quay ở vườn thuốc đây, ai chưa tin tưởng về chất lượng, độ an toàn thì có thể xem để tăng thêm niềm tin

  16. Sơn Hoori says: Trả lời


    Mấy môn thể thao giúp cải thiện sinh lý đó tập một tuần bao nhiêu lần thì mang đến hiệu quả ? Tập nhiều môn hay là chỉ chọn một môn thôi các ông? Tôi chữa có kinh nghiệm tập thể thao để cải thiện yếu sinh lý bao giờ, nhờ các bác giúp đỡ

    1. Caro Việt Phil says: Trả lời


      Tập một môn hay hai môn cùng lúc cũng được, nên tập mỗi ngày, mỗi lần tập từ 20 đến 30 phút. Nhưng kinh nghiệm anh tập thì chỉ chọn 1 môn để tập trung luyện tập, kết hợp thêm chế độ dinh dưỡng, thay đổi lịch làm việc nghỉ ngơi hợp lý cho đến khi sinh lý ổn định

    2. Joel Doe says: Trả lời


      Ông anh tập môn gì và ăn uống như thế nào thì chia sẻ luôn để anh em khác họ tham khảo thêm luôn đi. Tôi cũng cần được tham khảo để áp dụng chứ không biết gì để tập , không biết bắt đầu tư đâu, như thế nào cho hiệu quả

  17. Lâm Thắng says: Trả lời


    Giá cả bài thuốc sinh lý đỗ minh bán như thế nào mà không thấy bài viết chia sẻ luôn để bệnh nhân người ta có nhu cầu mua họ tham khảo giá trước khi mua luôn. Tìm mãi chả thấy cái giá

    1. Phạm Bá Thành says: Trả lời


      Không có giá cố định đâu. Bài thuốc kê đơn theo liệu trình tùy theo tình trạng sức khỏe nên giá sẽ có sự chênh lệch giữa mỗi người. Giá chung chung sẽ dao động trong khoảng từ 3 đến 5 triệu cho một liệu trình dùng trong 1 tháng cả ba bài thuốc là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang

  18. Phòng Vé Tiến Đạt says: Trả lời


    Có chế độ dinh dưỡng áp dụng kèm khi tập thể thao chữa yếu sinh lý không? Ai biết thì chỉ cái để tôi áp dụng luôn

  19. Lưu Bắc says: Trả lời


    Có nhiều người mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về dùng chưa? Hiệu quả các bác thấy như thế nào để tôi mua về dùng. Sinh lý yếu làm mất tự tin khi gần vợ quá

    1. Xuân Lộc says: Trả lời


      Bài thuốc sinh lý này thấy có nhiều người mua về dùng phết, nghệ sĩ bá anh cũng mua về dùng để nâng cao chức năng sinh lý hơn. Tôi cũng mua về để dùng, đang chờ nhận thuốc để uống 1 thời gian xem thế nào. Đọc bài viết này thấy có cả ý kiến của chuyên gia về bài thuốc sinh lý đỗ minh và chia sẻ về hiệu quả của các bệnh nhân đã từng sử dụng rồi. Chú đọc tham khảo thêm xem https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  20. Hoàng Đức Kiên says: Trả lời


    Bài thuốc sinh lý đỗ minh bán ở đâu vậy anh em? Cửa hàng thuốc tây có bán loại thuốc này không? Anh em nào biết nơi bán thì comment chỉ tôi với để tôi mua về dùng một thời gian xem có ok không

    1. Hoàng Du says: Trả lời


      Hiệu thuốc tây không bán thuốc này đâu, thuốc này bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, muốn mua bài thuốc chuẩn thì đến nhà thuốc ở 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình hoặc 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh. Họ hiện tại chỉ có hai cơ sở làm việc đó thôi nhé. Đến nhà thuốc bác sĩ khám bệnh xong rồi tư vấn kê đơn cho, kèm theo hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, tập tành trong quá trình uống thuốc để bài thuốc phát huy tốt hiệu quả, nhanh lấy lại sức khỏe

    2. Văn Hoà says: Trả lời


      Mua online không được à bác? Giờ thấy nhiều nơi có bán thuốc online lắm mà, alo phát là họ gửi thuốc về không cần phải đến tận nơi luôn ấy. Trừ khi mình đi bệnh viện không alo gửi thuốc được thì mới phải đến khám bệnh để bác sĩ kiểm tra tình trạng thôi

    3. Nguyễn Tất Đắc says: Trả lời


      Thuốc thang đến tận nơi thăm khám rồi mua tốt hơn, nhất là những ai lần đầu mua bài thuốc sinh lý đỗ minh về uống thì càng nên đến tận nơi để bác sĩ thăm khám, kiểm tra hơn. Mua online cũng được, nhà thuốc cũng có hỗ trợ dịch vụ tư vấn online cho những bệnh nhân ở xa, nhưng mà phải liên hệ đúng số của nhà thuốc thì mới đảm bảo chứ nay có đơn vị giả mạo rồi, không như ngày xưa đâu. Bn có mong muốn mua bài thuốc sinh lý đỗ minh online thì liên hệ đến số này đây 0984 650 816

  21. Nguyên Lê says: Trả lời


    Tôi bị rối loạn cương dương và tinh trùng yếu, bài thuốc sinh lý đỗ minh có giúp tôi cải thiện cả hai bệnh luôn không hay chỉ có công dụng chữa rối loạn cương dương thôi.

    1. Chiến Thắng says: Trả lời


      Thuốc sinh lý đỗ minh vừa có tác dụng chữa rối loạn cương dương vừa giúp làm mạnh tinh trùng đó, đọc thành phần bài thuốc toàn các loại bồi bổ cho tinh trùng, các vấn đề liên quan đến sinh lý nam đều có thể dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh. Ông đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh rồi bác sĩ tư vấn liệu trình uống thuốc cho. Dùng 1 thời gian là sức khỏe ok, tinh trùng mạnh lên là dễ thụ thai hơn

    2. Minh Hải says: Trả lời


      Thế à bác? Tôi bị tinh trùng yếu lâu rồi, có dùng thuốc điều trị một thời gian, cũng đã bổi bổ các thứ bằng thuốc thang, ăn uống mà không ăn thua gì. Để sắp xếp thời gian đến nhà thuốc đỗ minh đường một chuyến để thăm khám xem thế nào

  22. JB Hải Nguyễn says: Trả lời


    Tập mấy môn thể thao đó thì tập mỗi ngày luôn hay luyện tập cách ngày vậy? Tôi đi tập gym ở phòng tập, lộ tình tập cũng có plank nhưng tuần chỉ tập 3 buổi thì có được không?

    1. Nam says: Trả lời


      Được chứ, miễn sao tích cực vận động, luyện tập là được, kèm theo chế độ dinh dưỡng, thuốc thang hợp lý là ok, nhanh có kết quả tốt, còn nếu có thể tập luyện được mỗi ngày thì cứ tập thôi, tốt chứ không có hại đâu, chú ý một tí về cường độ là ngon lành

  23. Nhựt Thanh says: Trả lời


    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh có cần phải khám không hay chỉ cần đọc triệu chứng cho bác sĩ lấy thuốc là được vậy? Chua mua thuốc đông y uống bao giờ nên ko biết, ai biết thf chỉ tôi nữa tôi cảm ơn

    1. Trí Quang says: Trả lời


      Thuốc bán phải khám mới kê đơn được, mỗi người sẽ có một liệu trình thuốc riêng phù hợp với sức khỏe đó. Bác sĩ khám xong các kiểu rồi mới tư vấn kê đơn dùng thuốc sao cho đảm bảo hiệu quả . Đến nhà thuốc khám, ngồi chờ bác sĩ gọi vào tư vấn phát ra lấy thuốc thanh toán rồi về thôi

    2. Thanh Tùng says: Trả lời


      Chi phí khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường có cao không?Ai khám rồi thì cho biết giá khám bệnh bên đây luôn để chuẩn bị tiền khám và thuốc thang các thứ luôn cái. Cảm ơn đã chia sẻ thông tin

    3. Đỗ Lương Tiến says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân. Đến khám không bị mất tiền đâu, mang theo tiền mà mua thuốc là được. Nhà thuốc thăm khám miễn phí để bệnh nhân đỡ được một phần chi phí điều trị, giờ ít nơi thăm khám miễn phí như này lắm, toàn thu tiền khi khám bệnh cả

    4. Trần Tiến Đạt says: Trả lời


      Bác cho em hỏi khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường có hẹn lịch trước được không? Sang tuần em xuống hà nội, rảnh được nửa ngày nên muốn hẹn lịch trước đến khám còn về quê sớm, sợ ngồi chờ lâu lại lỡ mất xe về quê

    5. Trần Bính says: Trả lời


      Hẹn lịch khám bệnh được đó, nhà thuốc còn khuyến khích bệnh nhân hẹn lịch trước khi đến khám để được phục vụ tốt hơn nữa. Em muốn hẹn lịch thì gọi đến số 0969720219 – 0987976816 hoặc đặt lịch qua web của nhà thuốc bằng đường link này là ok, chủ động hẹn trước 1 đến 2 ngày là hợp lý, đến giờ hẹn khám thì đến trước 10ph là được, như hẹn 3h khám thì 2h50 đến mà làm thủ tục https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  24. Đức Minh Viên says: Trả lời


    Bị rối loạn cương dương lâu rồi thì tập mấy bài tập trên có hiệu quả không. Tôi bị rối loạn cương dương hon 5 tháng rồi, trước có uống thuốc mà bị cồn cào dạ dày và buồn nôn nên tôi đã ngừng uống và đổi sang mẹo dân gian chữa cho an toàn

    1. Quân Mikenco says: Trả lời


      Anh nghĩ chú nên dùng cả thuốc nữa thì ổn hơn, các bài tập chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể thay thế thuốc chữa bệnh được đâu. Không dùng được thuốc tây thì đổi sang đông y, có nhiều loại thuốc để chữa, linh hoạt lên tí mà điều trị, bệnh cứ kéo dài sau lại ảnh hưởng đến việc sinh sản cũng khổ

  25. Quang Phạm says: Trả lời


    Uống thuốc sinh lý đỗ minh vào có giảm triệu chứng rối loạn cương dương luôn được không? Trước tôi uống thuốc tây uống xong 30 phút là thấy cương luôn được rồi, nhiều hôm uống trước khi quan hệ sẽ cương cứng được rất lâu để trả bài

    1. Darius Ng says: Trả lời


      Thuốc đông y không như thuốc cường dương uống vào có tác dụng liền được đâu. Phải uống từ 2 đến 3 tuần thì mới bắt đầu thấy sự cải thiện được. Vả lại nó sẽ giupps ông cương cứng tự nhiên, khoẻ lên tụ nhiên chứ không phải như thuốc cường dương là uống cái nó cứng do thuốc tác động rồi hết thuốc là nó lại đâu vào đấy đâu. Thuốc đông y ngấm lâu lắm, uống là phải xác định dùng trong thời gian dài. Bù lại được cái an toàn, không gây cồn cào, khó chịu dạ dày nên cũng không cần lo, cứ an tâm mà uống. Hiệu quả cũng ổn áp, lâu dài phết

    2. Bùi Huy Đạt says: Trả lời


      Đúng rồi bác, em bị xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn, uống 3 tháng thuốc sinh lý đỗ minh thì ổn hơn rồi, dừng thuóc tính đến giờ là 4 tháng rồi nhưng vẫn ngon lắm. Vừa khỏe vừa dai sức khi làm chuyện ấy. Đợt em uống thuốc 2 tuần thì mới có tác dụng, lúc mới phát huy tác dụng của thuốc vẫn chưa thấy có sự thay đổi gì nổi bật, trong người thấy khỏe, có thêm tí ham muốn nhưng chưa đủ để có sự hưng phấn để làm chuyện chăn gối. Em uống sang liệu trình 2 để ý hết liệu trình thì tình trạng xuất tinh sớm giảm đi nhiều, trước đây chưa ra chợ là hết tiền, sau 2 liệu trình thì quan hệ được 5 phút thì mới xuất tinh. Ham muốn tăng lên, sức khỏe cũng có phần dai hơn. Hết ba liệu trình thì không bị xuất tinh sớm nữa, ham muốn đều lắm, giờ hầu như ngày nào cũng làm chuyện chăn gối, khỏe, dai sức hơn cả thời gian trước, thời gian quan hệ luôn duy trì ở ngưỡng 10p. May mà thuốc này hợp nên uống em thấy ổn, triệu chứng giảm, dạ dày ũng thoải mái mà sức khỏe tổng thể cũng được cải thiện rõ hơn

    3. Cao Sang says: Trả lời


      Bạn @Bùi Huy Đạt có dùng thêm thực phẩm chức năng hay thuốc tây trong quá trình uống thuốc sinh lý đỗ minh không. Vợ mình có mua cho ít thực phẩm chức năng mà không biết có dùng kèm được với thuốc sinh lý đỗ minh không, sợ uống lại làm giảm tác dụng của 1 trong 2 loại này

  26. Văn Minh says: Trả lời


    Tôi năm nay đã 63 tuôi thi co dung đươc bai thuôc sinh li đô minh nưa không bac si? Tôi bị giam ham muôn va rôi loan cương dương cũng một thơi gian dai rôi. Tình trang sưc khoe ôn đinh. Bac si co thê liên hê tôi băng sô 093****** đê tư vân

  27. Cặngg Emm says: Trả lời


    Bài thuôc sinh lý đỗ minh toàn bộ được điều chế sẵn như trong hình luôn về không phải đun sắc hay ngâm ngiếc gì đúng không? Uống loại điều chế mới như này có đảm bảo về tac dụng như loại đun sắc truyền thống không?

    1. Đỗ Hoàn says: Trả lời


      Có cả loại điều chế sẵn, có loại thì để dạng thang nếu bệnh nhân muốn uống đun sắc. Nếu có nhu cầu mua dạng thành phẩm đã điều chế thì báo với nhà thuốc họ điều chế cho. Thuốc kê theo liệu trình nên phải khám rôi mới bốc thuốc xong mới điều chế được. Riêng phần rượu thì tôi nghĩ nên mua loại nhà thuốc đã ngâm cho rồi về chỉ việc uống thôi chứ về ngâm cho được mà uống thì cũng phải vài tháng. Tác dụng của dạng điều chế mới thì vẫn ok như đun sắc thôi, thành phần cũng là thao dược tự nhiên cả, nhà thuốc chỉ cô đặc từ dạng lỏng sang dạng cao để bệnh nhân uống tiện hơn, dễ mang theo khi cần thôi.

    2. Tuấn Khôi says: Trả lời


      Giá cả của bài thuốc thì như nào bạn? Một liệu trình bào chế sẵn hay dạng đun sắc có khác nhau không, đắt đỏ không. Nếu vừa tiền thì mua chứ đắt quá không dám mua vì tốn quá nhiều tiền để mua thuốc uống rồi, hầu bao cạn kiệt quá rồi

    3. Tuấn Hùng says: Trả lời


      Liệu trình điều chế sẵn hay đun sắc đều có giá như nhau, bác sĩ khám bệnh tư vấn kê đơn rồi báo giá sau, giá thuốc không cố định đâu. Mỗi bệnh nhân bác sĩ kê cho một liệu trình phù hợp với tình trạng sức khỏe, ai có bệnh nền thì liệu trình khác, người bình thường thì liệu trình khác, có sự gia giảm cả. Mua bài thuốc thì chuẩn bị cỡ 3 đến 4 triệu để thanh toán. Một liệu trình sẽ dùng trong vòng 1 tháng đấy

  28. Thế Tri says: Trả lời


    Kết hợp bơi lội với kegel, squat thì có được không ? Tập mỗi một bài sợ không ăn thua, lâu có hiệu quả nên tôi cũng muốn tập nhiều bài cùng một lúc, thời gian mỗi nagfy cũng rãnh chư skhoong quá bận rộn.

    1. Nguyễn Thanh Nhã says: Trả lời


      Quá được, càng tốt, tập 1 bài không thấm vào đâu đâu. Kết hợp nhiều môn với nhau mà tập cho nhanh có hiệu quả, nhưng trong lộ trình tập thì nên có cả bài tập kegel, bài tập đó giúp nâng cao sinh lý cho nam giới, bị yếu tập thì khỏe hơn, mà ông nào khỏe rồi thì càng tập càng mạnh, dẻo dai, bền sức hơn

  29. Trịnh Hiếu says: Trả lời


    Dược liệu nhà thuốc đỗ minh đường sử dụng để điều chế bài thuốc sinh lý đỗ minh cam kết sạch 100% thật chứ? Thấy nhiều chỗ cũng nói là bán thuốc đông y sử dụng nguyên liệu sạch để điều chế thuốc mà khi uống lại mang đến những tác hại xấu

    1. Chấn Phát says: Trả lời


      Bây giờ kẻ xấu nhiều quá mà, lợi dụng niềm tin của bệnh nhân, bán thuốc kém để trục lợi. Nhu cầu mua thuốc đông y điều trị bệnh hiện nay cũng cao, uống thuốc tây hại sức khỏe nên thấy ai cũng muốn điêu trị bằng đông y, mà phải tìm những nơi uy tín mua thuốc thì mới đảm bảo được. Tôi cũng mong là nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, làm ăn đàng hoàng để thuốc uống có tác dụng, đặt mua hai liệu trình dùng được 1 tuần rồi, vẫn chưa thấy có vấn đề gì xấu xảy ra, nên chắc là thuốc tốt đó

    2. Khoa R-Royce says: Trả lời


      Nghe đâu là nhà thuốc đỗ minh đương có 3 vườn thuốc thảo dược mấy chục ha, tự trồng thuốc theo tieu chuẩn như trong bài viết đề cập đến chứ không có nhập nguyên liệu từ bên ngoài về. Nguồn gốc của dược liệu được đảm bảo như vậy thì tôi nghĩ chắc là đảm bảo về độ an toàn, không có tác dụng phụ gì đâu

    3. Huỳnh Công Hậu says: Trả lời


      Đúng rồi, có cả báo đăng tin về vườn thuốc của đỗ minh đường mà. Vườn thuốc trồng, chăm sóc thủ công, không phun thuốc trừ sâu hay thuốc bảo vệ thực vật,. 1 lần bác sĩ Tuấn của nhà thuốc cũng lên vtv2 khẳng định dược liệu tự trồng, ảo đảm mà, lên truyền hình ai dám nói láo, thông tin phải được kiểm duyệt và chọn lọc hết mới dám chiếu lên đấy. Dược liệu sạch như thế dược tính cao hơn, khi uống cũng sẽ có tác dụng tốt cho sức khỏe, có video về vườn thuốc của đỗ minh đường luôn, bác nào cần tham khảo thông tin thì có thể xem thêm mà tham khảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.