Đánh giá hiệu quả trị á sừng của bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang

Á sừng là 1 trong những đầu bệnh thường gặp của viêm da, xảy ra trên nhiều đối tượng bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ. Được biết Nhất Nam An Bì Thang đang là giải pháp chữa á sừng an toàn hiệu quả bền vững. Bên cạnh khả năng điều trị triệu chứng và tái tạo da, bài thuốc còn giải quyết căn nguyên gây bệnh tận gốc mang lại kết quả lâu dài.

Nhất Nam An Bì Thang được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị Á sừng

Á sừng là một thể của viêm da cơ địa, tổn thương dạng chàm. Theo tên gọi trong dân gian, nó còn được biết với 1 cái tên khác gọi là chàm khô. Bệnh khiến cơ thể liên tục có những cảm giác ngứa ngáy khó chịu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống. Nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh trở nên dai dẳng và khó chữa. Đặc biệt có thể để lại nhiều biến chứng đi kèm như rối loạn giấc ngủ do ngứa da nhiều hơn vào ban đêm, nhiễm khuẩn thứ phát, nhiễm virus khiến bệnh nặng hơn…

Hình ảnh bệnh á sừng
Hình ảnh bệnh á sừng

Trong quá trình thăm khám và điều trị nhiều trường hợp người bệnh bị á sừng, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã cùng nhau tham gia vào công cuộc nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang dựa trên nguyên tắc chữa trị cả Y học cổ truyền.

Kể từ khi bài thuốc ra đời, ứng dụng an toàn hiệu quả trong việc điều trị bệnh viêm da  bao gồm cả á sừng trên hàng nghìn bệnh nhân. Nhất Nam An Bì Thang ngày càng được nhiều người biết đến thăm khám và chữa trị tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam. Theo đó giới chuyên gia trong ngành cũng quan tâm và đánh giá theo nhiều khía cạnh ở các góc độ khác nhau. Cụ thể như sau:

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương:

Để đạt kết quả thành công trong việc điều trị bệnh á sừng, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và ứng dụng theo cơ chế tiêu độc dưỡng bì – ổn định miễn dịch trị á sừng tận gốc. Tôi đánh giá cao về bài thuốc ở điểm: không đơn giản là điều trị hiệu quả bệnh viêm da mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể, ổn định cơ địa cho người bệnh.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Theo Đông Y, việc áp dụng cơ chế tiêu độc dưỡng bì trong bài thuốc Nhất nam An Bì Thang giúp người bệnh thanh lọc độc tố tích tụ trong cơ thể thông qua việc phục hồi và tăng cường khả năng hoạt động ổn định của hệ cơ quan giải độc (gan và thận). Thêm vào đó là bổ phế giúp da khỏe hơn, nâng cao hàng rào bảo vệ da trước sự tấn công của tà độc. Nhờ đó mà các phản ứng của á sừng như bong tróc, khô ráp, nổi mụn nước… được giải quyết triệt để.

Để duy trì kết quả đạt được, bài thuốc đi theo cơ chế ổn định miễn dịch mang lại hiệu quả song song. Bài thuốc không những  thúc đẩy tăng cường hệ miễn dịch từ đó giảm viêm, chống nhiễm trùng da, ngừa các biến chứng do á sừng gây ra. Mà còn giảm tình trạng rối loạn dị ứng giúp cơ thể hoạt động đúng cách mang lại hiệu quả bền vững.

Ngoài ra, mấu chốt quyết định bài thuốc mang lại hiệu quả chữa trị viêm da, á sừng cao như vậy là nhờ phác đồ Nhất Nam An Bì Thang. Với phác đồ này bệnh nhân được điều trị theo từng giai đoạn của bệnh, từ đó bám sát vào thể trạng cơ địa của mỗi người. Giúp các bác sĩ linh động trong việc gia giảm thành phần phù hợp tối ưu hóa thời gian chữa trị an toàn, lành tính, không tác dụng phụ”.

Lê Hữu Tuấn Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương:

Nhất Nam An Bì Thang là kết quả của đề tài ‘Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu’ do các chuyên gia bác sĩ của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc của Nhất Nam Y Viện kết hợp với viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện. Tôi đánh giá rất cao về tính an toàn hiệu quả bền vững mà bài thuốc mang lại trong việc giải quyết bệnh viêm da nói chung và đầu bệnh á sừng nói riêng.

Với bộ ba bài thuốc nhỏ (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc ngâm rửa), liệu trình Nhất nam An Bì Thang mang lại cơ chế tác động toàn diện. Bài thuốc vừa đi sâu vào trong cơ thể giải quyết căn nguyên gây bệnh, vừa đánh bay các triệu chứng ngứa, khô da, bong tróc khó chịu.

Cơ chế tác động toàn diện Nhất Nam An Bì Thang
Cơ chế tác động toàn diện Nhất Nam An Bì Thang

Ưu điểm an toàn của bài thuốc đến từ những thành phần dược liệu quý được trồng và thu hái trực tiếp tại các vườn biệt dược đạt chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện quản lý. Đặc biệt tất cả các dược liệu đều trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt đạt chuẩn trước khi đưa vào điều chế”.

> XEM THÊM: Chấm dứt bệnh ngoài da dài lâu với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Vườn thuốc đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO

Nguyễn thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương cho biết:

“Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang Thuốc tập trung vào căn nguyên của bệnh nên đem lại kết quả tích cực, lâu bền, hạn chế khả năng tái phá, hay tác dụng phụ như kích ứng…

Bên cạnh đó, các chuyên gia không những phục dựng và cải tiến thành công bài thuốc chữa bệnh cho vua Gia Long mà còn khắc phục các nhược điểm “thuốc xưa khó phù hợp với người nay”, từ đó đem lại bài thuốc cho hiệu quả điều trị tích cực với nhiều cơ địa người bệnh.

Tôi được biết là các chuyên gia của trung tâm đã xây dựng thành công phác đồ điều trị á sừng hiệu quả trên nhiều đối tượng khác nhau. Với phác đồ này bệnh nhân được điều trị theo 3 giai đoạn nhưng phác đồ có thể điều chỉnh theo mỗi đối tượng cụ thể, bám sát vào thể trạng, cơ địa của bệnh nhân. Bác sĩ linh động trong việc gia giảm thành phần để bài thuốc phù hợp với khả năng hấp thụ thuốc của bệnh nhân, vừa tối ưu hóa thời gian chữa trị vừa đảm bảo an toàn, lành tính, không tác dụng phụ”.

Bài thuốc phù hợp với mọi đối tượng người bệnh bao gồm cả người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh nhờ liệu trình thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhưng để đạt được kết quả mỹ mãn, người bệnh cần kiên trì sử dụng đúng với liệu trình phác đồ do các bác sĩ tại Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam đưa ra.

Thông qua một số đánh giá, phản hồi từ các chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền có thể thấy: Bài Thuốc Nhất Nam An Bì Thang rất được lòng tin tưởng yêu mến từ các chuyên gia, cũng như được khuyên dùng cho các bệnh nhân đã và đang tìm giải pháp chữa trị viêm da trong đó có á sừng an toàn hiệu quả bền vững.

banner viêm da

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa Á sừng của bài nam dược

Nhằm giúp người người có cái nhìn khách quan và cụ thể nhất, chúng tôi đã dành thời gian tìm hiểu và thu thập những phản hồi từ nhiều người bệnh đã sử dụng Nhất nam An Bì Thang trị á sừng. Theo đó, hầu hết nội dung phản hồi đều tích cực khi bàn về bài thuốc, cụ thể như:

Bạn Đào Thị Mai Phương(23 tuổi, nhân viên thiết kế):

Đợt trước cứ mỗi khi thời tiết thay đổi thất thường quá nóng hoặc quá lạnh, y như rằng da tôi trở nên khô ráp, sần sùi, nứt nẻ vừa ngứa vừa đau nhất là ở phần dưới gót chân. Nếu tôi không dưỡng và mặc kệ nó, vài ngày sau nó rách toác da chảy máu đi lại rất là đau nhói. Tuy nhiên việc lúc bôi kem dưỡng lúc có lúc không, nên tình trạng da không được cải thiện cho lắm.

gót chân bị á sừng
Gót chân bị á sừng

Vì là con gái, nên tôi cũng muốn có một làn da khỏe mạnh, không trắng cũng được nhưng chí ít sờ vào cũng có cảm giác mịn màng. Tôi có đi khám da liễu thì được bác sĩ kê đơn thuốc bôi ngoài da kết hợp một vài liều thuốc Tây. Mặc dù bệnh tình có đỡ nhưng dừng thuốc chưa đầy 2 tuần tình trạng da khô ráp, bóc vảy, nứt nẻ vẫn tái diễn.  Tôi cò xát cho da chết hết đi, nhưng lại khiến da ửng đỏ bỏng rát và ngứa ngày càng tăng.

Tôi tìm hiểu và tham khảo nhiều phương pháp điều trị khác nhau trong đó có phương pháp y học cổ truyền. Tuy nhiên tôi vẫn chần chừ và sử dụng các phương pháp khác như mẹo dân gian như ngâm nước lá trầu không, bôi dầu oliu, vitamin e…Nhưng kết quả vẫn không như ý.

Sau cùng đọc được bài viết chia sẻ của 1 bạn trên Facebook về việc chữa Á Sừng bằng Nhất Nam An Bì Thang. Tôi chủ động inbox và hỏi thông tin chi tiết, không chần chừ tôi quyết định tới Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam thăm khám. Tại đây tôi được bác sĩ Phương chỉ định sử dụng Nhất Nam An Bì Thang với liệu trình 2 tháng. Đúng hơn 2 tuần đầu tiên sử dụng tình trạng da bong tróc khô ráp giảm hẳn, khi chạm mạnh vào các phần nứt nẻ không còn đau như trước nữa, các cơn ngứa ngáy giảm dần.

Tôi kiên trì sử dụng hết tháng thứ nhất, da dẻ bắt đầu đỡ khô hơn, các vùng da nứt nẻ bong tróc trước đó bắt đầu lành dần đều và không còn đau như trước. Sau 2 tháng thì da trở lại bình thường. Tôi rất hài lòng với kết quả đạt được”.

Chị Hana Nguyễn (36 tuổi, kế toán làm việc tại Đông Anh, Hà Nội):

“Không ít người còn băn khoăn trong việc có nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị á sừng hay không? Và mình là người đã từng điều trị khỏi bệnh á sừng nhờ bài thuốc này, lời khuyên chân thành của mình là mọi người hãy đến thăm khám tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam để được các bác sĩ ở đây đánh giá, đưa ra phác đồ điều trị tương ứng.

Trong quá trình tìm hiểu bệnh và chữa trị bằng bài thuốc này, mình biết được á sừng là 1 trong những bệnh viêm da phổ biến. Nguyên nhân có thể là do hệ miễn dịch phản ứng thái quá với những dị nguyên ngoài môi trường, khiến cơ thể sản sinh quá mức kháng thể IgE gây ngứa, viêm nhiễm tấy đỏ da.

Riêng mình cứ đi ra ngoài nắng, hoặc ở trong môi trường bụi bẩn, hoặc rửa bát giặt đồ không đeo găng tay thì da nổi cộm các mụn nước, nhiều nhất là ở các lề ngón tay, ngón chân. Khi chúng vỡ ra sẽ tiết chất dịch màu vàng rồi lan ra tiếp các vùng da lân cận nhìn rất ghê rợn.

á sừng ở tay
á sừng ở tay

Xót cho vợ, chồng mình không biết nghe ai mách đưa mình đi khám tại Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam, mình được bác sĩ Lê Phương thăm khám và chỉ định sử dụng liệu trình Nhất Nam An Bì Thang trong vòng 2 tháng. Bác cũng đưa ra phác đồ điều trị cụ thể theo từng giai đoạn, phân tích cho mình từng diễn biến cho đến khi da được cải thiện. Tháng đầu tiên mình kiêng kị rất cẩn thận vì được bác sĩ Phương tận tình thăm hỏi, hướng dẫn nên tình trạng mụn nước trên da giảm dần và có xu hướng xẹp xuống. Những cảm giác ngứa ngáy khó chịu bớt đi hẳn, mình ngủ ngon hơn, tinh thần cũng vì thế mà thoải mái rất nhiều.

Đến tháng thứ hai mình tái khám và nhận được kết quả khá là tích cực, á sừng đã khỏi gần 80%. Hơn hết mình cũng cảm nhận rất rõ về kết quả này, mình có thể thoải mái đi ra ngoài trời mà không cần phải che chắn nhiều như trước nữa. Thỉnh thoảng quên đeo găng tay rửa bát da tay cũng không sao..

Nay cũng đã được 1 năm sau khi sử dụng hết liệu trình bài thuốc, em vẫn không thấy tình trạng da nổi mụn nước như trước đây nữa.”

Thêm một người nữa là bác Huệ (56 tuổi, Phú Thọ), bác đã có khoảng thời gian điều trị á sừng và bị biến chứng từ việc sử dụng kem trộn kém chất lượng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chế độ ăn uống sinh hoạt ngủ nghỉ của bác, sức khỏe cũng vì thế mà sa sút đi rất nhiều. May thay bác được con cái tìm đến bài thuốc nam dược Nhất Nam An Bì Thang.

Bác Huệ chia sẻ:

Tôi cũng dùng nhiều loại thuốc, từ thuốc Tây đến thuốc Đông y, con cái mua cho tôi loại gì thì tôi dùng nấy. Tôi cũng chả quan tâm gì nhiều đến chất lượng hay thành phần của thuốc.

Tuy nhiên, á sừng cứ dai dẳng mãi không tài nào thoát khỏi. Mùa đông thì da khô tróc vảy, ngứa ngáy hết cả lên, mùa hè thì nổi mụn nước ở tay, chân đủ cả…Không đêm nào mà tôi chợp mắt ngủ say cho được, lúc nào cũng trong tình trạng than thở kêu con kêu cháu gãi ngứa cho.

May mắn được con cái nghe đâu đưa tôi đến Trung tâm da liễu Đông Y Việt Nam, tại đây tôi được bác sĩ Phương soi da và kê cho liệu trình 3 tháng sử dụng Nhất Nam An Bì Thang. Tôi kiên trì sử dụng hết 1 tháng thì thấy da đỡ hẳn, cảm giác ngứa ngáy giảm đi đáng kể. Tôi sử dụng kết hợp bài thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa đều đặn mỗi ngày như thế, và không sử dụng bất cứ một loại sản phẩm nào khác.

Chả mấy chốc mà sang tháng thứ 2, thứ 3 tôi cảm nhận rõ rệt sự thay đổi về bề mặt da. Tình trạng bóc vảy, bong tróc ngứa ngáy tấy chấm dứt hẳn, đặc biệt kể từ khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tôi thấy sức khỏe mình gia tăng đáng kể. Tôi ăn khỏe hơn, ngủ ngon và sâu giấc lắm, cũng chẳng kêu ca con cháu gì nữa, tinh thần cũng vì thế mà vui tươi hẳn lên.”

Một số phản hồi khác của người bệnh sau khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang trên các diễn đàn lớn:

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” do VTV2 thực hiện cũng đưa tin nữ diễn viên Vân Anh điều trị khỏi viêm da nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Nhờ thông tin này mà càng nhiều bệnh nhân quan tâm và hướng đến giải pháp điều trị bệnh an toàn lành tính này.

XEM NGAY: VTV2 Chương Trình Vì Sức Khỏe Người Việt: Trị Tận Gốc Bệnh Viêm Da Với Bài Thuốc An Bì Thang

Trên đây là toàn bộ nội dung về những đánh giá sâu sắc khách quan về việc điều trị á sừng hiệu quả nhờ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh có thể liên hệ qua thông tin của Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam dưới đây:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại/Zalo: 09640456160983058939 –  024.8585.1102 
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Zalo: https://zalo.me/0983058939
  • Đặt lịch khám: https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online

 

banner bác sĩ