Nội dung chính

Viêm nấm âm đạo khiến cho người bệnh gặp phải nhiều sự khó chịu, đau rát và mặc cảm trong sinh hoạt hàng ngày. Các sản phẩm thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật được xem là giải pháp hiệu quả nên được nhiều chị em ưa chuộng tìm mua. Vậy dùng các loại thuốc bôi này cần lưu ý gì, giá bán ra sao?

TOP 3 thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật được đánh giá hiệu quả

Viêm âm đạo do nấm Candida – nỗi ác mộng của không ít chị em phụ nữ bởi bệnh gây ra các triệu chứng vô cùng khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Những dấu hiệu bệnh điển hình như đau rát vùng kín, ngứa ngáy âm đạo, khí hư tiết nhiều bất thường, vùng kín có mùi khó chịu,…

Bệnh viêm âm đạo do nấm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục của chị em. Do đó người bệnh thường tìm đến các sản phẩm thuốc điều trị, trong đó có các loại thuốc đến từ Nhật Bản. Dưới đây là 3 loại thuốc được đánh giá tốt nhất, chị em có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng.

 Feminina giảm viêm nấm phụ khoa cho chị em phụ nữ

Feminina của Nhật Bản chính thuốc trị nấm vùng kín của nhật ược đánh giá tốt mà chị em chắc hẳn không nên bỏ qua. Sản phẩm được bào chế dưới dạng kem bôi tiện lợi trong quá trình sử dụng.

thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật
Feminina giảm viêm nấm phụ khoa cho chị em phụ nữ an toàn, hiệu quả

Với chiết xuất từ nhiều thành phần hóa học được nghiên cứu kỹ lưỡng, kem bôi giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng viêm nhiễm do nấm Candida gây nên. Ngoài ra sản phẩm cũng giúp chị em phòng ngừa nguy cơ viêm tái phát về sau.

Trong Feminina có chứa các hoạt chất như sau: Tocopherol acetate ester, Lidocain, Isopropyl metyl phenol,…

Công dụng thuốc: Sản phẩm của Nhật Bản Feminina mang lại những hiệu quả nổi trội như sau:

  • Loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng, nấm men hay trùng roi cũng được ức chế và tiêu diệt.
  • Hỗ trợ chữa trị và phòng ngừa nguy cơ tái phát các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới, nhất là viêm âm đạo hoặc bệnh viêm lộ tuyến.
  • Đưa độ pH của âm đạo về ngưỡng bình thường, se khít âm đạo nhờ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho chị em.

Cách dùng Feminina: Với dạng kem bôi, chị em trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín và tay rồi để khô thoáng. Lấy một lượng kem vừa đủ để bôi nhẹ nhàng vào phần môi âm đạo, tránh bôi quá sâu vào bên trong.

Giá tham khảo: Feminina có giá trên thị trường giao động khoảng 300.000 – 350.000 đồng/tuýp.

Xem thêm: Dấu hiệu nấm âm đạo là gì? Những thông tin bạn cần biết về nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị

Kem bôi giảm nấm Candida của Nhật Method UF Cream Lion

Vùng kín của chị em đang gặp phải vấn đề như mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy, nóng rát, nổi mẩn đỏ do nấm Candida hay các bệnh phụ khoa khác gây nên? Thuốc bôi ngứa vùng kín của nhật Method UF Cream Lion chắc hẳn sẽ là điều mà bạn cần ngay.

thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật
Kem bôi giảm nấm Candida của Nhật Method UF Cream Lion

Thuốc trị ngứa vùng kín của nhật Method UF Cream Lion giúp chữa nhanh tính trạng viêm da, ngứa da vùng kín. Dạng thức kem bôi tiện dụng và giúp phát huy tác dụng nhanh chóng khi sử dụng. Kem rất dễ thẩm thấu, không gây bết dính ở trên da và không tạo mùi khác thường.

Thành phần có trong 1 tuýp thuốc Method UF Cream Lion  bao gồm: Diphenhydramine, Ufenamate Glycyrrhetinic Acid, Acid Glycyrrhetinic 3mg, Tocopherol Acetate,…

Công dụng: Thuốc bôi vùng kín của nhật Method UF Cream Lion sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ đặc trị nhanh các vấn đề phụ khoa như mẩn ngứa, viêm nhiễm do nấm, đau rát vùng kín.
  • Làm dịu nhanh những vùng da đang chịu kích ứng, cân bằng độ pH vốn có cho da.
  • Kem giảm ngứa nhanh, khử mùi âm đạo và tái tạo làn da đang bị tổn thương.
  • Tạo một lớp màng ẩm bảo vệ vùng da nhạy cảm trước tác động vật lý từ ngoại cảnh.
  • Ngoài dùng bôi vùng kín, chị em có thể dùng Method UF Cream Lion để bôi cho vùng ngực, mông hay bẹn khi bị ngứa.

Liều lượng và cách dùng: Chị em trước khi sử dụng hãy vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng kín. Mỗi ngày dùng kem Method UF Cream Lion để bôi 2 – 3 lần vào vùng da bị ngứa ngáy, tổn thương do viêm nhiễm.

Giá bán Method UF Cream Lion: Trung bình giá mua tại Việt Nam khoảng từ 900.000 – 1.090.000đ/tuýp 12g.

Đọc thêm: Khí Hư Màu Xanh Như Nước Mũi Là Bị Gì? Làm Sao Để Điều Trị Hiệu Quả?

Kem Enpeshido 1% Bayer – thuốc trị nấm candida của nhật

Sản phẩm đẩy lùi nấm Candida của Nhật cho hiệu quả nhanh và an toàn tuyệt đối không thể không nhắc tới Enpeshido 1% Bayer. Với thành phần chủ yếu là Clotrimazole, kem bôi có khả năng tiêu diệt nấm Candida gây viêm nhiễm vùng kín ở nữ giới. Từ đó sản phẩm giảm nhanh hiện tượng ngứa vùng kín, khí hư ra màu vàng, đau rát,…

Kem bôi Enpeshido 1% Bayer được giới chuyên gia và người sử dụng đánh giá rất cao
Kem bôi Enpeshido 1% Bayer được giới chuyên gia và người sử dụng đánh giá rất cao

Enpeshido 1% Bayer là sản phẩm nội địa được lưu hành rộng rãi tại các bệnh viện lớn nhỏ của Nhật Bản. Bởi vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Ngoài kem bôi, Enpeshido 1% Bayer còn có dạng viên đặt để chị em kết hợp nếu muốn.

Công dụng sản phẩm: 

  • Đẩy lùi nấm Candida gây bệnh vùng kín, giúp âm đạo luôn trong trạng thái khỏe mạnh.
  • Cải thiện hiện tượng ngứa ngáy khó chịu, quá khô hoặc ẩm ướt, giảm khi hư bất thường.
  • Cân bằng môi trường âm đạo và ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm nấm.

Cách dùng: Người bệnh bị nấm Candida có thể dùng sản phẩm để bôi trực tiếp lên vùng da đang tổn thương với liều 2-3 lần/ngày. Chị em đang mang thai cần cân nhắc và lắng nghe chuyên gia tư vấn trước khi quyết định sử dụng.

Giá bán: Hiện nay, Enpeshido 1% Bayer đang được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 – 420.000đ/tuýp.

Nên đọc: Danh Sách Thuốc Đặt Chữa Huyết Trắng Dành Cho Chị Em Phụ Nữ

Dùng thuốc bôi trị nấm Candida của Nhật cần lưu ý những điều gì?

Thuốc trị nấm ngứa vùng kín nữ giới của Nhật Bản được đánh giá là một giải pháp an toàn, mang đến hiệu quả cao. Thế nhưng, để gia tăng công dụng của thuốc cũng như phòng ngừa một số rủi ro, người bệnh trong quá trình dùng sản phẩm cần chú ý những vấn đề sau:

Chị em trong quá trình sử dụng các sản phẩm cần đặc biệt lưu ý đến cách dùng và liều lượng phù hợp
Chị em trong quá trình sử dụng các sản phẩm cần đặc biệt lưu ý đến cách dùng và liều lượng phù hợp
  • Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng riêng biệt của từng thuốc, không lạm dụng thuốc quá liều để tránh gây kích ứng lên da vùng kín.
  • Thuốc trị ngứa vùng kín của nhật bản được nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam, do đó hiện tượng hàng giả hay kém chất lượng rất nhiều. Người bệnh khi mua thuốc cần kiểm tra kỹ tem mác, nhãn phụ, tem chống hàng giả, hạn sử dụng,…
  • Tuyệt đối không vì ham rẻ mà dùng các thuốc đã hết hạn sử dụng hoặc thuốc có hiện tượng móp méo vỏ.
  • Trong quá trình sử dụng những loại kem bôi trị nấm của Nhật Bản, nếu cơ thể có xuất hiện những triệu chứng bất thường chị em không được chủ quan. Hãy ngưng sử dụng và theo dõi thêm, trong trường hợp kích ứng nặng cần đến ngay bệnh viện thăm khám.
  • Chị em cần thận trọng trong việc sử dụng nhiều sản phẩm thuốc điều trị cùng lúc. Chúng có thể chung thành phần dẫn đến chị em dùng quá liều gây nguy hại tới sức khỏe.
  • Trong quá trình vệ sinh âm đạo hay thoa thuốc, chỉ bôi ở phần ngoài mà không được thụt rửa và bôi kem quá sâu. Viêm nhiễm có thể lây lan ngược và khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Khi điều trị bệnh viêm nấm âm đạo bằng thuốc bôi, chị em luôn nhớ giữ vùng kín khô thoáng bằng cách: Mặc quần áo thoáng mát, chọn chất liệu quần lót cotton mềm nhẹ, không mặc quần lót quá chật hoặc hầm bí.

KHÔNG THỂ BỎ LỠ: 

Câu hỏi liên quan

Nấm phụ khoa là bệnh lý phổ biến hơn 90% chị em mắc phải. Trên thực tế, bệnh lý này không chỉ khiến chị em khó chịu mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe...

Xem chi tiết

Cách chữa

Thuốc chữa