Có nên điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện?

Bác sĩ Trần Hải Long hiện đang là một trong số ít bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý nam bằng YHCT tại Nhất Nam Y Viện. Vậy, thực tế, bác sĩ Long chữa bệnh có tốt không? Nam giới có nên điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long không? Để biết được câu trả lời bạn hãy đọc bài viết này của chúng tôi.

Có nên điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long ở Nhất Nam Y Viện?

Bác sĩ Trần Hải Long hiện đang là bác sĩ tư vấn, khám chữa và nghiên cứu các bài thuốc thảo dược tại Nhất Nam Y Viện. Trong điều trị các bệnh lý, thì nam khoa, đặc biệt xuất tinh sớm là một lĩnh vực mà bác sĩ có kiến thức chuyên môn vững chắc và đã có thành tựu nhất định trong lĩnh vực này.

Bác sĩ trẻ luôn nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện y đức

Bác sĩ Trần Hải Long sinh năm 1991, thuộc thế hệ bác sĩ y học cổ truyền trẻ, tràn đầy nhiệt huyết, tâm huyết với nghề. Mới hơn 30 tuổi đời nhưng đã có gần 10 năm tuổi nghề với kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa bằng YHCT. 

Mặc dù sinh ra trong gia đình không có ai học theo nghề y thế nhưng từ khi còn bé, khi thấy các bà và các mẹ dùng các loại cây cỏ có trong vườn nhà để chữa ho, chữa ngứa… lại khiến anh vô cùng thích thú. Từ đó, anh có niềm quan tâm đặc biệt với các loại dược liệu chữa bệnh. Mặc dù còn nhỏ nhưng bác sĩ đã biết rành rọt nhiều loại dược liệu và công dụng của chúng.

Chạm tay vào ước mơ trở thành bác sĩ đầu tiên của bác sĩ Trần Hải Long chính là thi đỗ vào Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam chuyên ngành bác sĩ Y học cổ truyền. Những năm tháng ngồi trên giảng đường, bác sĩ Long dành phần lớn thời gian cho việc học tập, nghiên cứu khoa học.  Để từ đó trang bị kiến thức, chuyên môn vững vàng để vận dụng vào thực tế khám – chữa bệnh sau này. Kết thúc 6 năm học tại Học viện y dược học cổ truyền, anh tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu và chính thức trở thành bác sĩ YHCT, thỏa ước mơ chữa bệnh cứu người.

Bác sĩ Trần Hải Long - vị bác sĩ trẻ có tâm, có kiến thức
Bác sĩ Trần Hải Long – vị bác sĩ trẻ có tâm, có kiến thức

Sau khi ra trường với kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ Long đã trải qua quá trình trau dồi chuyên môn thực tế tại các bệnh viện, phòng chẩn trị YHCT như:

  • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông – Khoa Y học cổ truyền: Anh được học hỏi, tích lũy kiến thức trong chẩn đoán, điều trị nhiều bệnh lý khác nhau bằng YHCT.
  • Phòng khám chuyên khoa phục hồi chức năng Minh Đức: Nơi bác sĩ Long nghiên cứu về các phương pháp phục hồi chức năng, vật lý trị liệu bằng YHCT.
  • Nhất Nam Y Viện: Nơi bác sĩ Long được nghiên cứu chuyên sâu về YHCT, học hỏi được nhiều kiến thức trong chẩn đoán, điều trị nhiều bệnh lý bằng YHCT.

Quy trình khám chữa chất lượng cao – đạt chuẩn an toàn

Để đạt được hiệu quả tối ưu trong điều trị xuất tinh sớm, bác sĩ Trần Hải Long đặc biệt chú trọng tới quá trình thăm khám và theo dõi. Khi thăm khám và điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần

Theo chia sẻ của bác sĩ Trần Hải Long, yếu tố y học hiện đại sẽ xác định rõ tình trạng, mức độ xuất tinh sớm. Qua đó, chuyên gia có thể xác định được mức độ nặng nhẹ của từng trường hợp để linh hoạt trong phương án điều trị. Liệu trình được tiến hành sao cho phù hợp nhất với đặc điểm cơ địa, khả năng thích ứng thuốc,… có như vậy bài thuốc mới đạt hiệu quả/phát huy tối đa hiệu quả mong muốn, đồng thời đảm bảo tính an toàn cho người dùng.

Quy trình thăm khám và tư vấn điều trị của bác sĩ Trần Hải Long như sau:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn điều trị
  • Bước 2: Hướng dẫn sử dụng liệu trình đặc xuất tinh sớm
  • Bước 3: Hướng dẫn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt phù hợp
  • Bước 4: Tái khám định kỳ để nắm rõ tiến trình cải thiện của bệnh.

Liên hệ ngay BS để được tư vấn về bệnh lý

Cập nhật kiến thức, giải pháp điều trị mới trong khắc phục xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao

Trong các giải pháp điều trị xuất tinh sớm và các bệnh sinh lý nam hiện nay, YHCT được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất. Khác với phương pháp từ Tây y chỉ xử lý triệu chứng bệnh thì YHCT sẽ tác động theo cơ chế kép vừa tác động vào sâu các tạng phủ xử lý căn nguyên gây bệnh, từ đó loại bỏ triệu chứng bên ngoài, vừa phục hồi, bồi bổ cơ thể và các tạng phủ, nâng cao chính khí. Nhờ vậy, tình trạng xuất tinh sớm được đẩy lùi từ gốc đến ngọn, giảm tối đa khả năng bệnh quay trở lại. Hơn nữa, các bài thuốc y học cổ truyền được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính.

Với mong muốn đem đến giải pháp điều trị xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý nam an toàn, hiệu quả, hạn chế khả năng tái phát bác sĩ Trần Hải Long cũng đã dành nhiều tâm huyết cùng với các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, tìm ra giải pháp điều trị bằng YHCT.

Năm 2019, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh đã thực hiện công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”. Công trình này được thực hiện nhằm mục đích sưu tầm, nghiên cứu và phục dựng các phương thuốc quý của Ngự y Thái y Viện chuyên dùng cho vua chúa triều Nguyễn. Các phương thuốc tiến vua hiện vẫn đang được ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Sau khi sưu tầm, nghiên cứu đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Viện đã tìm thấy nhiều phương thuốc có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực do Ngự y Thái y Viện bào chế dâng tiến lên vua Minh Mạng, trong đó: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Lục Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang… Tương truyền, những phương thuốc cổ này chính là bó bảo giúp vua Minh Mạng có long thể tráng kiện, sinh lý sung mãn. Mỗi đêm sủng hạnh tới 5 – 6 cung phi, thụ thai được 3 – 5 hoàng tử.

Sau quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện. Uy Long Đại Bổ không kế thừa nguyên mẫu những phương thuốc tiến cung trong Châu bản mà được nghiên cứu lại, soi chiếu qua lăng kính khoa học nhằm chắt lọc những giá trị thực sự có hiệu quả ứng dụng. Bài thuốc đã trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu như:

  • Thẩm định các phương thuốc bổ thận, tráng dương được Ngự y Thái y Viện tiến vua
  • Phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng thảo dược
  • Kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn đảm bảo thuốc đi vào cơ thể an toàn.
  • Thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện với sự kết hợp của hơn 30 thượng dược phòng the quý, phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình Cao – Đan – Hoàn – Tửu. Để điều trị xuất tinh sớm triệt để, từ 4 bài thuốc này các chuyên gia đã phát triển thành phác đồ điều trị chuyên biệt. Với trường hợp bị xuất tinh sớm sẽ được ứng dụng phác đồ thận âm. Bởi trong YHCT, tình trạng xuất tinh sớm khởi phát từ vấn đền Dương thịnh – âm suy. Điều này khiến cho thận âm – thận dương mất cân bằng, tinh khí hao hụt, rối loạn tinh quan gây mất kiểm soát đóng – mở tinh quan (cửa tinh và cơ chế phóng tinh).

Phác đồ lấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ Cao (có sự kết hợp của các thảo dược Nhục thung dung, Nhung hươu, Ba kích, Đẳng sâm, Khiếm thực, Ngũ vị tử…) làm bài thuốc chính, tác động vào tạng thận theo cơ chế bổ thận tinh – ích thận khí nhằm phục hồi chức năng thận âm. Lúc này âm – dương bình ổn và cân bằng trở lại, khả năng tàng tinh, duy trì đóng – mở tinh quan (cửa tinh) của thận. Từ đó giúp cánh mày râu có đủ tinh lực để luôn sung mãn, duy trì sinh lý mạnh mẽ, tự t Xuất tinh sớm thường không đi 1 mình. Tình trạng này có nhiều “bạn đồng hành”, đó là các vấn đề như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh… Do đó, nếu chỉ xử lý xuất tinh sớm thì phái mạnh vẫn khó lòng phục hồi trọn vẹn bản lĩnh nam nhi.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Cao đẩy lùi căn nguyên gây xuất tinh sớm
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Cao đẩy lùi căn nguyên gây xuất tinh sớm

Thấu hiểu điều này, khi xây dựng phác đồ, các chuyên gia đã bổ sung thêm 3 bài thuốc nhỏ (Hoàn – Đan – Tửu). Điều đó mang đến sự cân bằng trong ngũ tạng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam. Cụ thể như sau:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc có sự phối vị kỹ càng của các dược liệu Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Thục địa… giúp bổ thận tráng dương, phục hồi tinh khí tại thận, dưỡng can điều huyết để tăng cường lưu thông máu đến dương vật và thể hang, nuôi dưỡng cơ quan này và phục hồi khả năng cương dương.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Đảm nhận vai trò cố tinh, cất giữ tinh khí tại thận. Từ đó đảm bảo sự ổn định sinh lực nam, để các đấng mày râu luôn sung mãn và thăng hoa hơn, có chất lượng đời sống phòng the như ý. Bài thuốc có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự kết hợp của nhiều loại dược liệu quý Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Ba kích, Dâm dương hoắc… cùng vị nồng ấm của rượu thượng hạng, bài thuốc Tửu còn giúp tăng khoái cảm tình dục, tăng sức dẻo dai, giảm đau lưng mỏi gối, đẩy lùi các dấu hiệu mãn dục ở nam giới, tự tin nhập cuộc, cho cuộc yêu thêm thăng hoa, nồng cháy.

Điều đặc biệt là phác đồ Uy Long Đại Bổ đề cao tính cá nhân hóa trong trị liệu. Sau khi thăm khám, chẩn đoán các vấn đề của người bệnh, bác sĩ sẽ gia giảm các vị thuốc theo thể trạng, cơ địa và tình trạng bệnh của từng nam giới, từ đó xây dựng phác đồ trị liệu nhằm mang lại tác dụng cải thiện bệnh, nâng cao sức khỏe cao nhất.

Không chỉ mang đến hiệu quả cao trong điều trị Uy Long Đại Bổ còn đảm bảo tính an toàn nhờ được phối ngũ theo y lý YHCT hoàng cung, được gia giảm vị thuốc phù hợp với cơ địa nam giới thế kỷ 21, đã được Viện TradiMec kiểm nghiệm lâm sàng. Đồng thời, các thảo dược có trong bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái từ các vườn dược liệu sạch của Nhất Nam Y Viện, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định chất lượng.

Nhờ ứng dụng phác đồ Uy Long Đại Bổ vào trong điều trị, bác sĩ Trần Hải Long đã giúp đông đảo anh em thoát khỏi nỗi đau xuất tinh sớm nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về hiệu quả điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long

Chúng tôi đã ghi nhận một số đánh giá khách quan từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền về bác sĩ Trần Hải Long như sau:

>> Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó GĐ chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương) có những đánh giá về bác sĩ Trần Hải Long như sau:

“Tôi đánh giá cao kiến thức chuyên môn, sự tâm huyết, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của bác sĩ Trần Hải Long. Từng hoài nghi và lo sợ thế hệ trẻ sẽ không còn nhiệt huyết, đam mê với YHCT. Thế nhưng bác sĩ Long cùng đội ngũ bác sĩ trẻ tại Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi tin tưởng rằng nền YHCT Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa với sự tâm huyết, tài năng của thế hệ trẻ”.

>> Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cũng có chia sẻ về bác sĩ Trần Hải Long:

“Mặc dù còn trẻ nhưng bác sĩ Trần Hải Long có kiến thức chuyên môn về YHCT rất vững vàng. Điều này rất hữu ích trong quá trình thăm khám chữa bệnh. Trong quá trình công tác tại đơn vị, bác sĩ Trần Hải Long cũng rất chịu khó học hỏi để hoàn thiện chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh. 

Với sự tận tâm, tận tình, thân thiện trong khám chữa bệnh nên bác sĩ Trần Hải Long nhận được rất nhiều phản hồi tốt và được nhiều người bệnh yêu mến. Tôi rất mong muốn có nhiều bác sĩ trẻ tâm huyết như thế để nền Y học cổ truyền ngày càng phát triển hơn nữa, giúp được nhiều người dân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật”.

Không chỉ được các đồng nghiệp đánh giá cao, bác sĩ Long còn là người thầy thuốc giàu TÂM – ĐỨC trong mắt những khách hàng đã từng trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện:

>> Anh T.T.A (31 tuổi, ở Hải Phòng) sau khi hoàn thành liệu trình điều trị xuất tinh sớm với bác sĩ Trần Hải Long có chia sẻ: “Nhắc đến đi khám nam khoa ngại lắm luôn, tôi phát hiện bị xuất tinh sớm từ 2 năm trước nhưng không dám đi khám. Sau này có vợ được vợ động viên tôi mới quyết tâm đi khám nhưng lại sợ cái tốn tiền, rồi bác sĩ rởm.

Cũng may được người quen giới thiệu bác sĩ Trần Hải Long tại Nhất Nam Y Viện nên đặt lịch khám. Bác sĩ Long trực tiếp khám, chữa luôn. Không chỉ tận tình, cẩn thận trong khám bệnh bác sĩ còn phân tích rất kỹ về phương pháp chữa cũng như cách phòng ngừa, lưu ý trong sinh hoạt vợ chồng. 

Sau thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ Long có kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong 2 tháng. Sau nửa tháng đầu tiên, sức khỏe của tôi dần có sự cải thiện. Sau 1 tháng, tình trạng tiểu đêm ít đi, quan hệ vợ chồng có sự khởi sắc. Sang tháng thứ 3 là hết 1 liệu trình dùng thuốc, tôi đã duy trì được cuộc yêu trên 15 phút, chuyện vợ chồng hào hứng, viên mãn hơn”.

>> Anh H.V.T (36 tuổi, ở Hà Nội) cũng có những chia sẻ gan ruột về bài thuốc Uy Long Đại Bổ và bác sĩ Trần Hải Long như sau:

“Tôi thật sự may mắn khi được bác sĩ Trần Hải Long đích thân khám và điều trị chứng xuất tinh sớm. Tôi mắc bệnh cũng hơn 3 năm trời, gần như không tin vào chữa trị nữa vì áp dụng đủ cách bệnh của tôi không khỏi mà còn tiến triển nặng hơn. 

Nhưng nhờ bác sĩ tư vấn và khuyên nhủ, tôi đã chữa khỏi bệnh sau 4 tháng dùng thuốc. Tôi nhớ bài thuốc ấy tên là Uy Long Đại Bổ. Thực sự bác sĩ Long không chỉ nhiệt tình trong thăm khám và tư vấn mà còn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình bệnh và nhắc nhở tôi uống thuốc đều đặn trong suốt thời gian qua”.

Bác sĩ Long thăm khám tận tâm cho người bệnh
Bác sĩ Long thăm khám tận tâm cho người bệnh

>> Một trường hợp khác là anh N.N.P (34 tuổi) sau khi dùng Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm anh vui mừng báo tin khỏi bệnh và vợ mang thai được 2 tháng:

Ngoài ra còn rất nhiều phản hồi tích cực khác từ phía người bệnh:

Độc giả quan tâm nếu có những thắc mắc cần được bác sĩ Trần Hải Long thăm khám và tư vấn có thể liên hệ, đặt lịch khám:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0368180102
  • Zalo: https://zalo.me/0368180102 
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Bác sĩ Trần Hải Long – Nhất Nam Y Viện