Liệu trình trị nám Vương Phi – Giải pháp TỐI ƯU trong xử lý nám, cải thiện sắc tố da

Tìm kiếm một giải pháp đẩy lùi nám vốn luôn là mong muốn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên đa phần các phương pháp hiện nay thường đòi hỏi thời gian dài, chi phí cao và tiềm ẩn nhiều rủi ro, khiến cho hy vọng sở hữu làn da trắng sáng dần trở nên xa vời. Thấu hiểu mong muốn đó, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời liệu trình Vương phi trị nám, cải thiện sắc tố da an toàn, hiệu quả từ thảo dược tự nhiên.

Thấu hiểu bản chất của nám để “đọc vị” đúng căn nguyên cần tác động

Nám là tình trạng xảy ra phổ biến ở nhiều chị em. Theo kết quả thống kê của ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da chiếm 60%, phần lớn là lứa tuổi từ 30 đến 60.

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê PhươngGiám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: nám xuất hiện do sự gia tăng sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp trung và đáy bì của da. Các nốt nám rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc thường xuyên với nắng, chúng có xu hướng trở nên đậm màu và lan tỏa rộng hơn.

Nám hình thành qua 4 giai đoạn chính. Do đó, để đẩy lùi các biểu hiện trên da, đòi hỏi phương pháp điều trị cần tác động và giải quyết được từng tác nhân gây bệnh trong mỗi giai đoạn, “đánh bay” các yếu tố nguy cơ từ trong “trứng nước”. Cụ thể như sau:

  • Giai đoạn kích hoạt: Ở giai đoạn này, các yếu tố nguy cơ như tia UV, mất cân bằng hormone sẽ tác động mạnh mẽ tới làn da, gây tăng sinh của hắc sắc tố melanin, khiến các đốm nâu dần xuất hiện dưới lớp da.
  • Giai đoạn tổng hợp: Đây là giai đoạn chuyển hóa dưới biểu bì da gây ra những phản ứng hóa học, hình thành nên các loại nám da riêng biệt.
  • Giai đoạn di chuyển: Sau khi quá trình tổng hợp và chuyển hóa hắc sắc tố đã hoàn tất và sẽ bị đẩy ra ngoài biểu bì da.
  • Giai đoạn biểu hiện: Đây chính là giai đoạn cuối cùng trong chuỗi hình thành của nám da. Trong giai đoạn này, chị em có thể dễ dàng quan sát thấy sự xuất hiện của các đốm nâu trên da.

Chị Kim Hoa chấm dứt nỗi lo da nám sạm, tổn thương sau khi chữa nám bằng Vương Phi

Đối với quá trình điều trị nám, nếu chỉ tập trung loại bỏ một trong những giai đoạn này mà không tập trung tác động toàn diện, nám da hoàn toàn có thể nhanh chóng tái phát chỉ sau 1 thời gian. Do đó, kịp thời thăm khám và điều trị sẽ là “chìa khóa” quan trọng giúp tối ưu hiệu quả điều trị.

Việc điều trị nám vẫn luôn được xem là một “bài toán khó”, không chỉ với đội ngũ y bác sĩ mà còn với ngay cả với người cần điều trị. Nếu lựa chọn không đúng loại mỹ phẩm, công nghệ có thể khiến da tổn thương, kèm theo nhiều hệ lụy khác.

Với hơn 40 năm thăm khám và điều trị các bệnh lý về da, cùng những trăn trở trong việc tìm kiếm một giải pháp loại bỏ nám, bác sĩ Lê Phương đã cùng đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã xúc tiến nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời liệu trình Vương Phi.

Dựa trên sự am hiểu kiến thức chuyên môn, công trình nghiên cứu về nám, cùng với quá trình tiếp xúc, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân, đội ngũ đã ứng dụng thành công cơ chế “kép” trong Liệu trình Vương Phi, qua đó giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám với 3 tác động như sau:

  • Ngăn chặn quá trình tổng hợp Melanin trên da bằng cách ổn định nội tiết tố bên trong kết hợp bảo vệ da khỏi tia UV
  • Phục hồi da ở cấp độ tế bào bằng cách nuôi dưỡng và trẻ hóa tế bào mô biểu bì
  • Làm sáng da, mờ thâm sạm, xóa các vết nám một cách bền vững, duy trì làn da tươi trẻ trong thời gian dài
Liệu trình Vương Phi trị nám toàn diện
Liệu trình Vương Phi trị nám toàn diện

Liệu trình Vương Phí trị nám, làm sáng da theo bí quyết của mỹ nữ hoàng triều Thăng Long

Thời xa xưa, nhan sắc và đặc biệt là làn da được xem như những yếu tố đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, tất thảy mỹ nữ trong cung đều vô cùng cẩn trọng trong việc chăm sóc làn da, sức khỏe. Thái y viên cũng vì thế mà luôn bận rộn với những thảo dược dưỡng nhan, bồi bổ cho các quý nhân.

Trong số đó, nổi bật nhất có thể kể đến ghi chép của nữ Ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê). Phương pháp dưỡng nhan, bổ khí huyết của bà được rất nhiều Cung tần, mỹ nữ Hoàng triều ưa chuộng bởi không chỉ giúp họ sở hữu làn da mịn màng, căng sáng mà còn khéo léo bổ sung các thảo dược quý, bồi bổ can tạng, thêm phần nhuận sắc.

Xem chi tiết: Câu chuyện về vị Lương y và bài thuốc trị nám nổi danh phủ Thiên Trường

Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan của mỹ nữ Hoàng triều
Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan của mỹ nữ Hoàng triều

Qua nhiều năm học tập, nghiên cứu và được tiếp xúc với rất nhiều y liệu cổ, bác sĩ Lê Phương đã nhận ra rất nhiều tinh hoa chưa được chú trọng và khai thác hết. Mang theo những trăn trở đó, cùng với mong muốn phục dựng và ứng dụng các bài thuốc quý của hoàng cung vào trong việc đẩy lùi nám, bác sĩ Phương đã cùng đội ngũ cộng sự tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam nghiên cứu và hoàn thiện liệu trình trị nám, làm sáng da Vương Phi.

Lựa chọn bài thuốc dưỡng nhan của mỹ nữ hoàng triều Thăng Long làm “kim chỉ nam” phát triển liệu trình Vương Phi, các chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã không chỉ phục dựng, chắt lọc mà còn tối ưu công thức dược liệu, để từ đó đem đến bài thuốc có công hiệu toàn diện, tối ưu nhất.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các bài thuốc xa xưa được sử dụng cho các bậc quý nhân cung đình thường bào chế từ nhiều dược liệu quý hiếm. Tuy nhiên, xét trên thể trạng người xưa và nay sẽ có rất nhiều khác biệt, thậm chí giảm công năng đặc trị. Ngoài ra, thói quen chăm da của họ sẽ luôn có người chuẩn bị chu toàn, tốn nhiều thời gian, công sức. Điều này sẽ không khả thi nếu chỉ phục dựng và đưa vào bào chế hoàn toàn dựa trên ghi chép. Vì vậy, chúng tôi muốn liệu trình trị nám Vương Phi phải không chỉ đem lại hiệu quả cao nhất, mà còn phải tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của chị em”.

Vương Phi là sự kết tinh của hàng chục nam dược quý
Vương Phi là sự kết tinh của hàng chục nam dược quý

Bác sĩ cũng chia sẻ thêm, liệu trình Vương Phi được bào chế dựa trên cơ chế xử lý nám kép, giúp “đánh bại” các nguyên nhân gây nám tận sâu bên trong. Cơ chế điều trị song song hướng tới mục tiêu vừa loại bỏ căn nguyên, xử lý hắc sắc tố da trên bề mặt lại vừa phục hồi, bảo vệ hiệu quả sau điều trị. Cụ thể:

Liệu trình trong uống – ngoài bôi hiệu chỉnh sắc tố da nhanh chóng, xóa mờ đốm nâu, làm da trắng sáng

Như bác sĩ Phương đã chia sẻ ở trên, việc sử dụng đồng thời giải pháp uống và bôi trong điều trị nám không phải phương pháp mới, nhưng chưa được tối ưu. Cơ chế tác động kép trong Liệu trình Vương Phi đã được bổ sung thêm nhiều cải tiến mới, nổi bật nhất có thể kể đến thành phần dược liệu và tỷ lệ phối chế.:

Bài thuốc uống: 

  • Thành phần: Đào phai thưa cánh, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, đường quy, diệp hạ châu, thục địa, bạch thược, mạch môn, ngải diệp…
  • Công dụng: Ổn định nội tiết tố, ức chế quá trình tăng sinh melanin, tăng cường lưu thông máu, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, bổ khí huyết, cân bằng âm dương…

Bài thuốc bôi:

  • Thành phần: Hồng sâm, kim ngân hoa, nghệ đen, nha đam, hoa hồng, Vitamin E…
  • Công dụng: Cấp ẩm, làm sáng da, kháng khuẩn, chống viêm, làm chậm quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ gốc tự do, làm mờ nám sạm, giúp da trắng hồng tự nhiên…

Đọc ngay: Vương Phi: Giải pháp loại bỏ nám bằng thảo dược tự nhiên được hơn 10.000 phụ nữ tin dùng

Liệu trình Vương Phi kết hợp trong uống - ngoài bôi
Liệu trình Vương Phi kết hợp trong uống – ngoài bôi

Nhìn chung, bài thuốc uống có tác động chủ yếu là ổn định quá trình vận chuyển sắc tố da, không để hắc sắc tố Melanin bị sản sinh một cách bất thường. Tinh chất bôi tác động trực tiếp trên da cũng không sử dụng thảo dược có chứa hoạt chất axit gây kích ứng và lột da nhanh. Cơ chế của tinh chất là thẩm thấu vào da, cung cấp chất chống oxy hóa để da có khả năng chống lại tác động xấu của môi trường và ánh nắng mặt trời; đồng thời phá hủy sự tích tụ của Melanin, dưỡng da trắng sáng, tăng sinh tế bào da mới theo phản ứng sinh lý tự nhiên của cơ thể.

Nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, không lo kích ứng nhờ dược liệu sạch

Để giúp liệu trình Vương Phi có tính đặc trị tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của người bệnh, chắc chắn phải sử dụng thảo dược sạch, thuần khiết trong bào chế thuốc. Toàn bộ quá trình tìm hiểu, xác định và lựa chọn giống cây thuốc, vùng đất canh tác thuốc đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng và đi thực địa.

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã phát triển những vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO đặt tại Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Hòa Bình, Hà Giang,… Đây là những vùng đất có thổ nhưỡng phù hợp để phát triển dược liệu, đặc biệt là cho những cây thuốc có dược chất rất tốt trong trị nám, chẳng hạn như diệp hạ châu, ngải cứu, đào phai thưa cánh,…

Không chỉ chú trọng ở khâu canh tác để đảm bảo chất lượng đầu vào, trung tâm còn ứng dụng phương thức sấy hiện đại giúp cây thuốc lưu giữ tối đa dược chất sau quá trình sơ chế. Với công nghệ sấy chiếu xạ, cây thuốc vừa không bị biến đổi vi chất vừa đảm bảo chống nấm mốc tốt. Quá trình kiểm định tại cơ quan chuyên môn cho thấy dược liệu của bài thuốc đạt chuẩn chất lượng, đem lại hiệu quả tốt trong điều trị bệnh.

Giải pháp phục hồi làn da tổn thương do Corticoid

Corticoid trong Tây y được xem là “con dao hai lưỡi”, đặc biệt khi ứng dụng trong điều trị các bệnh lý da liễu như nám. Sử dụng đúng liều lượng, tỷ lệ các sản phẩm chứa hoạt chất này có thể giúp khắc phục nhanh chóng các biểu hiện ngoài da.

Tuy nhiên đây lại không phải lựa chọn phù hợp dùng cho lâu dài. Corticoid có thể khiến chị em tăng nguy cơ kích ứng, da bị mỏng, yếu, bị phụ thuộc. Rất nhiều trường hợp bị tái nám nghiêm trọng sau điều trị với corticoid do da bị bào mòn và dễ bị ảnh hưởng nặng nề bởi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời, môi trường, khí hậu.

Vì vậy, để “đi đường dài” thì việc tìm đến các giải pháp từ thảo dược tự nhiên như liệu trình Vương Phi vẫn luôn được xem là lựa chọn lý tưởng. Liệu trình đặc biệt chú trọng vào tái tạo cấu trúc da, xây dựng nền da khỏe mạnh để làm lành các tổn thương. Những làn da từng dùng corticoid dẫn đến da yếu, mỏng sẽ nhanh chóng phục hồi, khả năng chống chọi của làn da trước các tác động tiêu cực ngoài môi trường được tăng cường.

Tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam, bác sĩ sẽ thăm khám và kê đơn tùy vào cơ địa, mức độ tổn thương của làn da. Với những trường hợp da nhiễm độc corticoid, bác sĩ sẽ đặc biệt thêm vào thành phần thuốc nhiều thảo dược có tác dụng nuôi dưỡng nền da, chống oxy hóa, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin chống đứt gãy tế bào như đông trùng hạ thảo, hoa cúc,…

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG DA CỦA BẠN

CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

Giải pháp đẩy lùi nám được VTV2 giới thiệu

Khi xu hướng làm đẹp với những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang ngày một ưa chuộng thì những giải pháp chất lượng như Vương Phi lại càng khẳng định được vị thế với những con số ấn tượng.

Vương Phi đã vinh dự được các chuyên gia da liễu hàng đầu giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì” trên VTV2. Cũng nhờ đó mà từ hơn 10.000 chị em, liệu trình đã ngày một trở nên phổ biến hơn, chiếm trọn trái tim của hơn 30.000 người dùng. Trong đó cũng có không ít người nổi tiếng, doanh nhân, hot mom tin tưởng.

Diễn viên Lương Thu Trang (vai Minh HH trong phim Hướng dương ngược nắng) chia sẻ từng rất tự ti vì làn da bị nám lâu năm. Thậm chí cô còn chủ động yêu cầu trang điểm đậm hơn để che đi các biểu hiện ngoài da. Tuy nhiên, sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, Lương Thu Trang giờ đây đã tự tin hơn rất nhiều, tự tin thể hiện cá tính nhân vật trong Hướng dương ngược nắng.

Thậm chí trong tạo hình cô gái nông thôn mạnh mẽ, cá tính cô còn không ít lần bộc lộ làn da tự nhiên, mộc mạc, chân phương. Nữ diễn viên cũng nhận lại được nhiều lời khen từ bạn diễn, đồng nghiệp và người hâm mộ về làn da không tì vết. Làn da khỏe đẹp đã giúp Thu Trang mạnh dạn dấn thân vào những cảnh quay dưới mưa, dưới nước, không cần đến lớp trang điểm, hay diễn viên đóng thế.

>>> Xem chi tiết chia sẻ của diễn viên Lương Thu Trang về liệu trình trị nám Vương Phi

Chị Phan Hồ Điệp – mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ bản thân chị là người vô cùng kỹ tính, cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Chị Điệp cũng có cho mình những kinh nghiệm cá nhân và nghiên cứu nhiều tài liệu về nám, y học cổ truyền.

Đó là lý do chị lựa chọn sử dụng Vương Phi để loại bỏ nám. Không chỉ bởi sự uy tín nhờ lời giới thiệu của nhà đài mà còn bởi cơ sở khoa học của bài thuốc đã thuyết phục chị. Sau 3 tháng kiên trì, làn da của chị Điệp được cải thiện hơn rất nhiều, nám sạm dần mờ đi và biến mất. Với chị Điệp, đây là giải pháp chăm sóc da toàn diện, thực sự “lành” như chính con người và lối sống của chị, cũng chính là điều mà làn da của chị đang cần.

>>> Tâm sự của chị Phan Hồ Điệp về hành trình trị nám cùng Vương Phi

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0972 196 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam