Top 5 Bác Sĩ Chữa Rong Kinh Giỏi, Tận Tâm Với Người Bệnh

Các bác sĩ chữa rong kinh giỏi không chỉ có chuyên môn sâu rộng mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu sau thời gian dài làm việc. Nữ giới mắc phải bệnh lý này nên tìm đến các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm để điều trị bệnh dứt điểm, hạn chế nguy cơ tái phát.

Top 5 Bác sĩ chữa rong kinh giỏi, mát tay chị em nên biết

Rong kinh tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng có nguyên nhân rất đa dạng. Nếu không tìm được căn nguyên cụ thể, việc điều trị khó mang lại hiệu quả như mong đợi. Mặt khác, tình trạng hành kinh kéo dài dai dẳng có thể gây thiếu máu, suy nhược, mệt mỏi, ủ rũ…

Rất nhiều chị em điều trị rong kinh trong thời gian dài nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Ngoài các biện pháp tự chăm sóc, chỉ định điều trị từ bác sĩ là yếu tố chi phối nhiều đến kết quả. Do đó, không ít người băn khoăn khi tìm bác sĩ chữa rong kinh giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Phòng khám Favina giới thiệu đến bạn đọc 5 bác sĩ có kinh nghiệm điều trị rong kinh bằng Đông y và Tây y để dễ dàng tìm đến khi gặp phải bệnh lý này:

1. Bác sĩ Lê Thị Đài Trang

Bác sĩ Lê Thị Đài Trang hiện đang là Bác sĩ điều trị lĩnh vực Phụ khoa tại Phòng Chẩn đoán YHCT Đỗ Minh Đường. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và nhận được sự tin cậy của đông đảo bệnh nhân.

Có cơ hội tiếp xúc với y học cổ truyền ngay từ khi còn nhỏ, niềm đam mê với dược liệu được nuôi dưỡng và lớn dần theo thời gian. Do đó, ngay khi hoàn thành chương trình phổ thông, Bác sĩ Lê Thị Đài Trang đã quyết định theo học về y học cổ truyền.

bác sĩ chữa rong kinh giỏi
Bác sĩ Lê Thị Đài Trang là một trong những bác sĩ chữa rong kinh giỏi, có tiếng được nhiều chị em tin cậy

Trước khi công tác tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, bác sĩ đã có thời gian học tập, đào tạo chuyên sâu tại Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, thời gian công tác tại các đơn vị uy tín như Khoa YHCT – Bệnh viện Phòng Không Không Quân, Phòng khám Đông y Việt Nam (Vinacare), Tập đoàn Y dược Việt Nam, Phòng khám đa khoa Favina… đã giúp bác sĩ tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như linh hoạt hơn trong việc ứng dụng kiến thức chuyên môn vào quá trình thăm khám, điều trị.

Bác sĩ Lê Thị Đài Trang có kinh nghiệm điều trị nhiều bệnh lý khác nhau thuộc chuyên lĩnh vực Phụ khoa. Nếu đang gặp phải tình trạng rong kinh, bạn đọc có thể đến Phòng Chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường – chi nhánh Hà Nội để được bác sĩ bắt mạch, chẩn bệnh và tư vấn điều trị.

Bác sĩ được đánh giá là người có thái độ làm việc nghiêm túc, không ngừng trau dồi, học hỏi để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất. Những bệnh nhân bị rong kinh sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, xác định nguyên nhân trước khi điều trị. Bên cạnh các phương pháp y tế, bác sĩ cũng sẽ tư vấn thêm cách ăn uống, sinh hoạt và một số vấn đề cần kiêng cữ để đạt kết quả khả quan.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0963 302 349 | 0987 976 816 | 0984 650 816
  • Website: dominhduong.org
  • Fanpage: FB.com/nhathuocdominhduong
  • Thời gian làm việc: Sáng (8:00 – 12:00) và Chiều (13:00 – 17:30)

Xem thêm: TOP 8 Bài Thuốc Nam Trị Rong Kinh Hiệu Quả Trong Dân Gian

2. Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Tuyến

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Tuyến là một trong những bác sĩ chữa rong kinh giỏi, tận tâm bạn có thể tin cậy. Hiện bác sĩ đang công tác tại Khoa Phụ sản – Phòng khám đa khoa Favina.

Kinh nghiệm gần 40 năm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa đã giúp bác sĩ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý báu. Không chỉ chuyên môn giỏi, bác sĩ được bệnh nhân yêu quý bởi sự ân cần, nhẹ nhàng trong quá trình thăm khám và tư vấn. Bác sĩ luôn dành cho người bệnh sự quan tâm chu đáo nhằm tạo tâm lý thoải mái, gần gũi trong quá trình khám chữa bệnh.

bác sĩ chữa rong kinh giỏi
Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Tuyến đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa

Trước khi công tác tại Phòng khám Favina, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Tuyến đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa, Phòng khám Sản trực thuộc Công ty cổ phần Bắc Trung Nam Thanh Hóa, Phòng khám đa khoa đường sắt Thanh Hóa, Bệnh viện Bộ Công Thương…

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn là giảng viên môn Dự án ODA về dân số và phát triển tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Quá trình công tác là bằng chứng rõ ràng nhất cho kinh nghiệm, chuyên môn của bác sĩ.

Hiện tại, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Tuyến dành toàn thời gian thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại Phòng khám Favina. Đây là cơ sở y tế tư nhân uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, nỗ lực không ngừng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Trước khi đến, bạn có thể đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02433 989 666 | 0963 396 115
  • Email: lienhe@favinahospital.com
  • Website: favinahospital.com
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 20:30), Thứ 7 – Chủ nhật (7:30 – 17:00)

BÁC SĨ TƯ VẤN: TOP 5 Bài Thuốc Đông Y Chữa Rong Kinh An Toàn, Hiệu Quả

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là bác sĩ chữa rong kinh, rối loạn kinh nguyệt giỏi ở khu vực Hà Nội. Sinh năm 1959 tại Hà Nội, sau khi tốt nghiệp loại Giỏi Trường Đại học Y Hà Nội, bác sĩ có thời gian công tác tại Khoa phụ – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Sau gần 40 năm gắn bó, bác sĩ trở thành người thầy thuốc nổi tiếng “mát tay” khi chữa các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà có kinh nghiệm điều trị rong kinh bằng Đông y. Theo bác sĩ, y học cổ truyền chưa được nhìn nhận đúng giá trị. Với nguồn thảo dược đa dạng, các vấn đề sức khỏe thường gặp hoàn toàn có thể được kiểm soát thông qua các bài thuốc Đông y.

bác sĩ chữa rong kinh giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà có kinh nghiệm điều trị bế kinh, rong kinh, thống kinh… bằng y học cổ truyền

Chứng kiến nhiều trường hợp vì chủ quan mà bị vô sinh – hiếm muộn, Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đau đáu về thực trạng sức khỏe sinh sản của phụ nữ Việt. Chính điều này đã tạo ra động lực giúp bác sĩ vững vàng hơn trên con đường mình đã lựa chọn.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện đang làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Trung tâm là đơn vị hàng đầu về thăm khám và điều trị bằng y học cổ truyền. Bác sĩ cùng với đội ngũ chuyên gia, thầy thuốc tại đây nỗ lực không ngừng để sưu tầm và phục dựng những bài thuốc đã bị thất truyền.

Thành công của Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà là góp phần hoàn thiện bài thuốc Diệp Phụ Khang giúp chấm dứt triệt để các dạng rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở nữ giới như tắc kinh, thống kinh, bế kinh, rong kinh… Bài thuốc này sử dụng 100% thảo dược tự nhiên được Thuốc Dân Tộc nuôi trồng tại vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp.

Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa rong kinh, bế kinh chứa các dược liệu tốt cho sức khỏe nữ giới như Bạch thược, Ích mẫu, Thục địa, Hương phụ, Tam thất… Tùy vào thể trạng cũng như tình trạng sức khỏe cụ thể của từng trường hợp, bác sĩ sẽ gia giảm các vị thuốc nhằm cải thiện sức khỏe và điều hòa kinh nguyệt hiệu quả.

Hiện Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đang làm việc tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc – CN Hà Nội. Trước khi đến, bạn đọc có thể đặt lịch hẹn trước để tránh phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7109 6699
  • Website: thuocdantoc.vn
  • Fanpage: FB.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc
  • Giờ làm việc: Sáng (8:00 – 12:00), Chiều (13:30 – 17:30)

4. Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những bác sĩ chữa rong kinh giỏi, hiệu quả. Kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực giúp bác sĩ tạo dựng tên tuổi và trở thành lựa chọn tin cậy của những chị em bị rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, cường kinh, bế kinh…

Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo chính quy tại Đại học Y Hà Nội vào năm 1979. Sau đó, bác sĩ tiếp tục hoàn thành khóa đào tạo Bác sĩ CKI, CKII. Với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, bác sĩ có cho mình kiến thức uyên thâm và nhiều kinh nghiệm chữa bệnh quý báu.

bác sĩ chữa rong kinh giỏi
Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan được nhiều chị em tìm đến khi gặp phải chứng rong kinh, bế kinh, cường kinh…

Bên cạnh đó, Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan còn năng nổ tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để tiếp cận với kỹ thuật, công nghệ mới. Mặt khác, thời gian công tác tại những đơn vị uy tín như Bệnh viện phụ sản Nam Định, Bệnh viện phụ sản Trung ương… cũng giúp bác sĩ trang bị thêm kinh nghiệm thực tế, mang đến hy vọng cho những bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính, khó khăn cả trong sinh hoạt lẫn sinh đẻ.

Rong kinh là tình trạng tuy không hiếm gặp nhưng rất khó điều trị dứt điểm do nguyên nhân đa dạng. Nhiều trường hợp bệnh tái phát chỉ sau một thời gian ngắn ngưng thuốc. Bác sĩ luôn xem việc “truy vết” nguyên nhân là nguyên tắc chính khi điều trị. Nhờ đó, hiện tượng rong kinh, rong huyết sẽ được kiểm soát triệt để, phòng ngừa biến chứng thiếu máu, suy nhược, mệt mỏi…

Phòng khám Đa khoa Medelab là nơi bác sĩ đang công tác. Tuy nhiên, do đặc thù công việc nên lịch làm việc có thể bị thay đổi. Trước khi đến, bạn nên đặt lịch để tránh trường hợp đến khi bác sĩ không có ở phòng khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 – 88 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 8006
  • Email: info@medelab.vn
  • Website: medelab.vn
  • Fanpage: FB.com/medelabclinicvietnam
  • Thời gian làm việc: Sáng (7:30 – 12:00) và Chiều (13:30 – 17:00)

Tham khảo thêm: Bị Rong Kinh Khám Ở Đâu Tốt? TOP 8 Địa Chỉ Uy Tín Không Nên Bỏ Qua

5. Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng

Nếu đang tìm bác sĩ chữa rong kinh giỏi, Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng là vị thầy thuốc bạn có thể lựa chọn. Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa Phụ sản 1 – Bệnh viện Thanh Nhàn. Nhận được sự tín nhiệm của cả giới chuyên môn và bệnh nhân, bác sĩ không ngừng học hỏi để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và luôn giữ y đức trong suốt quá trình làm nghề.

Bác sĩ CKII Trần Quyết Thắng rất năng nổ trong công tác nghiên cứu khoa học và đã có không ít đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở về lĩnh vực Sản phụ khoa. Việc học tập được song hành với công tác khám chữa bệnh giúp bác sĩ tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Đồng thời có cơ hội tiếp cận với những kỹ thuật mới, mở ra hy vọng cho bệnh nhân mắc các bệnh phụ khoa mãn tính.

bác sĩ chữa rong kinh giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng có kinh nghiệm điều trị rong kinh do nhiều nguyên nhân khác nhau

Theo đánh giá của nhiều bệnh nhân, Bác sĩ CKII Trần Quyết Thắng là vị bác sĩ y đức, tâm lý. Tất cả bệnh nhân khi đến thăm khám đều được thăm khám và tư vấn cặn kẽ để hiểu rõ về tình trạng sức khỏe cũng như chủ động hơn trong quá trình chăm sóc, phòng ngừa tái phát.

Rong kinh là một trong những bệnh lý phụ khoa thường gặp. Dù vậy, bệnh lý này có nguyên nhân rất đa dạng nếu việc điều trị khó mang lại kết quả như mong đợi. Không ít trường hợp bệnh tái phát sau một thời gian ngắn ngưng thuốc. Bác sĩ CKII Trần Quyết Thắng chú trọng vào xác định nguyên nhân bên cạnh việc điều trị triệu chứng, do đó những ca rong kinh do bác sĩ đảm nhiệm đều đạt kết quả tốt và nguy cơ tái phát được hạn chế tối đa.

Không chỉ có kinh nghiệm điều trị rong kinh, Bác sĩ CKII Trần Quyết Thắng còn có nhiều năm kinh nghiệm về chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý liên quan như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư buồng trứng, lạc nội mạc tử cung… Ngoài tư vấn điều trị, bác sĩ còn biết cách an ủi, động viên để bệnh nhân giữ được tâm lý thoải mái và lạc quan trong quá trình chữa trị.

Trường hợp có mong muốn được Bác sĩ CKII Trần Quyết Thắng thăm khám, vui lòng liên hệ với Bệnh viện Thanh Nhàn để được đặt lịch hẹn trước:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 9714 363
  • Email: bvtn@hanoi.gov.vn
  • Website: thanhnhanhospital.vn
  • Fanpage: FB.com/thanhnhan.benhvien

Rong kinh kéo dài là nguyên nhân gây thiếu máu, suy nhược cơ thể, đồng thời gia tăng nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung và vô sinh – hiếm muộn. Hy vọng những chia sẻ của Phòng khám Favina đã giúp bạn đọc chọn được bác sĩ chữa rong kinh giỏi để quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi, mang lại kết quả tốt nhất. Để có trải nghiệm tốt nhất, vui lòng đặt lịch hẹn trước khi đến.

Có thể bạn quan tâm