Thực đơn dinh dưỡng hàng ngày có tác động rất lớn đến sức khỏe tổng thể và quá trình phục hồi bệnh, trong đó bao gồm tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của cánh mày râu. Khi mắc bệnh lý nam khoa này, bên cạnh việc dùng thuốc và các biện pháp như tập luyện, điều trị tâm lý, bác sĩ còn khuyến khích anh em nên bổ sung các thực phẩm có lợi trong bữa ăn hàng ngày. Vậy nam giới nên ăn gì để chống xuất tinh sớm? 

Ăn gì để chống xuất tinh sớm – 17 thực phẩm tốt nhất

Đối với tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của cánh mày râu, có rất nhiều biện pháp để cải thiện, trong đó bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý là điều anh em không nên bỏ qua. Những món ăn này sẽ hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, thúc đẩy sản sinh hormone testosterone tự nhiên, nâng cao số lượng, chất lượng tinh trùng, từ đó cải thiện nhanh chóng hiện tượng xuất tinh sớm, suy giảm khả năng cương dương, yếu sinh lý,…

Vậy cánh mày râu nên ăn gì để chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất? Dưới đây là danh sách 17 thực phẩm bổ dưỡng không nên bỏ qua:

Hàu biển

Hàu biển từ lâu đã được biết đến là thực phẩm tăng cường sinh lý nam cực kỳ tốt. Theo nhiều nghiên cứu, hàu có chứa đến 9 loại axit amin, bên cạnh đó cùng hàm lượng kẽm dồi dào có tác dụng hỗ trợ quá trình sản sinh testosterone tự nhiên, thúc đẩy máu lưu thông khắp cơ thể, từ đó giúp chức năng sinh lý của phái mạnh được nâng cao.

Hàu biển là thực phẩm tăng cường sinh lý nam cực kỳ tốt
Hàu biển là thực phẩm tăng cường sinh lý nam cực kỳ tốt

Ngoài ra, loại thực phẩm này còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo bạch cầu, kích thích sự hưng phấn ở trung tâm não bộ. Cũng bởi vậy, hàu biển chính là bí quyết để cánh mày râu duy trì sự sung mãn, bản lĩnh và phong độ chốn phòng the, cho “cuộc yêu” thăng hoa.

Bạn có thể chế biến hàu thành nhiều món ăn tăng cường sinh lý nam như: Hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, cháo hành, canh hành,…

Hải sản

Bên cạnh hàu biển, các loại hải sản tươi sống cũng là câu trả lời được gợi ý nhiều nhất cho thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm. Được biết, trong nhóm thực phẩm này có chứa hàm lượng lớn canxi, protein, vitamin và rất nhiều khoáng chất có lợi khác, đặc biệt tốt cho chức năng sinh lý của phái mạnh. Không chỉ tăng ham muốn, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, các loại hải sản còn hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Các loại hải sản được khuyến khích dùng cho nam giới đó là: Cá hồi, cá thu, cá trích, tôm, ghẹ,…. Chúng có thể được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, tuy nhiên chỉ nên ăn ở mức độ vừa phải để tránh gây thừa đạm, tiềm ẩn nguy cơ bị gout. Đồng thời không nên ăn hải sản sống vì có thể gây rối loạn tiêu hóa.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Giá đỗ

Các chuyên gia cho biết nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn giá đỗ thường xuyên để tăng cường chức năng sinh lý và nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Đây là loại thực phẩm vô cùng phổ biến, giá thành rẻ, do đó anh em có thể dễ dàng tìm mua và chế biến thành các món ăn dinh dưỡng hàng ngày.

Tìm hiểu thêm: Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao ? Cần Làm Ngay Để Giúp Chàng

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn giá đỗ thường xuyên
Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn giá đỗ thường xuyên

Theo nghiên cứu, giá đỗ chứa hàm lượng lớn vitamin, protein và các khoáng chất có lợi, cho khả năng ổn định hàm lượng cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh lý về tim mạch, huyết áp. Ngoài ra, thực phẩm này còn thúc đẩy tăng cường máu lưu thông đến vùng hạ bộ, để bộ phận sinh dục nam cương cứng lâu hơn, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Nhờ vậy, bổ sung giá đỗ thường xuyên sẽ hỗ trợ tăng cường ham muốn và chức năng sinh lý nam cũng được nâng cao.

Thịt đỏ

Nếu đang thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm, bạn có thể lựa chọn các loại thịt đỏ. Được biết nhóm thực phẩm này có chứa hàm lượng lớn chất béo, protein, vitamin, khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho các cơ, hỗ trợ quá trình phục hồi của cơ thể.

Ngoài ra, thịt đỏ còn có khả năng kích thích máu lưu thông đến khắp các cơ quan trong cơ thể, nhất là cơ quan sinh dục nào, từ đó cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, kéo dài thời gian quan hệ, cho “cuộc yêu” thêm thăng hoa.

Các loại thịt đỏ cánh mày râu nên thường xuyên bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày đó là thịt bò, thịt chim bồ câu, thịt dê theo nhiều cách chế biến khác nhau. Tuy nhiên nhóm thực phẩm này chứa nhiều đạm, bạn không nên ăn quá nhiều để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ xa xưa đã được biết đến là loại dược liệu quý hiếm, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nó còn được dùng nhiều trong các bài thuốc Đông y nhằm tăng cường thể lực, nâng cao hệ miễn dịch, phục hồi thể trạng cho người mới ốm dậy, sau phẫu thuật và phòng tránh được nhiều chứng bệnh khác nhau.

Đông trùng hạ thảo là gợi ý cho thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm
Đông trùng hạ thảo là gợi ý cho thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm

Đặc biệt trùng thảo còn hỗ trợ rất tốt cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Lý lo là bởi dược liệu này có chứa hoạt chất Adenosine, Polysaccharide có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, tăng lượng hormone testosterone, phục hồi chức năng thận, tăng ham muốn tình dục.

Đông trùng hạ thảo có thể chế biến thành nhiều món ăn dinh dưỡng, tốt cho cánh mày râu như pha trà, nấu cháo, nấu súp, hầm gà, ngâm rượu.

Ngũ cốc

Ngũ cốc cũng là cái tên nổi bật trong danh sách thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, các loại hạt ngũ cốc có chứa hàm lượng lớn protein, omega 3, carbohydrate có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông đến cơ quan sinh dục nam, thúc đẩy sản sinh nhiều hormone testosterone cho cơ thể, đồng thời giảm lượng cholesterol xấu. Nhờ vậy, ngũ cốc có khả năng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di mộng tinh,…

Bên cạnh đó, việc bổ sung thực phẩm này thường xuyên còn ổn định tim mạch, huyết áp, giảm căng thẳng để tâm trạng tốt hơn, giúp cánh mày râu thêm sung mãn, bền bỉ để “cuộc yêu” trọn vẹn hơn.

Súp lơ xanh

Nhắc đến các thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất, không thể bỏ qua súp lơ xanh. Đây còn được biết đến với tên gọi khác là bông cải xanh, được rất nhiều người yêu thích nhờ hương vị hấp dẫn, kèm theo đó là rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe tổng thể.

Trong súp lơ xanh có chứa hàm lượng lớn kali, vitamin, magie, protein, chất chống oxy hóa giúp ổn định lượng cholesterol trong máu, tăng lượng hormone testosterone trong cơ thể, ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của các tế bào gây ung thư, ngoài ra còn chống lại quá trình lão hóa.

Súp lơ xanh tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Súp lơ xanh tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Quan trọng nhất, loai rau này có thành phần acid folic đóng vai trò tăng cường ham muốn tình dục ở cánh mày râu, nâng cao chất lượng, số lượng tinh binh, tránh tình trạng tinh trùng ít, đồng thời cải thiện các triệu chứng của hiện tượng xuất tinh sớm. Vậy nên, phái mạnh hãy tăng cường bổ sung súp lơ xanh và thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình, chế biến thành đa dạng món ăn để thay đổi khẩu vị.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm hiệu quả – Măng tây

Có thể bạn chưa biết, măng tây là thực phẩm rất giàu giá trị dinh dưỡng, không chỉ tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn hỗ trợ cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Loại thực phẩm này có chứa hàm lượng lớn các thành phần như protein, kẽm, sắt, vitamin, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích cơ thể sản sinh hormone nam testosterone tự nhiên.

Các chuyên gia cho biết, việc bổ sung măng tây thường xuyên có thể khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, để cánh mày râu lấy lại phong độ, bản lĩnh trước người bạn tình của mình.

Để măng tây mang đến công dụng tối đa, chú ý không nên nấu quá lâu, chỉ chế biến với thời gian vừa đủ, đồng thời không được lạm dụng vì có thể gây dị ứng hoặc tăng cân đột ngột.

Hành tây

Hành tây cũng là câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để chống xuất tinh sớm. Đây là loại củ đã quá quen thuộc trong việc chế biến món ăn hàng ngày, không chỉ tăng thêm hương vị hấp dẫn cho món ăn mà còn mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Cũng bởi vậy, hành tây dùng làm mẹo dân gian hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề khác nhau, trong đó có sinh lý nam.

Hành tây cũng là câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để chống xuất tinh sớm
Hành tây cũng là câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để chống xuất tinh sớm

Theo nghiên cứu, thực phẩm  này có chứa hàm lượng lớn đạm, chất xơ, allium, allyl disulphide, phytochemical có tác dụng chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, đẩy lùi các triệu chứng của xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lý.

Tuy nhiên nam giới cần đặc biệt chú ý hành tây có tính nóng, để tránh gây hại cho cơ thể, không nên ăn quá nhiều, chỉ sử dụng với mức độ vừa phải.

Rau bina

Trong tất cả các loại rau xanh, rau bina được biết đến có tác dụng tốt nhất cho sinh lý nam. Nhờ thành phần magie dồi dào, loại rau này có khả năng đẩy lùi các biểu hiện của tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, di mộng tinh.

Ngoài ra, bổ sung rau bina thường xuyên còn hỗ trợ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa sự hình thành của tế bào gây ung thư nhờ hàm lượng vitamin và carotenoid dồi dào.

Nếu anh em đăng gặp tình trạng xuất tinh sớm, nên sử dụng rau bina với tần suất 3 – 4 lần mỗi ngày, có thể chế biến thành nhiều món ăn như nấu canh, ép sinh tố, nấu cùng thịt sẽ cho hiệu quả cao.

Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Quả chuối

Trong danh sách thực phẩm tăng cường sinh lý nam, bao gồm một số loại trái cây và chuối chính là loại quả nổi bật bạn không nên bỏ qua. Chuối có hương vị thơm ngon, hấp dẫn nên được nhiều người yêu thích, đặc biệt chúng cón chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Cụ thể thành phần vitamin C, E, carbohydrate, kali có trong loại trái cây này sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể để tham gia các hoạt động sống hàng ngày, giảm căng thẳng, áp lực, nâng cao sức đề kháng, kích thích sự phát triển của não bộ.

Chuối hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cánh mày râu
Chuối hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cánh mày râu

Ngoài ra, ăn chuối thường xuyên còn giúp nam giới thêm dẻo dai, bền bỉ, tăng sức mạnh để chuyện chăn gối thêm sung mãn, đạt được sự hưng phấn và làm thỏa mãn bạn tình tốt hơn. Đặc biệt chuối cũng giúp đẩy lùi các triệu chứng của bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” hiệu quả.

Quả bơ

Bơ sẽ là sự lựa chọn của anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm. Đây là loại trái cây khoái khẩu của nhiều người, trong đó bao gồm cánh mày râu, có thể chế biến theo nhiều cách để tăng hương vị thơm ngon hấp dẫn. Trong bơ có chứa đến 25 loại vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe tổng thể, hỗ trợ làm đẹp da, ổn định vóc dáng, chống lại quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, hàm lượng carotenoid và omega 3 cao cũng mang đến công dụng tăng cường chức năng sinh ý nam, thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông đến khắp các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục nam, từ đó giúp anh em cải thiện vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, dễ dàng lấy lại phong độ trước bạn tình.

Quả lựu

Ngoài quả chuối hay bơ, lựu cũng là câu trả lời cho thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, lựu có chứa hàm lượng omega 5 cao, chứa đến 78%, có tác dụng đẩy lùi cholesterol xấu trong cơ thể, ổn định tim mạch, huyết áp, ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến các cơ quan này hiệu quả.

Đặc biệt, rất nhiều thành phần có lợi trong quả lựu còn hỗ trợ cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, di mộng tinh hiệu quả. Nếu nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, không thể làm thỏa mãn bạn tình, nên ăn lựu thường xuyên dưới dạng ăn trực tiếp, xay sinh tố hoặc dùng làm nước ép để kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Lựu có chứa thành phần có lợi cho sức khỏe tổng thể
Lựu có chứa thành phần có lợi cho sức khỏe tổng thể

Ăn gì để chống xuất tinh sớm – Trứng gà

Trứng gà là thực phẩm phổ biến hàng ngày, được biết đến chứa nhiều hoạt chất có lợi, tốt cho sức khỏe của nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả trẻ em cho đến người lớn tuổi và người già. Bổ sung trứng gà đúng cách giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch,

Ngoài ra, nhờ hàm lượng vitamin A,D, protein, khoáng chất dồi dào, trứng gà giúp thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh testosterone nam, tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ anh em thêm dẻo dai, bền bỉ và có đủ sức khỏe để quan hệ lâu hơn. Bổ sung trứng gà thường xuyên sẽ hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ngăn ngừa liệt dương.

Nam giới có thể chế biến trứng gà thành nhiều món khác nhau để bổ sung dưỡng chất và thay đổi khẩu vị, tránh nhàm chán.

Lá hẹ

Đối với thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm, các chuyên gia khuyến khích bổ sung lá hẹ vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày. Thực phẩm này có chứa hàm lượng cao protein, vitamin C, allin, chất xơ, linalool, methylaniline, không chỉ tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến vi khuẩn, virus mà còn rất tốt cho sinh lý của cánh mày râu.

Trong Đông y có ghi chép rằng, lá hẹ cho công dụng bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, ôn trung, hành khí, tăng cường ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, Y học hiện đại cũng cho rằng thực phẩm này cải thiện rất hiệu quả tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở cánh mày râu, để anh em thêm sung mãn và dễ dàng làm thỏa mãn bạn tình của mình.

Mặc dù mang đến nhiều lợi ích và có thể chế biến thành đa dạng món ăn dinh dưỡng, tuy nhiên cần chú ý không được kết hợp lá hẹ với mật ong, thịt bò hay thịt trâu vì nó khiến bạn bị rối loạn tiêu hóa.

Lá hẹ nên được bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng của người xuất tinh sớm
Lá hẹ nên được bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng của người xuất tinh sớm

Cà rốt

Cà rốt được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, có nhiều công dụng cho sức khỏe tổng thể, đặc biệt là thị lực, hỗ trợ sáng mắt. Mặc dù vậy có một lợi ích thực phẩm này mang lại mà không phải ai cũng biết đó là tăng cường chức năng sinh lý nam giới.

Được biết, cà rốt chứa các thành phần như vitamin, khoáng chất, vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch, vừa đẩy lùi quá trình oxy hóa, nâng cao sức khỏe và độ dẻo dai của cơ bắp, cho làn da đẹp. Các chuyên gia còn cho biết thêm, việc bổ sung cà rốt thường xuyên còn hỗ trợ đẩy lùi nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, để anh em kéo dài thời gian quan hệ và giữ vững phong độ chốn phòng the.

Tỏi

Tỏi là cái tên cuối cùng trong danh sách thực phẩm tăng cường sinh lý nam, vậy nên nếu thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm, bạn có thể lựa chọn tỏi. Đây là loại gia vị thường dùng trong các bữa ăn hàng ngày, không đơn giản chỉ là tăng hương vị hấp dẫn cho các món ăn mà còn tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và phòng tránh nhiều chứng bệnh khác nhau.

Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỏi chứa hàm lượng lớn hoạt chất sunfua cùng allicin hỗ trợ tạo sự miễn dịch cho tế bào, ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm, phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt, hỗ trợ cải thiện bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và kích thích tăng ham muốn tình dục ở cánh mày râu.

Ngoài ra, sử dụng tỏi thường xuyên và đúng cách còn giúp kích thích quá trình máu lưu thông đến dương vật, tăng thời gian cương cứng và giúp quá trình giao hợp diễn ra nhanh hơn.

Tham khảo: Tổng Hợp Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Bán Chạy Nhất Thị Trường

Nếu thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm, bạn có thể lựa chọn tỏi
Nếu thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm, bạn có thể lựa chọn tỏi

Xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Bên cạnh vấn đề ăn gì để chống xuất tinh sớm, nam giới cũng cần chú ý thực phẩm không tốt cho sinh lý nam để hạn chế hoặc tránh xa. Việc bổ sung những thực phẩm này sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn, đồng thời sức khỏe tổng thể cũng bị ảnh hưởng:

  • Thực phẩm có tình hàn: Nếu đang gặp các vấn đề về sinh lý, cánh mày râu không nên ăn các món ăn có tính hàn như cua, ngao, ốc, bí để tránh các triệu chứng khó điều trị.
  • Đồ ăn cay nóng: Hạt tiêu, ớt, tương, sa tế, vải, mít,…. có nhiều nguy hại đến sinh lý nam. Cụ thể chống làm giảm lượng testosterone trong cơ thể, gây suy giảm ham muốn tình dục, kể cả số lượng và chất lượng tinh trùng cũng bị ảnh hưởng.
  • Đồ ăn nhiều dầu mỡ: Loại đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ tác động trực tiếp đến lượng hormone testosterone trong cơ thể, khiến chức năng sinh lý nam suy giảm đáng kể, đồng thời tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch.
  • Nội tạng động vật: Mặc dù được phái mạnh vô cùng yêu thích, tuy nhiên thực tế nội tạng động vật lại rất có hại cho sức khỏe, tiềm ẩn nguy cơ thừa cân, béo phì, tăng nguy cơ và mức độ bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý.
  • Chất kích thích: Đây chính là những thứ anh em cần tránh xa. Rượu bia, thuốc lá và một số chất kích thích khác khiến sức khỏe suy giảm, tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác nhau cũng như suy giảm chức năng sinh lý nam.
Nội tạng động vật lại rất có hại cho sức khỏe và sinh lý nam
Nội tạng động vật lại rất có hại cho sức khỏe và sinh lý nam

Những lưu ý khi bổ sung dinh dưỡng cho người xuất tinh sớm

Không chỉ quan tâm đến các thực phẩm tốt hay có hại cho chức năng sinh lý, anh em trong quá trình xây dựng thực đơn dinh dưỡng cho mình cần chú ý những vấn đề sau:

  • Chỉ chọn mua và sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, không chứa hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu,…
  • Các thực phẩm kể trên mặc dù tốt cho quá trình cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tuy nhiên chỉ nên dung nạp lượng vừa đủ, không nên ăn quá nhiều có thể gây tác dụng ngược.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng, tránh tình trạng thừa chất gây tăng cân, béo phì.
  • Thực phẩm chỉ đóng vai trò hỗ trợ cải thiện nhanh chóng tình trạng bệnh, không thể thay thế thuốc hay các phương pháp điều trị khác, do đó nam giới vẫn cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.
  • Tốt nhất hãy thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín được chẩn đoán chính xác mức độ bệnh và có phác đồ chữa trị phù hợp nhất.
  • Chú ý hơn đến thói quen sinh hoạt, ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tránh căng thẳng, áp lực, không nên quan hệ bừa bãi hoặc thủ dâm quá nhiều.

Đối với thắc mắc ăn gì để chống xuất tinh sớm, trên đây là danh sách 17 thực phẩm tốt nhất anh em không nên bỏ qua. Có thể kết hợp nhiều loại thực phẩm khác nhau để chế biến món ăn hàng ngày, vừa tăng hiệu quả cải thiện bệnh, vừa đa dạng dinh dưỡng và tránh nhàm chán. Tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý về liều lượng và tần suất bổ sung để tránh gây nguy hại cho sức khỏe.

Đọc Thêm Ngay:

Câu hỏi liên quan

Đứng trước tình trạng yếu sinh lý, xuất tính sớm, nhiều nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật phổ biến có thể hỗ trợ cải thiện một số...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một mối lo ngại của cánh mày râu, không chỉ ảnh hưởng đến sự tự tin về chất lượng cuộc sống “chốn phòng the” mà một điều đáng lo lắng hơn...

Xem chi tiết

Quan hệ tình dục là một nhu cầu sinh lý cần có ở những người trưởng thành. Chúng không chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ thể, tâm lý con người mà còn là ngọn lửa...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng khá dễ gặp ở nam giới và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà còn...

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là căn bệnh nam khoa nguy hại, tác động tiêu cực đến sức khỏe và tâm lý các quý ông. Bởi vậy, bất kỳ ai khi không may gặp phải tình trạng...

Xem chi tiết

Xuất tính sớm là một hiện tượng thường gặp ở ở nam giới. Khi gặp tình trạng này, nhiều người thường mặc định luôn bản thân đã bị yếu sinh lý. Điều này khiến không...

Xem chi tiết

Cách chữa