Favina Hospital – Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Sức khỏe được xem là tài sản lớn nhất cuộc đời vì thế mỗi người hãy biết trân trọng sức khỏe của chính mình. Phải biết chăm sóc, bảo vệ và rèn luyện để có một sức khỏe tốt. Hãy để Favina Hospital chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sức khỏe, gia đình một trong những thứ quý giá nhất của mỗi người

Cuộc đời mỗi người, ai cũng đều có một sức khỏe, một gia đình cần phải chăm lo, vun đắp. Sức khỏe, gia đình là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người lại quên mất việc giữ gìn, bảo vệ tài sản đó. Bạn nghĩ sao khi bạn có mọi thứ, tiền tài, danh vọng, địa vị nhưng lại không có được sức khỏe, điều đó thật là tồi tệ. Khi không có sức khỏe thì mọi thứ thành công cũng đều trở lên vô nghĩa. Bạn liệu có thấy vui vẻ, thấy hạnh phúc khi tận hưởng những thành quả mình đạt được với một cơ thể bệnh tật không khỏe mạnh, chắc chắn là không rồi. Bạn có cảm thấy vui vẻ, thoải mái khi có một thành viên nào đó trong gia đình, ốm đau bệnh tật, tất nhiên câu trả lời cũng là không.

Để vui vẻ, để hạnh phúc, để có cuộc sống trọn vẹn mỗi người hãy quan tâm tới việc gìn giữ thứ tài sản quý giá nhất, quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nhiều hơn.

Favina Hospital – Phòng khám chất lượng cao hàng đầu khu vực

Hãy để Favina Hospital chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn

Xã hội ngày càng phát triển, đi kèm với đó là đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện, nâng cao. Mỗi người cũng có ý thức hơn trong việc bảo vệ chăm sóc sức khỏe của bản thân và mỗi thành viên trong gia đình. Những thói quen, tâm lý có bệnh mới lo điều trị của nhiều người được xóa bỏ, thay vào đó là những tư tưởng, quan niệm tích cực hơn. Nhiều người đã ý thức và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bằng việc thăm khám sức khỏe định kỳ.

Không phải tự nhiên mà mỗi người chúng ta ai cũng được sở hữu một cơ thể khỏe mạnh. Để chăm sóc tốt cho sức khỏe, đó phải là kết quả của cả một quá trình gìn giữ và rèn luyện. Đó không chỉ dừng lại ở việc điều chỉnh xây dựng chế độ làm việc, ăn uống, sinh hoạt khoa học  mà mỗi người cần biết lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn và lựa chọn cho mình một cơ sở khám chữa bệnh với những dịch vụ y tế chất lượng để tối ưu hóa việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho chính mình và người thân.

Trong rất nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế hiện nay, Favina Hospital là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Favina Hospital là hệ thống bệnh viện gia đình đầu tiên tại Việt Nam, mô hình tổ hợp bệnh viện và spa chất lượng cao.

Favina Hospital hiện đặt nền móng cơ sở đầu tiên tại Ứng Hòa – vùng đất phía nam Hà Nội và chuỗi hệ thống các Favina Hospital đang được mở rộng và phát triển ra khắp ngoại đô Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Favina Hospital được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ  Bác sĩ giỏi chuyên môn

Để việc khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mỗi người được hiệu quả, Favina đã đầu tư trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh hiện đại, tân tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang nhằm đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người bệnh trong quá trình thăm khám, điều trị. Đội ngũ y bác sĩ tại Favina là những chuyên gia đầu ngành được mời từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 103, bệnh viện Nhi TW, bệnh viện sản TW,…cùng các bác sĩ  đứng đầu các khoa tại các Phòng khám trong khu vực như: Phòng khám Ứng Hòa, Phòng khám Mỹ Đức. Trang thiết bị, hệ thống máy móc của phòng khám được cung cấp bởi những hãng sản xuất thiết bị y tế của các nước hàng đầu trên Thế giới như: Mỹ, Đức, Nhật, Italia,… với tốc độ chẩn đoán nhanh, độ chính xác cao.

Favina luôn đặt người bệnh là trung tâm để phục vụ, xem người bệnh như người nhà. Mỗi người đến với Favina sẽ được chăm sóc, phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ chuyên môn nghiệp vụ tới thái độ phục vụ, tác phong, giao tiếp ứng xử.

Favina – địa chỉ gần nhà với các dịch vụ y tế chất lượng, chi phí phù hợp sẽ là địa chỉ tin cậy vừa giúp chăm sóc sức khỏe tốt, vừa giúp tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc. Đồng thời, nơi đây cũng xóa bỏ tâm lý ám ảnh với bệnh viện của một số người, mang đến sự hài lòng cho mỗi người, mỗi gia đình.

Cùng Favina Hospital mở gói chăm sóc sức khỏe cho cả nhà

Hiện nay, có thể thấy đa số người Việt vẫn sống trong gia đình nhiều thế hệ, đặc biệt phải kể đến những vùng ngoại đô Hà Nội cùng với các tỉnh thành khác. Tùy thuộc vào từng độ tuổi, dinh dưỡng, lối sống mà mỗi người đều có nguy cơ mắc bệnh khác nhau. Việc chủ động khám sức khỏe tổng quát định kỳ, duy trì lối sống lành mạnh sẽ giúp mỗi thành viên trong gia đình sống khỏe, sống thọ nhất có thể. Favina với đầy đủ các chuyên khoa: khoa nội, khoa ngoại, khoa nhi, sản phụ khoa, khoa răng hàm mặt, khoa tai mũi họng, khoa da liễu, khoa mắt sẽ đáp ứng được như cầu chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên, các thế hệ trong gia đình.

Với mục đích cùng chung tay bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital có gói khám sức khỏe đặc biệt dành cho gia đình. Tất cả các thành viên trong gia đình sẽ được hưởng quyền lợi như nhau, được thăm khám đầy đủ các hạng mục sức khỏe từ tổng quát đến chuyên sâu một cách tốt nhất để tìm ra những bất thường trong cơ thể và tìm ra giải pháp phù hợp nhất, điều trị bệnh tốt nhất (nếu có). Quá trình thăm khám, chăm sóc sức khỏe sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành đang công tác tại bệnh viện.

Favina Hospitall với nhiều gói khám sức khỏe nhằm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Mỗi gia đình khi sử dụng gói khám sức khỏe này có thể chủ động trong thời gian khám, có thể chủ động đặt lịch hẹn khám sao cho phù hợp và thuận tiện cho cả gia đình, phòng khám sẽ dựa vào đó sắp xếp các bác sĩ để thực hiện gói khám một cách tốt nhất. Cả gia đình khi đi khám sẽ được xe của phòng khám đưa đón tận nơi thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển.

Với việc mở gói chăm sóc sức khỏe cho cả nhà không chỉ giúp cho sức khỏe của tất cả các thành viên đều được quan tâm chăm sóc mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí trong khám và điều trị.

Thời gian, tuổi tác là thứ mà không ai trong chúng ta có thể níu giữ được nhưng sức khỏe, gia đình là thứ mà chúng ta có thể chăm sóc để ngày càng khỏe mạnh, bền vững. Hãy để Favina Hospital chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

———————————————-

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 Hệ thống Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Địa chỉ: 135 Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 989 666 / 0963 396 115

Websitewww.favinahospital.com

Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/