7 Bác Sĩ Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Giỏi Và Nổi Tiếng Ở Hà Nội

Tìm bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội là vấn đề mà nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi chỉ khi được bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm thăm khám, tình trạng sức khỏe mới có thể ổn định, hạn chế được nguy cơ tái đi tái lại.

7 Bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi tại Hà Nội được bệnh nhân tin yêu

Viêm mũi dị ứng là một trong những bệnh đường hô hấp trên thường gặp. Ở những khu vực có khí hậu nóng ẩm, nắng – mưa thất thường như nước ta, tỷ lệ mắc bệnh được dự đoán sẽ gia tăng trong thời gian sớm tới. Nhất là khi chất lượng không khí ngày càng đi xuống do ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường.

Điều trị viêm mũi dị ứng cần phải kết hợp nhiều phương pháp khác nhau. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng cần lên kế hoạch chăm sóc hợp lý để đẩy lùi triệu chứng, nâng cao khả năng phòng vệ của cơ thể.

Để quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất, bạn nên tìm đến các bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội:

1. Lương y Đỗ Minh Tuấn

Viêm mũi dị ứng có tính chất mãn tính, triệu chứng tái đi tái lại thường xuyên. Do đó, không ít bệnh nhân chuyển từ điều trị bằng y học hiện đại sang y học cổ truyền. Các phương pháp từ y học cổ truyền có ưu điểm là lành tính, an toàn, tác động toàn diện đến cả căn nguyên và biểu hiện lâm sàng nên cho hiệu quả lâu dài, ít bị phụ thuộc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện đang là Giám đốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông là truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Tiếp xúc với y học cổ truyền từ khi còn thơ ấu, niềm đam mê với ngành y được nuôi dưỡng giúp lương y kiên định trên con đường “chữa bệnh cứu người”.

bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi hà nội
Lương y Đỗ Minh Tuấn có kinh nghiệm chẩn bệnh và điều trị viêm mũi dị ứng bằng y học cổ truyền

Ngoài tích lũy kinh nghiệm từ ông cha, Lương y Đỗ Minh Tuấn còn được đào tạo chuyên sâu về y học cổ truyền tại Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam. Sau đó, ông đã có thời gian công tác tại các cơ sở y tế lớn trước khi thành lập Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có kinh nghiệm điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, đặc biệt là viêm mũi dị ứng. Tất cả bệnh nhân khi đến đều được khám theo tứ chẩn bao gồm vọng chẩn, văn chẩn, vấn chẩn và thiết chẩn.

Dựa trên kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được đào tạo, Lương y Đỗ Minh Tuấn có thể đưa ra đánh giá chính xác, khách quan về tổng thể sức khỏe cũng như xác định thể bệnh. Bệnh nhân sẽ được điều trị bằng bài thuốc nam từ hơn 50 vị thuốc quý, kết hợp uống trong – nhỏ ngoài để đẩy lùi triệu chứng dứt điểm.

Các bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh đã được chứng minh về độ an toàn và hiệu quả trên cơ sở khoa học. Tùy theo tình trạng bệnh lý của từng người, lương y sẽ điều chỉnh liều lượng và gia giảm dược liệu để mang lại kết quả tốt nhất.

Lương y Đỗ Minh Tuấn điều trị viêm mũi dị ứng theo nguyên tắc “Bổ chính – Khu tà”. Với nguyên tắc này, căn nguyên sẽ được loại bỏ, đồng thời nâng cao sức khỏe tổng thể giúp đẩy lùi các triệu chứng như nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi, ngứa mũi…

Thông tin liên hệ:

  • Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường: 37A Ngõ 97 Văn Cao, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984 650 816
  • Website: dominhtuan.com
  • Fanpage: FB.com/nhathuocdominhduong

Đọc thêm: Mách Bạn TOP 6 Bác Sĩ Điều Trị Viêm Xoang Tốt Nhất Ở Hà Nội

2. Thạc Sĩ, Bác Sĩ Cù Tuấn Anh

Dù còn khá trẻ, danh tiếng của Bác Sĩ Cù Tuấn Anh đã được nhiều bệnh nhân biết đến. Sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy, bác sĩ tiếp tục nâng cao trình độ với khóa đào tạo Thạc sĩ chuyên khoa Tai mũi họng.

Bằng kinh nghiệm tích lũy, Bác Sĩ Cù Tuấn Anh có thể chẩn đoán và điều trị các bệnh Tai mũi thường gặp như viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm thanh quản… Nếu đang tìm bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội, Bác Sĩ Cù Tuấn Anh là người bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi hà nội
Dù tuổi đời còn trẻ, Bác Sĩ Cù Tuấn Anh vẫn được bệnh nhân yêu quý bởi chuyên môn giỏi và tận tâm, nhiệt tình

Tóm tắt quá trình học tập, công tác:

  • 2022 – nay: Bác sĩ Chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Favina Hospital Hà Nội
  • 2020 – 2022: Hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sĩ Tai Mũi Họng – Trường Đại học Y Hà Nội
  • 2018 – 2020: Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện đa khoa Hà Thành

Bác Sĩ Cù Tuấn Anh được đánh giá có trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm. Với tinh thần học hỏi không ngừng, bác sĩ luôn dành thời gian học tập, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng chẩn đoán, điều trị.

Các giải pháp điều trị được Bác Sĩ Cù Tuấn Anh đề xuất không chỉ giúp triệu chứng thuyên giảm nhanh mà còn giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian. Với những bệnh lý có tính chất dai dẳng như viêm mũi dị ứng, bác sĩ luôn dặn dò, tư vấn cặn kẽ để bệnh nhân có thể lên kế hoạch chăm sóc và phòng ngừa hiệu quả.

Để được Bác Sĩ Cù Tuấn Anh thăm khám và tư vấn điều trị viêm mũi dị ứng, bạn đọc vui lòng đặt lịch khám tại Favina Hospital. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, H. Ứng Hòa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 33 989 666
  • Email: lienhe@favinahospital.com
  • Website: favinahospital.com
  • Fanpage: FB.com/favinahospital

3. Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

Bác sĩ CKII Lê Phương hiện đang là Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102. Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực, tên tuổi của bác sĩ được rất nhiều người biết đến và tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Nếu đang tìm bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn Bác sĩ CKII Lê Phương.

Trong hơn 4 thập kỷ làm việc, Bác sĩ CKII Lê Phương đã giúp hàng chục nghìn bệnh nhân thoát khỏi phiền toái do các căn bệnh hô hấp mãn tính như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen suyễn, viêm họng hạt… Hiểu rõ tính chất bệnh, bác sĩ ưu tiên điều trị bằng các phương pháp từ y học cổ truyền thay vì y học hiện đại.

bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi hà nội
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng

Sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo, Bác sĩ CKII Lê Phương còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong thời gian công tác tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông, Viện Y Dược Học Dân Tộc Hà Tây, Bệnh viện Quân y 103… Trong thời gian này, bác sĩ được tiếp xúc với nhiều ca lâm sàng đặc biệt và có phương án điều trị cho những đối tượng đáp ứng kém.

Bác sĩ CKII Lê Phương dành nhiều tâm huyết để phục dựng, nghiên cứu các bài thuốc điều trị các bệnh tai mũi họng. Trong đó, bài Tiêu Xoang Linh đặc biệt có hiệu quả khi điều trị viêm mũi dị ứng, viêm mũi vận mạch. Bài thuốc này có tác dụng bổ chính khu tà, loại bỏ tận gốc căn nguyên, tiêu diệt tà khí, đẩy lùi triệu chứng và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Bác sĩ CKII Lê Phương không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn được yêu quý bởi thái độ tận tâm, nhiệt tình. Tất cả bệnh nhân khi đến thăm khám đều được tư vấn cặn kẽ, giải đáp mọi băn khoăn. Ngoài tư vấn về cách dùng thuốc, liều lượng, thời gian điều trị… Bác sĩ CKII Lê Phương còn hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc để phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Để được Bác sĩ CKII Lê Phương thăm khám và điều trị, vui lòng đặt lịch hẹn tại Bệnh viện Tai mũi họng 102:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 7 Ngách 8/11 Lê Quang đạo, Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0888 598 102
  • Website: benhvientaimuihong102.org
  • Thời gian khám bệnh: Thứ 2 – Chủ Nhật (8:00 – 17:30)

4. PGS.TS.BS Phạm Thị Bích Đào

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, PGS.TS.BS Phạm Thị Bích Đào khẳng định danh tiếng là một trong những bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ vừa đảm nhiệm vai trò bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tham gia công tác giảng dạy, truyền đạt tri thức.

Nhờ tinh thần học hỏi không ngừng, Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào tích lũy nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu để có thể phục vụ bệnh nhân tốt nhất. Thế mạnh của bác sĩ là thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai mũi họng như rối loạn tiền đình, viêm tai giữa, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm mũi dị ứng…

bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi hà nội
PGS.TS.BS Phạm Thị Bích Đào là một trong những bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội

Từng tiếp xúc với nhiều ca bệnh, Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào có thể chẩn đoán chính xác viêm mũi dị ứng, tránh nhầm lẫn với các dạng viêm mũi thường gặp khác như viêm mũi vận mạch, viêm mũi do nhiễm khuẩn… Bệnh nhân khi thăm khám sẽ được tư vấn cặn kẽ về tình trạng sức khỏe, tiên lượng, hướng điều trị…

Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng của Bộ Y tế. Ưu tiên điều trị bằng cách hạn chế tiếp xúc với dị nguyên và sử dụng các loại thuốc dùng ngoài ít tác dụng phụ. Trường hợp không đáp ứng sẽ được cân nhắc dùng thêm các loại thuốc uống có tác dụng mạnh hơn.

Ngoài điều trị bảo tồn, Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào còn có kinh nghiệm về phẫu thuật chữa viêm xoang và viêm mũi dị ứng. Nếu đã điều trị bảo tồn nhưng thất bại, bạn có thể tìm đến vị bác sĩ này để được tư vấn phẫu thuật trước khi quyết định can thiệp ngoại khoa.

Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Phòng khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào. Để thuận tiện cho khâu thăm khám và điều trị, bạn nên đến phòng khám tư. Lưu ý nên đặt lịch hẹn trước vì giờ làm việc có thể thay đổi, phụ thuộc vào lịch công tác của bác sĩ ở những bệnh viện lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Ngõ 40 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 218 9853
  • Email: bacsidaotmh@gmail.com
  • Website: bacsidaotmh.com
  • Fanpage: FB.com/pktiensiphamthibichdao

ĐỪNG BỎ LỠ: Top 5 Bác Sĩ Chữa Viêm Phế Quản Tại Hà Nội Tận Tâm Và Mát Tay

5. PGS.TS.BS Nguyễn Tuyết Xương

PGS.TS.BS Nguyễn Tuyết Xương là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Bác sĩ có kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh tai mũi họng thường gặp ở người lớn, trẻ em, đặc biệt là các bệnh mũi xoang.

Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương đã có gần 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Do đó, bạn có thể tìm đến vị bác sĩ này nếu có ý định thăm khám và điều trị viêm mũi dị ứng. Dựa trên biểu hiện lâm sàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho mỗi bệnh nhân, giúp đẩy lùi triệu chứng nhanh chóng, giảm thiểu tác dụng phụ và rút ngắn thời gian điều trị.

bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi hà nội
PGS.TS.BS Nguyễn Tuyết Xương được bệnh nhân yêu quý bởi sự tận tâm và nhiệt tình

Tóm tắt quá trình đào tạo:

  • 2020: Được phong Phó Giáo sư
  • 2015: Tốt nghiệp Tiến sĩ
  • 2010: Chứng chỉ đào tạo Thính học và ốc tai điện tử tại KebangSaan University, Kuala Lumpur (Malaysia)
  • 2008: Chứng chỉ đào tạo Thính học và ốc tai điện tử tại đại học Yonsei (Hàn Quốc)
  • 2002 – 2004: Hoàn thành chương trình đào tạo Cao học tại Khoa Tai Mũi Họng – Trường Đại học Y Hà Nội
  • 1989 – 1995: Hoàn thành chương trình đào tạo Bác sĩ y khoa – Trường Đại học Y Hà Nội

Tóm tắt quá trình công tác:

  • 2002 – 2004: Bệnh viện đa khoa Sơn Tây
  • 2012 – nay: Trưởng Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhi Trung ương
  • Hiện tại: Phòng khám Hải Hà chuyên khoa Tai mũi họng – Nhi

Không chỉ tạo được cảm tình bởi trình độ cao, Nguyễn Tuyết Xương còn được bệnh nhân tin yêu bởi sự nhiệt tình và tận tâm. Luôn đặt người bệnh lên hàng đầu, bác sĩ luôn tư vấn và giải đáp cặn kẽ mọi băn khoăn, thắc mắc. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người giàu lòng nhân ái, không ngần ngại hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh nhân khi được Bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương thăm khám sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc, phòng ngừa bệnh tái phát. Ngoài ra, bác sĩ còn có kinh nghiệm phẫu thuật mũi xoang, chỉnh hình cuốn mũi, chỉnh hình vách ngăn và cắt polyp cho những trường hợp viêm mũi dị ứng mãn tính, không có đáp ứng với điều trị bảo tồn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng khám Hải Hà – Tầng 1, SH5.CT3 Iris Garden – 30 Trần Hữu Dực, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962 999 285
  • Website: taimuihonghaiha.vn
  • Fanpage: FB.com/tmhbsxuong

6. PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An là một trong những bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh Tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em. Các ca điều trị do bác sĩ đảm nhiệm luôn thu về kết quả khả quan, triệu chứng thuyên giảm nhanh và nguy cơ tái phát được hạn chế tối thiểu.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An được đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành Tai mũi họng. Với kinh nghiệm được tích lũy và kiến thức chuyên sâu, bác sĩ có thể khoanh vùng bệnh lý chỉ qua một vài triệu chứng. Sự nhạy bén, linh hoạt giúp bác sĩ rút ngắn thời gian chẩn đoán và phán đoán chính xác tình trạng bệnh lý của từng trường hợp.

bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi hà nội
PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoài An là người có chuyên môn cao và nhạy bén với các dấu hiệu bất thường

Những ca nghi ngờ bị viêm mũi dị ứng sẽ được khám lâm sàng, nội soi tai mũi họng, xét nghiệm cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh. Dựa vào kết quả của các kỹ thuật chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra đánh giá khách quan và chọn giải pháp điều trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân.

Người bệnh sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An tư vấn cặn kẽ về triệu chứng, tiên lượng, các phương pháp điều trị. Bên cạnh đó, bác sĩ còn hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh tai mũi họng hằng ngày để giảm nhẹ triệu chứng, ngăn ngừa tái phát.

Tóm tắt quá trình công tác của Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An:

  • Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương
  • Hơn 25 năm công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
  • Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Tai Mũi Họng
  • Tu nghiệp về Tai Mũi Họng tại Cộng hòa Pháp

Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An đang làm việc tại Bệnh viện đa khoa An Việt. Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn, bạn có thể đăng ký lịch khám qua hotline.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 2838
  • Website: benhvienanviet.com

Tìm hiểu thêm: Điểm Danh TOP 7 Bác Sĩ Điều Trị Viêm Mũi Dị Ứng Tốt Nhất Tại TPHCM

7. TS.BS Đào Đình Thi

TS.BS Đào Đình Thi là một trong những chuyên gia đầu ngành. Có kinh nghiệm và chuyên môn cao, bác sĩ được giao phó những trọng trách quan trọng như Trưởng khoa Nội soi – Bệnh viện Tai mũi họng Trung Ương, Giảng viên Bộ môn Tai mũi họng – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội…

Là người có kinh nghiệm, bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thường gặp ở người lớn và trẻ em. Bác sĩ luôn hỏi kỹ về triệu chứng, thời điểm khởi phát, tiền sử cá nhân và gia đình để chẩn đoán đúng bệnh. Bác sĩ Đào Đình Thi có kinh nghiệm dùng thuốc trị viêm mũi dị ứng, ưu tiên các loại thuốc dùng ngoài, ít tác dụng phụ cho đến các loại thuốc có cơ chế mạnh.

bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi hà nội
TS.BS Đào Đình Thi là chuyên gia hàng đầu về Tai mũi họng và có kinh nghiệm điều trị các bệnh mãn tính như viêm xoang, viêm mũi dị ứng…

Bệnh nhân khi tìm đến Bác sĩ Đào Đình Thi có thể an tâm về kết quả của ca điều trị. Luôn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho người bệnh, triệu chứng sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, qua đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phòng ngừa biến chứng.

Bác sĩ Đào Đình Thi được bệnh nhân đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Với kiến thức uyên thâm và am tường về lĩnh vực, bác sĩ luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích để bệnh nhân có thể chăm sóc và quản lý bệnh thành công.

Hiện tại, Bác sĩ Đào Đình Thi đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương với vai trò là trưởng khoa Nội soi. Do tính chất công việc nên rất bệnh nhân được bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn. Vì vậy, lời khuyên là nên đến Phòng khám Bác sĩ Đào Đình Thi để được bác sĩ khám, chẩn đoán và điều trị viêm mũi dị ứng cặn kẽ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng khám Bác sĩ Đào Đình Thi – 33 Ngõ 38 Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 656 6568
  • Website: pktaimuihong.vn
  • Fanpage: FB.com/pktaimuihong.vn

Khi được các bác sĩ chữa viêm mũi dị ứng giỏi ở Hà Nội thăm khám và điều trị, tình trạng sức khỏe sẽ có cải thiện rõ rệt. Triệu chứng dần được đẩy lùi, không còn gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày. Hầu hết các bác sĩ được giới thiệu trong bài viết đều được nhiều bệnh nhân biết đến, vì vậy bạn đọc nên đặt lịch hẹn trước để tránh phải chờ đợi.

Tham khảo thêm: