Top 5 Bác Sĩ Chữa Viêm Phế Quản Giỏi Và Mát Tay Ở Hà Nội

Các bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi, dày dạn kinh nghiệm ở Hà Nội phải kể đến Lương y Đỗ Minh Tuấn, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Bác sĩ CKII Đỗ Thị Phương Mai… Đây đều là những bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực, giàu y đức và luôn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân.

Top 5 bác sĩ chữa viêm phế quản tại Hà Nội giỏi, tận tâm

Viêm phế quản gây ra tình trạng ho dai dẳng kèm theo đờm đặc, thở khó, thở khò khè, mệt mỏi… Ở những đối tượng có hệ miễn dịch kém hoặc sinh sống trong môi trường ô nhiễm, các triệu chứng có xu hướng dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần.

Nếu đã điều trị nhưng không thành công, bệnh tái phát thường xuyên, bạn nên tìm đến các bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi ở Hà Nội. Dưới đây là 5 vị bác sĩ có kinh nghiệm điều trị các vấn đề hô hấp nói chung và viêm phế quản nói riêng. Bạn đọc nên tham khảo, cân nhắc để lựa chọn cho mình vị bác sĩ phù hợp.

1. Lương y Đỗ Minh Tuấn

Viêm phế quản mãn tính thường đáp ứng kém với các phương pháp Tây y. Hầu như khi dùng thuốc, các triệu chứng chỉ thuyên giảm tạm thời, sau đó tái phát khi có điều kiện thuận lợi. Nếu gặp phải tình trạng này, lựa chọn tối ưu là điều trị theo Đông y hoặc thuốc nam.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi, có tiếng ở khu vực Hà Nội. Ông là người có kinh nghiệm về y học cổ truyền, đặc biệt là am hiểu về dược tính của các loại thuốc nam. Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh có truyền thống làm nghề y.

bác sĩ chữa viêm phế quản ở hà nội
Lương y Đỗ Minh Tuấn là một trong những bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi, hiệu quả ở Hà Nội

Niềm đam mê với thuốc nam đã được nuôi dưỡng từ khi còn thơ ấu, vì thế Lương y Đỗ Minh Tuấn nhìn thấy những hạn chế của y học cổ truyền trong thời điểm hiện tại. Ngoài khao khát chữa bệnh cứu người, ông còn muốn phục dựng nền y học dân tộc, tìm tòi, phát triển các bài thuốc được lưu truyền trong dân gian.

Trước khi trở thành Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có thời gian công tác tại Bệnh viện 103 và Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Trong suốt thời gian công tác, ông đã học hỏi, trau dồi được nhiều kinh nghiệm và hiểu hơn hết giá trị của y học cổ truyền.

Bệnh nhân bị viêm phế quản sẽ được Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám theo tứ chẩn bao gồm vọng chẩn (quan sát), văn chẩn (lắng nghe hơi thở, tiếng ho, giọng nói), vấn chẩn (hỏi bệnh) và thiết chẩn (bắt mạch). Sau khi thăm khám, lương y có thể xác định bệnh lý, thể bệnh để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện đã nghiên cứu được bài thuốc uống, dùng ngoài dành cho người bị viêm phế quản. Bài thuốc có tác dụng “bổ chính – khu tà” giúp cân bằng chính khí – tà khí. Qua đó đẩy lùi các triệu chứng, nâng cao khả năng phòng vệ và cải thiện chức năng hô hấp.

Để được Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, vui lòng liên hệ qua hotline hoặc fanpage của phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – 37A Ngõ 97 Văn Cao, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0932 088 186
  • Website: dominhtuan.com
  • Fanpage: FB.com/thaythuocdominhtuan

Xem thêm: Cách Trị Viêm Phế Quản Bằng Đông Y Bằng 6 Bài Thuốc

2. ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan là Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương. Là người có nhiều năm kinh nghiệm, danh tiếng của bác sĩ được đông đảo bệnh nhân biết đến. Không ít người bị viêm phế quản mãn tính, triệu chứng tái đi tái lại thường xuyên để tìm đến bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.

Để trau dồi bản thân, bác sĩ đã tham gia công tác tại nhiều cơ sở y tế lớn trong khu vực như Bệnh viện YHCT Trung ương, Phòng khám Medelab, Bệnh viện YHCT Nam Á… Thời gian làm việc tại những cơ sở này giúp bác sĩ ứng dụng kiến thức quý báu tích lũy trong quá trình học tập. Đồng thời có được nhiều kinh nghiệm thực tiễn về khám chữa bệnh.

Bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi ở Hà Nội
ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan được bình chọn là vị bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi, “mát tay” ở Hà Nội

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan có kinh nghiệm về điều trị các vấn đề sức khỏe bằng y học cổ truyền. Bác sĩ hiểu rõ những ưu nhược điểm của Tây y và Đông y để có thể lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho từng bệnh nhân. Y học cổ truyền tuy cho tác dụng chậm nhưng hiệu quả lâu dài, ít tác dụng phụ.

Nếu đang bị viêm phế quản, bạn có thể tìm đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc để được ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan thăm khám, chẩn đoán và tư vấn điều trị. Mặc dù lịch công tác dày đặc nhưng bác sĩ luôn dành cho bệnh nhân sự tận tâm, nhiệt huyết mà không phải người thầy thuốc nào cũng có được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc – Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7109 6699
  • Email: info@thuocdantoc.org
  • Website: thuocdantoc.org
  • Fanpage: FB.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

Bạn có thể cần: Bấm Huyệt Trị Viêm Phế Quản Có Hiệu Quả Không?

3. BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai

BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai là một trong những bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi ở Hà Nội. Tính đến nay, bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm về thăm khám, điều trị các bệnh lý liên quan đến Hô Hấp. Kinh nghiệm thực tế giúp bác sĩ đưa ra phán đoán chính xác và lựa chọn được giải pháp điều trị tối ưu nhất cho mỗi bệnh nhân.

Bệnh nhân đánh giá BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai là người nhiệt huyết với công việc, tận tâm với bệnh nhân. Khi thăm khám, bác sĩ hỏi bệnh rất kỹ lưỡng từ triệu chứng, thời điểm khởi phát, tiền sử bệnh lý cá nhân cho đến gia đình. Bác sĩ cũng luôn lắng nghe mong muốn, nhu cầu của người bệnh để lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp.

Bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi ở Hà Nội
BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai là người có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, am hiểu về lĩnh vực

BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai là Nguyên Phó trưởng khoa Nhiễm khuẩn tổng hợp – Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Vì vậy, bác sĩ đặc biệt có kinh nghiệm về điều trị viêm phế quản do virus, vi khuẩn cho cả người lớn và trẻ em. Đồng thời có thể đưa ra đánh giá chính xác về tiên lượng thông qua đo chức năng hô hấp.

BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai đã có thời gian học tập, đào tạo chính quy tại Đại học Y Hà Nội. Sau đó, có cơ hội tu nghiệp về Bác sĩ đa khoa tại Bulgaria. Chính vì vậy, bác sĩ không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn cập nhật nhanh các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.

Hiện tại, bác sĩ đang là Phó giám đốc chuyên môn của Phòng khám T – Matsuoka. Bác sĩ đã dừng công tác tại các cơ sở y tế công lập như Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và Phòng Tiêm chủng – Đại học Y Hà Nội. Bạn đọc nên lưu ý vấn đề này để tránh nhầm lẫn gây ra nhiều phiền toái khi thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng khám T – Matsuoka – Tòa nhà VJM, 154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 888 616
  • Email: info@t-matsuoka.com
  • Website: t-matsuoka.com
  • Fanpage: FB.com/TMatsuokaMedicalCenter

Nên biết: Biểu hiện viêm phế quản, nguyên nhân và cách điều trị

4. PGS.TS.BS Lê Ngọc Hưng

PGS.TS.BS Lê Ngọc Hưng là một trong những bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn. Hiện bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phổi Trung ương. Bạn đọc có nhu cầu thăm khám và điều trị viêm phế quản có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước để được bác sĩ chẩn đoán, hướng dẫn điều trị.

Tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội năm 1985, Lê Ngọc Hưng đã có gần 40 năm kinh nghiệm về thăm khám và điều trị các bệnh hô hấp. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo chính quy, ông tiếp tục tham gia chương trình đào tạo Bác sĩ nội trú, Thạc sĩ Y học.

Bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi ở Hà Nội
Tính đến nay, PGS.TS.BS Lê Ngọc Hưng đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hô hấp

Là người có tinh thần học hỏi, Bác sĩ Lê Ngọc Hưng vinh dự nhận bằng Tiến sĩ vào năm 1997 và Nhận danh hiệu Phó giáo sư vào năm 2009. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, bác sĩ có thể xác định nguyên nhân cũng như triệu chứng của từng ca viêm phế quản.

Hiện nay, chất lượng không khí ngày càng đi xuống khiến cho tỷ lệ mắc các bệnh lý hô hấp gia tăng không ngừng. Triệu chứng có xu hướng mãn tính, tái đi tái lại thường xuyên, dai dẳng kéo dài. Vì vậy khi tư vấn điều trị, bác sĩ luôn dặn dò kết hợp dùng thuốc với vệ sinh mũi họng thường xuyên và chăm sóc đúng cách để bảo vệ cơ quan hô hấp.

Bác sĩ Lê Ngọc Hưng hiện đang là Bác sĩ của khoa Khám bệnh đa khoa theo yêu cầu – Bệnh viện Phổi Trung ương. Bạn đọc có thể liên hệ với bệnh viện để được đặt lịch hẹn và yêu cầu bác sĩ theo mong muốn. Phí đặt lịch sẽ cao hơn nhưng bù lại bệnh nhân không phải chờ đợi lâu và được thăm khám, điều trị bởi bác sĩ dày dạn kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện Phổi Trung ương – 463 Hoàng Hoa Thám, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 8326 249
  • Email: bvptw@bvptw.org
  • Website: bvptw.org

Có thể bạn cần biết: Danh sách bác sĩ trị viêm phế quản ở tphcm

5. Bác sĩ CKII Lê Thị Trâm

Bác sĩ CKII Lê Thị Trâm hiện đang công tác tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Rất nhiều bệnh nhân ngại thăm khám tại các cơ sở y tế công lập do thủ tục rườm rà, số lượng bệnh nhân quá đông nên phải chờ đợi nhiều. Là địa chỉ chữa viêm phế quản uy tín ở Hà Nội nên Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được khá nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn.

Bác sĩ CKII Lê Thị Trâm tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa tại Đại học Y Thái Bình vào năm 1986. Sau đó theo học các chương trình sau đại học tại Học viện Quân Y và Đại học Y Hà Nội. Không ngừng học hỏi và trau dồi đã giúp bác sĩ tích lũy được nhiềukiến thức, kinh nghiệm quý báu để có thể chữa bệnh cứu người.

Bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ CKII Lê Thị Trâm là một trong những bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi, có tiếng ở Hà Nội

Trước khi công tác tại Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Bác sĩ CKII Lê Thị Trâm đã từng là Giảng viên chính bộ môn Nội tại Trường Đại học Y Thái Bình. Sau đó, bác sĩ rẽ hướng quyết định dừng việc giảng dạy để tham gia công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm hô hấp – Bệnh viện Bạch Mai và Đơn vị Chăm sóc toàn diện – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng.

Ở thời điểm hiện tại, bác sĩ làm việc toàn thời gian tại khoa Hô hấp – Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Vì vậy, bệnh nhân muốn được bác sĩ thăm khám và điều trị có thể đặt lịch hẹn qua hotline dễ dàng.

Bác sĩ CKII Lê Thị Trâm có kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến phổi. Đặc biệt, bác sĩ vô cùng nhạy cảm với các dấu hiệu cận lâm sàng qua hình ảnh X-Quang và nội soi. Một số trường hợp phức tạp sẽ được chỉ định chọc dịch, sinh thiết màng phổi… để đưa ra chẩn đoán chính xác.

Bác sĩ CKII Lê Thị Trâm thành thạo tiếng Anh nên có thể thăm khám và điều trị cho cả bệnh nhân nước ngoài. Với những thành tựu đã đạt được, bác sĩ được bình chọn là một trong những bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi, tận tâm ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc – 55 Yên Ninh, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3927 5568 ext 0
  • Website: hongngochospital.vn
  • Fanpage: FB.com/BenhvienHongNgoc

Kết quả điều trị phụ thuộc nhiều vào trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sĩ. Hy vọng qua những gợi ý trong bài viết, bạn đọc đã tìm được bác sĩ chữa viêm phế quản giỏi, tận tâm ở khu vực Hà Nội. Lịch làm việc của các bác sĩ có thể thay đổi, vì vậy bạn nên liên hệ trước khi đến để tránh các tình huống phát sinh.

Tham khảo thêm: