Giải đáp – Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý có tốt như lời đồn?

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị đầu tiên phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn sau hơn 200 năm lịch sử. Đơn vị đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông với mô hình khám chữa bệnh độc đáo cùng nhiều bài thuốc điều trị của mình. Mới đây, Nhất Nam Y Viện được chương trình VTV2 đưa tin là đơn vị hàng đầu điều trị yếu sinh lý theo phương pháp YHCT. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa yếu sinh lý được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn

Đối với nhiều nam giới gặp phải tình trạng về sức khỏe sinh lý việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín rất quan trọng bởi nó quyết định đến hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho người bệnh. Chính vì vậy mà Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm được nhiều nam giới lựa chọn bởi những lý do sau.

Địa chỉ chữa yếu sinh lý được phục dựng theo mô hình của Thái y viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị ĐẦU TIÊNDUY NHẤT phục dựng thành công theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Với sự vận dụng nhuần nhuyễn, sáng tạo hài hòa những tinh hoa y học dân tộc vào việc khám chữa bệnh cùng các phương thuốc cổ bào chế dành riêng cho Vua chúa thời xưa, Nhất Nam Y Viện đã tạo được dấu ấn riêng và trở thành đơn vị hàng đầu trong giới YHCT.

Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bệnh theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện địa chỉ khám chữa bệnh theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn

Bên cạnh không gian điều trị được phục cổ hoàn hảo, Nhất Nam Y Viện còn áp dụng nguyên tắc khám chữa bệnh theo bộ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN được các vị Ngự Y xưa kia nhất nhất tuân thủ. Bộ quy tắc này đảm bảo hiệu quả điều trị TOÀN DIỆN, BÁM SÁT tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân xuyên suốt quá trình thăm khám, trị liệu.

Theo đó, TAM QUY đặc biệt coi trọng 3 yếu tố là: CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT. Chính xác là chẩn đoán đúng chứng bệnh, xác định nguyên nhân bệnh lý ẩn sâu bên trong. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả cao nhất, giúp người bệnh sớm thoát khỏi “nỗi đau tinh thần” do các bệnh sinh lý nam gây ra. Đồng thời, đơn vị còn cam kết bảo mật TUYỆT ĐỐI tôn trọng thông tin cá nhân của khách hàng, mang lại sự an tâm tối đa cho người bệnh.

Bộ quy tắc NGŨ CHUẨN gồm 5 yếu tố: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bào chế tinh diệu – Bài thuốc chuẩn mực – Liều lượng tối ưu. Nhất Nam Y Viện đề cao quy tắc NGŨ CHUẨN trong quá trình nghiên cứu, bào chế thuốc và điều trị bệnh. Đơn vị không ngừng hoàn thiện đơn thuốc, gia giảm các vị thuốc theo TỶ LỆ CHUẨN để mang lại hiệu quả tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất cho bệnh nhân.

>> Xem ngay: Di sản HOÀNG CUNG Triều Nguyễn được tái hiện trọn vẹn tại Nhất Nam Y Viện

Với bộ quy tắc này, Nhất Nam Y Viện đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chuẩn mực, đầy đủ và chính xác nhất. Nhờ vậy, khi tìm đến Nhất Nam Y Viện, các đấng mày râu hoàn toàn xóa bỏ được những trở ngại tâm lý, được thăm khám, điều trị đúng theo phác đồ THÁI Y VIỆN. Tất cả đều vì 1 mục tiêu cuối cùng: Giúp phái mạnh khôi phục mãnh lực thanh xuân.

Nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao

Người bệnh đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được đội ngũ y bác sĩ đầu ngành YHCT có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… các bệnh nam khoa khó nói.

Trong số các bác sĩ công tác tại Nhất Nam Y Viện phải kể đến:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị nam khoa và đã chữa trị thành công cho hàng ngàn nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương – Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu YHCT hoàng cung Triều Nguyễn trong điều trị các bệnh nam khoa. Bác sĩ đã đồng hành cùng nhiều quý ông xử lý DỨT ĐIỂM mọi vấn đề sinh lý nam.
Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện

Đồng hành với hai bác sĩ tại hai cơ sở của Nhất Nam Y Viện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh là đội ngũ cố vấn chuyên môn có hơn 30 – 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và điều

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn quy tụ đội ngũ cố vấn chuyên môn có hơn 30 – 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và điều trị các bệnh nam khoa như: TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương, TTƯT – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần, TTƯT – Bác sĩ CKI Doãn Hồng PhươngThs.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan,…. Đội ngũ bác sĩ đều là những danh y nổi tiếng trong ngành YHCT và được nhiều người biết đến bởi cái TÂM dành cho người bệnh.

Điều trị sinh lý nam từ bài thuốc kế thừa tinh hoa Ngự dược dành riêng cho Vua Minh Mạng

Thái Y Viện Triều Nguyễn đã để lại một gia tài đồ sộ là các tư liệu y văn về nhiều phương thuốc quý dâng lên các bậc vua chúa. Trong đó nổi bật là những bài thuốc bổ thận, tráng dương như: Bát vị thang, Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử, Quy tỳ thang,… Tương truyền, những bí dược này đã giúp vua Minh Mạng có thể chất sung mãn, dai sức – dài lâu – dũng mãnh, mỗi đêm sủng hạnh 5 – 6 phi tần mà không mệt

Không để những “bảo vật hoàng cung” này bị thất truyền hay mai một, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã đào sâu nghiên cứu, phục dựng các phương thuốc dâng vua Minh Mạng. Kết hợp với Viện TradiMec, Nhất Nam Y Viện đã bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp điều trị nhiều vấn đề nam khoa như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,…

 Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc từ Vua Minh Mạng giúp quý ông thoát cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”

Phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ các bí dược dâng vua trong Châu Bản

Đã có 40.200+ bệnh nhân tin dùng Uy Long Đại Bổ và đều phản hồi tốt sau 1 liệu trình dùng thuốc. Sự tin tưởng của khách hàng đối với bài thuốc đến từ những điểm cộng như:

  • Bài thuốc được xây dựng dựa trên cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Đông y quan niệm rằng các vấn đề sinh lý nam bắt nguồn từ tình trạng mất cân bằng âm – dương ngũ tạng. Uy Long Đại Bổ thiết lập lại sự bình hòa của các tạng phủ, bồi bổ tạng bị suy yếu, thanh nhiệt, bài trừ hỏa vượng,… nhằm mang lại sự ổn định sinh lực nam.
  • Uy Long Đại Bổ được bào chế dưới dạng 4 phương thuốc nhỏ gồm Đan – Tửu – Hoàn – Cao. Sự kết hợp của 4 bài thuốc tạo thành cơ chế tác động trực tiếp tới tạng thận, giúp nam giới đẩy lùi mọi vấn đề sinh lý nam. Đồng thời, bài thuốc còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, bền sinh lực và tăng cường chất lượng tinh binh.
Bộ 4 bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Combo tứ bổ giúp quý ông phục sinh phong độ
  • 4 phương thuốc nhỏ của Uy Long Đại Bổ hội tụ tới 30+ vị dược liệu tự nhiên quý hiếm. Một số thảo dược nổi bật là: Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Ba kích, Nhung hươu Siberia,… Những loại dược liệu này đều có mặt trong các công thức tiến vua, được xem là xuân dược HOÀNG CUNG giúp cải thiện sinh lực nam toàn diện.
  • Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa từ các phương thuốc được Thái Y Viện lưu truyền hàng trăm năm, đảm bảo tỷ lệ cân xứng. Bên cạnh đó, bài thuốc được gia giảm, phối vị lại theo y học hiện đại, được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng, tiêu trừ hoàn toàn độc tính. Đồng thời, các dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, an toàn, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng. Vì vậy, bài thuốc phù hợp với cơ địa của người Việt hiện đại, kể cả người lớn tuổi, bị suy nhược lâu năm.

Đọc ngay: Nguồn dược liệu SẠCH – yếu tố cốt lõi quyết định hiệu quả của Uy Long Đại Bổ

Dược liệu Uy Long Đại Bổ đảm bảo an toàn
Kết quả kiểm nghiệm chất lượng dược liệu tại Sở Y Tế Hà Nội

Đơn vị YHCT uy tín được vinh danh, báo chí đưa tin

Tiếp nối những thành tựu đạt được, Nhất Nam Y Viện đã được nhiều kênh thông tấn báo chí uy tín giới thiệu tới hàng triệu khán giả, độc giả trung thành. Đơn vị vinh dự được xuất hiện trên: VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống, VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà, báo Gia Đình, báo Đời sống & Pháp luật, báo Suckhoedoisong.vn,… 

Với những đóng góp không ngừng cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, Nhất Nam Y Viện đã được vinh danh trong chương trình “Tự hào thương hiệu Việt”. Cụ thể, ngày 20/12/2020, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, đơn vị vinh dự nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”
Bác sĩ Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện nhận bằng khen và cúp vàng vinh danh

Với uy tín và sự nghiêm túc trong mọi hoạt động gìn giữ, ứng dụng và phát huy YHCT, Nhất Nam Y Viện vinh dự được Hội Đông y lựa chọn tham dự triển lãm chào mừng Ngày Di sản văn hóa Việt Nam 2022 (23/11/2005 – 23/11/2022) tại đình Kim Ngân, phố Hàng Bạc. 

Bác sĩ Lê Phương đại diện Nhất Nam Y Viện
Bác sĩ Lê Phương tham dự kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam

Tại sự kiện, bác sĩ Lê Phương đại diện Nhất Nam Y Viện giới thiệu tới các khách tham quan về tác dụng của các cây thuốc nam và ứng dụng trong điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng,… Đồng thời, bác sĩ Phương cũng tham gia cùng Hội Đông y chia sẻ kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT tại tọa đàm “Gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền”. 

Việc được “chọn mặt gửi vàng” tại triển lãm có ý nghĩa to lớn với đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Điều này khẳng định uy tín, chất lượng của đơn vị với trọng trách cải thiện sức khỏe cộng đồng bằng nam dược tinh hoa. 

>> Xem chi tiết: Nhất Nam Y Viện tham gia Triển Lãm Chào Mừng Ngày Di Sản Văn Hóa Việt Nam

Hàng vạn nam giới đánh giá cao hiệu quả điều trị nam khoa tại Nhất Nam Y Viện

Hàng vạn quý ông sau khi điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện đều nhận thấy hiệu quả tích cực chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc. Sau đây là phản hồi chân thực từ những người từng gõ cửa Nhất Nam Y Viện trong tâm thái bồn chồn, bất an và 3 tháng sau được hồi sinh thành con người khác –  tự tin hơn, phấn chấn hơn:

Anh Hoàng Quốc Trung – một bệnh nhân đã từng điều trị tại Nhất Nam Y Viện có chia sẻ: “Tôi đã từng trải qua thời gian bị yếu sinh lý suốt 3 năm, đi khám và sử dụng các loại thuốc Đông y, Tây y nhưng không có kết quả, thậm chí còn nặng hơn. Sau khi được một người bạn giới thiệu đơn vị Nhất Nam Y Viện, tôi đã tìm hiểu và đặt lịch khám bệnh. Khi đến đây, tôi được đón tiếp chu đáo, sau đó tôi được bác sĩ tư vấn và khám chữa bệnh. 

Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ và hướng dẫn sử dụng bài thuốc kết hợp ăn uống, tập luyện tại nhà. Chỉ sau 3 tháng điều trị, tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh và không còn cảm thấy mặc cảm hay khó gần với chuyện chăn gối của vợ chồng. Đến nay đã hơn 1 năm rồi, dù không sử dụng thuốc nhưng cơ thể tôi vẫn khỏe mạnh và đặc biệt bệnh không còn tái phát trở lại. Cảm ơn đơn vị Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi tìm lại được bản lĩnh chốn phòng the”.

Đã có hàng triệu nam giới đến Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý
Đã có hàng triệu nam giới đến Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý

Anh Nguyễn Văn Nam – Giám đốc xây dựng từng điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện có tâm sự: “Đến với Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ và còn được điều trị tại phòng riêng nên tôi không ngại ngần chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Bên cạnh đó, khi đến với đơn vị tôi cảm nhận được sự thư thái cùng không gian xanh, thoáng mát như đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải đi khám bệnh nữa. Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch sự chăm sóc sức khỏe tại đây dù đơn vị rất đông người bệnh đến khám”.

Ngay cả nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Uy Long Đại Bổ để khắc phục tình trạng “Trên bảo dưới không nghe” và đánh giá cao về hiệu quả sử dụng của Uy Long Đại Bổ mang lại. Anh có chia sẻ:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi loại bỏ hoàn toàn những triệu chứng về sinh lý cũng như khôi phục lại bản lĩnh chốn phòng the. Nhờ có bài thuốc mà thời gian quan hệ của vợ chồng tôi đã được cải thiện rõ rệt. Mặc dù không sử dụng bài thuốc nữa nhưng tình trạng của tôi không tái phát trở lại”.

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là khách hàng tin tưởng lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là khách hàng tin tưởng lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện đều có những phản hồi tích cực và chia sẻ về bài thuốc.

Phản hồi bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
Không ít bệnh nhân mách nhỏ nhau nên tìm đến Nhất Nam Y Viện để trị bệnh nam khoa
Khách hàng đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Khách hàng đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Một vài khách hàng còn đánh giá khi điều trị yếu sinh lý từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh:

Một số khách hàng còn đánh giá cao khả năng điều trị của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh
Một số khách hàng còn đánh giá cao khả năng điều trị của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Qua những đánh giá trên, có thể thấy Nhất Nam Y Viện làm hài lòng mọi khách hàng nhờ vận dụng bài thuốc điều trị bệnh nam khoa ĐỘC QUYỀN với hiệu quả trị liệu vượt trội. Đồng thời, các bệnh nhân còn đánh giá cao dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh và hoàn toàn đặt niềm tin vào các bác sĩ, phác đồ trị liệu tại đây.

Với những điểm cộng có 1-0-2, Nhất Nam Y Viện đã trở thành địa chỉ được hàng ngàn quý ông lựa chọn trên hành trình tìm lại bản lĩnh nam nhi. Để xử lý dứt điểm mọi “bệnh kín”, sẵn sàng làm chủ những “cuộc yêu xuyên đêm”, các quý ông liên hệ ngay với bác sĩ Nhất Nam Y Viện đặt lịch thăm khám sớm nhất:

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH 

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: https://nhatnamyvien.com/cach-tri-yeu-sinh-ly-nam-nha-1581.html
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện