Ăn Gì Để Cương Lâu? 16 Thực Phẩm Tốt Nhất Dành Cho Quý Ông

Ăn gì để cương lâu, kéo dài thời gian quan hệ? Đây là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi tìm hiểu với mong muốn có cuộc “yêu” bền bỉ, thăng hoa hơn. Tuy nhiên, ăn món nào tốt không phải ai cũng rõ. Hãy theo dõi ngay bài viết này để bỏ túi các thực phẩm tốt nhất cho sinh lý nam.

Chuyên gia tiết lộ quý ông nên ăn gì để cương lâu?

Thời gian quan hệ là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc và sự thoả mãn của cặp đôi. Bất kỳ nam giới nào cũng mong muốn có thể “yêu chiều” bạn gái dài lâu, đem đến cảm xúc thăng hoa, đạt đỉnh khoái cảm.

Tham vấn ý kiến của BS Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ trung tâm công nghệ cao BV Y học cổ truyền Trung Ương) được biết: “Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý của nam giới. Có nhiều thực phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất,…

Những thực phẩm này giúp tăng cường thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, bổ sung testosterone, nhờ đó giúp dương vật cương cứng nhanh và bền lâu. Đồng thời kích thích ham muốn tình dục, tăng khoái cảm quan hệ cũng như cải thiện số lượng chất lượng tinh trùng”.

Dưới đây là top thực phẩm tốt cho nam giới cương lâu, tăng cường sinh lý hiệu quả nhất.

Thần dược chốn phòng the – Hàu biển

Nhắc đến hàu biển người ta nghĩ ngay đến một loại hải sản cực tốt cho nam giới yếu sinh lý. Hàu biển chứa hàm lượng kẽm, protein và dưỡng chất dồi dào.

Hàu giúp nam giới cương cứng lâu hơn
Hàu giúp nam giới cương cứng lâu hơn

Các chuyên gia nhận định, hàm lượng kẽm có tác động đến sự hưng phấn, sinh lực, đồng thời tăng sản xuất hormone testosterone nam giới. Do đó, ăn hàu giúp nam giới cương dương lâu, kéo dài thời gian quan hệ, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp cơ thể bền bỉ, tăng cường cơ bắp. Hàu sữa tái chanh, hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai,… đều là những món ăn mà nam giới nên bổ sung thường xuyên.

Ăn gì để cương lâu? Rau bina

Theo nghiên cứu, trong rau bina có chứa hoạt chất Flavonoid, vitamin, acid folic, magie dồi dào. Những hoạt chất này có tác dụng thúc đẩy tăng cường lưu thông tuần hoàn máu đến thể hang dương vật. Đồng thời tăng sinh nội tiết tố nam giúp cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương, giúp cậu bé “khoẻ hơn, bền hơn”.

Ngoài ra, ăn rau bina thường xuyên còn rất tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Socola là thần dược tình yêu cho mọi cặp đôi

Nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Circulation cho biết, socola đen có tác dụng hiệu quả điều trị rối loạn cương dương nhờ hoạt chất Flavonoid. Mỗi ngày ăn 1 thanh socola đen có thể tăng 7% lưu lượng tuần hoàn máu trong cơ thể.

Hoạt chất này có tác dụng tăng cường lưu thông máu, sửa chữa các tế bào bị tổn thương, kiểm soát vấn đề huyết áp, giảm cholesterol trong máu, đều là những vấn đề liên quan đến triệu chứng khó nói này.

Gừng giúp cậu bé cương lâu

Gừng là một gia vị nhà bếp rất phổ biến, có vị cay, tính ấm, giảm lạnh bụng, kích thích tiêu hoá, cải thiện chức năng cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Đồng thời, hoạt chất chống oxy hoá, đặc biệt Gingerol, methylheptenone, zingiberol, borneol, citral giúp thúc đẩy máu đến dương vật, kích thích tình dục, giúp nam giới sung mãn.

Ăn gì để cương lâu? Nên sử dụng gia vị gừng
Ăn gì để cương lâu? Nên sử dụng gia vị gừng

Thường xuyên ăn tôm cua để sung mãn hơn

Tôm cua nói riêng và các loại thuỷ hải sản nói chung rất tốt cho nam giới, bởi chứa hàm lượng kẽm, protein, khoáng chất dồi dào. Nhờ đó giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng sản sinh hormone testosterone.

Mỗi tuần ăn 2 – 3 lần tôm cua giúp nam giới ham muốn hơn, cải thiện độ cương cứng, giúp chuyện yêu thăng hoa.

Nam giới rối loạn cương dương nên ăn cá hồi

Acid béo Omega-3 trong cá hồi giúp tăng cường hoạt động co bóp của tim, tăng cường lưu lượng tuần hoàn máu đến toàn bộ cơ thể, đặc biệt là đến cậu nhỏ.

Từ đó, giúp cậu nhỏ nhanh chóng đạt đến sự cương cứng như ý, giúp chuyện yêu hoàn hảo thăng hoa. Bên cạnh đó, cá hồi là thực phẩm kích thích tinh hoàn sản sinh nội tiết tố nam, tăng số lượng tinh bình, cải thiện tinh trùng yếu, tăng ham muốn tình dục.

Bột yến mạch

Trong bột yến mạch có chứa các thành phần rất có lợi cho sức khỏe, nổi bật hơn cả là L-Arginine – Một chất có khả năng cường dương. Theo đó, dùng bột yến mạch đều đặn giúp nam giới gia tăng ham muốn tịch dục, máu lưu thông tới dương vật tốt hơn và duy trì hiệu quả độ cương cứng, cực khoái khi quan hệ.

Bột yến mạch là thực phẩm không nên bỏ qua
Bột yến mạch là thực phẩm không nên bỏ qua

Nên ăn gan động vật

Gợi ý tiếp theo phái mạnh có thể tham khảo đó chính là sử dụng gan động vật. Trong nguồn thực phẩm này có thành phần là glutamine với vai trò tăng hệ miễn dịch, gia tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới giảm căng thẳng, suy nhược, mệt mỏi rõ rệt. Đồng thời gan động vật cũng là thực phẩm chữa rối loạn cương dương rất tốt. Tuy vậy, phái mạnh không nên lạm dụng gan vì vẫn chứa lượng cholesterol nhất định trong nhóm thực phẩm này.

Bơ là loại hoa quả giúp nam giới cương lâu

Nếu bạn chưa biết ăn gì để cương lâu thì quả bơ là gợi ý hoàn hảo. Trong quả bơ có chứa lượng lớn dưỡng chất tốt cho sức khoẻ như vitamin, chất béo tốt, khoáng chất, chất xơ tốt cho tiêu hoá, ngừa táo bón và bệnh đường ruột. Ăn bơ rất tốt cho tim mạch, giảm cholesterol trong máu, ngừa bệnh ung thư.

Ngoài ra, hàm lượng kali và folate trong bơ là vũ khí tối thượng giúp cường dương, cải thiện chức năng tình dục, giúp nam giới yêu bền lâu và dẻo dai hơn khi quan hệ.

Chuyên gia khuyên nam giới nên ăn nhiều cà chua

Một số nghiên cứu cho biết, hàm lượng lycopen trong cà chua có tác dụng điều trị, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt nam giới.

Các hoạt chất chống oxy hoá, vitamin, khoáng chất trong cà chua giúp cải thiện sức bền và dẻo dai của cậu nhỏ. Đồng thời, ăn cà chua giúp kích thích ham muốn, tăng khoái cảm, cải thiện tinh bình, tăng khả năng thụ thai.

Nam giới nên ăn nhiều cà chua
Nam giới nên ăn nhiều cà chua

Nam giới nên ăn thịt bò

Với câu hỏi ăn gì để cương lâu, nam giới không nên bỏ qua thịt bò. Đây là nguồn thực phẩm có lượng kẽm, creatine, protein dồi dào. Cùng với đó là khoáng chất và vitamin B. Khi sử dụng thịt bò với liều lượng phù hợp, nam giới sẽ được cung cấp rất nhiều năng lượng, tăng cường sức mạnh cho cơ bắp và tăng kích thước dương vật. Khả năng cương cứng lúc này cũng được cải thiện rõ rệt, nam giới có sức bền và dẻo dai hơn nhiều.

Trứng gà là lời giải đáp nam giới ăn gì để cương lâu

Chuyên gia nhận định, trong trứng gà giàu vitamin, dưỡng chất, đặc biệt là kẽm – có vai trò sản sinh testosterone nam giới. Ăn trứng gà vào bữa ăn tối trước khi quan hệ là bí quyết bao đời nay của đàn ông, giúp nâng cao thể lực, sự bền bỉ khi yêu.

Cương cứng bền lâu với dưa hấu

Hoạt chất Acid amin citrulline trong quả dưa hấu sau khi được dung nạp vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành arginine, tiếp đó sẽ biến đổi thành oxit nitric. Đây là thành phần có tác dụng làm giãn nở mao mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu.

Các chuyên gia khuyên rằng, nam giới nên ăn dưa hấu 3 – 4 lần/tuần sẽ giúp cải thiện chức năng cương dương.

Dưa hấu có nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam
Dưa hấu có nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam

Chuối chín giúp kéo dài thời gian quan hệ

Chuối chín là nguồn thực phẩm cung cấp nhiều khoáng chất, vitamin, kali cùng nguồn năng lượng cần thiết cho phái mạnh tăng cường sinh lực. Hàng ngày, các quý ông nên ăn 1 quả chuối chín sẽ giúp cải thiện tốt triệu chứng khó nói. Tuy nhiên cần lưu ý rằng chỉ ăn chuối chín để tốt cho hệ tiêu hóa, không nên sử dụng chuối xanh.

Ăn gì để cương lâu? Hãy bổ sung táo

Theo nghiên cứu từ đại học Masterstudies của đất nước Ý, trong quả táo có chứa lượng lớn các chất chống oxy hóa, polyphenol giúp máu lưu thông tới dương vật tốt hơn. Đồng thời còn tăng cường kích thích cương cứng và thúc đẩy ham muốn, khoái cảm của nam giới.

Đặc biệt thành phần axit ursolic cùng với phloridzin có trong vỏ táo được khoa học ví như là một loại hormone sinh dục nam, giúp bôi trơn đồng thời làm mềm da dương vật. Cùng với đó, nam giới khi ăn táo thường xuyên sẽ tăng khả năng phòng ngừa các tế bào ung thư tuyến tiền liệt rất hiệu quả.

Sử dụng cà rốt

Cà rốt là nguồn thực phẩm giúp “cậu bé’ có thể cương cứng nhanh hơn và bền bỉ hơn. Nhờ vậy, cuộc “yêu” của phái mạnh sẽ luôn trọn vẹn thăng hoa. Cùng với đó, khi chúng ta ăn cà rốt thường xuyên sẽ tăng khả năng hấp thụ kali cùng vitamin E cho cơ thể, làm giảm những nguy cơ bị rối loạn cương dương ở người trẻ.

Có thể bạn chưa biết, chất chống oxy hóa trong củ cà rốt có khả năng làm chậm lại quá trình lão hóa và mãn dục ở phái mạnh. Đồng thời các chất đó cũng tăng thêm khả năng di chuyển của tinh trùng, giảm thiểu nguy cơ bị vô sinh.

Cà rốt giúp dương vật cương lâu
Cà rốt giúp dương vật cương lâu

Cương lâu, bền bỉ sung mãn nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc độc quyền và duy nhất trên thị trường hiện nay của Nhất Nam Y Viện được điều chế ra với công dụng điều trị các bệnh nam khoa khó nói. Bên cạnh đó bài thuốc còn có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và giúp nam giới trở nên sung mãn trong mỗi cuộc yêu.

Các bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
Các bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc của sự kết hợp 4 bài thuốc nhỏ lại với nhau có tác dụng tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh từ đó giúp khắc phục nhanh chóng các vấn đề của bệnh, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể, cải thiện những triệu chứng. Chính vì điều này, bài thuốc nhận được sự tin tưởng và đón nhận từ hàng nghìn khách hàng nam giới trên toàn quốc. 

4 bài thuốc kết hợp tạo nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ đó là: Uy Long Đại Bổ Tửu + Uy Long Đại Bổ Đan + Uy Long Đại Bổ Hoàn + Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. 

Tác dụng của các bài thuốc
Tác dụng của các bài thuốc

Uy Long Đại Bổ khác với những loại thuốc đông ý khác đó chính là sự kết hợp của hơn 30 loại thảo dược quý hiếm và được nghiên cứu gia giảm theo tỷ lệ vàng giúp cho bài thuốc có tác dụng vượt trội hơn hẳn so với các loại thuốc khác trên thị trường.

Các loại thảo dược quý hiếm có trong Uy Long Đại Bổ mà có thể kể đến đó chính là: 

  • Sâm Ngọc Linh: Đây là 1 trong những loại sâm của Việt Nam được xếp hạng là loại sâm quý hiếm và tốt nhất trên thế giới. Trong loại sâm này có chứa tới 52 hợp chất Saponin có lợi cho sức khỏe mà không loại sâm nào có. Chính vì điều này mà Sâm Ngọc Linh được đánh giá là loại sâm có tác dụng và hiệu quả tốt gấp 3 lần so với các loại nhân sâm của Hàn Quốc.
  • Ngài tằm đực: Trong loại dược liệu này có chứa tinh chất methyltestosterone – đây là loại tinh chất có khả năng kích thích hormone sinh dục nam. Chính vì vậy Ngài tằm đực luôn là 1 trong những dược liệu giúp kích thích sinh dục nam cũng như điều trị những vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Nhung hươu Siberia: Đây là loại nhung hươu quý hiếm, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt đối với sức khỏe cũng như sinh lý nam. Trong loại dược liệu này có chứa tới  25 loại acid amin và 26 loại nguyên tố vi lượng cùng khoáng chất khác giúp bồi bổ cơ thể. 

Ngoài ra, những loại thảo dược này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và đạt tiêu chuẩn GACP  WHO. Mỗi sản phẩm của bài thuốc được HỖ TRỢ bào chế dưới nhiều hình thức khác nhau từ dạng viên đan, viên hoàn, dạng cao đến rượu thuốc nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, phù hợp với từng đối tượng.

Sản phẩm nhận được sự đánh giá tốt từ nghệ sĩ Tùng Dương trên nhiều phương tiện báo chí khác nhau. 

xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc từ Thái Y Viện khiến nghệ sĩ Tùng Dương an tâm lựa chọn

Nam giới gặp vấn đề sinh lý còn đang loay hoay tìm giải pháp điều trị có thể liên hệ ngay theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 0927631102, 02862791102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Những lưu ý khi xây dựng thực đơn cho nam giới

Trong quá trình điều chỉnh thực đơn dành cho nam giới cần cải thiện thời gian quan hệ, duy trì sự cương cứng lâu, các bạn nên chú ý thêm những lời khuyên sau:

  • Các thực phẩm trên đều có lợi cho nam giới nhưng chúng ta không được lạm dụng, chỉ dùng với lượng phù hợp để đảm bảo ổn định hệ tiêu hóa cùng các cơ quan khác.
  • Nên kết hợp đan xen các thực phẩm với nhau để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.
  • Đồng thời nam giới tránh các món ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ đóng hộp, các chất kích thích,…
  • Luôn tạo sự thoải mái cho tinh thần, tránh làm việc căng thẳng quá mức. Nên tập luyện thể dục, thể thao đều đặn để chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả nhất.

Ăn gì để cương lâu đã được Favina giải đáp rất chi tiết trong bài viết này. Nam giới hãy tham khảo để xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp, kết hợp việc sinh hoạt điều độ, áp dụng các phác đồ chữa trị nghiêm túc sẽ đạt kết quả tốt nhất.

Có Thể Bạn Chưa Biết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.