Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa mất ngủ độc đáo – hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân với bài thuốc YHCT

Nhắc đến nền YHCT không ai không biết đến vị Tiến sĩ, Bác sĩ tài ba Nguyễn Thị Vân Anh với hơn 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh cứu người và lòng yêu nghề sâu sắc. Đặc biệt bác sĩ Vân Anh được mệnh danh là người có “bàn tay vàng” trong điều trị mất ngủ nhờ bài thuốc YHCT triều Nguyễn, đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân đẩy lùi bệnh và hồi phục sức khỏe. 

Bác sĩ tài đức vẹn toàn Nguyễn Thị Vân Anh được đồng nghiệp đánh giá cao – bệnh nhân quý mến

Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh đã và đang nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt tại các đơn vị, bệnh viện hàng đầu Việt Nam về YHCT và thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Hơn ai hết, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh hiểu được những giá trị to lớn, thế mạnh và lợi ích của YHCT mang lại. 

Những vị trí mà TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã và đang đảm nhiệm:

  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung ương
  • Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.
  • Xuất sắc đạt học vị Tiến sĩ, có nhiều đề tài nghiên cứu cấp nhà nước và được nhiều trang báo trí, truyền thông uy tín hàng đầu đăng tin  
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh đã và đang nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt tại các đơn vị, bệnh viện hàng đầu Việt Nam
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã và đang nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt tại các đơn vị, bệnh viện hàng đầu Việt Nam

Mặc dù hiện tại đã đến tuổi về hưu với kiến thức và kinh nghiệm dồi dào, Bác sĩ Vân Anh vẫn không ngừng cố gắng trau dồi bản thân hằng ngày để tiến bộ hơn. Vị danh y vẫn thường xuyên cùng các cộng sự của mình nghiên cứu ra nhiều phương pháp, bài thuốc khám chữa bệnh độc đáo, hiệu quả và vận dụng vào khám chữa cho bệnh nhân.  

Nửa đời người cống hiến cho ngành YHCT nước nhà, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đề cao cái tâm – cái đức trong nghề. Quan niệm của vị Bác sĩ là chuyên môn, kỹ năng hành nghề thì có thể trau dồi và học hỏi theo thời gian. Tuy nhiên để có cái tâm trong sáng và nhiệt huyết với nghề thì chính bản thân các y bác sĩ phải tự giáo dục, nhắc nhở bản thân hằng ngày. 

Bác sĩ Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân mất ngủ
Bác sĩ Vân Anh khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân mất ngủ

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ khi bệnh nhân đã đến với bác sĩ là tin tưởng tuyệt đối và đặt cược sức khỏe, đôi khi là cả tính mạng của họ cho mình. Vì vậy nếu là một bác sĩ giỏi, “tâm” sẽ luôn nghĩ đến việc mang lại lợi ích cho bệnh nhân và đưa ra những chẩn đoán, nhận định chính xác để giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Chính vì là một vị danh y tài đức vẹn toàn, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã được nhiều đồng nghiệp và các bệnh nhân yêu quý, ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen.

TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ về Bác sĩ Vân Anh: 

TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn
TTƯT, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

“Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là một người đồng nghiệp mà tôi rất cảm phục. Không những hoàn thành tốt mọi công tác ở các vị trí mà mình đảm nhận, vị Bác sĩ này còn luôn ý thức cao về trách nhiệm cũng như nỗ lực hết mình vì từng người bệnh. Chính vì vậy bệnh nhân nào khi được Bác sĩ Vân Anh khám chữa bệnh đều hài lòng và có kết quả điều trị cao”.

Ngoài việc nghiên cứu và khám chữa bệnh, bác sĩ Vân Anh còn thường xuyên tích cực chia sẻ nhiều kiến thức về sức khỏe đến cộng đồng. Vì có chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm dồi dào, bác sĩ Vân Anh thường xuyên được các chương trình sức khỏe uy tín cả nước mời làm chuyên gia tư vấn tiêu biểu là kênh JOYFM của Đài tiếng nói Việt Nam, kênh VOV, VTV, … 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn sức khỏe trên kênh VOV2
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn sức khỏe trên kênh VOV2

Cuối năm 2020, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đại diện cho đơn vị Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đại diện cho đơn vị Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đại diện cho đơn vị Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng

Ước mơ phục dựng tinh hoa Thái Y Viện triều Nguyễn và phát triển YHCT dân tộc của Bác sĩ Vân Anh

Mỗi khi chia sẻ về nền YHCT nước nhà, Bác sĩ Vân Anh luôn tỏ thái độ tự hào, trân trọng:

“Càng nghiên cứu về YHCT, tôi càng thấy rõ sự nhiệm màu của nền y học dân tộc ta. Bởi YHCT điều trị bệnh chú trọng vào con người, vào căn nguyên gốc rễ gây ra bệnh. Chính vì vậy, phép trị bệnh lấy cái gốc là sự cân bằng âm dương, điều hòa ngũ tạng trong cơ thể, kết hợp với bồi bổ, nâng cao thể trạng, sức đề kháng cho người bệnh. Bởi thế, YHCT rất an toàn, lành tính và đặc biệt là mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững, phù hợp với những bệnh lý mãn tính”.

Tuy nhiên vị bác sĩ cũng không thể tránh được việc phải đối diện với hiện thực về hưu. Trong tâm thức của Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh luôn khao khát được cống hiến, được chữa bệnh mỗi ngày, không muốn lãng phí thời gian ở nhà nội trợ, trông cháu, hưởng thụ thời gian an nhàn mà không mang lại giá trị nào cho xã hội, cho y học nước nhà. 

Vậy nên với tình yêu nghề và hoài bão muốn đưa nền YHCT dân tộc nâng tầm, phát triển hơn nữa, Bác sĩ Vân Anh đã cùng các cộng sự, chuyên gia thực hiện dự án phục dựng tinh hoa YHCT của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Bác sĩ Vân Anh và các cộng sự đến cố đô Huế để sưu tầm tài liệu về bài thuốc
Bác sĩ Vân Anh và các cộng sự đến cố đô Huế để sưu tầm tài liệu về bài thuốc

Các bác sĩ đã có nhiều chuyến đi đến cố đô Huế để sưu tầm tài liệu, thông tin cổ về những bài thuốc chữa bệnh trong hoàng cung triều Nguyễn. Trải qua quá trình gian nan, thử thách đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã gặt hái được thành công nhất định khi nghiên cứu và phát triển thành công nhiều bài thuốc mới mang lại hiệu quả chữa bệnh cao gấp nhiều lần như:

  • Bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp Nhất Nam Cốt Vương Thang
  • Bài thuốc đặc trị sỏi mật, sỏi tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang 
  • Bài thuốc chữa các bệnh sinh lý nam Uy Long Đại Bổ  
  • Bài thuốc chữa bệnh tiền liệt tuyến Nhất Nam Tiền Liệt Khang  
  • Bài thuốc chữa các bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Và đặc biệt nhất trong số đó là bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang điều trị rất hiệu quả bệnh mất ngủ. Bài thuốc này được phục dựng dựa trên giai thoại chữa chứng thất miên của Thái Y Viện bào chế riêng cho vua Gia Long.

Ứng dụng thành công bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ cho hàng ngàn bệnh nhân

Thừa kế tinh hoa từ công thức gốc của bài thuốc cung đình triều Nguyễn, Nhất Nam Định Tâm Khang đã được điều chỉnh, gia giảm dược liệu và phát triển thành các bài thuốc con để phù hợp với cơ địa, thể trạng của người bệnh hiện đại.

Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ phương thuốc Thái Y Viện triều Nguyễn chữa bệnh cho vua Gia Long
Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ phương thuốc Thái Y Viện triều Nguyễn chữa bệnh cho vua Gia Long

Từ khi ra mắt đến nay, Nhất Nam Định Tâm Khang đã chữa khỏi dứt điểm bệnh mất ngủ cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp họ cân bằng cuộc sống và hồi phục sức khỏe chỉ sau 3-4 tháng điều trị.

Hiệu quả của bài thuốc đã được minh chứng qua kết quả kiểm nghiệm lâm sàng tiến hành bởi Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc.

kết quả kiểm nghiệm lâm sàng
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của Nhất Nam Định Tâm Khang

Sau liệu trình điều trị với Nhất Nam Định Tâm Khang, các bệnh nhân đều có giấc ngủ sâu, ngủ ngon giấc, không mộng mị, đau đầu, mệt mỏi khi thức dậy, cơ thể cảm thấy thoải mái, khoan khoái hơn hẳn.

Không tự nhiên Nhất Nam Định Tâm Khang có được kết quả điều trị tích cực như trên. Bài thuốc có rất nhiều ưu điểm độc đáo, hiệu quả vượt trội nhằm tập trung điều trị tận gốc chứng bệnh mất ngủ.

Bộ bài thuốc điều trị CHUYÊN SÂU – RIÊNG BIỆT tương ứng với từng thể bệnh mất ngủ

Nhất Nam Định Tâm Khang bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Định Tâm Hoàn, Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can. Mỗi bài thuốc đều có cơ chế tác động riêng, được kết hợp với nhau tùy theo tình trạng, mức độ bệnh lý và cơ địa của bệnh nhân.

Nhất Nam Định Tâm Khang bao gồm 4 bài thuốc nhỏ
Nhất Nam Định Tâm Khang bao gồm 4 bài thuốc nhỏ

Theo Đông y, chứng thất miên (mất ngủ) xảy ra khi chức năng của ngũ tạng bị suy giảm bao gồm Tâm – Can – Tỳ – Phế – Thận, dẫn đến sự mất cân bằng âm dương. Từ đó bệnh nhân gặp các triệu chứng như khó ngủ, ngủ không đủ giấc, không sâu giấc, đau đầu, mộng mị, sau khi ngủ dậy cơ thể mệt mỏi, uể oải… Sau một thời gian dài mắc các triệu chứng bệnh này, sức khỏe của bệnh nhân suy kiệt nhanh chóng. Nếu muốn điều trị tận gốc chứng bệnh mất ngủ, cần tác động  sâu đến các nội tạng, tăng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể từ đó loại bỏ các triệu chứng vĩnh viễn, không tái phát.

Bác sĩ Vân Anh là người tiên phong phục dựng và phát triển Nhất Nam Định Tâm Khang
Bác sĩ Vân Anh là người tiên phong phục dựng và phát triển Nhất Nam Định Tâm Khang

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

“Nhất Nam Định Tâm Khang có khả năng điều trị đa dạng các thể bệnh mất ngủ khác nhau. Đông y vốn xem xét căn nguyên gây bệnh đó là do mất cân bằng âm dương, đồng thời YHCT cũng chia mất ngủ làm 3 thể: thể khí huyết hư, thể tâm thận âm hư và thể can khí uất kết. YHCT quan niệm chỉ cần cân bằng được âm dương thì bệnh mất ngủ sẽ tự khắc được loại bỏ tận gốc.”

Khác biệt với các bài thuốc Đông y khác chỉ áp dụng 1 công thức duy nhất để chữa trị nhiều thể mất ngủ khác nhau, Nhất Nam Định Tâm Khang đã được nghiên cứu kỹ lưỡng các phác đồ điều trị chuyên sâu tương ứng với từng thể bệnh:

Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị mất ngủ mọi thể bệnh
Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị mất ngủ mọi thể bệnh
  • Nhất Nam Định Tâm Hoàn: Bài thuốc chính đặc trị chứng mất ngủ, đau đầu, khó ngủ, ngủ không sâu, dùng chung cho các thể bệnh mất ngủ.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết: Bài thuốc chữa mất ngủ thể khí huyết hư, dành cho những bệnh nhân có triệu chứng như: Da dẻ xanh xao, hoa mắt chóng mặt, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu, đầy bụng, tim đập nhanh, hồi hộp, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ, mạch trầm nhược, táo bón, đường tiêu hóa không ổn định.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận: Bài thuốc chữa mất ngủ thể tâm thận âm hư, dành cho những bệnh nhân có triệu chứng như: nóng trong người, đau lưng mỏi gối, ngũ tâm phiền nhiệt, khó đi vào giấc ngủ, tâm phiền, đau đầu, nóng trong, chất lưỡi khô, rêu lưỡi vàng, đầu lưỡi đỏ, mạch huyền sác.
  • Nhất Nam Dưỡng Tâm Can: Bài thuốc chữa mất ngủ thể can khí uất kết, dành cho những bệnh nhân có triệu chứng như tính tình căng thẳng, hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.

Xem thêm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về các thể bệnh mất ngủ và giải pháp khắc phục tận gốc

Dược liệu quý hiếm – an toàn – đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO

Ngoài công thức đột phá và hiệu quả cao, Nhất Nam Định Tâm Khang còn sở hữu ưu điểm lớn là bảng thành phần bao gồm hơn 30 vị dược liệu tiến vua quý hiếm điển hình như đẳng sâm, hoàng kỳ, bá tử nhân, lạc tiên, long nhãn, táo nhân,… 

Nhất Nam Định Tâm Khang gồm hơn 30 dược liệu quý hiếm
Nhất Nam Định Tâm Khang gồm hơn 30 dược liệu quý hiếm

Toàn bộ những dược liệu này được nuôi trồng tự nhiên và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO qua từng khâu, cung cấp vườn dược liệu của Nhất Nam Y Viện. Vì vậy, bệnh nhân sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang không phải lo lắng về vấn đề dược liệu bẩn, kém chất lượng như nhiều cơ sở Đông y thiếu uy tín trên thị trường.

Quy trình khám chữa bệnh bài bản – hiệu quả

Phác đồ điều trị với Nhất Nam Định Tâm Khang dựa trên quy trình khám chữa bệnh tứ chẩn: vọng (nhìn), văn (nghe), vấn (hỏi), thiết (xem mạch, sờ nắn) bài bản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ, chuyên gia YHCT khám và tư vấn tận tình, chu đáo, đưa ra liệu trình cá nhân hóa phù hợp với từng cơ địa, thể trạng cũng như mức độ bệnh. Thêm vào đó, trong quá trình điều trị các bác sĩ cũng sẽ thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình tiến triển bệnh và tư vấn những khúc mắc cho kịp thời cho bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh mất ngủ theo tứ chẩn mang lại hiệu quả chuyên sâu
Quy trình khám chữa bệnh mất ngủ theo tứ chẩn mang lại hiệu quả chuyên sâu

Phản hồi tích cực của bệnh nhân sau khi được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa mất ngủ

Đã có rất nhiều lời phản hồi tích cực, những chia sẻ, lời cảm ơn từ hàng ngàn bệnh nhân gửi đến cho Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh sau khi được điều trị khỏi bệnh mất ngủ.

Hàng ngàn bệnh nhân khỏi mất ngủ nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang
Hàng ngàn bệnh nhân khỏi mất ngủ nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang

Bệnh nhân Nguyên Khang (48 tuổi – Thanh Hóa) chia sẻ về quá trình Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa mất ngủ:

“Tôi bị mất ngủ kinh niên đã lâu năm rồi, cứ đêm đến là ngủ được có tầm 3 tiếng, nhiều thì 4 tiếng, giấc ngủ chập chờn, hay bị tỉnh giấc giữa đêm. Mấy năm nay dùng nhiều loại thuốc an thần, trà rồi thuốc Tây, Đông y đủ cả mà không thấy khỏi dứt điểm, tôi mệt mỏi và sút cân rất nhiều.

May sao tôi có người cháu biết đến đơn vị Nhất Nam Y Viện và Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa mất ngủ rất nổi tiếng qua tìm hiểu trên mạng nên đưa tôi đến đây khám và cắt thuốc. Uống liệu trình thuốc YHCT hơn 3 tháng Nhất Nam Định Tâm Khang mà bác sĩ Vân Anh kê đơn tôi thấy bệnh mất ngủ cải thiện rất nhiều. Hiện tại 1 đêm đã ngủ được khoảng 6 tiếng, sâu giấc, không bị mệt mỏi, uể oải nữa.”

Xem thêm: [TÌM HIỂU NGAY] Bài thuốc trị mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chia sẻ của các bệnh nhân về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Chia sẻ của các bệnh nhân về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Bệnh nhân Linh Cam review bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trong group những người mất ngủ trên FB
Bệnh nhân Linh Cam review bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trong group những người mất ngủ trên FB

Xem thêm: Hết Mất Ngủ Kinh Niên Tuổi Già Nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang

Hiện tại bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đang được ứng dụng và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị hàng đầu chữa mất ngủ uy tín – hiệu quả bằng YHCT.

Quý độc giả muốn tìm hiểu thêm về Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa mất ngủ hoặc bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy | Hotline: 024858511020928421102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, | Hotline: 0927691102 02862791102
  • Website:  www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế.